Top 5 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyen Thi Ngoc Anh 664 0 Báo lỗi

Dịch vụ trang trí tiệc cưới là một trong những dịch vụ tiện ích dành cho cô dâu chú rể muốn tiết kiệm chi phí, công sức nhưng vẫn đảm bảo không gian đám cưới ... xem thêm...

  1. The F Lab là một trong những thương hiệu tổ chức tiệc cưới hỏi chất lượng nhất quận Thanh Xuân. Đơn vị này sẽ tự thiết kế, tư vấn và trực tiếp tham gia quá trình trang trí mà không qua trung gian. Nhờ đó, cô dâu chú rể không cần lo lắng về chi phí phát sinh, phí thiết kế, quản lý.

    The F Lab nhận làm tiệc cưới trọn gói hoặc theo từng phần với các hạng mục riêng lẻ như: Cổng hoa, thiết kế hoa tươi, thiết kế âm thanh và ánh sáng, lên chương trình, bàn gallery, trang trí sân khấu,…và thay mặt cô dâu chú rể lo các vấn đề phát sinh, xử lý sự cố.

    Ngoài ra, phong cách trang trí tiệc cưới của The F Lab cũng rất đa dạng, từ décor sang trọng đến style đơn giản và tinh tế đều có đủ. Tất cả những gì bạn cần làm là vẽ nên giấc mơ về tiệc cưới và dịch vụ The F Lab sẽ biến nó thành sự thật. Hơn thế nữa, mức phí dịch vụ khá phải chăng nên cô dâu chú rể có thể bớt đi nỗi lo về tài chính khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0946 867 024

    Email: info@theflab.co

    Website: https://www.theflab.co/

    Fanpage: www.facebook.com/theflabweddingplanner/

    Gọi điện
    The F Lab
    The F Lab
    The F Lab
    The F Lab

  2. Đến với Nắng - Wedding Decoration, những ý tưởng cưới của bạn sẽ được tư vấn, lên kế hoạch chi tiết nhờ vào đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm. Nơi đây là một trong những dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất quận Thanh Xuân. Với vị trí dễ tìm, các cặp đôi có thể dễ dàng đến tư vấn trực tiếp.

    Dù bạn lựa chọn bất kỳ gói dịch vụ nào từ trang trí bàn thờ gia tiên, bàn mâm quả, cổng cưới, hội trường tiệc cưới, bàn gallery,… đều được Nắng chú tâm đến từng chi tiết nhỏ để mang đến không gian cưới hoàn mỹ. Không ngừng đổi mới và bắt kịp xu hướng trang trí hiện đại khi kết hợp từ chất liệu được lựa chọn tỉ mỉ và tay nghề thủ công tinh xảo nhất, những cánh hoa mỏng manh uyển chuyển, khối hoa to nở rộ chắc chắn là một trong những điểm nhấn đặc biệt trong các thiết kế của Nắng. Nắng luôn tôn trọng và đề cao sự sáng tạo không giới hạn của những nghệ nhân, Nắng tin rằng từ bông hoa nhỏ nhất được uốn nắn tỉ mỉ chính là điểm nổi bật cho một đám cưới trong mơ.


    Bằng lòng đam mê và dày dặn kinh nghiệm, Nắng - Wedding Decoration sẽ thực hiện hóa giấc mơ của bạn những không gian cưới mang dấu ấn cá nhân của các cặp đôi với phong cách thanh lịch và lãng mạn. Ngoài ra, mức phí dịch vụ cưới tại đây cũng được đánh giá hợp lý nên bạn có thể yên tâm trải nghiệm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 232 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0358 997 575 & 0902 825 752

    Email: nang.decoration@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nangdecoration/

    Gọi điện
    Nắng Decoration
    Nắng Decoration
    Nắng Decoration
    Nắng Decoration
  3. Đề cao tính thẩm mỹ và sáng tạo, dịch vụ Cưới Hỏi Trọn Gói P.A luôn mong muốn mang đến trải nghiệm độc đáo và khác biệt cho khách hàng. Bạn không cần chạy đôn chạy đáo để tìm nơi cho thuê phụ kiện cưới, tìm cách trang trí bàn gallery hay tìm cổng chào, bàn ghế cưới,… Sự hỗ trợ của Cưới Hỏi Trọn Gói P.A sẽ giúp bạn có thời gian thảnh thơi để tận hưởng trọn vẹn ngày vui của mình.

    Tại Cưới Hỏi Trọn Gói P.A với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ chuyên nghiệp và khả năng sáng tạo bay bổng sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn tất cả các khâu trong trang trí đám cưới. Phong cách décor của P.A rất đa dạng nhưng nổi bật nhất là style thanh lịch và nhẹ nhàng với sự kết hợp của hoa tươi độc đáo, đặc biệt là các bàn gallery mang dấu ấn cá nhân của mỗi cặp đôi. Cưới Hỏi Trọn Gói P.A luôn chủ động trong công việc của mình cũng như lắng nghe mong muốn của khách hàng để đem đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Chuyên sử dụng những gam màu tươi trẻ, chắc chắn Cưới Hỏi Trọn Gói P.A sẽ đem đến bữa tiệc cưới làm bạn nhớ mãi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 588 711

    Email: cuoihoipa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cuoihoiPA/

    Gọi điện
    Cưới Hỏi Trọn Gói P.A
    Cưới Hỏi Trọn Gói P.A
    Cưới Hỏi Trọn Gói P.A
    Cưới Hỏi Trọn Gói P.A
  4. Với sứ mệnh không ngừng đổi mới sáng tạo mang lại sản phẩm dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Hưng Thịnh luôn nỗ lực trở thành nhà tổ chức sự kiện cưới chuyên nghiệp.Cũng là một cái tên khá nổi trong lĩnh vực tiệc cưới, Hưng Thịnh đem đến cho khách hàng phong cách trang trí thanh lịch và khá mơ mộng.


    Bằng lòng đam mê nhiệt huyết của đội ngũ dày dạn kinh nghiệm, Hưng Thịnh sẽ hiện thực hóa giấc mơ của bạn với một bữa tiệc phong cách, mang dấu ấn cá nhân của từng cặp đôi.


    Đến với Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Hưng Thịnh, khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ trọn gói cùng một mức giá vô cùng hợp lý với nhiều những ưu đãi hấp dẫn gồm:

    • Trang trí cổng hoa tươi
    • Trang trí bàn gallery
    • Trang trí nhà
    • Trang trí backdrop
    • Trang trí bàn thờ gia tiên…

    Bên cạnh đó, dịch vụ của Hưng Thịnh rất đa dạng, cung cấp nhiều mức giá khác nhau ở từng hạng mục để khách hàng có thể cân đối ngân sách mà vẫn đảm bảo đủ các dịch vụ cần thiết và trọn vẹn cho ngày cưới hỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 22/28 Ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 829 998 & 0913 696 985

    Email: cuoihoihungthinh@gmail.com

    Website:

    • http://hungthinhevent.com/
    • https://cuoihoihungthinh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/congtycuoihoihungthinh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Hưng Thịnh
    Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Hưng Thịnh
    Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Hưng Thịnh
    Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Hưng Thịnh
  5. Không phải ngẫu nhiên mà các cặp đôi luôn muốn mình đẹp nhất, chỉnh chu nhất trong ngày cưới của mình. Cũng không phải ngẫu nhiên mà họ lại bỏ ra nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để mang lại khoảnh khắc tuyệt vời trong ngày cưới. Bởi đó được coi là ngày thiêng liêng, trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi con người.

    Nắm bắt được những băn khoăn, trăn trở, lo lắng mà các cặp đôi thường gặp phải trước và trong ngày cưới, Như Ý - trung tâm dịch vụ cưới hỏi trọn gói tại Hà Nội đã tạo ra dịch vụ cưới hỏi trọn gói chất lượng và uy tín hàng đầu hiện nay. Với mô hình này, Như Ý sẽ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ liên quan đến cưới hỏi như: Lễ ăn hỏi, quay phim, chụp ảnh, nam nữ bê đỡ tráp, phông bạt, bàn ghế… một cách trọn vẹn, hoàn hảo nhất.


    Như Ý được biết đến là một trong những đơn vị uy tín, kinh nghiệm lâu năm trên thị trường Hà Nội về lĩnh vực tổ chức sự kiện cưới hỏi vì những yếu tố sau đây:

    • Cam kết có đội ngũ nam thanh nữ tú bê tráp được đào tạo kỹ càng, có khuôn mặt ưa nhìn.
    • Các đồ lễ ăn hỏi của Như Ý đều mang những thương hiệu nổi tiếng.
    • Có một đội ngũ bao gồm các chuyên viên quay phim, chụp ảnh cưới chuyên nghiệp với các trang thiết bị hiện đại nhất.
    • Công ty còn phát triển mạnh về lĩnh vực hoa cưới: từ hoa cầm tay, xe hoa, cổng hoa, hoa bàn tiệc, hoa trang trí phòng cưới, đều mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng và đảm bảo chất lượng.
    • Ngoài ra, Như Ý còn các dịch vụ MC, ca nhạc, nhảy múa, ca hát,... chắc chắn đáp ứng đầy đủ và đa dạng các yêu cầu của khách hàng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai , Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 224 400

    Email: hoacuoinhuy@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/pg/cuoihoitrongoinhuy/

      Gọi điện
      Như Ý Cưới Hỏi Trọn Gói
      Như Ý Cưới Hỏi Trọn Gói
      Như Ý Cưới Hỏi Trọn Gói
      Như Ý Cưới Hỏi Trọn Gói




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy