Top 6 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 TuArt Wedding
  2. Top 2 Mju Studio
  3. Top 3 Juliette Bridal
  4. Top 4 Mr.Lee Studio
  5. Top 5 Friday Wedding Studio
  6. Top 6 Green Wedding Studio

Top 6 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trần Minh Phương 414 0 Báo lỗi

Việc tìm hiểu và chọn được một studio đẹp và chất lượng là điều mà cô dâu chủ rể hay băn khoăn. Vậy thì hãy cùng tham khảo top những studio chụp ảnh cưới ngoại ... xem thêm...

  1. Top 1

    TuArt Wedding

    Gọi điện

    TuArt Wedding là đơn vị đầu tiên có hệ sinh thái All in One tại Việt Nam: Studio, học viện đào tạo nghệ thuật, xưởng in, phim trường trong nhà và ngoài trời, thương hiệu váy cưới cao cấp. Không gian tạo nên sự thoải mái, đa dạng và rất tiện lợi khi sử dụng dịch vụ tại đây. TuArt Wedding có năng lực giải đáp tất cả những mong muốn của bạn và đảm bảo đem tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá trị trường tồn cùng thời gian!


    TuArt Wedding là gương mặt cực tiêu biểu trong ngành chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Việt Nam. Dù địa điểm ngoại cảnh khách hàng chọn có như thế nào thì TuArt Wedding cũng luôn cam kết rằng những khung cảnh lên hình sẽ là những khung cảnh đẹp nhất, lãng mạn nhất, tràn ngập màu sắc của tình yêu lứa đôi. Thế mạnh của TuArts là những bộ ảnh mang đậm màu sắc và phong cách lãng mạn kiểu Hàn Quốc, châu Âu. Phong cách ảnh của TuArts rất rõ ràng, luôn tìm hiểu mong muốn của khách hàng để có thể tạo ra được những bố cục ấn tượng thể hiện được nét tự nhiên và mà vẫn chất lừ. Từng bức ảnh sẽ lưu lại vẻ đẹp đậm chất tình và và không kém phần độc đáo của các cặp đôi uyên ương.


    TuArts có đầy đủ các dịch vụ: chụp ảnh cưới, ảnh ăn hỏi, sử dụng váy cưới và nhân viên make up đi theo từng ngày. Các gói chụp ảnh cưới ở TuArts có giá dao động từ 8 - 25 triệu đồng, tùy địa điểm và yêu cầu của khách hàng. Giá khá cao so với mặt bằng chung nhưng bạn sẽ hoàn toàn thỏa mãn với bộ ảnh đẹp lung linh. TuArts chính là sự lựa chọn cho những cặp đôi dư dả về tài chính và yêu thích sự chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Phố Huế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2348 3999 & 0888 606 888
    Email: info.tuarts@gmail.com
    Website: https://tuart.net/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/tuartwedding/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding

  2. Top 2

    Mju Studio

    Gọi điện

    Chụp ảnh cưới là khâu quan trọng trong quá trình chuẩn bị một đám cưới hoàn hảo. Những hình ảnh của album cưới cũng là những hình ảnh đẹp nhất mà các cặp đôi cưới sẽ lưu giữ lại trong suốt cuộc đời. Khi nói về lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh, nếu xét về độ chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và sự nhiệt tình trong thái độ phục vụ thì Mju Studio luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên tại quận Hai Bà Trưng.


    Thế mạnh của Mju Studio trong dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh chính là biết cách khai thác sự tương tác giữa cô dâu và chú rể, từ đó cho ra những khung ảnh hết sức lãng mạn mà lại vô cùng tự nhiên mà không hề gượng gạo, quá diễn, cùng với đó là sự kết hợp hài hòa giữa cảnh vật và con người, giúp các cặp đôi trở nên nổi bật hơn giữa khung cảnh thiên nhiên, bối cảnh. Và đó chính là lý do vì sao những tập album được Mju Studio tạo ra lại mang đến cảm giác đầy mê hoặc và cuốn hút đến thế.


    Cùng những không gian lãng mạn, độc đáo, Mju studio sẽ góp phần tô vẽ cho câu chuyện tình yêu của bạn trở nên ngọt ngào và đặc biệt khó quên. Đặc biệt, đây còn là nơi hiện thực hóa những ý tưởng trong mơ tuyệt vời của bạn. Ưu thế của studio là đội ngũ trẻ, năng động nên bắt kịp rất nhanh với các xu hướng để tạo ra được những ý tưởng độc đáo cho những album cưới. Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ hiếm hoi sở hữu riêng một nhãn hiệu váy cưới được thiết kế độc quyền: Fairytale Bridal - phù hợp với từng kiểu dáng của cô dâu. Đến với Mju Studio không chỉ giúp các cặp đôi có những khung hình cưới đẹp mà studio còn giúp các bạn có được trải nghiệm những dịch vụ cưới tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0848 686 678
    Email: Mju.Studio01@gmail.com

    Website: http://www.mjustudio.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Mju.Studio/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Mju Studio
    Mju Studio
    Mju Studio
    Mju Studio
  3. Top 3

    Juliette Bridal

    Gọi điện

    Được thành lập cách đây hơn hai thập kỉ, Juliette Bridal được biết đến như một trong những studio chuyên nghiệp và lâu đời nhất Hà Nội trong lĩnh vực ảnh cưới, áo cưới và dịch vụ cưới. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Juliette Bridal tự tin trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Phong cách chụp ảnh ngoại cảnh mà Juliette Bridal hướng tới chính là giữ gìn những khoảnh khắc lãng mạn nhất, tươi trẻ nhất của các cặp đôi dù ở mọi địa điểm ngoại cảnh nào.


    Với dịch vụ chụp hình cưới ngoại cảnh, Juliette Bridal sẽ làm tất cả để mang lại những bức ảnh tuyệt đẹp và cuốn album độc đáo cùng với một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên giúp hình ảnh của bạn không bị “sến” theo thời gian. Trong mỗi album cưới mà dịch vụ chụp ngoại cảnh của Juliette Bridal mang lại luôn tạo ra dấu ấn khác biệt, không bị trùng lặp theo những khuôn mẫu sáo rỗng.


    Chỉ cần đăng ký dịch vụ chụp ngoại cảnh của Juliette Bridal, bạn sẽ được toàn ekip hỗ trợ lên ý tưởng, chọn trang phục, đạo cụ và xây dựng ý tưởng để tạo ra những album cưới thỏa mãn mọi yêu cầu. Juliette Bridal đã thực hiện nhiều bộ ảnh cưới ngoại cảnh ở khắp các địa điểm trên cả nước, khắp ba miền Bắc - Trung - Nam và còn cả ở nước ngoài theo yêu cầu của khách hàng. Nhưng dù là ở bất cứ địa điểm nào, Juliette Bridal cũng sẽ khiến các bạn hết sức hài lòng với những bộ ảnh cưới ngoại cảnh ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3943 8310
    Email: jb@juliette.vn
    Website: https://juliette.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Juliettewedding/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Juliette Bridal
    Juliette Bridal
    Juliette Bridal
    Juliette Bridal
  4. Top 4

    Mr.Lee Studio

    Gọi điện

    Nhắc đến những studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất tại quận Hai Bà Trưng mà bỏ quên Mr. Lee Studio thì quả thật sẽ là một thiếu sót rất lớn. Với Mr. Lee Studio mọi khoảnh khắc đều là tự nhiên nhất, studio không phải là đạo diễn của những khoảnh khắc, mà là nơi giúp bạn lưu giữ khoảnh khắc bằng những thước phim. Bằng sự chuyên nghiệp, sự tận tâm, hiểu về tâm lý khách hàng, trong 10 năm qua, cảm ơn vì đã được hàng nghìn cặp đôi tin tưởng lựa chọn là nơi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong dấu mốc quan trọng của cuộc đời.

    Mr.Lee Studio luôn biết cách chọn những địa điểm ngoại cảnh phù hợp với cô dâu chú rể, không chỉ thế, những bức ảnh ngoại cảnh được studio xử lí khéo léo cũng khiến các cặp đôi không khỏi trầm trồ khen ngợi. Không một màu trong lĩnh vực ảnh cưới, MrLee Studio luôn mong muốn những người luôn sát cánh bên bạn trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời. Là ngày mà bạn bước sang một bước ngoặt lớn của cuộc đời, là khi thiên thần bé nhỏ của bạn đón chào cuộc sống. Là khi bạn và gia đình tựa đầu vai nhau. Khi những nếp nhăn chưa kịp mờ đi, khi những đứa trẻ chưa kịp vụt lớn, thì những nụ cười, những điều giản dị và ấm áp đó vẫn còn nguyên vẹn.


    Mr.Lee Stdudio, mọi điều dành cho khách hàng đều là số 1, make up Artist hiểu gương mặt, thần thái khách hàng, bắt kịp các trend make up. Hợp tác với những nhà thiết kế váy cưới hàng đầu Việt Nam cùng một ekip chụp ảnh, quay, dựng và hậu kì hùng hậu và có tâm nhất. Những đội ngũ nhân viên nhiệt tình này sẽ theo chân các cặp đôi tới bất cứ địa điểm ngoại cảnh nào mà cặp đôi yêu cầu với thái độ làm việt nghiêm túc và nhiệt tình nhất. Mr.Lee Stdudio mong rằng, Mr.Lee Studio đã đang và tiếp tục là nơi các bạn đặt niềm tin số 1 để lưu giữ lại thời khắc quan trọng của cuộc đời qua những album ảnh cưới ngoại cảnh không thể mĩ mãn và lung linh hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Lê Quý Đôn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0523 458 910
    Email: mrleestudio.quanly@gmail.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mrleestudio/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mr.Lee Studio
    Mr.Lee Studio
    Mr.Lee Studio
    Mr.Lee Studio
  5. Top 5

    Friday Wedding Studio

    Gọi điện

    Friday Wedding Studio là một trong những địa chỉ sở hữu dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, tạo nên những bức ảnh cưới ngoại cảnh đẹp như mơ. Đến với Friday Wedding Studio bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh cưới khắp mọi miền đất nước. Với đội ngũ ekip hùng hậu, sẵn sàng theo bạn khắp nơi để ghi lại những khoảnh khắc cảm xúc nhất của cặp đôi.


    Không chỉ dẫn đầu xu hướng ảnh cưới tự nhiên, Friday Wedding Studio còn nắm bắt chân thật cảm xúc của khách hàng để cùng tạo ra những sản phẩm phù hợp với phong cách lựa chọn của khách hàng. Và các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, sáng tạo của studio sẽ giúp cô dâu chú rể viết nên câu chuyện tình yêu lãng mạn, nồng nàn, đắm say bằng album cưới độc đáo, ấn tượng. Hãy đến với Friday Wedding Studio để ngày hạnh phúc trăm năm của bạn trọn vẹn và ý nghĩa hơn. Hãy để Friday Wedding Studio làm bạn đồng hành với bạn, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào trong album ảnh cưới với những khung cảnh thật đẹp trên quê hương Việt Nam nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Đỗ Hành, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 152 565 & 0962 225 772
    Email: fridaywedding.vn@gmail.com
    Website: https://fridaywedding.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Fridaywedding.vn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Friday Wedding Studio
    Friday Wedding Studio
    Friday Wedding Studio
    Friday Wedding Studio
  6. Top 6

    Green Wedding Studio

    Gọi điện

    Với phong cách ảnh đặc trưng, mang đậm chất riêng, luôn hướng tới sự tự nhiên và tràn cảm xúc, tình yêu thật - cảm xúc thật, Green Wedding Studio cung cấp các dịch vụ quay và chụp về ảnh cưới, ảnh gia đình, ảnh baby hay đến các ảnh thương mại thời trang, sự kiện và ảnh sản phẩm. Với đội ngũ trẻ và đầy năng lượng Green sẽ đưa cho bạn những sản phẩm sáng tạo và chất lượng nhất. Green Wedding Studio cũng là một trong những địa chỉ cho ra đời những bức ảnh cưới ngoại cảnh vô cùng nghệ thuật khiến bất kì cặp đôi nào sử dụng dịch vụ ở đây cũng phải hài lòng.


    Làm thế nào để tạo ra sự khác biệt tại những địa điểm ngoại cảnh đã quá nhiều người lựa chọn? Đừng lo lắng đến vấn đề ấy khi sử dụng dịch vụ chụp hình cưới ngoại cảnh tại Green Wedding Studio. Green Wedding Studio đặc biệt có lẽ là studio duy nhất có những gói chụp bằng máy film và chỉ chụp bằng máy film. Với kho máy khổng lồ sưu tầm với đủ các dòng máy tốt nhất, đủ các khổ film từ film 35mm đến mediumformat, large format. Tự tin đưa khách hàng những cách nhìn hoàn toàn khác về ảnh. Với mỗi bộ ảnh, đó là một kỷ niệm của Green Wedding Studio, không đi theo hướng ảnh thị trường, luôn có góc nhìn riêng, phong cách riêng, đi sâu vào chất lượng chứ không làm việc theo số lượng và Green Wedding Studio sẽ luôn tìm hiểu câu chuyện tình yêu của bạn và ghi lại những cảm xúc của bạn trong bộ ảnh, không quá phải diễn, chỉ đơn giản là tự nhiên, yêu thật, cảm xúc thật, tình yêu thật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0399 999 089 & 0943 445 590
    Email: hdx16t@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GreenWedding.Studio/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Green Wedding Studio
    Green Wedding Studio
    Green Wedding Studio
    Green Wedding Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy