Top 8 Studio chụp ảnh cưới đẹp tại TP. Dĩ An, Bình Dương

Huyền Trang 2813 0 Báo lỗi

Chụp ảnh cưới không chỉ lưu lại những khoảnh khắc thật đặc biệt của bạn ngày trọng đại mà còn đánh dấu một mốc thời gian quan trọng của cuộc đời. Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    LK WEDDING STUDIO

    Gọi điện

    Bạn mong muốn sở hữu shoot hình cưới cảm xúc ghi lại trọn vẹn câu chuyện tình của bạn? Bạn mơ ước những bộ váy cưới nhẹ nhàng tinh tế nhưng vẫn phải đảm bảo sang trọng và lộng lẫy? Vậy thì đã đến lúc bạn tìm đến dịch vụ chụp ảnh cưới của LK WEDDING STUDIO, một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất Dĩ An, Bình Dương mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Album ảnh cưới do LK WEDDING STUDIO thực hiện khai thác tối đa những góc chụp đẹp nhất của hai bạn, mỗi bức ảnh đều là những kiệt tác nghệ thuật. Album ảnh cưới đẹp với sự khác biệt về Blend màu bền đẹp mãi với thời gian. Đội ngũ ekip sẽ lên ý tưởng chụp concept độc lạ đáp ứng yêu cầu mà các cặp đôi mong muốn, đồng thời tạo điểm nhấn mới lạ từ trang phục, phụ kiện và cách tạo dáng để album cưới của bạn thật sự mới lạ, nổi bật!

    Đặc biệt tại LK WEDDING STUDIO, đội ngũ chuyên viên makeup với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng niềm đam mê lớn, luôn trau đồi và học hỏi, không ngừng cập nhật những xu hướng makeup mới, nhằm nâng cao chất lượng làm đẹp, phục vụ cô dâu ngày một hoàn hảo nhất.


    Vì sao bạn nên lựa chọn LK WEDDING STUDIO?


    • Đội ngũ nhiếp ảnh gia trẻ - khỏe - nhiệt tình, luôn sẵn sàng “lăn lộn” mọi chiến trường cùng các bạn mà không quản ngại mưa nắng không từ chối mọi cơ hội "quẩy" cùng các bạn.
    • Ekip luôn tìm tòi, sáng tạo những góc chụp mới lạ để cho ra những bức ảnh độc đáo và tinh tế nhất.
    • Chuyên viên makeup chuyên nghiệp - tone makeup thay đổi phù hợp với mỗi gương mặt- mẫu tóc xinh - luôn cập nhật những xu hướng hot trend nhất.
    • Luôn luôn đăng hình khách hàng thực tế để đảm bảo mỗi bộ ảnh của khách hàng luôn được chau chuốt kĩ lưỡng về màu sắc và cho khách hàng mới cảm nhận được sản phẩm thực tế mình nhận được.
    • Cam kết tuyệt đối 01 ekip phục vụ 01 cặp đôi trong buổi chụp, không chụp ghép chung các đôi khác.
    • Các gói chụp đều là giá trọn gói, không phát sinh chi phí gì thêm.
    • Thời gian hoàn thiện sản phẩm nhanh chóng và linh động
    • Các sản phẩm in ấn giao tới tay khách hàng đảm bảo chất lượng hoàn thiện và độ bền tuyệt đối
    • Bộ sưu tập váy cưới khổng lồ, được cập nhật liên tục các xu hướng váy mới nhất trên thị trường
    • Mức giá vô cùng hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của tất cả các bạn.

    Nếu bạn cũng muốn sở hữu một bộ hình cưới mang đậm dấu ấn cá nhân với những concept và góc máy cực chất thì đừng ngần ngại liên hệ với LK WEDDING STUDIO theo thông tin bên dưới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 315 đường TRẦN HƯNG ĐẠO, Khu Phố Tây A , P. Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương

    Hotline: 0373 284 166 & 0703 539 439

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064038431637

    Gọi điện
    LK WEDDING STUDIO
    LK WEDDING STUDIO
    LK WEDDING STUDIO
    LK WEDDING STUDIO
  2. Top 2

    Royal Studio

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp ở TP. Dĩ An thì không thể không nhắc đến Royal Studio. Royal Studio luôn cho ra đời những cuốn album cưới lưu giữ được những khoảnh khắc tình yêu của các cặp đôi.


    Đến với Royal Studio, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phong cách chụp ảnh phù hợp với sở thích riêng của mình. Đội ngũ nhân viên, ekip chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của studio sẽ tư vấn chu đáo về các gói chụp ảnh cưới, giúp ích rất nhiều cho các cặp đôi trong việc lựa chọn được phong cách phù hợp với mình.


    Đặc biệt, Royal Studio luôn chú trọng trong từng góc máy để bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất của các cặp đôi. Vì vậy, studio luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp nhất.


    Lý do nên lựa chọn chụp ảnh cưới tại Royal Studio:

    • Đội ngũ ekip nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề
    • Váy cưới, vest cưới luôn được cập nhật thường xuyên
    • Luôn sáng tạo ra những concept chụp ảnh mới
    • Cơ sở vật chất và thiết bị đầy đủ, hiện đại
    • Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 373 Nguyễn An Ninh, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0989 600 809
    Fanpage: www.facebook.com/royal.binhduong/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Royal Studio
    Royal Studio
    Royal Studio
    Royal Studio
  3. Top 3

    Phương Vi Wedding

    Gọi điện

    Tìm đến dịch vụ chụp ảnh cưới của Phương Vi Wedding cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho các cặp đôi sắp cưới tại Dĩ An, Bình Dương. Đây là một địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp các dịch vụ về cưới hỏi như chụp ảnh cưới, trang điểm cô dâu, cho thuê váy cưới,...

    Trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi, Phương Vi Wedding chưa bao giờ khiến khách hàng của mình phải thất vọng bởi sự đầu tư kỹ lưỡng về phần các trang thiết bị phục vụ cho chụp ảnh cũng như các sản phẩm hàng đầu dành cho khâu makeup, và trang phục luôn mới, hợp xu hướng để mỗi shoot hình được tạo thành luôn khiến các cặp đôi gật đầu hài lòng.


    Không một màu, không nhàm chán, không quá đơn điệu, ở các sản phẩm của Phương Vi Wedding được đánh gia cao ở sự sáng tạo và cập nhật liên tục của đội ngũ ekip làm việc chuyên nghiệp, đầy tâm huyết. Phong cách chụp ảnh đa dạng phù hợp theo nhu cầu của cô dâu chú rể. Mặt khác, Phương Vi Wedding luôn chú trọng vào phong thái tự nhiên, trong sáng, luôn lựa chọn góc chụp độc đáo và ghi lại những hình ảnh chân thực nhất.


    Vì cũng là một trong những địa chỉ hàng đầu chuyên về lĩnh vực makeup và đào tạo học viên, cả Phương Vi Wedding và Phương Vi Academy đều cùng là 1, các chuyên viên đều được đào tạo chuyên sâu, sử dụng các sản phẩm đều theo sự kiểm tra giám sát của Cô Phương nên khách hàng yên tâm về chất lượng.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới của Phương Vi Wedding?

    • Cùng nhau lên concept và thực hiện ý tưởng cho bộ ảnh để đời.
    • Khoảnh khắc yêu thương được chớp nhanh và ghi lại trọn vẹn
    • Stylist nhiệt tình, tận tâm, mang đến sự thoải mái trong quá trình chụp
    • Make up che khuyết điểm cao cấp, giữ được nét tự nhiên
    • Váy cưới mẫu mới nhất

    Bằng tất cả chuyên môn cũng như nhiệt huyết với nghề, Phương Vi Wedding chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các cặp đôi khó tính nhất, góp phần toàn vẹn cho sự kiện trọng đại nhất của hai bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Lý Thường Kiệt, Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0934 799 398 & 0933 552 296

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088581558484

    Gọi điện
    Phương Vi Wedding
    Phương Vi Wedding
    Phương Vi Wedding
    Phương Vi Wedding
  4. Top 4

    Smile Wedding

    Gọi điện

    Smile Wedding luôn cố gắng mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, với giá cả hợp lý nhất, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu: “sự hài lòng của khách hàng là thước đo chuẩn mực của Smile Wedding". Với quan điểm luôn quan tâm và làm hài lòng khách hàng từ chi tiết nhỏ nhất, Smile Wedding đầu tư xây dựng từ quy trình đón tiếp, tư vấn cho đến các quy trình chuẩn bị cho tiệc cưới. Đây cũng chính là điều tạo nên phong cách phục vụ và điểm khác biệt cho Smile Wedding. Những bộ ảnh cưới Smile Wedding luôn mang trong mình vẻ đẹp sang trọng, tinh tế nhưng không hề mất đi cảm xúc tự nhiên cặp đôi. Chính vì lẽ đó mà, Smile Wedding được rất nhiều cặp đôi bình chọn là studio chụp ảnh cưới đẹp tại Dĩ An.


    Với đội ngũ chuyên viên trang điểm sẽ làm cho hai bạn rạng rỡ hơn trong những bức ảnh, các nhiếp ảnh gia sẽ lựa chọn tone màu và góc chụp phù hợp với từng khuôn mặt và dáng người của khách hàng. Chính những sự tận tâm, chu đáo đó sẽ tạo nên những album cưới tuyệt vời nhất, cho ngày hạnh phúc thêm hoàn hảo hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/2A Bùi Thị Xuân, Tân Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương (Ngay ngã tư Bình Trị)
    Điện thoại: 0785 661 368
    Email: dichvucuoismile@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/smilestudiochuphinhcuoibinhduong/

      Gọi điện
      Smile Wedding
      Smile Wedding
      Smile Wedding
      Smile Wedding
    • Lê Nhung Wedding là địa chỉ tin cậy dành cho những cô gái muốn làm cho ngày trọng đại của cuộc đời trở nên thật sự hoàn hảo. Đến với Lê Nhung Wedding, bạn sẽ được trải nghiệm buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo và đầy phong cách dù thực hiện giữa thiên nhiên hay trong studio sang trọng. Nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm và đầy sáng tạo sẽ giúp bộ ảnh của bạn hoàn toàn tự nhiên, sống động, không hề bị gò bó một chút nào.


      Lê Nhung Wedding luôn cập nhật những mẫu váy cưới bắt kịp xu hướng của thời đại, mang đến cho cô dâu nhiều sự lựa chọn trong ngày trọng đại của đời mình. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, tư vấn cho các cặp đôi những concept chụp hình mới lạ, vẽ nên câu chuyện tình yêu đặc biệt, lãng mạn của lứa đôi yêu nhau.


      Bạn còn chần chừ gì mà không đến ngay Lê Nhung Wedding để có những bộ ảnh chất lượng, tự nhiên và mang nhiều cảm xúc hạnh phúc của chính bạn. Hãy để Lê Nhung Wedding lưu lại những kỉ niệm tình yêu ngọt ngào của bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 84 Lý Thường Kiệt, TP. Dĩ An, Bình Dương
      Điện thoại: 0906 047 077
      Fanpage: www.facebook.com/Lê-Nhung-Wedding-472480012883488/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Lê Nhung Wedding
      Lê Nhung Wedding
      Lê Nhung Wedding
      Lê Nhung Wedding
    • Top 6

      LK Wedding

      Gọi điện

      Đám cưới vừa là đích đến của một tình yêu trọn vẹn, vừa là điểm khởi đầu cho một đời cùng nhau. Chính vì thế, việc chụp ảnh cưới được hầu hết các cặp đôi lựa chọn để lưu giữ lại những khoảnh khắc quan trọng này. Là một cái tên nổi bật nằm trong số những studio chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng ở Dĩ An, Bình Dương - LK Wedding được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, đồng thời cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


      Đến với LK Wedding, bạn sẽ được đội ngũ ekip chuyên nghiệp của LK Wedding nhiệt tình tư vấn các gói chụp, kiểu make upsao cho phù hợp với bản thân. Trong suốt quá trình chụp hình, ekip của studio luôn tạo ra không khí thoải mái, vui vẻ giúp các cặp đôi không bị mệt mỏi sau một ngày dài chụp ảnh. Đây chính là điểm cộng lớn của studio trong lòng các khách hàng.


      Không những thế, LK Wedding luôn cập nhật xu hướng thiết kế váy mới và hiện đại nhất dành cho các cô dâu xinh đẹp, để toả sáng nhất có thể trong ngày trọng đại. Studio cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi đặc biệt dành tặng khách hàng như một lời tri ân. Nếu bạn vẫn chưa tìm được một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp thì đừng bỏ qua LK Wedding nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 315A Trần Hưng Đạo, Khu Phố Tây A , Đông Hoà, TP. Dĩ An, Bình Dương
      Điện thoại: 0703 539 439 & 0373 284 166
      Email: lkwedding14@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/LK-Wedding-Studio-486047168826809

      Gọi điện
      LK Wedding
      LK Wedding
      LK Wedding
      LK Wedding
    • Áo cưới Hoàng Gia là studio đang rất hot trong thị trường ảnh cưới Dĩ An trong nhiều năm nay, họ đã tạo cho mình những dấu ấn vô cùng đặc biệt khi cho ra đời những album ảnh cưới đầy ấn tượng. Những thợ chụp ảnh tại đây đều là những người có tên tuổi trong ngành, với những phong cách chụp ảnh đầy độc đáo, phá cách. Sẵn sàng đưa ra những kiểu chụp mởi mẻ dựa trên những yêu cầu của khách hàng. Vì thế, mỗi bộ ảnh cưới từ áo cưới Hoàng Gia đều mang một trong mình một dấu ấn riêng, những câu chuyện tình yêu của họ cũng sẽ được khai thác triệt để từ đó làm chất liệu chính tạo nên những bộ ảnh cưới đầy cảm xúc.


      Với phương châm “luôn đặt chữ tín lên hàng đầu”, những nhân viên của Hoàng Gia luôn hiểu rằng lợi ích của khách hàng phải được ưu tiên hàng đầu. Chính vì vậy sự tận tâm, tận tình, chính là những điều dễ nhận thấy nhất tại đây. Họ luôn không ngừng sáng tạo góp phần làm nên môi trường làm việc tươi trẻ, thoải mái đầy thiện cảm khiến các khách hàng luôn dễ chịu khi đến đây. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được studio chụp ảnh cưới đẹp tại Dĩ An thì nên thử một lần ghé qua áo cưới Hoàng Gia để được tư vấn và cảm nhận trực tiếp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 406A Trần Hưng Đạo, TP. Dĩ An, Bình Dương
      • 393 Nguyễn An Ninh, TP. Dĩ An, Bình Dương
      • 107 Nguyễn An Ninh, TP. Dĩ An, Bình Dương

      Điện thoại: 0939 548 679
      Fanpage: www.facebook.com/royalaocuoi
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

          Gọi điện
          Áo cưới Hoàng Gia
          Áo cưới Hoàng Gia
          Áo cưới Hoàng Gia
          Áo cưới Hoàng Gia
        • Top 8

          Chang Studio

          Gọi điện

          Chang Studio là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp và nổi tiếng tại TP. Dĩ An, Bình Dương. Với sứ mệnh "luôn khiến khách hàng hài lòng" cùng cách làm việc tận tâm trong từng khâu chụp ảnh cưới dù là nhỏ nhất, Chang Studio luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho cặp đôi chuẩn bị cưới.


          Đội ngũ nhân viên, ekip chụp hình đều là những bạn trẻ năng động, nhiệt tình nhưng cũng rất chuyên nghiệp, có tay nghề cao, luôn có những ý tưởng chụp ảnh mang đến sự mới lạ, độc đáo trong mỗi bộ hình khác nhau giảm thiểu đi sự nhàm chán rập khuôn. Ekip của Chang Studio sẽ giúp các cặp đôi bắt trọn những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất, hắc chắn sẽ mang đến cho cặp đôi những bức ảnh cưới chất lượng, độc đáo.


          Không dừng lại ở đó, đến với Chang Studio, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm mình trong những bộ váy cưới thật lộng lẫy, những phong cách ảnh mới mẻ từ hiện đại cho đến cổ điển lãng mạn. Với những mẫu váy cưới luôn được cập nhật thường xuyên, bắt kịp xu hướng để các cô dâu có thể lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân, làm nổi bật lên đường cong vóc dáng của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 34 Lê Hồng Phong, Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương
          Điện thoại: 0908 915 234
          Email: changstudio.vn@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/chupanhdepdianbinhduong/

          Gọi điện
          Chang Studio
          Chang Studio
          Chang Studio
          Chang Studio



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy