Ahihi Studio

top 4
Phương Trinh

Album cưới - kỷ vật quan trọng lưu lại những khoảnh khắc, những kỷ niệm hạnh phúc nhất của dâu rể. Nhưng việc lựa chọn studio chụp hình cưới đẹp giá rẻ ở TP. HCM lại không hề đơn giản mặc dù các studio cưới mọc lên như nấm. Rẻ thì không đẹp, đẹp thì không rẻ. Đừng quá lo lắng, vì Ahihi Studio sẵn sàng cùng bạn tạo nên album cưới như ý mà giá cả lại cực kỳ ưu đãi.


Sự sáng tạo, luôn tìm tòi cập nhật xu hướng và những ý tưởng chụp ảnh cưới khác biệt, độc đáo, mới lạ những điều đó giúp cho Ahihi Studio luôn dẫn đầu về phong cách chụp và ghi trọn những khoảnh khắc tự nhiên nhất của các cặp đôi.


Tại đây, bạn sẽ được phục vụ và tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên trang điểm, chụp hình cưới chuyên nghiệp, trẻ trung, sáng tạo và đầy nhiệt tình sẽ giúp cô dâu chú rể lưu giữ những khoảnh khắc lãng mạn tuyệt đẹp và mãi mãi. Ngoài ra, với hàng trăm mẫu áo cưới nhập về liên tục, nhân viên của studio sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn được mẫu váy phù hợp nhất để hai bạn sẽ là cặp đôi đẹp nhất, hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của mình.


Ahihi Studio luôn mong muốn mang tới cho khách hàng sự tin tưởng, những shoot hình đẹp, ý tưởng độc đáo và trải nghiệm về dịch vụ chụp ảnh cưới TP. HCM chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất. Đội ngũ ê kíp làm việc chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, Ahihi Studio luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi chuẩn bị cưới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 170 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0978 880 150
Email: ahihistudiovn@gmail.com

Fanpage: fb.com/AhihiStudioVN/

Ahihi Studio
Ahihi Studio
Ahihi Studio
Ahihi Studio

Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp, giá rẻ tại TP. HCM

  1. top 1 Aloha Studio
  2. top 2 Omni Bridal Studio
  3. top 3 Studio chụp ảnh cưới giá rẻ 1989 Bridal
  4. top 4 Ahihi Studio
  5. top 5 Long Nguyễn Studio
  6. top 6 Công Đức Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy