Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi

Quỳnh Trâm 1184 0 Báo lỗi

Lựa chọn địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín, chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của bất kì cô dâu chú rể nào. Chụp ở đâu vừa đẹp, vừa chất lượng lại vừa rẻ là những ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tìm địa chỉ chụp ảnh cưới ở đâu đẹp, chất lượng giá thành hợp lý thì đừng bỏ qua Kim Anh Store tại Bình Sơn, Quảng Ngãi bạn nhé. Đây là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng được rất nhiều cặp đôi ở Bình Sơn tin tưởng lựa chon. Tiệm có nhiều năm hoạt động trong nghề, thường xuyên cập nhật những xu hướng chụp ảnh mới, phong cách mới, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Dù bạn yêu thích style chụp ảnh nhẹ nhàng hay sang trọng, chụp trong nhà hay ngoại cảnh, studio đều có thể đáp ứng được.


    Kim Anh Store sở hữu đội ngũ nhân viên, ekip chụp ảnh có tác phong làm việc chuyên nghiệp, ý tưởng sáng tạo đầy mình, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những bức ảnh đến từ nhà Kim Anh Store. Thời gian chỉnh sửa ảnh nhanh chóng, nước ảnh đẹp, bạn có thể tùy ý lựa chọn bức ảnh phóng to. Ngoài ra, tiệm còn nhận chụp hình lễ cưới, ăn hỏi, sự kiện với giá thành cực kỳ ưu đãi. Còn chần chừ gì nữa, book lịch tại Kim Anh Store ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Phạm Văn Đồng, TT. Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0357 989 658
    Email: Studioaocuoikimanh@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/aocuoi.kimanh.77
    • www.facebook.com/KimAnhWedding
    Gọi điện
    Kim Anh Store
    Kim Anh Store
    Kim Anh Store
    Kim Anh Store

  2. Áo cưới Quốc Trưởng là địa chỉ đã quá quen thuộc, là nơi gửi gắm của không ít cặp vợ chồng trẻ. Tiệm có đội ngũ make up, photographer cực kỳ chuyên nghiệp, là những nhân tố không thể thiếu, góp phần vào thành công của buổi chụp hình. Bạn có thể thoải mái lựa chọn concept chụp ảnh theo ý mình, từ nhẹ nhàng đáng yêu, style hàn quốc hay sang trọng, quý phái. Với ý tưởng sáng tạo độc đáo, áo cưới Quốc Trưởng sẽ mang đến cho bạn phong cạc chụp hình độc, lạ không bị trùng lặp.


    Nhiều người lo lắng không biết diễn chụp hình sẽ đơ, mất tự nhiên. Đến với tiệm Quốc Trưởng, bạn sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ từng tý một, dáng cô dâu thế nào, dáng chú rể ra sao, máy sẽ nháy liên tục để có thể bắt được khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Đội ngũ áo cưới Quốc Trưởng vẫn nỗ lực từng ngày để mang đến cho các cặp đôi những bức hình đẹp, ấn tượng.


    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành tại đây nhé, chất lượng đảm bảo nhưng mức giá hết sức phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 87 Phạm Văn Đồng, TT. Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    • 61 87 Phạm Văn Đồng, TT. Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0975 364 462 & 0914 919 513
    Email: Aocuoiquoctruong@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/quoctruong.aocuoi.564
    • www.facebook.com/profile.php?id=100035366302447
    • www.facebook.com/aocuoiquoctruongstudio
    Gọi điện
    Áo cưới Quốc Trưởng
    Áo cưới Quốc Trưởng
    Áo cưới Quốc Trưởng
    Áo cưới Quốc Trưởng
  3. Trường Sơn Bridal là điểm đến được rất nhiều cặp đôi lựa chọn bởi tác phong làm việc nhiệt tình, hết mình vì khách hàng. Nếu bạn yêu thích phong cách chụp ảnh đơn giản, nhẹ nhàng hay có sự đột phá trong ý tưởng thì Trường Sơn Bridal là lựa chọn số 1. Mặc dù trong khu vực có không ít địa chỉ chụp ảnh cưới nhưng tiệm vẫn giữ vững phong độ và ngày càng khẳng định vị trí của mình.


    Tiệm rất chịu khó đầu tư trang trí studio để mang đến cho khách hàng những concept chụp hình ấn tượng. Để tiết kiệm chi phí đi lại cũng như thời gian, hiện nay rất nhiều cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới trong nhà thay vì chụp ngoài trời. Thấu hiểu điều đó, Trường Sơn Bridal thường xuyên thay đổi cách thức bài trí chụp ảnh studio, mặc dù đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn chụp hình ngoại cảnh để có những bức ảnh cưới sống động thì tiệm vẫn sẵn sàng đáp ứng. Đây thực sự là địa chỉ chụp hình cưới lý tưởng tại Bình Sơn, Quảng Ngãi, lưu lại để tham khảo bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220 Phạm Văn Đồng, TT. Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0972 237 345 & 0967 237 345
    Email: studio.truongson@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/truongsonbridal
    • www.facebook.com/TruongSonBridal2019
    Gọi điện
    Trường Sơn Bridal
    Trường Sơn Bridal
    Trường Sơn Bridal
    Trường Sơn Bridal
  4. Địa chỉ nữa trong danh sách này mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn đó chính là Nhã Trinh Wedding. Đây được đánh giá là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp và uy tín nhất Bình Sơn hiện nay. Với phương châm "luôn xem ngày trọng đại của khách hàng như ngày trọng đại của mình", Nhã Trinh Wedding luôn đặt hết tâm huyết vào từng bức ảnh cưới để tạo nên một album cưới đẹp và ấn tượng nhất có thể.


    Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của Nhã Trinh Wedding sẽ luôn lắng nghe và đưa ra cho cặp đôi những ý tưởng hợp lý để cho ra đời những bức ảnh cưới đúng như mong muốn của khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ ekip chụp hình của Nhã Trinh cũng rất vui tính nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới sẽ tạo dáng cho các ặp đôi đơn giản mà tạo lên khoảnh khắc đẹp cũng như sự mềm mại. Studio luôn đề cao vẻ đẹp tự nhiên nên những bức ảnh được tạo ra sẽ có một nét đẹp trong trẻo tự nhiên.


    Với khả năng chụp ảnh chất lượng cùng với việc luôn lắng nghe và quan tâm đến khách hàng của mình, Nhã Trinh Wedding luôn mang đến sự hài lòng cho tất cả các khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Phạm Văn Đồng, TT. Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0975 437 069
    Fanpage: www.facebook.com/nhatrinh.vo.3/

    Gọi điện
    Nhã Trinh Wedding
    Nhã Trinh Wedding
    Nhã Trinh Wedding
    Nhã Trinh Wedding
  5. Áo cưới Quỳnh Trang đang là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng nhất Bình Sơn, Quảng Ngãi đáng để bạn tham khảo. Với đội ngũ ekip trẻ trung, năng động, tràn đầy ý tưởng sáng tạo, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới và trang điểm cô dâu, áo cưới Quỳnh Trang tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những album ảnh cưới đẹp nhất, độc đáo nhất kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn của hai bạn.


    Đến với áo cưới Quỳnh Trang, bạn sẽ không phải lo lắng mình không biết cách tạo dáng chụp ảnh, ảnh cưới sẽ bị gương gạo. Bởi các nhiếp ảnh gia của Quỳnh Trang sẽ giúp bạn điều chỉnh tư thế, tạo dáng một cách tự nhiên nhất, bắt trọn những góc ảnh đẹp nhất của hai bạn, thu hết những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của hai bạn vào trong khung hình.


    Đặc biệt, Quỳnh Trang luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng và sẵn sàng tư vấn giúp khách hàng có được những bức ảnh cưới chân thật, giàu cảm xúc nhất để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày hạnh phúc. Áo cưới Quỳnh Trang cam kết mỗi album ra đời từ studio đều mang một dấu ấn riêng của từng cặp đôi, các câu chuyện tình yêu của họ cũng được khai thác triệt để làm chất liệu chính tạo nên những bộ ảnh cưới đầy cảm xúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Phạm Văn Đồng, TT. Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0936 177 687 & 0936 900 636
    Fanpage:

    • www.facebook.com/aocuoiquynhtrang.91/
    • www.facebook.com/khang.yeu.7
    Gọi điện
    Áo cưới Quỳnh Trang
    Áo cưới Quỳnh Trang
    Áo cưới Quỳnh Trang
    Áo cưới Quỳnh Trang
  6. Top 6

    Kissy Wedding

    Gọi điện

    Kissy Wedding chắc hẳn đã trở thành một cái tên không còn xa lạ đối với các bạn trẻ ở Bình Sơn, Quảng Ngãi. Đây là một địa chỉ được rất nhiều cặp đôi yêu thích và tin tưởng lựa chọn để gửi gắm những bức ảnh cưới đầy ý nghĩa trong ngày trọng đại của mình. Với những bộ ảnh cưới độc đáo, chất lượng, in đậm dấu ấn cá nhân của mỗi cặp đôi khác nhau Kissy Wedding đã khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực chụp hình cưới ở Bình Sơn, Quảng Ngãi.


    Với đội ngũ nhân viên, ekip make up, chụp hình chuyên nghiệp, năng động và luôn hết lòng với khách hàng, Kissy Wedding chắc chắn sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thể hiện những hành động, tình cảm tự nhiên để cho ra đời những bức ảnh cưới đẹp nhất, chất lượng nhất.


    Bên cạnh đó, Kissy Wedding còn được rất nhiều cô dâu yêu thích bởi khả năng make up đỉnh cao. Các chuyên viên makr up tại Kissy Wedding sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các cô dâu trông thật dịu dàng. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để chụp ảnh cưới thì đừng ngần ngại đến với Kissy Wedding nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 PHạm văn Đồng, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0777 339 099 & 0938 477 614
    Fanpage:

    • www.facebook.com/duong.dieu.3532
    • www.facebook.com/kissywedding/
    Gọi điện
    Kissy Wedding
    Kissy Wedding
    Kissy Wedding
    Kissy Wedding
  7. Top 7

    Áo cưới Susan

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ chụp ảnh cưới tại Bình Sơn, Quảng Ngãi được nhiều người lựa chọn đó chính là áo cưới Susan. Áo cưới Susan nổi tiếng với vô số mẫu váy cưới đẹp từ cúp ngực, trễ vai đến dài tay kín đáo, bất kì mẫu váy nào cũng đều có sẵn tại studio để các nàng thoải mái ngắm nghía và mặc thử. Bên cạnh đó, studio còn sở hữu đội ngũ make up, photographer chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình chắc chắn sẽ mang đến cho các cặp đôi những bức ảnh cưới tuyệt vời, chất lượng.


    Phong cách trang điểm nhà áo cưới Susan đó là nhẹ nhàng, sương sương theo kiểu Hàn Quốc nhưng vẫn nổi bật những đường nét hài hòa trên khuôn mặt. Thợ ảnh vô cùng kiên trì, bắt được những khoảnh khắc tự nhiên, đẹp nhất của các cặp đôi. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng ảnh đẹp, không gượng gạo đâu nhé. Tiệm nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về cả chất lượng ảnh lẫn thái độ phục vụ. Đó là động lực để áo cưới Susan ngày càng hoàn thiện và phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Phạm Văn Đồng, TT. Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0981 528 276
    Email: thaovuong9490@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/dangxuanthao1994
    • www.facebook.com/people/Áo-Cưới-Susan/100062955382764/
    Gọi điện
    Áo cưới Susan
    Áo cưới Susan
    Áo cưới Susan
    Áo cưới Susan
  8. Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách các studio chụp ảnh cưới đẹp và chuyên nghiệp tại Bình Sơn, Quảng Ngãi ngày hôm nay đó chính là Hienstyle Wedding. Sản phẩm của Sâm Sữa là sự kết hợp giữa công nghệ lên màu ảnh và sự ăn khớp của các loại trang phục. Không sắp đặt, không cầu kỳ, chỉ đơn giản lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của bạn.


    Nhiếp ảnh gia tại Hienstyle Wedding rất nhiệt tình, tận tâm, và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên, không màu mè, luôn biết cách khai thác những cảm xúc hạnh phúc, chân thật của cô dâu, chú rể, hứa hẹn sẽ đem lại cho đôi bạn những shoot hình đẹp lung linh và đong đầy cảm xúc.


    Hãy lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong tình yêu đôi lứa bằng những bức ảnh cưới. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn concept yêu thích. Và Hienstyle Wedding sẽ là cầu nối chắp cánh cho cả hai vẽ lên bức tranh ngọt ngào của hai bạn. Đừng ngại ngần bỏ lỡ địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Phạm Văn Đồng, TT. Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0901 990 907 & 0906 653 239
    Email: nguyen@hienstyle.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/samleemakeup0907
    • www.facebook.com/thihongsam.le

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hienstyle Wedding
    Hienstyle Wedding
    Hienstyle Wedding
    Hienstyle Wedding
  9. Nhắc đến những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp tại Bình Sơn, Quảng Ngãi mà bỏ qua Chago Wedding thì thật sự vô cùng thiếu sót. Sở hữu đội ngũ ekip tận tình nhất, chuyên nghiệp nhất và có tâm nhất, Chago Wedding mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Khách hàng chụp ảnh cưới tại Chago Wedding có thể thoải mái đề xuất ý tưởng, ekip của studio sẽ phác thảo ra quy trình chụp ảnh với những concept hợp lý để bạn tùy ý lựa chọn.

    Từ chụp hình trong nhà đến ngoài trời, cô dâu chú rể đều trở nên rạng ngời bởi kĩ thuật make up thần sầu cùng những góc chụp lý tưởng. Nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất, những bức ảnh cưới chất lượng nhất tới tay khách hàng, Chago Wedding luôn không ngừng update những phong cách chụp ảnh ấn tương nhất, hot nhất trên thị trường. Bạn đừng lo nếu không biết cách tạo dáng nhé, bởi tất cả đều được ekip của Chago Wedding hướng dẫn tỉ mỉ, buổi chụp hình cũng trở nên vui vẻ và tự nhiên bởi đội ngũ nhân viên vô cùng hài hước. Giá thành chụp ảnh phải chăng so với chất lượng. Nếu bạn chưa tìm được một địa chỉ chụp ảnh cưới ưng ý ở Bình Sơn thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TT. Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0905 767 643
    Email: Chagowedding@gmail.com
    Website: www.flickr.com/photos/chagowedding/
    Fanpage: www.facebook.com/NguyenDucThien.MMO

    Gọi điện
    Chago Wedding
    Chago Wedding
    Chago Wedding
    Chago Wedding
  10. Top 10

    Han Bridal

    Gọi điện

    Cái tên cuối cùng trong danh sách những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng ở Bình Sơn, Quảng Ngãi mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn đó chính là Han Bridal. Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, ekip của Han Bridal luôn tạo ra những bức ảnh cưới lung linh dù ở bất kì góc máy nào. Han Bridal tự tin mang đến cho các cặp đôi những bức ảnh cưới chân thật nhất, ý nghĩa nhất, thể hiện được cảm xúc tự nhiên, lãng mạn của hai bạn.


    Toàn bộ ekip chụp hình, ekip make up, nhân viên tư vấn của Han Bridal luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang đến những bức ảnh cưới thật ý nghĩa cho ngày hạnh phúc lứa đôi. Hơn thế nữa, tại đây cũng sở hữu nhiều mẫu váy cưới và vest cưới ấn tượng, giúp cô dâu chú rể trở thành chàng hoàng tử, công chúa đẹp nhất cho ngày trọng đại của mình.


    Với mong muốn góp phần đưa ngày hạnh phúc của các cặp đôi trở thành ngày kỉ niệm rực rỡ không thể nào quên, Han Bridal sẽ luôn sát cánh cùng khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ cưới của khách hàng tại Bình Sơn để tạo ra những bộ ảnh cưới đáng nhớ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 Phạm Văn Đồng, TT. Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0383 632 240
    Fanpage: www.facebook.com/AocuoidepBinhSon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Han Bridal
    Han Bridal
    Han Bridal
    Han Bridal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy