Top 6 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Nắng Wedding
  2. Top 2 Áo cưới Lucky Anh & Em
  3. Top 3 Ngọc Trinh Studio
  4. Top 4 Kiba Wedding
  5. Top 5 Studio áo cưới Châu Long
  6. Top 6 Trúc Nguyễn Wedding

Top 6 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Vũ Hồng Ngọc 419 0 Báo lỗi

Trong quá trình chuẩn bị đám cưới, chụp ảnh cưới có lẽ là vấn đề được các cặp đôi quan tâm nhiều nhất bởi album cưới sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nắng Wedding

    Gọi điện

    Thêm một cái tên nữa mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn trong danh sách những địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh đó là Nắng Wedding. Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành cưới, Nắng Wedding tự tin sẽ mang đến những bức ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất, chất lượng nhất đến với khách hàng.


    Phong cách chụp ảnh mà Nắng Wedding hướng tới là phong cách tươi trẻ, lãng mạn, bay bổng nhưng không kém phần tự nhiên nhất cho các cặp cô dâu chú rể. Với không gian thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn và đặc biệt là có sự đồng hành của ekip nhà Nắng, khách hàng sẽ không phải lo lắng không biết tạo dáng như thế nào, sợ lên hình không đẹp. Bởi đối với Nắng Wedding, mỗi một cặp đôi, mỗi một bộ ảnh sẽ có một cảm xúc riêng và một câu chuyện riêng thông qua tính cách của cặp đôi đó. Chính vì thế, ekip studio không quá đặt nặng việc tạo dáng đối với các cô dâu, chú rể mà sẽ để các bạn thoải mái tự do trò chuyện và tương tác với nhau. Nắng Wedding luôn hướng đến phong cách chụp tự nhiên, nhẹ nhàng, chủ yếu bắt khoảnh khắc tình cảm một cách chân thật nhất của các cặp đôi để làm nên một bộ ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất.


    Đặc biệt, dịch vụ cưới trọn gói của Nắng Wedding sẽ giúp bạn tiết kiệm được phần nào chi phí. Nếu chưa tìm được một địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh ưng ý thì đừng bỏ qua Nắng Wedding bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Đặng Văn Bi, Trường Thọ, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh (Đối diện chung cư Moonlight)
    Điện thoại: 0901 500 993 & 0896 886 786
    Email: nangwedding.vn@gmail.com
    Website: nangwedding.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nangwedding.vn/

    Gọi điện
    Nắng Wedding
    Nắng Wedding
    Nắng Wedding
    Nắng Wedding

  2. Nhắc đến các studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp ở Thủ Đức thì không thể không nhắc đến cái tên áo cưới Lucky Anh & Em, đây là thương hiệu chụp ảnh cưới ngoại cảnh, trong nhà chất lượng tại Hồ Chí Minh. Được thành lập từ năm 1996, với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành cưới và phục vụ nhiều cặp đôi trong và ngoài nước, áo cưới Lucky Anh & Em là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều cặp đôi hiện nay.


    Đến với áo cưới Lucky Anh & Em, khách hàng có thể thoải mái chọn nhiều gói chụp ảnh cưới ngoại cảnh khác nhau ở nội thành, ngoại thành Hồ Chí Minh hay đăng ký gói chụp hình cưới ở các địa điểm du lịch nổi tiếng trên khắp cả nước. Dưới góc máy của các nhiếp ảnh gia nhà Lucky Anh & Em, khách hàng sẽ luôn được thoải mái sáng tạo nhiều kiểu ảnh đặc sắc, đa dạng. Đội ngũ ekip của áo cưới Lucky Anh & Em sẽ luôn khai thác những góc chụp mới lạ, xinh xắn để các cặp đôi tha hồ "diễn trước ống kính".


    Đặc biệt, trong mùa cưới năm nay, áo cưới Lucky Anh & Em đang có hơn 200 mẫu váy cưới hot cùng rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn ược rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh chất lượng ở Thủ Đức thì hãy liên hệ ngay với Lucky Anh & Em để được tư vấn và đặt lịch chụp ảnh cưới ngoại cảnh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 226 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0932 038 884 & 0975 859 079
    Email: luckyanhvaem@gmail.com
    Website: luckyanhvaem.com/
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoiluckyanhvaem/

    Gọi điện
    Áo cưới Lucky Anh & Em
    Áo cưới Lucky Anh & Em
    Áo cưới Lucky Anh & Em
    Áo cưới Lucky Anh & Em
  3. Bạn sắp làm đám cưới và đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp? Bạn yêu thích phong cách chụp ảnh cưới ngoại cảnh? Vậy thì hãy tham khảo Ngọc Trinh Studio - một trong những studio chụp ảnh cưới hàng đầu, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới, Ngọc Trinh Studio luôn là một trong những nhà cung cấp dịch vụ cưới trọn gói hàng đầu tại Thủ Đức. Studio luôn chú trọng đến sự chuyên nghiệp, chu đáo và cẩn trọng mỗi một khâu chụp ảnh cưới để mang đến cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng trên cả sự mong đợi.


    Đến với Ngọc Trinh Studio, hai bạn chỉ cần làm chính mình, thoải mái và tự tin trước không gian thiên nhiên thơ mộng, đội ngũ ekip của studio sẽ bắt trọn từng khoảnh khắc hạnh phúc, lãng mạn của hai bạn bằng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của mình. Từ đó sẽ cho ra đời những bức ảnh cưới ngoại cảnh đẹp, chất lượng khiến bạn hài lòng.


    Bên cạnh đó, Ngọc Trinh Studio có những gói chụp trọn gói giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng lựa chọn. Đồng thời studio cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi dành tặng cho các cặp đôi như một lời tri ân và chúc phúc gửi đến hai bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0907 668 139
    Email: phucthinh.truong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/studiongoctrinh/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Ngọc Trinh Studio
    Ngọc Trinh Studio
    Ngọc Trinh Studio
    Ngọc Trinh Studio
  4. Top 4

    Kiba Wedding

    Gọi điện

    Ảnh cưới là minh chứng tình yêu, là cảm xúc hạnh phúc của cả cuộc đời, vì thế hãy để nó thật tự nhiên như hơi thở, ngọt ngào và mềm mại. Nếu như đa số những bộ ảnh cưới trên thị trường hiện nay chỉ tập trung vào những cảnh dựng sẵn trong phim trường thì Kiba Wedding luôn hướng khách hàng của mình chọn chụp ngoại cảnh và cố gắng khai thác tối đa vẻ đẹp của các điểm đến dù xa hay gần.

    Các bạn cũng không cần phải bận tâm về việc mình có biết diễn hay không? Lên hình có đẹp hay không?... Bởi vì khoảnh khắc trong ảnh cưới mới là quan trọng nhất, mọi cảm xúc của các bạn sẽ được Kiba Wedding ghi lại đầy đủ và trọn vẹn nhất.


    Kiba Wedding là gương mặt cực tiêu biểu trong ngành chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Việt Nam. Dù địa điểm ngoại cảnh khách hàng chọn có như thế nào thì Kiba Wedding cũng luôn cam kết rằng những khung cảnh lên hình sẽ là những khung cảnh đẹp nhất, lãng mạn nhất, tràn ngập màu sắc của tình yêu lứa đôi. Thế mạnh của Kiba Wedding là những bộ ảnh mang đậm màu sắc và phong cách lãng mạn kiểu Hàn Quốc, châu Âu. Phong cách ảnh của studio rất rõ ràng, luôn tìm hiểu mong muốn của khách hàng để có thể tạo ra được những bố cục ấn tượng thể hiện được nét tự nhiên và mà vẫn chất lừ. Từng bức ảnh sẽ lưu lại vẻ đẹp đậm chất tình và và không kém phần độc đáo của các cặp đôi uyên ương.

    Kiba Wedding
    có đầy đủ các dịch vụ: chụp ảnh cưới, ảnh ăn hỏi, sử dụng váy cưới và nhân viên make up đi theo từng ngày.Các gói chụp ảnh cưới ở Kiba Wedding có giá dao động từ 8 - 25 triệu đồng, tùy địa điểm và yêu cầu của khách hàng. Giá khá cao so với mặt bằng chung nhưng bạn sẽ hoàn toàn thỏa mãn với bộ ảnh đẹp lung linh. Kiba Wedding chính là sự lựa chọn cho những cặp đôi dư dả về tài chính và yêu thích sự chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Đường 98, Phước Long A, Quận 9, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0913 746 808
    Email: kibawedding@gmail.com
    Website: kibawedding.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kibawedding/

      Gọi điện
      Kiba Wedding
      Kiba Wedding
      Kiba Wedding
      Kiba Wedding
    • Studio áo cưới Châu Long là một trong những địa chỉ sở hữu dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Quận 9, TP. Hồ Chí Minh, tạo nên những bức ảnh cưới ngoại cảnh đẹp như mơ. Đến với studio áo cưới Châu Long bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh cưới khắp mọi miền đất nước. Với đội ngũ ekip hùng hậu, sẵn sàng theo bạn khắp nơi để ghi lại những khoảnh khắc cảm xúc nhất của cặp đôi.


      Tại studio áo cưới Châu Long, đội ngũ nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách. Để mang đến cho bạn một album cưới thật hoàn hảo, từ ý tưởng của bạn, studio áo cưới Châu Long sẽ tư vấn thật chi tiết về trang phục, make-up góc chụp sao cho phù hợp nhất, từ đó tạo nên một sản phẩm chất lượng hơn vạn lời nói.

      Chẳng cần phải quá cầu kỳ về "diễn xuất", bối cảnh hay trang phục, kết hợp phong cách trẻ trung, tươi sáng đan xen với những thước ảnh chân thực, tự nhiên. Một chút nhẹ nhàng cùng những cảm hứng mới mẻ sẽ khiến đôi bạn đọng dư âm của hạnh phúc lâu hơn những gì bạn tưởng đấy!

      Có rất nhiều sai lầm có thể rút kinh nghiệm và sửa chữa, nhưng đám cưới của bạn thì không. Đời người chỉ có một lần thôi, hãy lưu lại nó một cách hoàn hảo nhất. Và hãy để studio áo cưới Châu Long cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình 1 cách tinh tế, mang chất riêng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1346 Kha Vạn Cân, Linh Trung, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0909 607 713
      Email: aocuoichaulong89@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/AoCuoiChauLong/

        Gọi điện
        Studio áo cưới Châu Long
        Studio áo cưới Châu Long
        Studio áo cưới Châu Long
        Studio áo cưới Châu Long
      • Chụp ảnh cưới mỗi người cả đời chỉ chụp một lần nên các cặp đôi thường sẽ không có kinh nghiệm, từ chọn studio, địa điểm chụp ảnh cưới cho đến các khâu chuẩn bị khi chụp ảnh cưới...? Nếu bạn yêu thích phong cách chụp tự nhiên thì Trúc Nguyễn Wedding sẽ là một sự lựa chọn thích hợp. Nước ảnh của Trúc Nguyễn wedding trong sáng, nhẹ nhàng, lắng đọng cảm xúc. Với những cặp đôi uyên ương có ý tưởng đặc biệt cho bộ ảnh của mình, muốn truyền tải câu chuyện tình yêu của mình vào bộ ảnh, Trúc Nguyễn Wedding sẽ có một ekip giàu kinh nghiệm dàn dựng, chuẩn bị đạo cụ để giúp các cặp đôi thực hiện ý tưởng một cách đặc sắc, độc đáo.


        Với niềm đam mê ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống, Trúc Nguyễn Wedding đã mang lại cho các bạn trẻ buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo, đầy phong cách và phóng khoáng dù thực hiện giữa thiên nhiên tươi đẹp hay trong salon sang trọng. Với tay máy giàu kinh nghiệm, các bức ảnh của bạn sẽ hoàn toàn tự nhiên, sống động mà không hề gò bó dù ở bất cứ không gian nào.


        Không ngừng đổi mới, trau dồi kiến thức và kỹ năng chụp hình cưới, cùng sự hợp tác với những chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp và đội ngũ Trúc Nguyễn Wedding trẻ trung, năng động, sáng tạo… hoàn toàn có thể mang tới cho bạn một dịch vụ cưới chất lượng đỉnh cao.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 07 Đường 429, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0908 669 975
        Email: tramnguyenwedding@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/TramNguyenstudio/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00 | 18:00 - 20:00

          Gọi điện
          Trúc Nguyễn Wedding
          Trúc Nguyễn Wedding
          Trúc Nguyễn Wedding
          Trúc Nguyễn Wedding




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy