Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 SanSan Bridal
  2. Top 2 Fu Studio
  3. Top 3 Pegasus Studio
  4. Top 4 Noir Nguyễn Studio
  5. Top 5 La Casa Wedding Studio
  6. Top 6 Tony Wedding

Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Kiều Nguyễn 2110 0 Báo lỗi

Những cặp đôi yêu nhau họ luôn có những cảm xúc đặc biệt dành cho nhau, bởi vậy khi quyết định đến ngày cưới của chính mình họ mong muốn rằng mình sẽ có những ... xem thêm...

  1. Top 1

    SanSan Bridal

    Gọi điện

    SanSan Bridal là địa chỉ chụp ảnh cưới và cho thuê áo cưới chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Tại đây chụp ảnh cưới Sansan Bridal thành lập từ năm 2016, cung cấp các dịch vụ về chụp ảnh cưới, cho thuê váy cưới các kiểu mẫu đa dạng đi đầu trong ngành cưới tại Sài Gòn. Ngoài ra, SanSan còn cung cấp các dịch vụ quay phim chụp ảnh sự kiện, phóng sự cưới.


    Với đội ngũ nhiếp ảnh và quay phim chuyên nghiệp, cũng như thiết bị máy móc hiện đại, nhằm mang đến những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh đến cho khách hàng. SanSan Bridal còn cung cấp dịch vụ chụp ảnh nghệ thuật, chụp ảnh kỷ yếu Sài Gòn, chụp ảnh thời trang, chụp ảnh sản phẩm hay chụp ảnh gia đình,... SanSan còn cho thuê áo dài, áo dài bê tráp, áo dài bưng mâm bê quả, áo dài đi lễ tiệc cùng với hàng ngàn trang phục cho thuê."


    Sansan Bridal cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của mình cho ra những dòng sản phẩm tinh tế, thanh thoát, đáp ứng tất cả yêu cầu mà các cô dâu yêu thích, các bộ lễ phục trong mơ làm cho đám cưới của bạn thêm hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179-181-183 Nguyễn Xí, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0388 779 888
    Website: sansan.vn
    Fanpage: facebook.com/sansanbridal179

    Gọi điện
    SanSan Bridal
    SanSan Bridal
    SanSan Bridal
    SanSan Bridal

  2. Top 2

    Fu Studio

    Gọi điện

    Fu Studio là điểm đến được rất nhiều cặp đôi lựa chọn bởi tác phong làm việc nhiệt tình, hết mình vì khách hàng. Nếu bạn yêu thích phong cách chụp ảnh đơn giản, nhẹ nhàng hay có sự đột phá trong ý tưởng thì đây là lựa chọn số 1. Mặc dù trong khu vực có không ít địa chỉ chụp ảnh cưới nhưng tiệm vẫn giữ vững phong độ và ngày càng khẳng định vị trí của mình.

    Tiệm rất chịu khó đầu tư trang trí studio để mang đến cho khách hàng những concept chụp hình ấn tượng. Để tiết kiệm chi phí đi lại cũng như thời gian, hiện nay rất nhiều cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới trong nhà thay vì chụp ngoài trời. Thấu hiểu điều đó, Fu Studio thường xuyên thay đổi cách thức bài trí chụp ảnh studio, mặc dù đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn chụp hình ngoại cảnh để có những bức ảnh cưới sống động thì tiệm vẫn sẵn sàng đáp ứng. Đây thực sự là địa chỉ chụp hình cưới lý tưởng tại Quận Bình Thạnh, lưu lại để tham khảo bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 348/2 Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0773 171 172
    Email: fustudioo@gmail.com
    Website: fustudio.vn
    Fanpage: facebook.com/fu.studio

    Giờ mở cửa: 09:45 - 21:30

    Gọi điện
    Fu Studio
    Fu Studio
    Fu Studio
    Fu Studio
  3. Top 3

    Pegasus Studio

    Gọi điện

    Nếu cảm thấy mình đang rảnh rỗi sẵn cơ hội muốn hốt người ấy về nhà thì làm liền thôi anh chị em ơi. Hãy dành thời gian gặp gỡ người ấy để bàn bạc về kế hoạch chuẩn bị cho đám cưới thay cho những ngày tất bật của cả hai quây cuồng với công việc. Pegasus Studio là địa chỉ chụp hình cưới được nhiều người lựa chọn tại Quận Bình Thạnh.


    Bạn cần tìm nơi uy tín, với nhiều style ảnh độc đáo, địa điểm chụp ở đâu thì đẹp hay đơn giản là phù hợp ngân lượng đôi bên. Không cần lo vì đã có ngay đội tư vấn nồng hậu tận tình chia sẻ trao đổi về mọi lo lắng đưa ra những thứ mà bạn cần.


    Với Pegasus Studio, mọi khoảnh khắc của đôi bạn đều là tự nhiên nhất. Bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp và hiểu về tâm lý khách hàng, hơn 10 năm qua Pegasus Studio đã được hàng nghìn cặp đôi lựa chọn để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp, ý nghĩa trong dấu mốc quan trọng của đời người.


    Pegasus luôn biết cách lựa chọn những địa điểm chụp ảnh phù hợp với cô dâu chú rể. Không những thế, mỗi một bức ảnh đều được studio xử lý hết sức khéo léo khiến các cặp đôi vô cùng hài lòng, dành nhiều lời khen ngợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140/12 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0346 774 453 & 0367 526 042
    Email: empegasus.studio.vn@gmail.comil
    Fanpage: facebook.com/Pegasusstudio.vn

    Gọi điện
    Pegasus Studio
    Pegasus Studio
    Pegasus Studio
    Pegasus Studio
  4. Top 4

    Noir Nguyễn Studio

    Gọi điện

    Noir Nguyễn Studio cũng là một trong số những studio chụp ảnh cưới nằm trong danh sách những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng tại Quận Bình Thạnh. Không chỉ giới hạn trong TP. Hồ Chí Minh, đến với Noir Nguyễn Studio, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh cưới ở khắp mọi miền đất nước. Với đội ngũ ekip hùng hậu, sẵn sàng theo bạn khắp nơi để ghi lại những khoảnh khắc cảm xúc nhất của cặp đôi. Studio luôn sáng tạo và cố gắng để cho ra những album hình cưới tự nhiên và đẹp nhất dành cho cô dâu, chú rể.


    Đến với Noir Nguyễn Studio, bạn sẽ không bao giờ thất vọng bởi dịch vụ của studio:

    • Chụp và thiết kế album cưới trọn gói, chụp hình ngày cưới, quay phim truyền thống quay phim phóng sự cưới.
    • Chụp hình sự kiện công ty, chụp quảng cáo sản phẩm giá cả tốt nhất.
    • Trang điểm ngày cưới, trang điểm cá nhân.
    • Cho thuê váy cưới và vest giá rẻ nhất....


    Với phương châm "xem khách hàng là người thân", đội ngũ ekip của Noir Nguyễn Studio luôn dành trọn tâm huyết của mình vào trong từng bức ảnh để mang tới tay khách hàng những album ảnh cưới đẹp, chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142/8 Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0984 107 348
    Email: noirnguyenstudio@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/noirnguyenstudio

    Gọi điện
    Noir Nguyễn Studio
    Noir Nguyễn Studio
    Noir Nguyễn Studio
    Noir Nguyễn Studio
  5. Top 5

    La Casa Wedding Studio

    Gọi điện

    La Casa Wedding Studio là một địa điểm tuyệt vời cho các cặp đôi muốn có bộ ảnh cưới độc đáo và lãng mạn, nhưng không muốn phải bận tâm về thời tiết hay chi phí du lịch đến những địa điểm nổi tiếng. Studio này chuyên về phong cách chụp ảnh cưới theo kiểu Hàn Quốc, mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy ấn tượng và tiện lợi.


    Studio này tập trung vào phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc, nơi bạn có thể thể hiện sự trẻ trung và lãng mạn qua các bức ảnh độc đáo. Các góc chụp và trang phục được thiết kế để tạo ra không gian và hình ảnh đậm chất Hàn Quốc. La Casa Wedding Studio có các nhiếp ảnh gia và nhóm làm việc chuyên nghiệp với kỹ thuật cao cấp, giúp bạn có được những tấm hình chất lượng và tinh tế.


    Nếu bạn muốn có một bộ ảnh cưới độc đáo, trẻ trung và lãng mạn, Studio này có thể là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Đây là nơi bạn có thể thể hiện tình yêu của mình trong một không gian đẹp và tiện lợi, với sự chuyên nghiệp và tinh tế của đội ngũ làm việc tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155/28 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q.Bình Thạnh, TPHCM
    Điện thoại: 0967 891 657
    Email: lacasastudio.sg@gmail.com
    Website: lacasa.studio
    Fanpage: facebook.com/weddingstudio.sg
    Gọi điện
    La Casa Wedding Studio
    La Casa Wedding Studio
    La Casa Wedding Studio
    La Casa Wedding Studio
  6. Top 6

    Tony Wedding

    Gọi điện

    Tony Wedding - Studio chụp ảnh cưới Hàn Quốc hàng đầu, với thời gian dài rong ngành nghệ thuật ảnh cưới, đã từng bước khẳng định vị thế và uy tín của mình trong làng chụp ảnh cưới đỉnh cao. Nơi đây tự hào là người bạn đồng hành của hàng ngàn cặp đôi trên chặng đường chuyển giao từ cuộc sống độc thân sang hôn nhân hạnh phúc.


    Với đội ngũ nhiếp ảnh gia tài năng, đam mê và trình độ chuyên môn cao cùng trang thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến, studio đã tạo nên những tác phẩm nghệ thuật ảnh cưới độc đáo, đậm chất cá nhân, và lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc hành trình tình yêu của các cặp đôi.


    Sứ mệnh của Studio không chỉ đơn giản là làm cho mỗi bức ảnh trở thành một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt, mà còn là biến ước mơ cưới hỏi của bạn thành hiện thực. Hãy để Tony Wedding góp phần tạo nên những kỷ niệm vĩnh cửu cho cuộc tình của bạn, để bạn có thể tự tin khắc sâu hạnh phúc của mình vào trang sách cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0935 538 855
    Email: tonyweddingvn@gmail.com
    Website: tonywedding.vn
    Fanpage: facebook.com/tonyweddingphoto
    Gọi điện
    Tony Wedding
    Tony Wedding
    Tony Wedding
    Tony Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy