Top 4 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất M'Đrắk, Đắk Lắk

  1. Top 1 Bon Studio
  2. Top 2 Studio Hiền Trần
  3. Top 3 Áo Cưới Mây M‘Đrắk
  4. Top 4 Áo cưới Việt Hương

Top 4 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất M'Đrắk, Đắk Lắk

Phương Trinh 1441 0 Báo lỗi

Có phải bạn đang đắn đo trong việc tìm kiếm một địa chỉ studio ảnh cưới uy tín - chất lượng - giá cả phải chăng để đồng hành cho ngày trọng đại của cả cuộc đời ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bon Studio

    Gọi điện

    Chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc đang làm "mưa" làm “gió” trong mùa cưới năm nay. Hầu hết các cặp đôi đều đang mong muốn sở hữu cho mình môt bộ hình cưới thời thượng, hiện đại và chuẩn concept Hàn Quốc. Và tại M'drak, Bon Studio cũng là một trong những nơi đón đầu xu hướng này, là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cặp đôi.


    Hướng đến sự nhẹ nhàng, tinh tế nên màu sắc của các bộ ảnh này đều thiên về tông màu nhẹ. Cô dâu, chú rể sẽ giống như hoàng tử và công chúa trong truyện cổ tích. Những bộ ảnh cưới Hàn Quốc thường chú trọng đến sự đơn giản, tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng.


    Và để có được những shot hình cưới đẹp nhẹ nhàng như vậy, ekip Bon Studio luôn phải setup kỹ lưỡng khâu makeup, làm tóc và phối trang phục sao cho phù hợp với từng không gian chụp, tất cả những điều kỹ lưỡng đó sẽ tạo nên cho các cặp đôi có cho mình bộ ảnh cưới lãng mạng trong veo bền bỉ mãi với thời gian, bởi style ảnh cưới này, không lấy bối cảnh rộng, mà chỉ tập trung vào tôn vinh nhân vật chính là cô dâu - chú rể.


    Bon Studio mang trọn style chụp cưới của các cặp đôi ở xứ sở Kim Chi, concept cực chất, kết hợp với khung cảnh phim trường Hàn và chất ảnh với tone màu vintage Hàn Quốc,... Điều đó tạo nên đúng chất concept Hàn Quốc, không phải là thêm thật nhiều yếu tố, màu mè mà là sự gạn lọc những chi tiết tinh tế và sắp xếp một cách chỉn chu. Nếu bạn mong muốn sở hữu cho mình một bộ hình cưới thời thượng, hiện đại và chuẩn concept Hàn Quốc thì Bon Studio hoàn toàn có thể hiện thực hóa giúp bạn điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Nguyễn Tất Thành, TDP 10, thị Trấn M'Đrắk, huyện M'Đrắk, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0332 099 550 & 0346 846 079
    Email: hailee550990@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BonStudio102
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30
    Gọi điện
    Bon Studio
    Bon Studio
    Bon Studio
    Bon Studio

  2. Top 2

    Studio Hiền Trần

    Gọi điện

    Bạn đang tìm một Studio uy tín để hiện thực hoá giấc mơ ảnh cưới cho riêng mình? Với những ưu thế vượt trội đã làm hài lòng các cặp đôi cô dâu chú rể, Studio Hiền Trần đủ năng lực để đem đến cho bạn một bộ ảnh cưới hoàn hảo.

    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, đội ngũ ekip chụp ảnh của Studio Hiền Trần cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những ý tưởng đầy mới lạ.


    Tại Studio Hiền Trần, nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách. Để mang đến cho bạn một album cưới thật hoàn hảo, từ ý tưởng của bạn, Studio Hiền Trần sẽ tư vấn thật chi tiết về trang Phục, make-up góc chụp sao cho phù hợp nhất, từ đó tạo nên một sản phẩm Chất Lượng Hơn Vạn Lời Nói.

    Chẳng cần phải quá cầu kỳ về "diễn xuất", bối cảnh hay trang phục, kết hợp phong cách trẻ trung, tươi sáng đan xen với những thước ảnh chân thực, tự nhiên. Một chút nhẹ nhàng cùng những cảm hứng mới mẻ sẽ khiến đôi bạn đọng dư âm của hạnh phúc lâu hơn những gì bạn tưởng đấy!

    Có rất nhiều sai lầm có thể rút kinh nghiệm và sửa chữa, nhưng đám cưới của bạn thì không. Đời người chỉ có một lần thôi, hãy lưu lại nó một cách hoàn hảo nhất. Và hãy để Studio Hiền Trần cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình 1 cách tinh tế, mang chất riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 2 Krông Jing, Thị Trấn M'Đrắk, huyện M'Đrắk, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0979 391 263
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100013287791431
    Gọi điện
    Studio Hiền Trần
    Studio Hiền Trần
    Studio Hiền Trần
    Studio Hiền Trần
  3. Được biết đến là một địa chỉ uy tín, luôn mang đến cho các cặp đôi dịch vụ chụp hình cưới đẹp đẳng cấp và chuyên nghiệp tại M'Drăk, Daklak, Áo Cưới Mây M‘Đrắk sẽ là cái tên được nhắc đến trong danh sách này. Là nơi sở hữu một đội ngũ ekip chụp hình, ekip make up, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang đến những sản phẩm thật ý nghĩa cho ngày hạnh phúc lứa đôi, Áo Cưới Mây M‘Đrắk chưa bao giờ khiến các "vị thượng đế" thân yêu của mình phải thất vọng.


    Không cầu kì, không hào nhoáng, chụp hình cưới là lưu giữ những kỉ niệm, khoảnh khắc hạnh phúc. Đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng chứa đựng những cảm xúc, ánh mắt, nụ cười hai bạn trao nhau, chính là chụp ảnh cưới tại Áo Cưới Mây M‘Đrắk. Với đội ngũ chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ làm cho các cặp đôi trở nên rạng rỡ hơn trong những bức ảnh, các nhiếp ảnh gia sẽ lựa chọn tone màu và góc chụp phù hợp với từng khuôn mặt và dáng người của khách hàng. Chính những sự tận tâm, chu đáo đó sẽ tạo nên những album cưới tuyệt vời nhất, cho ngày hạnh phúc thêm hoàn hảo hơn


    Lợi thế của Áo Cưới Mây M‘Đrắk là nắm bắt một cách trọn vẹn từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, từ đó tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế nhưng vẫn vô cùng lãng mạn, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên thật lung linh, giúp các cặp đôi tô vẽ nên câu chuyện tình yêu của chính họ. Vậy nên, Áo Cưới Mây M‘Đrắk chính là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc và đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 Nguyễn Tất Thành, Thị Trấn M'Đrắk, huyện M'Đrắk, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0941 473 647 & 0967 991 768
    Fanpage: www.facebook.com/Áo-cưới-Mây-Studio-103676601005081
    Gọi điện
    Studio Mây
    Studio Mây
    Studio Mây
    Studio Mây
  4. Bạn và người ấy sắp cưới và bạn đang tìm kiếm một studio chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp, giá cả phải chăng để giúp lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất? Bạn có muốn được mọi người tấm tắc khen ngợi khi xem cuốn album hình cưới của mình? Vậy thì gợi ý đầu tiên của Toplist chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Tự tin khẳng định là thương hiệu chụp ảnh cưới được yêu thích nhất với nhiều năm kinh nghiệm tại M'Đrắk, Đắk Lắk, Áo cưới Việt Hương chính là cái tên mà Toplist đang muốn nhắc đến.

    Áo cưới Việt Hương là nơi hội tụ đội ngũ kỹ thuật viên và make up chuyên nghiệp nhất hiện nay có đầy đủ kỹ năng, tay nghề để giải quyết mọi vấn đề, tình huống trong quá trình chụp ảnh để đưa ra những shoot hình ấn tượng nhất. Với niềm đam mê ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống, Áo cưới Việt Hương đã mang lại cho các bạn trẻ buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo, đầy phong cách và phóng khoáng dù thực hiện giữa thiên nhiên tươi đẹp hay trong salon sang trọng. Với tay máy giàu kinh nghiệm, các bức ảnh của bạn sẽ hoàn toàn tự nhiên, sống động mà không hề gò bó dù ở bất cứ không gian nào. Phong cách chụp ảnh cưới đa dạng, luôn tìm hiểu mong muốn của khách hàng để có thể tạo ra được những bố cục ấn tượng thể hiện được nét tự nhiên và mà vẫn chất lừ.


    Với tất cả những lý do này, đừng ngại ngần hãy lựa chọn Áo cưới Việt Hương để mang đến cho bạn những giây phút ngọt ngào, lãng mạn, ghi dấu những kỷ niệm sâu sắc của tình yêu lứa đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị Trấn M'Đrắk, huyện M'Đrắk, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0974 903 708
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoi.viethuong.7
    Gọi điện
    Áo cưới Việt Hương
    Áo cưới Việt Hương
    Áo cưới Việt Hương
    Áo cưới Việt Hương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy