Top 8 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 TuArt Wedding
  2. Top 2 MR.LEE Studio
  3. Top 3 Hacchic Couture
  4. Top 4 Mju Studio
  5. Top 5 Friday Wedding
  6. Top 6 Green Wedding Studio
  7. Top 7 Princess Wedding
  8. Top 8 Toniart Studio

Top 8 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mưa Lạnh 300 0 Báo lỗi

Hiện nay, có rất nhiều phong cách chụp ảnh cưới khác nhau cho các cặp đôi lựa chọn như: truyền thống, sexy, Hàn Quốc, vintage… Trong đó, concept chụp ảnh cưới ... xem thêm...

  1. Top 1

    TuArt Wedding

    Gọi điện

    Một trong những studio chụp ảnh cưới Hàn Quốc ở Hà Nội không thể không nhắc đến đó là TuArt Weddingt. Với sự kết hợp giữa hai phong cách lãng mạn của Hàn Quốc và ấn tượng của châu Âu, TuArt sẽ giúp bạn có những bức ảnh cưới mang đậm phong cách trẻ trung, năng động mà vẫn thể hiện được nét tự nhiên vốn có của hai bạn. Mỗi bức ảnh sẽ như một cuốn phim lưu lại những thời khắc khó quên trong câu chuyện tình yêu của hai người.


    TuArt còn là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tìm tòi, nghiên cứu và tinh chỉnh từ màu sắc, bố cục, phong cách make up sao cho chuẩn “Hàn” nhất. Công nghệ chụp hình và Blend màu độc quyền theo phong cách Hàn Quốc với gam màu nhẹ nhàng – tinh khiết. Nó cũng chính là bí quyết tạo nên thành công cho những kiệt tác mang tên thương hiệu TuArt. Đến với TuArt Wedding, bạn sẽ trở thành những nàng công chúa, chàng hoàng tử thật lộng lẫy, duyên dáng và xinh đẹp như những nàng công chúa trong những câu truyện cổ tích.


    Cùng phong cách xử lý ảnh đa dạng, màu sắc tươi tắn, chất ảnh trong veo cùng với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm, TuArt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 160 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2348 3999 & 0888 606 888
    Email: info.tuarts@gmail.com
    Website: tuart.net/en
    Fanpage: www.facebook.com/tuartwedding/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Gọi điện
      TuArt Wedding
      TuArt Wedding
      TuArt Wedding
      TuArt Wedding

    • Top 2

      MR.LEE Studio

      Gọi điện

      Kết hôn là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Đó là những ngày thuộc quãng thời gian thanh xuân đẹp nhất, là nét đẹp tuổi trẻ chưa hề bị tàn phai bởi thời gian. Để một lúc nào đó, ta nhìn lại từng ánh mắt, từng nụ cười, từng cái chạm tay, cảm xúc đong đầy và mọi khoảnh khắc chân thực nhất hiện về còn nguyên vẹn.


      Với MR.LEE Studio mọi khoảnh khắc đều là tự nhiên nhất, MR.LEE Studio không phải là đạo diễn của những khoảnh khắc, mà là nơi giúp bạn lưu giữ khoảnh khắc bằng những thước phim. Bằng sự chuyên nghiệp, sự tận tâm, hiểu về tâm lý khách hàng, trong nhiều năm qua, MR.LEE Studio đã được hàng nghìn cặp đôi tin tưởng lựa chọn là nơi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong dấu mốc quan trọng của cuộc đời.


      MR.LEE Studio, mọi điều dành cho khách hàng đều là số 1, Make-up Artist hiểu gương mặt, thần thái khách hàng, bắt kịp các trend make up. Hợp tác với những nhà thiết kế váy cưới hàng đầu Việt Nam cùng một ekip chụp ảnh, quay, dựng và hậu kì hùng hậu và có tâm nhất. MR.LEE Studio mong rằng, MR.LEE Studio đã đang và tiếp tục là nơi các bạn đặt niềm tin số 1 để lưu giữ lại thời khắc quan trọng của cuộc đời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 24 Lê Quý Đôn, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0967 889 191 & 0523 458 910
      Email: mrleestudio.quanly@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/mrleestudio/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      MR.LEE Studio
      MR.LEE Studio
      MR.LEE Studio
      MR.LEE Studio
    • Top 3

      Hacchic Couture

      Gọi điện

      Hacchic Couture từ khi đi vào hoạt động cho đến nay đã khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực cưới hỏi và dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội. Với niềm đam mê và sự sáng tạo không ngừng, Hacchic Couture đã xây dựng cho mình một thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng nhất về dịch vụ.


      Với phương châm: ”Sự hài lòng của khách hàng là uy tín và thành công của Hacchic Couture”, Hacchic Couture từ những ngày đầu tiên đã tạo được niềm tin cho rất nhiều bạn trẻ qua phong cách khá độc đáo: trang trọng và kiêu sa, dịu dàng mà quyến rũ, tự nhiên mà không gò bó. Điểm đặc biệtt làm nên phong cách riêng đầy cá tính của Hacchic Couture đó là toàn bộ từ khâu make-up, trang phục, trang điểm, làm tóc đến khâu chụp hình, stylist đều được chăm chút tỉ mỉ và do những người tâm huyết và kinh nghiệm đảm nhiệm.


      Đến Hacchic Couture bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và không gian showroom thoải mái, sang trọng. Với điều kiện cơ sở vật chất đầy đủ Hacchic Couture luôn cho ra những album đẹp nhất. Hacchic Couture tự hào là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng tại Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 27 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0942 509 409
      Email: hacchiccouture@gmail.com
      Website: hacchiccouture.com
      Fanpage: www.facebook.com/hacchiccouture
      Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

      Gọi điện
      Hacchic Couture
      Hacchic Couture
      Hacchic Couture
      Hacchic Couture
    • Top 4

      Mju Studio

      Gọi điện

      Phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc tiếp tục thống trị năm 2019 với kiểu chụp phòng đơn giản theo concept thơ mộng và lãng mạn, kết hợp thêm vài điểm ngoại cảnh năng động đầy cá tính đã khiến các cô dâu chú rể chết mê chết mệt suốt bao lâu nay.

      Mju Studio tự hào là đơn vị mang đến những bộ hình cưới "chuẩn Hàn" từ concept, bối cảnh, trang phục và màu sắc chỉnh sửa. Với việc đầu tư một phòng chụp sáng tạo gồm hơn gần ba mươi góc chụp độc đáo, sáng tạo góc chụp mới, cập nhật concept cũng như màu sắc chỉnh sửa trong trẻo, tự nhiên nhưng vẫn ấn tượng không đụng hàng Mju Studio đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc chắn Mju Studio sẽ mang đến cho các cặp đôi những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu, mà nơi được ghi lại rõ nét nhất chính là trên từng trang ảnh cưới, mọi khoảnh khắc trong ngày trọng đại, từ lúc trang điểm, make up, làm tóc, cho đến khi mặc lên mình bộ váy cưới lộng lẫy sẽ đều được lưu lại, như một phần kỷ niệm không bao giờ quên sau này

      Mju Studio luôn nỗ lực nâng cấp sản phẩm cũng như dịch vụ, cập nhật liên tục các xu hướng chụp thịnh hành, nâng cao tay nghề của đội ngũ kĩ thuật và chăm sóc khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho những khách hàng yêu quý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 7 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0848 686 678

      Email: mju.studio01@gmail

      Website: mjustudio.com

      Fanpage: www.facebook.com/Mju.Studio/

        Gọi điện
        Mju Studio
        Mju Studio
        Mju Studio
        Mju Studio
      • Top 5

        Friday Wedding

        Gọi điện

        Friday Wedding sẽ là dịch vụ chụp ảnh cưới quận Hai Bà Trưng, Hà Nội tạo nên những bức ảnh cưới đẹp như mơ. Đến với Friday Wedding bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh cưới khắp mọi miền đất nước. Bên cạnh đó, với đội ngũ ekip hùng hậu, sẵn sàng theo bạn khắp nơi để ghi lại những khoảnh khắc cảm xúc nhất của cặp đôi.

        Không chỉ dẫn đầu xu hướng ảnh cưới tự nhiên, Friday Studio còn nắm bắt chân thật cảm xúc của khách hàng để cùng tạo ra những sản phẩm phù hợp với phong cách lựa chọn của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, Friday Wedding tự tin trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.

        Và các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, sáng tạo của studio sẽ giúp cô dâu chú rể viết nên câu chuyện tình yêu lãng mạn, nồng nàn, đắm say bằng album ảnh cưới phong cách Hàn Quốc độc đáo, ấn tượng. Mỗi album cưới khi phong cách Hàn Quốc sẽ là một cuốn tiểu thuyết tình yêu, viết riêng về câu chuyện tình yêu lãng mạn của bạn, để những khoảnh khắc ngọt ngào của bạn sẽ còn mãi theo thời gian. Hãy đến với Friday Wedding để ngày hạnh phúc trăm năm của bạn trọn vẹn và ý nghĩa hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 1 Đỗ Hành, Yết Kiêu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0936 876 565 & 0962 225 772

        Email: fridaywedding.vn@gmail.com

        Website: fridaywedding.vn

        Fanpage: www.facebook.com/Fridaywedding.vn

        Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

          Gọi điện
          Friday Wedding
          Friday Wedding
          Friday Wedding
          Friday Wedding
        • Top 6

          Green Wedding Studio

          Gọi điện

          Nếu bạn yêu thích phong cách vintage Hàn Quốc đầy thú vị thì đừng bỏ qua Green Wedding. Đây là một trong những studio chụp ảnh cưới Hàn Quốc tại Hà Nội có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Trước mỗi buổi chụp hình, Green Wedding thường tổ chức buổi buổi gặp gỡ giữa ekip và khách hàng để cả hai hiểu nhau hơn và cùng nhau lên ý tưởng cho một bộ ảnh cưới độc đáo nhất.


          Đến với áo cưới Green Wedding tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội luôn cam kết mang lại sự khác biệt khi trải nghiệm dịch vụ: ekip chụp hình, quay phim chỉ sử dụng những dòng thiết bị mới nhất thế giới. Với niềm đam mê ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống, áo cưới Green Wedding đã mang lại cho các bạn trẻ buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo, đầy phong cách. Ngoài một sản phẩm trao tay chất lượng thì Green Wedding Studio còn có một đội ngũ nhân viên phục vụ luôn luôn nhiệt tình và chu đáo thật sự. Với mức giá không quá đắt mà bạn có thể chọn bất cứ địa điểm nào trên khắp cả nước hoặc nước ngoài để thực hiện bộ ảnh. Và đương nhiên Green Wedding sẽ theo chân bạn để giúp bạn có những shoot ảnh cưới ưng ý nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 24 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Điện thoại: 0399 999 089 & 0943 445 590

          Email: hdx16t@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/GreenWedding.Studio/

            Gọi điện
            Green Wedding Studio
            Green Wedding Studio
            Green Wedding Studio
            Green Wedding Studio
          • Bạn chuẩn bị lập gia đình? Bạn muốn có một cuốn album ảnh cưới đẹp và độc đáo mà giá cả phải chăng? Bạn mong muốn khán giả trầm trồ thích thú khi chiêm ngưỡng cuốn album ảnh cưới của mình? Bạn cần một dịch vụ hoàn hảo, xứng đáng để đặt niềm tin tuyệt đối cho ngày quan trọng và ý nghĩa nhất của đời người? Hãy lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc của Princess Wedding để đáp ứng những yêu cầu này nhé.


            Princess Wedding nhiều năm theo đuổi một chữ "Tín", khẳng định đáp ứng nhu cầu của các bạn:

            • Ekip chụp chuyên nghiệp đẳng cấp, vui tính dễ chịu nhất thị trường.
            • Chất trong từng khung hình, dáng dấp cũng như góc chụp. Bộ ảnh được thực hiện bởi các photographer có tiếng và lâu năm trong nghề.
            • Váy cưới Princess Wedding luôn update mẫu mã đa dạng và phong phú về kiểu dáng, màu sắc. Đặc biệt có các mẫu được thiết kế riêng để ko bị đụng hàng và tôn lên những đường cong quyến rũ của các bạn nữ vì Princess có xưởng may váy riêng, chuyên cung cấp cho thị trường khắp cả nước và nước ngoài.
            • Đội ngũ make up tay nghề cao và có lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, sản phẩm để sử dụng 100% các thương hiệu nổi tiếng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 308C Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

            Điện thoại: 0903 198 903 & 0906 299 098

            Email: anhcuoiprincess@gmail.com

            Website: chupanhcuoidephanoi.com

            Fanapge: www.facebook.com/anhvienprincess/

            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

              Gọi điện
              Princess Wedding
              Princess Wedding
              Princess Wedding
              Princess Wedding
            • Bước vào mùa cưới năm nay, các đôi uyên ương hãy lựa chọn cho mình những địa điểm thật lý tưởng để ghi lại thật trọn vẹn khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời. Và nếu ai đang sinh sống tại Hai bà Trưng, Hà Nội thì đừng ngần ngại đến với Toniart Studio để có được một bộ ảnh cưới thật độc đáo và mới lạ với dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh và studio.


              Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, đội ngũ ekip chụp ảnh của Toniart Studio cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những ý tưởng đầy mới lạ. Và nhất là trong thời gian gần đây, Toniart Studio đã khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi bộ ảnh đẹp lung linh, tự nhiên, không gò bó.


              Với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo Toniart Studio sẽ giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất cũng như tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới Hàn Quốc của nơi này.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 61 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
              Điện thoại: 0968 571 688
              Email: toniart@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/chupanhphongsucuoitoniart

              Gọi điện
              Toniart Studio
              Toniart Studio
              Toniart Studio
              Toniart Studio




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy