Top 9 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất TP. Châu Đốc, An Giang

Kiều Nguyễn 3147 0 Báo lỗi

Khi yêu nhau mỗi cặp đôi đều mong muốn có ngày về chung một nhà, vậy nên khi cần đến bộ ảnh cưới họ sẽ cho những nơi uy tín và chất lượng để có thể gửi gắm ... xem thêm...

  1. Sự ngọt ngào của những cặp đôi đó là những khoảnh khắc bên nhau dáng trân trọng và gìn giữ. Studio Tú Bí Đỏ nhận thấy được tầm quan trọng của các cặp đôi khi tìm đến với mình vậy nên luôn đầu tư một cách chất lượng nhất về dịch vụ hỗ trợ chụp ảnh cưới dành đến cho các cặp đôi. Studio Tú Bí Đỏ luôn nâng cao dịch vụ của mình để có thể nhận được sự yêu thương từ khách hàng:

    • Chuyên gia make up nắm bắt những xu thế mới nhất để có thể tư vấn và trang điểm theo yêu cầu hoặc tone mà cô dâu mong muốn
    • Đội ngũ chuyên viên chụp ảnh có kinh nghiệm và chuyên môn cao để nắm bắt những khoảnh đẹp cần lưu giữ
    • Chuyên viên phục trang và người tạo dáng chụp ảnh có tư duy sáng tạo, khả năng phong phú
    • Ekip hậu kỳ chuyên nghiệp, chỉnh sửa ảnh chất lượng, màu đẹp và hình ảnh không bị vỡ nét
    • Gói chụp ngoại cảnh với những địa điểm đẹp, thu hút ánh nhìn giúp cho các cặp đôi có thể thăng hoa hơn trong cách tạo dáng

    Studio Tú Bí Đỏ mang lại một dịch vụ chất lượng dành cho các cặp đôi ngày cưới mà tại đó các cặp đôi có thể tối ưu chi phí của mình cùng với dịch vụ nhận được là một dịch vụ chất lượng nhất. Bên cạnh đó, Studio Tú Bí Đỏ con cung cấp dịch vụ chụp studio với những concept đẹp và rất ấn tượng giúp cho các cặp đôi có thể ngọt ngào hơn để lưu giữ những khoảnh khắc bên nhau.

    Ngoài ra, studio Tú Bí Đỏ cung cấp dịch vụ áo cưới với những chiếc áo cưới rất đẹp, màu sắc thanh khiết giúp cô dâu rạng ngời hơn trong ngày cưới của mình. Đó cũng chính là lý do để studio Tú Bí Đỏ có thể nhận được sự yêu thích và ưa chuộng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 196 Lê Lợi, P. Châu Phú B, TP. Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0943 464 651 & 0946 961 196

    Fanpage: www.facebook.com/makeupbido

      Gọi điện
      Studio Tú Bí Đỏ
      Studio Tú Bí Đỏ
      Chụp ngoại cảnh đẹp
      Chụp ngoại cảnh đẹp

    • Top 2

      Áo Cưới Thúy Huê

      Gọi điện

      Áo Cưới Thúy Huê là địa chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới chất lượng, uy tín giúp cho các cặp đôi ngày cưới có một sự lựa chọn tối ưu nhất. Mỗi cặp đôi luôn mong muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mình vào ngày cưới, vậy nên áo cưới Thúy Huê luôn mong muốn mình là người bạn đồng hành cùng với các cặp đôi vào ngày cưới ngày trọng đại nhất của mình. Hiện nay áo cưới Thúy Huê đang sở hữu những ưu điểm mà một studio áo cưới chất lượng, được khách hàng tin tưởng:

      • Trang phục của cô dâu chú rể đẹp thời trang, và là những mẫu áo cưới thịnh hành nhất, được yêu thích nhất trong thời điểm hiện hành
      • Đội ngũ nhân viên ưu tú, nhiệt tình và rất chu đáo với khách hàng
      • Thợ chụp rất chuyên nghiệp và kỹ thuật chụp rất tốt, có thể bắt được những khoảnh khắc đẹp của các cặp đôi
      • Thành viên hướng dẫn tạo dáng cho các cặp đôi rất sáng tạo và lăng xả, nhiệt tình để các cặp đôi có thể sở hữu những bức ảnh đẹp
      • Khâu chỉnh sửa ảnh được thực hiện bởi những con người có tâm, chỉnh sửa ảnh đẹp màu sắc chuẩn, hình ảnh sắc nét

      Bên cạnh đó, Áo cưới Thúy Huê còn cho thuê những bộ cánh rất đẹp dành cho cô dâu, đồng thời dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói với chi phí rất tốt để hỗ trợ các cặp đôi I hạnh phúc hơn trong ngày cưới. Đây là địa chỉ chỉ mang lại những giá trị hữu ích và chất lượng dành cho các cặp đôi để lưu giữ khoảnh khắc bên nhau hạnh phúc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 128 Lê Lợi, P. Châu Phú B, TP. Châu Đốc, An Giang

      Điện thoại: 029 6356 8979 & 0919 129 599

      Fanpage: www.facebook.com/Aocuoithuyhue/

        Gọi điện
        Áo Cưới Thúy Huê
        Áo Cưới Thúy Huê
        Chụp ảnh chất lượng và đẹp
        Chụp ảnh chất lượng và đẹp
      • Top 3

        Ben Studio

        Gọi điện

        Ben Studio là địa chỉ uy tín, chất lượng dành cho các cặp đôi tìm đến vào ngày chụp ảnh cưới để chuẩn bị cho công tác cưới hỏi của mình. Ben studio, mang lại những bức ảnh đẹp bởi thời chụp chuyên nghiệp và kỹ thuật giúp tốt. Cùng với đó nhiếp ảnh gia của Ben studio luôn nhiệt tình và bắt trọn khoảnh khắc xinh đẹp của cô dâu cũng như chú rể.


        Chụp ảnh cưới tại Ben studio cô dâu được make up bởi thợ trang điểm chuyên nghiệp nhất và có tay nghề cao nhằm đảm bảo sự xinh đẹp nhất được thể hiện qua từng bức ảnh. Ben studio sở hữu những bộ sưu tập áo cưới chất lượng nhất và đẹp nhất dành cho cô dâu chú rể của mình. Đến đây cô dâu chú rể có thể tự do lựa chọn trang phục phù hợp với bản thân và sở thích cũng như yêu cầu của mình để có thể tỏa sáng nhất trong bộ ảnh cưới.


        Ngoài ra Ben studio sẽ đảm bảo bộ ảnh cưới của khách hàng được xuất với hình ảnh chất lượng nhất, rõ nét nhất và màu sắc tươi sáng nhất. Tại Ben studio ảnh được thực hiện chỉnh sửa thông qua đội ngũ có tay nghề cao và Kỹ thuật tốt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 513 Louis Pastuer, TP. Châu Đốc, An Giang

        Điện thoại: 0916 132 091

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063500202497

          Gọi điện
          Ben Studio
          Ben Studio
          Ảnh cưới hạnh phúc bên nhau
          Ảnh cưới hạnh phúc bên nhau
        • Top 4

          Áo Cưới Diễm Châu

          Gọi điện

          Áo Cưới Diễm Châu với tiêu chí là nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc của các đôi một cách tự nhiên nhất, vì thế buổi chụp ảnh của cô dâu, chú rể như một buổi dạo chơi thoải mái với những cung bậc cảm xúc, hay như là một cuộc hẹn hò đầy tình tứ của những chàng trai cô gái đang chìm đắm trong tình yêu. Cùng những không gian lãng mạn, độc đáo, studio sẽ góp phần tô vẽ cho câu chuyện tình yêu của bạn trở nên ngọt ngào và đặc biệt khó quên. Đặc biệt, đây còn là nơi hiện thực hóa những ý tưởng trong mơ tuyệt vời của bạn.


          Áo Cưới Diễm Châu có đội ngũ trẻ, năng động nên bắt kịp rất nhanh với các xu hướng để tạo ra được những ý tưởng độc đáo cho những album cưới. Áo Cưới Diễm Châu không chỉ giúp các cặp đôi có những khung hình cưới đẹp mà studio còn giúp các bạn có được trải nghiệm những dịch vụ cưới tốt nhất. Ngoài ra, Áo Cưới Diễm Châu cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi đặc biệt như một lời tri ân đến khách hàng trong những năm vừa qua đã luôn ủng hộ để studio có được như ngày hôm nay.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 9F Lê Lợi, P. Châu Phú B, TP. Châu Đốc, An Giang

          Điện thoại: 029 6386 6026 & 0932 914 949

          Fanpage: www.facebook.com/aocuoi.diemchau

            Gọi điện
            Áo Cưới Diễm Châu
            Áo Cưới Diễm Châu
            Áo Cưới Diễm Châu
            Áo Cưới Diễm Châu
          • Top 5

            Wedding Studio Á Đông

            Gọi điện

            Chụp ảnh cưới là một trong những khâu quan trọng nhất để chuẩn bị cho đám cưới. Và nếu bạn đang phân vân, đắn đo không biết lựa chọn studio nào cho ngày trong đại của cuộc đời mình thì hãy tham khảo ngay Wedding Studio Á Đông tọa lạc tại 554 Nguyễn Văn Thoại. Studio có thể cân tất mọi phong cách chụp ảnh cưới từ đơn giản đến phức tạp, từ phòng studio đến ngoại cảnh, đáp ứng mọi yêu cầu, mong muốn của các cặp đôi.


            Đặc biệt, Wedding Studio Á Đông có các combo trọn gói ngày cưới siêu ưu đãi với các sản phẩm bao gồm 2 ảnh cổng 60x90 tráng gương viền, tặng 5 hình để bàn 13x18, 2 váy cưới cao cấp, 2 vest cao cấp, một cặp áo dài cô dâu chú rể, 2 lần trang điểm, 2 bó hoa tươi, một ngày chụp giao file và tặng 6 bộ áo dài bưng quả nữ kèm nơ hoặc cavat cho nam. Như vậy, với mức giá cực kỳ phải chăng là bạn đã có thể sở hữu những tấm ảnh cưới siêu chất lượng cùng rất nhiều những dịch vụ đi kèm khác tại Wedding Studio Á Đông rồi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 554 Nguyễn Văn Thoại, P. Châu Phú A, TP. Châu Đốc, An Giang
            Điện thoại: 0913 459 633
            Email: Mynhannguyen067@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083232746519
            Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
            Gọi điện
            Wedding Studio Á Đông
            Wedding Studio Á Đông
            Wedding Studio Á Đông
            Wedding Studio Á Đông
          • Trần Studio là địa chỉ lý tưởng để các cặp đôi tìm đến và sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói chất lượng ảnh tại studio. Trần studio luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng, vậy nên các cặp đôi có thể yên tâm để Trần studio lưu giữ những những bức ảnh đẹp thông qua ống kính của các nhiếp ảnh gia.


            Trần studio sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia rất có tâm với nghề, cùng với đó là kỹ thuật chụp ảnh điêu luyện, tay nghề tốt vì vậy luôn bắt được những khoảnh khắc đẹp của các cặp đôi. Bên cạnh đó thợ trang điểm của studio là những con người chuyên nghiệp có thể make up xinh đẹp và lộng lẫy nhất cho cô dâu. Trần studio cam kết chất lượng bộ ảnh cưới luôn là chất lượng tốt nhất, ảnh đẹp và màu sắc tối ưu nhất.


            Trần studio luôn chọn những địa điểm ngoại cảnh đẹp mộng ảnh để các cặp đôi có thể để thả mình vào thiên nhiên và tạo dáng thật đẹp, thật tình cảm. Cùng với đó, những concept chụp ảnh tại studio luôn đảm bảo tính đa dạng để khách hàng lựa chọn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 732 Châu Long, P. Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc, An Giang

            Điện thoại: 0917 764 841 & 0914 700 417

            Email: Anhtuantran.1193@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/studioTRANcd

              Gọi điện
              Trần Studio
              Trần Studio
              Trần Studio
              Trần Studio
            • ELLY Wedding là địa chỉ chụp ảnh cưới chất lượng tại Châu Đốc, An Giang mà Toplist muốn giới thiệu với bạn trong danh sách này. Đến với ELLY Wedding, bộ ảnh cưới khách hàng nhận được sẽ là bộ ảnh cưới đẹp nhất, chất lượng, là món quà kỉ niệm mà ELLY muốn dành tặng bạn.


              ELLY Wedding thực hiện bộ ảnh cưới dành cho khách hàng bởi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có tay nghề cao và có tâm với nghề. Khi chụp ảnh nhiếp ảnh gia sẽ luôn hướng dẫn và tư vấn những kiểu dáng tình cảm, tự nhiên bắt từng khoảnh khắc đẹp của mỗi cặp đôi. ELLY Wedding luôn cập nhật nhiều mẫu váy cưới đẹp, phong cách trang điểm nhẹ nhàng, bắt kịp xu hướng cho các nàng dâu. ELLY Wedding chăm chút cho khách hàng của mình, sản phẩm tại cửa hàng chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


              ELLY Wedding luôn nói không với sự rập khuôn, tẻ nhạt, để mang đến cho khách hàng những dịch vụ mới mẻ và tốt nhất, để mọi người phải trầm trồ khen ngợi trước bộ ảnh cưới của tuyệt vời của bạn. Vẫn được đánh giá cao nhờ những album ảnh theo phong cách tự nhiên mà lại ấn tượng và siêu chất. ELLY Wedding thực sự thành công trong việc đánh dấu thương hiệu "Tận Tâm" trong lòng khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Đường số 2, P. Châu Phú B, TP. Châu Đốc, An Giang

              Điện thoại: 0822 993 952

              Email: ellyweddinghousecd@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/ellystudio.bridal.makeup

              Gọi điện
              ELLY Wedding
              ELLY Wedding
              ELLY Wedding
              ELLY Wedding
            • Top 8

              ViVi Bridal Beauty Store

              Gọi điện

              ViVi Bridal Beauty Store thường được các cặp đôi tìm đến để gửi trọn bộ ảnh cưới của mình tại đây khách hàng có thể lựa chọn các gói chụp ảnh ngoại cảnh hoặc chụp tại studio. ViVi Bridal Beauty Store tư vấn dịch vụ một cách chuẩn nhất để khách hàng lựa chọn tùy vào sở thích cũng như mức chi phí cặp đôi dự trù.


              ViVi Bridal Beauty Store mang đến đội ngũ ủ nhiếp ảnh gia chất lượng và tay nghề cao để bộ ảnh cưới của cô dâu chú rể được đẹp hơn và lung linh hơn. Ekip ViVi Bridal Beauty Store luôn đảm bảo tính chuyên nghiệp để hỗ trợ khách hàng có thể có những bức ảnh đạt yêu cầu. Đến với ViVi Bridal Beauty Store khách hàng sẽ được chọn lựa những bộ trang phục phù hợp với vóc dáng của mình nhất, để có thể tự tin thực hiện các kiểu dáng, cũng như thể hiện tình cảm của bản thân trước ống kính.


              ViVi Bridal Beauty Store luôn cam kết chất lượng dịch vụ đạt mức tối ưu để khách hàng có thể hài lòng với bộ ảnh cưới cuối cùng mình nhận được. Ảnh đảm bảo được độ sắc nét cũng như màu sắc sau khi đã thông qua chỉnh sửa bởi đội ngũ có tay nghề chuyên nghiệp.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 483 Tôn Đức Thắng, P. Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc, An Giang

              Điện thoại: 0972 231 191

              Fanpage: www.facebook.com/aocuoivivichaudoc/

                Gọi điện
                ViVi Bridal Beauty Store
                ViVi Bridal Beauty Store
                ViVi Bridal Beauty Store
                ViVi Bridal Beauty Store
              • Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cưới, KAI Studio tự tin là đối tác đáng tin cậy của các cặp đôi trên hành trình lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của họ. Đặc biệt, dịch vụ chụp ảnh cưới của studio mang đến không gian lãng mạn và chuyên nghiệp, nơi mỗi bức ảnh là một tác phẩm nghệ thuật và là minh chứng tình yêu của cô dâu và chú rể.


                Với KAI Studio, bạn không chỉ tận hưởng không khí lãng mạn và thoải mái khi chụp mà còn được đảm bảo một bộ ảnh cưới tuyệt vời mà không cần phải lo lắng về các vấn đề khác. Studio có một ê kíp hết sức tận tâm & sáng tạo, một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cùng rất nhiều thiết bị công nghệ hiện đại đảm bảo mang tới cho bạn sự hài lòng từ những chi tiết nhỏ nhất. Đặc biệt, KAI Studio liên tục cập nhật các xu hướng mới để giúp dâu rể theo kịp trend cũng như lựa chọn được cho mình phong cách ưng ý nhất cho buổi chụp.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 15 - 16 Đường Châu Long, P. Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc, An Giang
                Điện thoại: 0916 244 084
                Email: Thaithanhsonkaicd@gmail.com
                Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063713556798
                Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
                Gọi điện
                KAI Studio
                KAI Studio
                KAI Studio
                KAI Studio




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy