Top 6 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. top 1 TuArt Wedding
  2. top 2 Mju Studio
  3. top 3 Juliette Bridal
  4. top 4 Mr.Lee Studio
  5. top 5 Friday Wedding Studio
  6. top 6 Green Wedding Studio

Mr.Lee Studio

Nhắc đến những studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất tại quận Hai Bà Trưng mà bỏ quên Mr. Lee Studio thì quả thật sẽ là một thiếu sót rất lớn. Với Mr. Lee Studio mọi khoảnh khắc đều là tự nhiên nhất, studio không phải là đạo diễn của những khoảnh khắc, mà là nơi giúp bạn lưu giữ khoảnh khắc bằng những thước phim. Bằng sự chuyên nghiệp, sự tận tâm, hiểu về tâm lý khách hàng, trong 10 năm qua, cảm ơn vì đã được hàng nghìn cặp đôi tin tưởng lựa chọn là nơi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong dấu mốc quan trọng của cuộc đời.

Mr.Lee Studio luôn biết cách chọn những địa điểm ngoại cảnh phù hợp với cô dâu chú rể, không chỉ thế, những bức ảnh ngoại cảnh được studio xử lí khéo léo cũng khiến các cặp đôi không khỏi trầm trồ khen ngợi. Không một màu trong lĩnh vực ảnh cưới, MrLee Studio luôn mong muốn những người luôn sát cánh bên bạn trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời. Là ngày mà bạn bước sang một bước ngoặt lớn của cuộc đời, là khi thiên thần bé nhỏ của bạn đón chào cuộc sống. Là khi bạn và gia đình tựa đầu vai nhau. Khi những nếp nhăn chưa kịp mờ đi, khi những đứa trẻ chưa kịp vụt lớn, thì những nụ cười, những điều giản dị và ấm áp đó vẫn còn nguyên vẹn.


Mr.Lee Stdudio, mọi điều dành cho khách hàng đều là số 1, make up Artist hiểu gương mặt, thần thái khách hàng, bắt kịp các trend make up. Hợp tác với những nhà thiết kế váy cưới hàng đầu Việt Nam cùng một ekip chụp ảnh, quay, dựng và hậu kì hùng hậu và có tâm nhất. Những đội ngũ nhân viên nhiệt tình này sẽ theo chân các cặp đôi tới bất cứ địa điểm ngoại cảnh nào mà cặp đôi yêu cầu với thái độ làm việt nghiêm túc và nhiệt tình nhất. Mr.Lee Stdudio mong rằng, Mr.Lee Studio đã đang và tiếp tục là nơi các bạn đặt niềm tin số 1 để lưu giữ lại thời khắc quan trọng của cuộc đời qua những album ảnh cưới ngoại cảnh không thể mĩ mãn và lung linh hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24 Lê Quý Đôn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0523 458 910
Email: mrleestudio.quanly@gmail.com/
Fanpage: www.facebook.com/mrleestudio/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Mr.Lee Studio
Mr.Lee Studio
Mr.Lee Studio
Mr.Lee Studio

Top 6 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. top 1 TuArt Wedding
  2. top 2 Mju Studio
  3. top 3 Juliette Bridal
  4. top 4 Mr.Lee Studio
  5. top 5 Friday Wedding Studio
  6. top 6 Green Wedding Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy