Top 3 Studio chụp ảnh cho bé đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 Ảnh Viện Suri Việt Nam
  2. Top 2 Chụp Ảnh Cho Bé - Aloha Baby Studio
  3. Top 3 Red Minsk - Chụp ảnh Mẹ và Bé

Top 3 Studio chụp ảnh cho bé đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quỳnh Trâm 773 0 Báo lỗi

Chụp ảnh cho bé yêu để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời của con luôn là mong muốn của bố mẹ. Tuy nhiên lựa chọn studio nào uy tín, chất lượng thì không phải ... xem thêm...

  1. Ảnh Viện Suri Việt Nam là ảnh viện chuyên về trẻ em, sơ sinh, bà bầu và gia đình. Với mong muốn có thể ghi dấu những khoảnh khắc đặc biệt của bé yêu vào những thời điểm quan trọng, sau 1 thời gian học hỏi nghiên cứu, ảnh viện Suri ra đời vào năm 2009 cùng với đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, hệ thống máy chụp hiện đại, trang phục phụ kiện cho bé là hàng ngoại nhập và được tuyển chọn kỹ lưỡng.


    Suri không ngừng nâng cao trình độ tay nghề cũng như cập nhật thường xuyên những concept mới để phục vụ bố mẹ và các bé. Những hình ảnh trên trang web thể hiện sự nỗ lực của chúng tôi trong việc khám phá ra nét đẹp riêng của mỗi bé ở các giai đoạn phát triển cũng là cam kết trong việc ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ. Ảnh Viện Suri Việt Nam nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về cả chất lượng lẫn thái độ và tác phong chuyên nghiệp.


    Ảnh Viện Suri Việt Nam có dịch vụ chụp ảnh tại nhà cho bé và thiết kế concept chụp ảnh đặc sắc và nghệ thuật theo yêu cầu của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 236 669 & 0988 677 207

    Email: admin@suristudio.com

    Website: http://www.suristudio.com/

    Fanpage: www.facebook.com/suristudio.vn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Ảnh Viện Suri Việt Nam
    Ảnh Viện Suri Việt Nam
    Ảnh Viện Suri Việt Nam
    Ảnh Viện Suri Việt Nam

  2. Những em bé nhỏ chính là niềm vui của mỗi gia đình, tạo ra bầu không khí vui vẻ, thư giãn, giảm tải bớt mọi căng thẳng cuộc sống. Chụp cho bé những bức hình lưu lại kỷ niệm sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa cho các bé lớn lên. Với sứ mệnh cao cả là "Tạo nên những thước phim sống động về tuổi thơ", Aloha muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Khi bạn xem lại album ảnh trong nhiều năm, bạn sẽ không chỉ nhìn thấy một vài bức ảnh, mà là tất cả những kỷ niệm. Ngay lập tức, rất sống động và tự nhiên, đẹp và tinh khiết mãi mãi ...


    Yêu cầu đầu tiên của mỗi gia đình khi lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cho bé là tìm đến một thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp. Và đến với Aloha Baby những yêu cầu đó sẽ được đáp ứng 100%. Bởi studio đặt quyền lợi của khách hàng và sự an toàn của trẻ nhỏ lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên chỉ làm việc với tâm huyết và sức trẻ của mình để đem lại những bức ảnh xứng tầm cho khách hàng. Đặc biệt, Aloha Baby là một thương hiệu riêng tại Hà Nội với kinh nghiệm dày dặn đã và đang được nhiều người lựa chọn tìm kiếm.


    Aloha Baby đầu tư xây dựng một không gian cảnh sao cho tự nhiên nhất có thể để những bức ảnh cho bé có thể giữ được nguyên vẻ của bé, hạn chế sự can thiệp của các kỹ thuật photoshop để những hình ảnh được chân thực, tự nhiên nhất. Mỗi nét mặt của bé từ lúc vui chơi cười đáng yêu, ngây thơ, ngộ nghĩnh đến lúc bé mếu làm nũng… đều được Aloha Baby lưu lại nhanh chóng, tự nhiên.


    Ngoài ra, Aloha Baby còn cung cấp dịch vụ chụp ảnh cho bé rẻ đẹp tại nhà. Không gian gia đình gần gũi ấm áp cùng với những vật dụng thân thuộc hay đồ chơi bé yêu thích sẽ giúp tạo ra những bức ảnh gần gũi vô cùng ý nghĩa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 P. Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0866 158 246

    Email: alohaphotomedia@gmail.com

    Website: alohababy.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ChupAnhChoBeAlohaStudio/

    Gọi điện
    Chụp Ảnh Cho Bé - Aloha Baby Studio
    Chụp Ảnh Cho Bé - Aloha Baby Studio
    Aloha Baby Studio
    Aloha Baby Studio
  3. Red Minsk là studio chụp ảnh bé được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động cùng đội ngũ ê kíp chuyên nghiệp, Red Minsk mang đến vô vàn những concept chụp hình ấn tượng đảm bảo không đụng hàng, độc nhất vô nhị tại nhà Red Minsk.


    Quy trình chụp hình tại Red Minsk diễn ra như sau:

    • Đầu tiên, bé và mẹ sẽ cùng nhau chơi với các món đồ chơi trong studio để tập làm quen với không gian mới.
    • Khi bé đã bắt đầu quen với chú nhiếp ảnh và có thể thoải mái chơi đùa, buổi chụp hình mới được bắt đầu.
    • Với 2 phòng chụp và vô vàn món phụ kiện cũng như bối cảnh dễ thương, bé có thể hóa thân thành đầu bếp, bác sĩ, ca sĩ hay bất cứ nhân vật nào yêu thích.
    • Như vậy buổi chụp sẽ diễn ra vô cùng thoải mái, bé chơi đùa vui vẻ như được đi chơi công viên mà mẹ cũng không cần vất vả trông nom quá nhiều.

    Có thể ba mẹ không nhận ra nhưng mỗi năm bé đã có những sự thay đổi vô cùng rõ rệt rồi! Bởi thế đừng quên bắt lại từng khoảnh khắc tuyệt diệu trong cuộc đời bé yêu qua những bức ảnh nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Cao Đạt, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 191 690

    Email: redminskstudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/RedMinskStudio.vn

    Gọi điện
    Red Minsk - Chụp ảnh Mẹ và Bé
    Red Minsk - Chụp ảnh Mẹ và Bé
    Red Minsk - Chụp ảnh Mẹ và Bé
    Red Minsk - Chụp ảnh Mẹ và Bé




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy