Top 4 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. Top 1 Mimosa Wedding Studio
  2. Top 2 Ảnh Viện Áo Cưới Jessica
  3. Top 3 Ảnh Viện Áo Cưới Thu Thủy
  4. Top 4 Ảnh viện áo cưới Romantic

Top 4 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Mưa Lạnh 662 0 Báo lỗi

Hiện nay, concept chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc rất được các cặp đôi yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế, thanh lịch và đặc biệt là sự tự nhiên. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mimosa Wedding Studio

    Gọi điện

    Đối với những cặp đôi thích chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc với nước ảnh trong sáng và sáng tạo cho bộ ảnh cưới thì Mimosa Wedding Studio sẽ là lựa chọn hàng đầu. Những khuôn hình đơn giản, nhẹ nhàng, tự nhiên cũng chính là phong cách mà Mimosa Wedding luôn theo đuổi. Dù chụp tại studio hay chụp ngoại cảnh, dù các bạn có khoác lên mình những bộ quần áo cưới lộng lẫy, sang trọng hay chỉ đơn giản là những trang phục thường ngày, thì qua ống kính của các nhiếp ảnh Mimosa cũng đều trở nên ấn tượng và khác biệt.


    Ở Mimosa các cặp cô dâu chú rể hoàn toàn có thể yên tâm cho bộ ảnh cưới của mình. Bởi các nhiếp ảnh gia tại Mimosa rất hài hước và nhiệt tình sẽ cho các cặp đôi thoải mái nhất trong buổi chụp hình. Đặc biệt Mimosa Wedding Studio sở hữu độc quyền phim trường Hàn quốc Juhee với diện tích trên 300m² và đội ngũ nhiếp ảnh gia dày dặn kinh nghiệm chắc chắn từng khoảnh khắc tình yêu của hai bạn sẽ được lưu giữ trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 133 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 886 133 & 0967 868 133 & 0377 855 555 & 0385 766 666
    Email: anhvienmimosa@gmail.com
    Website: https://mimosawedding.net/
    Fanpage: www.facebook.com/anhvienmimosa/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00
      Gọi điện
      Mimosa Wedding Studio
      Mimosa Wedding Studio
      Mimosa Wedding Studio
      Mimosa Wedding Studio

    • Top 2

      Ảnh Viện Áo Cưới Jessica

      Gọi điện

      Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc tại Hà Nội vừa đẹp vừa rẻ lại vừa chất thì Ảnh Viện Áo Cưới Jessica sẽ là địa chỉ uy tín nhất dành cho bạn. Khác với nhiều xu hướng ảnh cưới khác, màu sắc trong mỗi bộ album ảnh cưới Hàn Quốc thường được chỉnh theo tông màu nhẹ nhàng, trong veo, tươi sáng, đặc biệt là các gam màu hồng, vàng nhạt… khiến cho bức hình trở nên lung linh, lãng mạn hơn. Điểm nhấn khác biệt trong phong cách Hàn Quốc này đó chính là sự sắp đặt ánh sáng sao cho hoàn mỹ nhất.


      Đến với ảnh viện áo cưới Jessica bạn sẽ được sử dụng chất lượng dịch vụ chất lượng với: Đội ngũ stylist nhiệt tình & sáng tạo, dù mưa to bão bùng, nắng gió cũng không trì hoãn buổi chụp của bạn, không sợ mệt, không sợ ra mồ hôi, quan trọng hơn hết có một album đẹp mà tiết kiệm chi phí, đặc biệt sẽ được giảm giá 50% giá thuê váy cao cấp cho ngày cưới.


      Với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, có kinh nghiệm với những góc máy “độc” và “đẹp” nhất Hà Thành cùng đội ngũ chuyên viên trang điểm, tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo, chắc chắn các cặp đôi sẽ có được một bộ ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc lãng mạn, ngọt ngào nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 137 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0886 882 999
      Email: aocuoijessica137@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/aocuoijessica
        Gọi điện
        Ảnh Viện Áo Cưới Jessica
        Ảnh Viện Áo Cưới Jessica
        Ảnh Viện Áo Cưới Jessica
        Ảnh Viện Áo Cưới Jessica
      • Ảnh Viện Áo Cưới Thu Thủy được Hà Thành biết đến về hình ảnh và dịch vụ chụp ảnh cưới hoàn toàn mới lạ, bứt phá khỏi những khuôn phép của ảnh cưới truyền thống thông thường - mang lại sự đa dạng về phong cách và nắm bắt được những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cho các cặp uyên ương muốn tìm đến những album ảnh mang phong cách Hàn Quốc lãng mạn, trẻ trung và ngập tràn cảm xúc. Chỉ mới thành lập nhưng đã tạo được uy tín rất lớn trong lĩnh vực ảnh cưới. Ngoài ra với sự tìm tòi sáng tạo, ý thức vươn lên không ngừng nghỉ hiện nay Ảnh Viện Áo Cưới Thu Thủy cũng phát triển thêm những dịch vụ tiên phong nhằm mang lại cho các bạn sự “hoàn hảo hóa” trong ngày cưới trọng đại của mình.


        Những nụ cười, niềm đam mê, sự phấn khích dưới góc máy của Ảnh Viện Áo Cưới Thu Thủy đều có những nét riêng biệt, sáng tạo. Khách hàng của Ảnh Viện Áo Cưới Thu Thủy luôn là những bạn trẻ khắp cả nước, những bạn ở nước ngoài, hay kể cả là những người bạn ngoại quốc biết đến những bức ảnh của Studio đều tin tưởng gửi gắm toàn bộ tình cảm, sự yêu mến dành cho studio để thực hiện một album ảnh cưới mang phong cách Hàn Quốc ghi lại giây phút đặc biệt nhất của cuộc đời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 45 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 0971 699 222
        Email: aocuoithuthuy1@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/thuthuywedding/
        Gọi điện
        Ảnh Viện Áo Cưới Thu Thủy
        Ảnh Viện Áo Cưới Thu Thủy
        Ảnh Viện Áo Cưới Thu Thủy
        Ảnh Viện Áo Cưới Thu Thủy
      • Top 4

        Ảnh viện áo cưới Romantic

        Gọi điện

        Ảnh viện áo cưới Romantic là cái tên không thể bỏ qua mà Toplist giới thiệu đến các bạn ngày hôm nay. Romantic đã khẳng định được chất lượng hàng đầu của mình trong lĩnh vực chụp ảnh cưới không chỉ tại Thanh Xuân mà còn ở khu vực TP Hà Nội nói chung. Với hàng ngàn bộ ảnh đã được thực hiện, Romantic góp phần không nhỏ mang đến sự thành công trong ngày hạnh phúc của lứa đôi.


        Gói chụp phong cách Hàn Quốc tại studio rất phù hợp với các cặp đôi thích sự đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn tinh tế bất ngờ. Chụp ảnh tại ảnh viện áo cưới Romantic tiết kiệm thời gian di chuyển, thời gian chụp ảnh, tiết kiệm chi phí, decor nhẹ nhàng và độc đáo, màu sắc không gian đơn giản phù hợp với nhiều phong cách khác biệt. Dưới góc chụp của Romantic, các cặp đôi lựa chọn phong cách Hàn Quốc đều mang một vẻ đẹp khác biệt. Điều đó khiến Romantic phải dày công nghiên cứu tỉ mỉ và lựa chọn để đưa ra những ý tưởng riêng biệt cho từng cặp đôi để làm toát lên những khoảnh khắc tự nhiên nhất, đẹp đẽ nhất, phù hợp với tính cách nhất nhưng vẫn quý phái và thời thượng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 369 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 0926 997 555
        Email: Minhphoto001@gmail.com
        Website: https://romanticwedding.com.vn/
        Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30
          Gọi điện
          Ảnh viện áo cưới Romantic
          Ảnh viện áo cưới Romantic
          Ảnh viện áo cưới Romantic
          Ảnh viện áo cưới Romantic




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy