Top 7 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất quận Hải Châu, Đà Nẵng

  1. Top 1 TuArt Wedding
  2. Top 2 DuyWedding - Chụp ảnh cưới Đà Nẵng
  3. Top 3 Otic Studio
  4. Top 4 Dee Wedding
  5. Top 5 Fix Studio Wedding
  6. Top 6 Protiem Studio
  7. Top 7 AT Wedding

Top 7 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất quận Hải Châu, Đà Nẵng

Trần Minh Phương 253 0 Báo lỗi

Trong quá trình chuẩn bị đám cưới, chụp ảnh cưới có lẽ là vấn đề được các cặp đôi quan tâm nhiều nhất bởi album cưới sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    TuArt Wedding

    Gọi điện

    TuArt Wedding - được biết đến là thương hiệu ảnh cưới độc đáo và uy tín số 1 hiện nay cùng với hệ sinh thái cưới hỏi All in One đầu tiên tại Việt Nam, tiền thân là một nhóm nhiếp ảnh gia đam mê với nhiếp ảnh hoạt động tự do từ năm 2013. Gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, TuArt Wedding đã và đang phát triển với hệ thống chi nhánh toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam, hơn 300 nhân sự bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make up artist nổi tiếng, đội ngũ designer với công nghệ blend màu độc quyền.


    Là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sở hữu hệ sinh thái cưới hỏi All in One: Studio chụp hình cưới, học viện đào tạo nghệ thuật, xưởng in, phim trường trong nhà và ngoài trời, thương hiệu váy cưới cao cấp, xưởng sản xuất váy cưới cao cấp. Không gian tạo nên sự thoái mái, tiện nghi nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Với phong cách chụp ảnh sử dụng ánh sáng, bố cục ấn tượng; góc chụp sáng tạo cùng công nghệ Blend màu độc quyền nên những shoot hình cưới của TuArt rất tự nhiên, khác biệt, diễn tả được hết những cung bậc cảm xúc của các cặp cô dâu chú rể.


    Thế mạnh của TuArt là những bộ ảnh mang đậm màu sắc và phong cách lãng mạn kiểu Hàn Quốc, châu Âu. Phong cách ảnh của TuArt rất rõ ràng, luôn tìm hiểu mong muốn của khách hàng để có thể tạo ra được những bố cục ấn tượng thể hiện được nét tự nhiên và mà vẫn chất lừ. Từng bức ảnh sẽ lưu lại vẻ đẹp đậm chất tình và và không kém phần độc đáo của các cặp đôi uyên ương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99A Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0836 863 368 & 023 6261 6666
    Email: info.tuarts@gmail.com
    Website: https://tuarts.net/
    Fanpage: www.facebook.com/tuart.danang/

    Gọi điện
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding

  2. DuyWedding - Chụp ảnh cưới Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm đã khiến không ít các cặp đôi hài lòng về dịch vụ ảnh cưới của mình. Studio nằm trên tuyến đường lớn ngay trung tâm Đà Nẵng, tự hào được các cặp đôi trong và ngoài nước lựa chọn lưu giữ lại bộ album và được mệnh danh là: Thiên đường chụp ảnh cưới. DuyWedding luôn là sự lựa chọn cho các bạn muốn có bộ ảnh cưới chất lượng mà giá cả lại hợp lý.


    DuyWedding - Chụp ảnh cưới Đà Nẵng được làm đẹp cho các cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại của cuộc đời là niềm vinh hạnh của studio. Phong cách DuyWedding hướng tới là phong cách tươi trẻ, lãng mạn, bay bổng nhưng không kém phần tự nhiên nhất cho cô dâu chú rể. Ngoài dịch vụ ảnh cưới là chủ đạo, Duywedding tự hào là địa chỉ với váy cưới, áo dài về số lượng và tinh tế về chất lượng, đội ngũ phục vụ nhiệt tình với công việc.


    Đến với DuyWedding, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng dịch vụ theo sở thích cá nhân của mình, sang trọng, lộng lẫy hoặc đơn giản. Bên cạnh đó, studio luôn có các chương trình khuyến mại như: Phụ kiện tặng kèm, giảm giá và có các gói hỗ trợ đối với những khách hàng thường xuyên ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 31 Chu Văn An, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 29/1 Chu Văn An, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0899 276 267
    Email: anhvienaocuoiduywedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AnhcuoidepDaNangDuywedding

    Gọi điện
    DuyWedding - Chụp ảnh cưới Đà Nẵng
    DuyWedding - Chụp ảnh cưới Đà Nẵng
    DuyWedding - Chụp ảnh cưới Đà Nẵng
    DuyWedding - Chụp ảnh cưới Đà Nẵng
  3. Top 3

    Otic Studio

    Otic Studio là một trong những studio chụp ảnh cưới lâu năm ở Đà Nẵng, được hình thành từ năm 2012 và được rất nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn. Otic Studio cung cấp các loại dịch vụ như:

    • Chụp ảnh cưới ngoại cảnh
    • Chụp ảnh cưới phim trường
    • Chụp ảnh phóng sự cưới / hỏi
    • Chụp ảnh truyền thống cưới / hỏi
    • Quay phim phóng sự cưới / hỏi
    • Quay phim truyền thống cưới / hỏi
    • Chụp ảnh gia đình, mẹ & bé
    • Chụp ảnh, quay phim sự kiện
    • Quay Prewedding ngoại cảnh
    • Quay MV Prewedding
    • Makeup & hair
    • May đo, cho thuê áo cưới, áo dài

    Otic Studio theo đuổi nhiều phong cách khác nhau nhưng có chất riêng, sang trọng, cẩn thận và tỉ mỉ. Ở Otic Studio có thể nói rằng chỉ có khen không có chê, đội ngũ ở studio rất chuyên nghiệp, chu đáo, luôn trân trọng khách hàng và từng yêu cầu của các cặp đôi. Nhiều cặp đôi còn nhận xét rằng Otic Studio là studio chuyên nghiệp, có tâm, luôn lắng nghe khách hàng và giá cả rất phải chăng nữa. Nếu các cặp đôi đang lo lắng về việc bạn không biết diễn như thế nào, không biết tạo dáng ra sao thì Otic Studio sẵn sàng giúp đỡ các bạn luôn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 544 Hoàng Diệu, P. Hà Thuận Động, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 090 891 4062 & 090 576 1477
    Email: oticstudio@gmail.com
    Website: https://oticwedding.com/
    Fanpage: www.facebook.com/oticsaveallmoments/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Otic Studio
    Otic Studio
    Otic Studio
    Otic Studio
  4. Top 4

    Dee Wedding

    Gọi điện

    Studio chụp ảnh cưới Dee Wedding được tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Đà Nẵng, nằm ngay trên “con đường cưới” Hoàng Diệu. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành ảnh cưới chuyên nghiệp, Dee Wedding đã và đang dần khẳng định vị thế của mình ở Đà Nẵng cũng như khu vực miền Trung với 6 yếu tố chính: Founder có tâm và có tầm, đội Ngũ Photographer sáng tạo, nhiệt tình, chuyên nghiệp, đội Ngũ Makeup có tay nghề cao, tỉ mỉ với đa dạng phong cách makeup, concept chụp ảnh đa dạng, bắt kịp xu hướng Đẹp – Độc – Lạ, màu ảnh không sợ lỗi thời, trang phục cưới đa dạng, chất lượng, sang trọng.


    Thương hiệu là “đứa con tinh thần” lớn nhất được xây dựng và điều hành bởi chính Founder là anh Nhật Hoàng (Hoàng Hữu Nhật) – Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thuộc top 1 Đà Nẵng hiện nay. Dee Wedding hiện nay cung cấp 3 gói chụp ảnh cưới, chụp trọn gói ngày cưới, quay phim ngày cưới. Các cặp đôi có thể yên tâm lượng chọn Dee Wedding là nơi gửi gắm những khoảnh khắc trọng đại của mình trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232 Hoàng Diệu, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6395 6879
    Email: dee.wedding938@gmail.com
    Website: https://deewedding.com/
    Fanpage: www.facebook.com/deewedding.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Dee Wedding
    Dee Wedding
    Dee Wedding
    Dee Wedding
  5. Nằm trên con đường chuyên về váy cưới của Đà Nẵng, Fix Studio Wedding không chỉ nổi tiếng bởi phong cách trang điểm trẻ trung, chuyên nghiệp, mà còn nổi tiếng bởi những ý tưởng chụp ngoại cảnh hết sức quyến rũ, ấn tượng. Từ những địa điểm, khung cảnh rất đỗi quen thuộc trên địa bàn thành phố, qua con mắt tài tình của photographer, cùng với sự biến hóa chuyên nghiệp các designer, “Fix Studio” đã cho ra đời những bộ ảnh cưới hoàn toàn mới mẻ, sắc nét, ngập tràn hạnh phúc dành tặng cho các cặp uyên ương trong ngày trọng đại.


    Tại Fix Studio Wedding, bạn còn có thể chọn cho mình những bộ váy cưới tuyệt đẹp. Bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn với những mẫu áo cưới mới nhất và nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp nhất từ các chuyên gia trong lĩnh vực thời trang và nghệ thuật lâu năm. Fix Studio Wedding vẫn luôn không ngừng hoàn thiện mình để có thể đưa ra cho khách hàng những bộ áo cưới, váy cưới đẹp nhất, lộng lẫy nhất.


    Bên cạnh đó, một điểm cộng đáng yêu, cũng là món quà ngày cưới dành tặng các khách hàng khi đến với Fix Studio Wedding đó là các chương trình khuyến mãi đặc biệt thường xuyên được tổ chức nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng thực hiện trọn bộ ảnh cưới của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và từng phục vụ cho rất nhiều khách hàng, Fix Studio Wedding thật sự là một địa điểm chụp ảnh cưới uy tín tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 309 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0913 898 434 & 0905 442 006
    Email: Fixweddingdanang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/fixdanang/

    Gọi điện
    Fix Studio Wedding
    Fix Studio Wedding
    Fix Studio Wedding
    Fix Studio Wedding
  6. Top 6

    Protiem Studio

    Gọi điện

    Bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của Ngày trọng đại? Những shot hình lung linh, nổi bật qua những bức ảnh qua ống kính chuyên nghiệp Protiem Studio chắc chắn sẽ mang đến cảm giác thật mới cho bộ sưu tập ảnh của bạn. Với kinh nghiệm, Protiem Studio tự tin trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Phong cách Protiem Studio hướng tới là phong cách tươi trẻ, lãng mạn, bay bổng nhưng không kém phần tự nhiên nhất cho cô dâu chú rể. Cô dâu và chú rể lo lắng mình không được đẹp như người mẫu, không chuyên diễn xuất sao cho tự nhiên, những kiểu dáng bị hạn hẹp không biết tạo như thế nào cho sinh động và mềm mại, bạn sẽ dễ dàng bị đơ nếu stylist không chuyên hướng dẫn cho các bạn.


    Với các góc chụp lạ, ánh sáng đẹp, cùng một phong cách trẻ trung sáng tạo, luôn nhắm vào việc tìm tòi khai thác những nét biểu cảm trên gương mặt cũng như những khoảnh khắc tự nhiên nhất của cô dâu chú rể, những bức ảnh mà các nhiếp ảnh gia của Protiem Studio mang lại luôn có một dấu ấn riêng không thể nhầm lẫn được. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ sẽ giúp bạn thật thoải mái, tự nhiên khi đến với nơi này. Vậy nên, Protiem Studio sẽ là một nhà tư vấn, một người bạn tin cậy luôn sát cánh bên các cặp đôi, xuyên suốt sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời mình.


    Ngày trọng đại của bạn sắp đến, bạn đang băn khoăn không biết chụp ở đâu để có được những tấm hình thật sự ấn tượng, lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc mà giá cả lại phải chăng. Hãy nhanh tay liên hệ với Protiem Studio để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 313A Nguyễn Hoàng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 076 375 7979 & 0932 604 324
    Email: protiemstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhcuoidanang.protiemstudio

      Gọi điện
      Protiem Studio
      Protiem Studio
      Protiem Studio
      Protiem Studio
    • Top 7

      AT Wedding

      Gọi điện

      Được đánh giá cao và nhận được vô số phản ánh tích cực từ khách hàng, AT Wedding là một trong những studio được “khen” từ dịch vụ tốt, ekip chuyên nghiệp, nhiệt tình cho đến phong cách trang điểm hết sức tự nhiên nhưng vẫn trẻ trung, tôn lên những nét đẹp vốn có của mỗi cô dâu. Cũng như những studio khác, bên cạnh những mức giá hợp lý, ưu đãi dành cho các hợp đồng trọn gói, AT Wedding còn có những món quà hấp dẫn như một lời chúc phúc chân thành nhất, đẹp nhất dành tặng cho ngày vui của các bạn trẻ.


      Với ưu thế ekip trẻ trung năng động nhưng hoàn toàn chuyên nghiệp, lợi thế của AT Wedding là nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế và vô cùng lãng mạn. Biến những điều không thể thành có thể, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên lung linh, AT giúp cặp đôi tô vẽ nên câu chuyện tình yêu của họ. Với AT Wedding mỗi khách hàng là một người bạn, mỗi cặp đôi là một câu chuyện tình yêu rất riêng. Ảnh của AT Wedding vì thế hiếm có sự trùng lặp, luôn mới mẻ, độc đáo nhưng cũng rất gần gũi . Ảnh cưới chính là câu chuyện của cuộc đời bạn hãy để AT Wedding ghi lại câu chuyện đó một cách chân thật và đặc biệt nhất .


      AT Wedding là nơi cùng hai bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của tình yêu, luôn tự hào mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và thân thiện như những người bạn tri kỷ, cùng bạn ghi lại những hình ảnh chân thật nhất về chuyện tình của bạn. AT Wedding mang đến cho bạn những trang phục cưới được thiết kế đẹp mắt và lộng lẫy, cùng cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 226 Nguyễn Hoàng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0919 513 616 & 0905 064 141
      Email: aocuoiat168@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/atweddingdanang

      Gọi điện
      AT Wedding
      AT Wedding
      AT Wedding
      AT Wedding




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy