Top 4 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 Nam Black Studio
  2. Top 2 Julia Wedding
  3. Top 3 Lavender Studio
  4. Top 4 Áo cưới Romantic

Top 4 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Mưa Lạnh 721 0 Báo lỗi

Hiện nay, có rất nhiều phong cách chụp ảnh cưới khác nhau cho các cặp đôi lựa chọn như: truyền thống, sexy, Hàn Quốc, vintage… Trong đó, concept chụp ảnh cưới ... xem thêm...

  1. Có thể nói, chụp ảnh tự nhiên phong cách Hàn Quốc đang trở thành trào lưu đối với các cô dâu chú rể trong mùa cưới những năm gần đây. Những cảm xúc chân thật nhất, khoảnh khắc tình yêu tuyệt vời được Nam Black Studio ghi lại một cách chân thực qua những thước ảnh trong trẻo, ánh sáng và màu sắc tự nhiên hài hòa tươi tắn. Các cô dâu chú rể sẽ luôn đẹp nhất, hài lòng nhất nhưng vẫn là chính họ, trong chiếc váy cưới trắng và bộ vest sang trọng, hay những trang phục hàng ngày. Nam Black Studio dùng đôi mắt để kiểm soát khung hình, bố cục, ánh sáng… nhưng luôn chụp ảnh bằng con tim.

    Chụp ảnh cưới là sự kiện quan trọng nhất chỉ thực hiện một lần trong đời mỗi người, và Nam Black Studio là người hiểu rõ vấn đề đó hơn bất kỳ ai. Đến với Nam Black Studio - Chụp ảnh cưới tại quận Cầu Giấy, Hà Nội luôn cam kết mang lại sự khác biệt khi trải nghiệm dịch vụ: Ekip chụp hình, quay phim chỉ sử dụng những dòng thiết bị mới nhất thế giới.

    Với niềm đam mê ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống, Nam Black Studio đã mang lại cho các bạn trẻ buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo, đầy phong cách. Nam Black Studio luôn đồng hành cùng bạn, giúp bạn chuẩn bị cũng như để có được những tấm ảnh cưới hoàn hảo, tạo dấu ấn khó quên của cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, 58A Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0853 483 333 & 0947 928 688
    Email: namblackstudio.vn@gmail.com
    Website: namblackstudio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Namblackstudio/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nam Black Studio
    Nam Black Studio
    Nam Black Studio
    Nam Black Studio

  2. Top 2

    Julia Wedding

    Gọi điện

    Julia Wedding đã được nhiều người biết đến là một trong những địa chỉ tin cậy trong làng áo cưới, studio chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc. Với kinh nghiệm nhiều năm và được sự tin yêu của rất nhiều cặp đôi, Julia Wedding đã chắp cánh cho bao khát vọng khởi đầu hạnh phúc của nhiều đôi lứa. Với đội ngũ chuyên viên trang điểm lành nghề, với những tay máy cừ khôi luôn lấy phương châm “Hạnh phúc trong ngày cưới của bạn là niềm vui của chính Julia Wedding”.

    Julia Wedding
    ngay từ những ngày đầu đã tạo được niềm tin cho rất nhiều đôi bạn trẻ bằng phong cách riêng, trang nhã nhưng vẫn kiêu sa, độc đáo, dịu dàng mà quyến rũ. Gần 20 nghìn đôi uyên ương đã lựa chọn các gói sản phẩm chụp ảnh cưới, trang điểm cô dâu trong thời gian nhiều năm qua tại Julia đã phần nào nói lên thành công và uy tín của studio trong thị trường áo cưới vốn rất khó tính này.


    Nếu bạn sắp cưới và đang băn khoăn không biết nên lựa chọn studio chụp ảnh cưới nào để gửi gắm bộ ảnh cưới phong cách Hàn Quốc của mình thì đừng bỏ qua Julia Wedding nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0702 261 111 & 0974 038 888
    Email: anhcuoiviet.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/JuliaWeddingVN/

    Gọi điện
    Julia Wedding
    Julia Wedding
    Julia Wedding
    Julia Wedding
  3. Top 3

    Lavender Studio

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp ở Cầu Giấy mà Toplist muốn chia sẻ tới bạn đó chính là Lavender Studio. Lavender Studio mang tới cho khách hàng không chỉ là sự thỏa mãn cho công việc mà còn là sự tin tưởng và hợp tác lâu dài. Lavender Studio tự hào là một trong số ít những studio chuyên nghiệp hàng đầu tại quận Cầu Giấy, Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ: Cho thuê studio chuyên nghiệp, cho thuê thiết bị, cho thuê áo cưới, chuyên chụp album ảnh cưới với đa dạng phong cách theo mong muốn của khách, chụp hình tại studio hay ngoại cảnh.


    Lavender Studio, khách hàng luôn nhận được những dịch vụ có chất lượng cao nhất với thái độ phục vụ hoàn hảo. Các chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn và chia sẻ cùng bạn những ý tưởng về bộ ảnh cưới, về sự kiện cưới của riêng bạn theo cách độc đáo nhất. Mỗi shoot hình là một câu chuyện, là một sự tự hào. Là sự tâm huyết của những kỹ thuật viên nhằm tạo ra những tấm hình ngoại cảnh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 ngõ 43 Trung Kính, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 937 887 & 024 3990 5758
    Email: info.hanoi@lavender.com.vn
    Website: lavender.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/lavenderstudiohanoi/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lavender Studio
    Lavender Studio
    Lavender Studio
    Lavender Studio
  4. Tại ảnh viện áo cưới Romantic, chụp ảnh cưới, đặc biệt là chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc là một thế mạnh bởi đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của Romantic luôn biết chớp lấy những khoảnh khắc xuất thần của mỗi đôi uyên ương. Tự nhiên như tình yêu vốn có, nhẹ nhàng như một khúc nhạc du dương, lãng mạn như câu chuyện tình đằm thắm, những bức ảnh cưới phong cách Hàn Quốc của ảnh viện áo cưới Romantic mang đến cho người xem một cảm giác ngọt ngào và sâu lắng.


    Bên cạnh dịch vụ chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc thì ảnh viện áo cưới Romantic còn sở hữu những mẫu váy cưới đa dạng được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, mang đến phong cách riêng cho mỗi cô dâu trong ngày hạnh phúc của mình. Hòa nhịp cùng xu hướng trang điểm cô dâu hiện đại, các chuyên gia trang điểm tại ảnh viện áo cưới Romantic còn chú ý đến từng chi tiết nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho cô dâu trong ngày cưới. Nếu bạn chưa tìm được một địa chỉ ưng ý để gửi gắm những bức ảnh cưới đầy ý nghĩa trong ngày trọng đại của mình thì đừng bỏ qua áo cưới Romantic nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 863 113 & 0912 863 113
    Email: romantic197caudien@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoiromantic.com.vn/

    Gọi điện
    Áo cưới Romantic
    Áo cưới Romantic
    Áo cưới Romantic
    Áo cưới Romantic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy