Top 6 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại quận Tây Hồ, Hà Nội

  1. Top o Ảnh viện áo cưới Asian
  2. Top o Chất Studio
  3. Top o Luxury Wedding
  4. Top o Áo cưới Love Story
  5. Top o Ảnh viện áo cưới Laveender
  6. Top o Ảnh viện áo cưới Valentine

Top 6 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại quận Tây Hồ, Hà Nội

Mưa Lạnh 698 0 Báo lỗi

Hiện nay, có rất nhiều phong cách chụp ảnh cưới khác nhau cho các cặp đôi lựa chọn như: Truyền thống, sexy, Hàn Quốc, vintage… Trong đó, concept chụp ảnh cưới ... xem thêm...

  1. Bạn đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc có dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc đời mình? Vậy thì đừng bỏ qua ảnh viện áo cưới Asian. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vữ chụp ảnh cưới, nh viện áo cưới Asian luôn tạo niềm tin tưởng cho mọi người. Mỗi album cưới khi phong cách Hàn Quốc sẽ là một cuốn tiểu thuyết tình yêu, viết riêng về câu chuyện tình yêu lãng mạn của bạn, để những khoảnh khắc ngọt ngào của bạn sẽ còn mãi theo thời gian.

    Chụp tại studio chú trọng đến biểu cảm và những khoảnh khắc tự nhiên của cô dâu và chú rể. Vì thế đội ngũ nhân viên của ảnh viện áo cưới Asian luôn cố gắng tạo tâm lý thoải mái cho các cặp đôi để họ thể hiện tình cảm một cách tự nhiên và chân thật nhất. Đơn giản, hiện đại, chân thành nhưng lại mang tính truyền tải cảm xúc và thông điệp là điều mà ảnh viện áo cưới Asian muốn thể hiện qua những khung hình chỉ ngay tại phòng chụp không quá cầu kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 822 826 & 024 3759 0291
    Email: aocuoiasian@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoiasian/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ảnh viện áo cưới Asian
      Ảnh viện áo cưới Asian
      Ảnh viện áo cưới Asian
      Ảnh viện áo cưới Asian

    • Top o

      Chất Studio

      Gọi điện

      Vẻ mềm mại, lung linh và dịu dàng trong bộ hình cưới của các cô dâu Hàn Quốc luôn làm sống lại giấc mơ về một ngày cưới thiên thần, luôn là niềm mơ ước của giới trẻ Việt Nam.

      Với mong muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho các đôi uyên ương, Chất Studio đang từng bước tạo dựng nên thương hiệu cho riêng mình, đem đến những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp, mang đậm phong cách Hàn Quốc cho các đôi bạn trẻ ngay tại Việt Nam. Đây là một trong số những ảnh viện kĩ thuật số đầu tiên tại Hà Nội, qua hơn 10 năm phát triển và không ngừng nâng cao chất lượng, Chất Studio đã trở thành một thương hiệu uy tín và là điểm đến tin cây của đông đảo khách hàng.

      Điểm khác biệt lớn nhất làm nên phong cách riêng đầy cá tính của Chất Studio đó là toàn bộ từ khâu make-up, trang phục, trang điểm, làm tóc đến khâu chụp hình, stylist đều được chăm chút tỉ mỉ và do những người tâm huyết và kinh nghiệm đảm nhiệm.

      Đến với Chất Studio, bạn sẽ trở thành những nàng công chúa, chàng hoàng tử thật lộng lẫy, duyên dáng và xinh đẹp như những nàng công chúa trong những câu truyện cổ tích.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 354 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0378 943 666 & 0326 734 888
      Email: chupanhchatmedia@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/ChupanhChatStudio

        Gọi điện
        Chất Studio
        Chất Studio
        Chất Studio
        Chất Studio
      • Top o

        Luxury Wedding

        Gọi điện

        Ảnh viện áo cưới Luxury đã được nhiều người biết đến là một trong những địa chỉ tin cậy trong làng chụp ảnh cưới và cho thuê áo cưới. Nơi chắp cánh cho bao khát vọng khởi đầu hạnh phúc của nhiều đôi lứa.

        Với nhiều năm kinh nghiệm, Luxury Wedding tự tin trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Với phong cách chụp ảnh Hàn Quốc, Luxury Wedding hướng tới là phong cách tươi trẻ, lãng mạn, bay bổng nhưng không kém phần tự nhiên nhất cho cô dâu chú rể.

        Luxury Wedding được đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại. Thiết kế phòng chụp thân thiện, nội thất tinh tế, ấm cúng. Mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho mọi khách hàng như chính ở gia đình của mình vậy. Nếu bạn sắp tổ chức tiệc cưới, tiệc đính hôn thì hãy gọi điện ngay cho Luxury Wedding nhé. Đến với Luxury, khách hàng sẽ nhận được những gì tốt nhất.


        Ngoài ra, Luxury Wedding còn có đội ngũ nhân viên chụp ảnh chuyên nghiệp, nhiệt tình và năng động, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những bộ ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 31 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
        Điện thoại: 0828 703 888 & 0943 533 818
        Email: luxuryweddinghn@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/LuxuryWedding.Page/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Luxury Wedding
          Luxury Wedding
          Luxury Wedding
          Luxury Wedding
        • Có thể nói, chụp ảnh tự nhiên phong cách Hàn Quốc đang trở thành trào lưu đối với các cô dâu chú rể trong mùa cưới những năm gần đây. Những cảm xúc chân thật nhất, khoảnh khắc tình yêu tuyệt vời được áo cưới Love Story ghi lại một cách chân thực qua những thước ảnh trong trẻo, ánh sáng và màu sắc tự nhiên hài hòa tươi tắn.


          Các cô dâu chú rể sẽ luôn đẹp nhất, hài lòng nhất nhưng vẫn là chính họ, trong chiếc váy cưới trắng và bộ vest sang trọng, hay những trang phục hàng ngày. Áo cưới Love Story dùng đôi mắt để kiểm soát khung hình, bố cục, ánh sáng…nhưng luôn chụp ảnh bằng con tim. Chụp ảnh cưới là sự kiện quan trọng nhất chỉ thực hiện một lần trong đời mỗi người, và Love Story là người hiểu rõ vấn đề đó hơn bất kỳ ai.


          Đến với áo cưới Love Story - Chụp ảnh cưới tại quận Tây Hồ, Hà Nội luôn cam kết mang lại sự khác biệt khi trải nghiệm dịch vụ: Ekip chụp hình, quay phim chỉ sử dụng những dòng thiết bị mới nhất thế giới.Với niềm đam mê ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống, áo cưới Love Story đã mang lại cho các bạn trẻ buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo, đầy phong cách. Áo cưới Love Story luôn đồng hành cùng bạn, giúp bạn chuẩn bị cũng như để có được những tấm ảnh cưới hoàn hảo, tạo dấu ấn khó quên của cuộc đời.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 271 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
          Điện thoại: 0984 779 984 & 0944 798 668
          Email: aocuoilovestory@gmail.com
          Website: aocuoilovestory.com/
          Fanpage: www.facebook.com/aocuoilovestory271/

            Gọi điện
            Áo cưới Love Story
            Áo cưới Love Story
            Áo cưới Love Story
            Áo cưới Love Story
          • Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc tại Hà Nội vừa đẹp vừa rẻ lại vừa chất thì nh viện áo cưới Laveender sẽ là địa chỉ uy tín nhất dành cho bạn. Khác với nhiều xu hướng ảnh cưới khác, màu sắc trong mỗi bộ album ảnh cưới Hàn Quốc thường được chỉnh theo tông màu nhẹ nhàng, trong veo, tươi sáng, đặc biệt là các gam màu hồng, vàng nhạt… khiến cho bức hình trở nên lung linh, lãng mạn hơn. Điểm nhấn khác biệt trong phong cách Hàn Quốc này đó chính là sự sắp đặt ánh sáng sao cho hoàn mỹ nhất.


            Ảnh viện áo cưới Laveender sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, có kinh nghiệm với những góc máy “độc” và “đẹp” nhất Hà Thành cùng đội ngũ chuyên viên trang điểm, tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo luôn nắm bắt được cảm xúc của cặp đôi, để cùng nhau bắt trọn những khoảnh khắc đắt giá nhất.


            Với phương châm "trách nhiệm của Laveender là lưu giữ lại và làm trọn vẹn từng khoảnh khắc thiêng liêng của bạn", các cặp đôi khi đến với ảnh viện áo cưới Laveender sẽ có được một bộ ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc lãng mạn, ngọt ngào nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 81 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
            Điện thoại: 0984 458 191 & 0976 155 222 & 024 3266 9898
            Email: huong400@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/Laveender81
            Giờ mở cửa:

            • T2 - T7: 08:00 - 22:00
            • CN: 08:00 - 17:00
            Gọi điện
            Ảnh viện áo cưới Laveender
            Ảnh viện áo cưới Laveender
            Ảnh viện áo cưới Laveender
            Ảnh viện áo cưới Laveender
          • Ảnh viện áo cưới Valentine là studio áo cưới và chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động, ảnh viện áo cưới Valentine luôn hoạt động với phương châm "mang lại cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất", studio sẽ mang đến concept Hàn Quốc vô cùng lãng mạn, bay bổng cho khách hàng.


            Ảnh viện áo cưới Valentine được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại hỗ trợ tối đa cho khâu chụp, in, rửa ảnh, giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào nhất của cuộc đời bằng những bức ảnh phong cách Hàn Quốc chất lượng cao, mang đậm tính nghệ thuật. Ngoài ra, đội ngũ ekip chuyên nghiệp, năng động và nhiệt tình của studio sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu váy cưới và veston ưng ý nhất.


            Bên cạnh đó, các bộ váy cưới lộng lẫy cũng là một thế mạnh tại studio, các thiết kế váy cưới ở đây luôn được cập nhật mỗi tháng giúp các nàng dâu có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc chọn bộ váy cưới phù hợp với mình. Nếu bạn đang băn khoăn về địa chỉ chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp ở quận Tây Hồ thì ảnh viện áo cưới Valentine chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 393H Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
            Điện thoại: 024 3753 9128 & 0912 867 986
            Email: anhvienxinh6@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/anhvienaocuoivalentine/

            Gọi điện
            Ảnh viện áo cưới Valentine
            Ảnh viện áo cưới Valentine
            Ảnh viện áo cưới Valentine
            Ảnh viện áo cưới Valentine




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy