Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Venus Wedding
  2. Top 2 Dreams Bridal
  3. Top 3 Hoàng Long Wedding
  4. Top 4 Home Studio
  5. Top 5 Thái Toàn Studio

Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Trang Nguyễn 4562 0 Báo lỗi

Mỗi một đám cưới diễn ra, các cặp cô dâu, chú rể đều mong muốn có một bộ ảnh cưới đẹp. Vậy, các bạn có thể tham khảo bài viết về một số studio chụp ảnh cưới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Venus Wedding

    Gọi điện

    Venus Wedding - một studio chụp ảnh cưới khó có thể bỏ qua tại Thành phố Hồ Chí Minh, bởi chất lượng được chứng thực qua kết quả của những bộ ảnh đến tay khách hàng. Đến với studio bạn sẽ không còn ngần ngại điều gì bởi đội ngũ nhân viên sẽ có trách nhiệm giúp bạn từ khâu chuẩn bị cho đến khâu hoàn thiện bộ ảnh đẹp nhất.


    Studio có đội ngũ ekip chuyên nghiệp, nhiệt tình, giá cả đi kèm với chất lượng sẽ luôn làm hài lòng các cặp đôi khi tới studio. phong cách chụp ảnh cưới mang đậm hơi thở của tình yêu bằng những khuôn hình đơn giản, nhẹ nhàng và tình cảm, cùng những tông màu êm ái và lãng mạn, Venus Wedding sẽ mang đến cho các cặp đôi 1 bộ album cưới ngọt ngào và ấn tượng nhất.


    Nếu chưa hề có ý tưởng thì hãy để cho Venus Wedding tư vấn các concept chụp với phong cách và địa điểm khác nhau cho các bạn thỏa sức lựa chọn. Những concept nhẹ nhàng kiểu hàn quốc hay hiện đại kiểu Âu đều sẽ tôn lên vẻ trẻ trung các tính, tuy đơn giản nhưng lại mang đầy lãng mạn và ý nghĩa. Những bức ảnh đẹp sẽ giúp bạn lưu giữ những cảm xúc trong tình yêu trọn đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm: 272 Lê Văn khương, Thới An, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0973 559 118 & 0937 559 118
    Email: Venusweddingstore@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/venuswedding.net/

        Gọi điện
        Venus Wedding
        Venus Wedding
        Venus Wedding
        Venus Wedding

      • Top 2

        Dreams Bridal

        Gọi điện

        Bạn đang tìm một địa chỉ chụp hình cưới giá tiết kiệm mà lại có chất lượng tốt thì có thể tìm đến Dreams Bridal. Được biết đến là studio chụp ảnh chuyên nghiệp với một ekip vui vẻ, năng động, biết cách gắn kết, tạo không khí để đem lại những khoảnh khắc tự nhiên đẹp nhất qua các shot hình. Với những sản phẩm chất lượng thì đây là địa chỉ nhiều cặp đôi đã lựa chọn cho ngày trọng đại của mình.


        Dreams Bridal hứa hẹn sẽ giúp bạn có những tấm hình ưng ý nhất từ sự tư vấn có tâm của mình đến khách hàng. Với những gói chụp thường xuyên nhận được ưu đãi, được tặng album hay ảnh cỡ lớn với các file gốc và file đã chỉnh sửa mà không hề phát sinh thêm các chi phí không đáng có thì đây là một lựa chọn không thể bỏ qua cho nhiều cặp đôi.


        Không hứa hẹn xa xôi, trân trọng giây phút có em bên đời anh và trao cho nhau chiếc nhẫn cưới, chọn ngày lành và đến Dreams Bridal để album cưới của bạn trở nên đặc biệt nhất!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa điểm: 64h Nguyễn Ảnh Thủ, Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0989 796 935 & 0937 430 898
        Email: quocthongdreams@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/AoCuoiDreams
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Gọi điện
          Dreams Bridal
          Dreams Bridal
          Dreams Bridal
          Dreams Bridal
        • Hoàng Long Wedding là địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín hàng đầu tại Quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Từ khi thành lập đến nay, bằng nỗ lực không ngừng trong việc hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, Hoàng Long Wedding đã trở thành một thương hiệu uy tín và tin cậy - một người bạn đồng hành không thể thiếu đối với các cặp đôi trong hành trình hạnh phúc của mình.


          Hoàng Long Wedding luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là yếu tố hàng đầu, giá trị lớn nhất mà studio đạt được chính là sự tin tưởng và yêu mến của một lượng đông đảo khách hàng thân thiết trong suốt những năm vừa qua.


          Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc chắn Hoàng Long Wedding sẽ mang đến cho các cặp đôi những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu, mà nơi được ghi lại rõ nét nhất chính là trên từng trang ảnh cưới, mọi khoảnh khắc trong ngày trọng đại, từ lúc trang điểm, make up, làm tóc, cho đến khi mặc lên mình bộ váy cưới lộng lẫy sẽ đều được lưu lại, như một phần kỷ niệm không bao giờ quên sau này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa điểm: 21A Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh (Gần nhà hàng Đông Phương 4)
          Điện thoại: 0904 303 445 & 0909 552 275
          Email: photothanhtoan@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/hoanglongbridal

          Gọi điện
          Hoàng Long Wedding
          Hoàng Long Wedding
          Hoàng Long Wedding
          Hoàng Long Wedding
        • Top 4

          Home Studio

          Gọi điện

          Việc chụp ảnh cưới lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào của hai người trước khi kết hôn chính là điều mà ai ai cũng mong muốn, để sau này khi ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đó, bạn sẽ mỉm cười hạnh phúc. Và Home Studio chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn trong danh sách những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng ở Quận 12.


          Đội ngũ ekip chụp ảnh, make up chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động của Home Studio sẽ bắt trọn những khoảnh khắc hạnh phúc, lãng mạn của cặp đôi để cho ra đời những bức ảnh cưới đẹp nhất, chất lượng nhất. Với mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, studio luôn cập nhật những mẫu váy cưới mới, xu hướng chụp ảnh mới, hot trend hằm mang đến những bức ảnh cưới hoàn hảo nhất.


          Không những thế, thấu hiểu được những mong muốn tiết kiệm tối đa các chi phí trong buổi chụp hình mà vẫn đẹp, Home Studio có rất nhiều gói chụp cho dâu rể lựa chọn. Gói chụp khách hàng nhận được sẽ có:

          • Hơn 200 file gốc chất lượng
          • Tặng 2 hình cổng size 60x90 ép gỗ
          • Tặng 1 cuốn album gồm 30 trang, 45 hình, kích thước 25x35 hoặc 30x30
          • Tặng 10 hình rửa size 13x18 để bàn
          • 1 slide thiết kế trình chiếu nhà hàng

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa điểm: 1/5 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 0902 672 756 & 0986 568 930
          Email: homestudio24h@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/homestudio24h/
          Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

            Gọi điện
            Home Studio
            Home Studio
            Home Studio
            Home Studio
          • Các cặp dâu, rể tìm một studio để chụp hình luôn chú trọng về sự chuyên nghiệp trong tác phong phục vụ, tay nghề thực hiện và giá cả phù hợp nhất. Vậy nếu còn phân vân vì chưa có địa chỉ nào ưng ý, bạn có thể tham khảo Thái Toàn Studio ở Quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Đến với studio bạn sẽ thấy có rất nhiều mẫu váy cưới đẹp lộng lẫy, đa dạng, tha hồ mà chọn lựa mẫu lung linh nhất để lên ảnh.


            Các cặp dâu, rể lựa chọn Thái Toàn Studio sẽ không phải lo lắng đến tình trạng chụp ghép các ekip. Bạn sẽ được các ekip riêng chuẩn bị và thực hiện bộ ảnh với sự tận tình, vui vẻ hướng dẫn những tạo hình chuẩn đẹp, phù hợp với góc ảnh. Các sản phẩm sẽ được khách hàng kiểm tra chất lượng trước khi in ra hình ảnh để các bạn có thể yên tâm và tất nhiên sẽ không có chi phí phát sinh thêm bên ngoài.


            Hãy đến với Thái Toàn Studio để lưu lại những khoảnh khắc đầy ý nghĩa trong ngày trọng đại của hai bạn một cách hoàn hảo nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa điểm: 200 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
            Điện thoại: 0935 110 566 & 0374 632 636
            Email: aocuoithaitoan@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/aocuoithaitoan/

              Gọi điện
              Thái Toàn Studio
              Thái Toàn Studio
              Thái Toàn Studio
              Thái Toàn Studio




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy