Top 5 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Luxury Wedding
  2. Top 2 Fu Studio
  3. Top 3 Tony Wedding
  4. Top 4 Le Thanh Phuong Bridal
  5. Top 5 Lacasa Studio

Top 5 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Trâm 690 0 Báo lỗi

Album ảnh cưới luôn là một mối quan tâm sâu sắc của các đôi uyên ương và hơn hết khi xu hướng chụp ảnh phong cách Hàn Quốc đã sớm du nhập và trở thành một xu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Luxury Wedding

    Gọi điện

    Mọi người hầu hết đều nghĩ chụp một bộ ảnh cưới rất đơn giản. Nhưng với Luxury Wedding thì không, đối với Luxury Wedding một bộ ảnh cưới là ôm trọn những cảm xúc, những khoảnh khắc mà có lẽ cả đời này dâu rể cũng không thể nào quên được. Đó chính là hương vị của tình yêu, của sự vĩnh hằng.


    Chụp ảnh cưới tại Luxury Wedding mọi khoảnh khắc đều là tự nhiên nhất, không phải là đạo diễn của những khoảnh khắc, đây là nơi giúp bạn lưu giữ khoảnh khắc bằng những thước phim. Qua mỗi bức ảnh, studio kể lại câu chuyện của chính bạn một cách ngọt ngào nhất. Bằng sự chuyên nghiệp, sự tận tâm, hiểu về tâm lí khách hàng, trong hơn 10 năm qua đã được hàng trăm nghìn cặp đôi tin tưởng lựa chọn là nơi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong dấu mốc quan trọng của cuộc đời và là đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực ảnh cưới của thành phố Hồ Chí Minh.


    Đến với Luxury Wedding, bạn sẽ dễ dàng có được bộ ảnh cưới mang phong cách Hàn Quốc cực kì hiện đại, thời thượng nhưng cũng không kém phần lãng mạn, quyến rũ, mang đậm chất riêng của cô dâu và chú rể.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179-181-183 Nguyễn Xí, phường 26, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0388 779 888
    Website: sansan.vn
    Fanpage: www.facebook.com/LuxuryWeddingSaiGon/

      Gọi điện
      Luxury Wedding
      Luxury Wedding
      Luxury Wedding
      Luxury Wedding

    • Top 2

      Fu Studio

      Gọi điện

      Chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc hiện đang là xu hướng được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn chỉ cần một chút nhẹ nhàng, đơn giản, nhưng phải cần tinh tế. Tinh tế trong từng khung hình, từng cách set up ánh sáng sao cho thật tự nhiên, tinh tế trong từng cách bắt góc chụp và cảm xúc của khách hàng. Vậy thì hãy đến với Fu Studio, nơi đây luôn dùng cái tâm và cái tầm đẳng cấp nhất để phục vụ bạn.


      Với mong muốn mang đến cho khách hàng những album ảnh cưới đẹp, chất lượng nhất, Fu Studio rất chịu khó đầu tư trang trí studio để tạo ra những concept chụp hình ấn tượng. Để tiết kiệm chi phí đi lại cũng như thời gian, Fu Studio thường xuyên thay đổi cách thức bài trí chụp ảnh studio, mặc dù đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng và sang trọng. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn chụp hình ngoại cảnh để có những bức ảnh cưới sống động thì studio vẫn có đủ điều kiện, khả năng và sự chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu của bạn một cách hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 348/2 Ung Văn Khiêm, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0773 171 172
      Email: fustudioo@gmail.com
      Website: fustudio.vn
      Fanpage: www.facebook.com/fu.studio/
      Giờ mở cửa: 09:45 - 21:30

      Gọi điện
      Fu Studio
      Fu Studio
      Fu Studio
      Fu Studio
    • Top 3

      Tony Wedding

      Gọi điện

      Một thương hiệu chụp ảnh cưới, đặc biệt là chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc mà bạn không thể bỏ qua đó là Tony Wedding. Đặc trưng của phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc tại đây chính là sự đơn giản nhưng tinh tế và đầy lãng mạn. Studio không sử dụng nhiều tông màu sặc sỡ và bố cục cầu kì nhưng mỗi bức ảnh cưới đều toát lên sự sang trọng. Nhờ đó, album cưới của bạn sẽ giữ được nét riêng theo thời gian, không bị lỗi thời về màu sắc. Chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc cần phải chú trọng ánh sáng, đa phần đều chụp cận cảnh, trung cảnh, dễ dàng bắt trọn xúc cảm của cô dâu và chú rể. Và Tony Wedding đã làm được điều này.


      Tony Wedding sở hữu đội ngũ ekip chụp ảnh, make up chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, luôn tạo không khí vui vẻ, thoải mái trong suốt buổi chụp hình với dâu rể. Bên cạnh đó, các thiết kế váy cưới, vest chú rể của studio cũng rất đa dạng mẫu mã, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa những bộ đồ phù hợp với mình. Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn gói trang điểm cô dâu theo phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng và ngọt ngào. Hơn 30 góc chụp ảnh góp phần kể từng câu chuyện rất riêng của các cặp đôi.


      Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành cưới, Tony Wedding khẳng định sẽ là một địa chỉ tuyệt vời cho các cặp đôi để lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của ngày trọng đại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 43 - 45 đường D5, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0935 538 855
      Email: tonyweddingvn@gmail.com
      Website: tonywedding.vn
      Fanpage: www.facebook.com/tonyweddingphoto

      Gọi điện
      Tony Wedding
      Tony Wedding
      Tony Wedding
      Tony Wedding
    • Le Thanh Phuong Bridal được biết đến về hình ảnh và các dịch vụ cưới hoàn toàn mới lạ, bứt phá khỏi những khuôn phép của ảnh cưới truyền thống thông thường, mang lại sự đa dạng về phong cách và nắm bắt được những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cho các cặp uyên ương muốn tìm đến những album ảnh mang phong cách lãng mạn, trẻ trung và ngập tràn cảm xúc.


      Ngoài ra với sự tìm tòi sáng tạo, ý thức vươn lên không ngừng nghỉ hiện nay, Le Thanh Phuong Bridal cũng phát triển thêm những dịch vụ tiên phong nhằm mang lại cho các bạn một ngày cưới trọng đại đúng như mơ ước của mình, như: dịch vụ lên kế hoạch và tổ chức tiệc cưới - nơi tất cả những giấc mơ của bạn trong ngày cưới sẽ bay cao, thoát ra khỏi những gì đơn điệu vốn có để thành một ngày hội thật sự lung linh và sắc màu.


      Những nụ cười, niềm đam mê, sự phấn khích dưới góc máy của Le Thanh Phuong Bridal đều có những nét riêng biệt, sáng tạo. Khách hàng của studio này luôn là những bạn trẻ khắp cả nước, những bạn ở nước ngoài, hay kể cả là những người bạn ngoại quốc biết đến những bức ảnh của studio đều tin tưởng gửi gắm toàn bộ tình cảm, sự yêu mến dành cho studio, để thực hiện một album ảnh cưới ghi lại giây phút đặc biệt nhất của cuộc đời mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51 Nguyễn Công Trứ, phường 19, Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0349 205 544 & 0363 285 648
      Email: lethanhphuongbridal2@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/lethanhphuongstudio/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00 (thứ 2 - thứ 6) & 09:00 - 19:00 (thứ 7 - chủ nhật)

      Gọi điện
      Le Thanh Phuong Bridal
      Le Thanh Phuong Bridal
      Le Thanh Phuong Bridal
      Le Thanh Phuong Bridal
    • Top 5

      Lacasa Studio

      Gọi điện

      Lacasa Studio cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới có uy tín và chỗ đứng vững chắc trong thị trường và thế mạnh của studio này cũng là chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc.


      Khi lựa chọn Lacasa Studio làm bạn đồng hành cho mùa cưới của mình, bạn sẽ được ekip của studio này chăm sóc tận tình và kĩ lưỡng từ đầu đến cuối, đảm bảo cho một mùa cưới đầy mơ mộng và lãng mạn. Bên cạnh đó, cho dù bạn không tự tin trước ống kính, không tự tin về bản thân, ekip tại đây cũng sẽ nhiệt tình hướng dẫn và hỗ trợ bạn để có những khung hình đẹp nhất và tự nhiên nhất.


      Ngoài thế mạnh là ảnh cưới phong cách Hàn Quốc, nơi đây còn cung cấp các dịch vụ chụp ảnh cưới khác, như: gói chụp ảnh cổng; gói chụp studio; gói chụp phim trường; gói chụp ngoại cảnh; gói chụp ở Đà Lạt, Hồ Cóc, Vũng Tàu và gói bao trọn ngày cưới. Vì có thế mạnh là nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhiếp ảnh và chụp ảnh cưới, những bộ ảnh cưới do Lacasa Studio thực hiện đều mang lại kết quả khiến các đôi uyên ương cực kì mãn nhãn và hài lòng.


      Không những thế, Lacasa Studio còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng, tạo điều kiện cho các cặp đôi có một mùa cưới thật tuyệt vời với mức chi phí cực kì phải chăng và hợp lí.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 155/28 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0967 891 657 & 0825 368 231
      Email: lacasastudio.sg@gmail.com
      Website: https://lacasa.studio/trang-chu/
      Fanpage: https://www.facebook.com/weddingstudio.sg/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
      Gọi điện
      Lacasa Studio
      Lacasa Studio
      Lacasa Studio
      Lacasa Studio




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy