Top 5 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

  1. Top o Tokyo Wedding
  2. Top o Quinn Wedding
  3. Top o Studio Thanh Hoa
  4. Top o Ha Anh Wedding
  5. Top o Khang's Wedding

Top 5 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Mưa Lạnh 594 0 Báo lỗi

Hiện nay, concept chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc rất được các cặp đôi yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế, thanh lịch và đặc biệt là sự tự nhiên. Bởi vậy có ... xem thêm...

  1. Top o

    Tokyo Wedding

    Gọi điện

    Hình cưới giúp chúng ta lưu lại khoảnh khắc đẹp nhất và kỷ niệm quý giá theo bạn suốt hành trình hôn nhân. Vì vậy, việc lựa chọn một ảnh viện chụp ảnh cưới đẹp, giá tốt luôn được các cặp đôi sắp kết hôn quan tâm. Tokyo Wedding - studio chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Đông, Hà Nội là nơi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất!


    Tokyo Wedding được biết đến là một trong các studio chụp ảnh cưới ở Hà Đông vô cùng nổi tiếng. Studio có thiết kế khá đơn giản nhưng rất tinh tế, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái. Phim trường chụp ảnh được bố trí lãng mạn, độc đáo để tạo ra những bộ ảnh cưới phong cách Hàn Quốc chất lượng. Ngoài ra, nếu khách hàng muốn cũng có thể chọn gói dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh.

    Dù các bạn chụp ảnh cưới trong studio hay ngoại cảnh cũng đều được đội ngũ ekip của studio Tokyo Wedding hỗ trợ tận tình để có thể không bỏ sót khoảnh khắc đẹp, tạo ra những shoot ảnh ưng ý.

    Phong cách chụp ảnh của Tokyo Wedding hướng tới là sự lãng mạn, tinh tế và sang trọng như các bộ ảnh cưới Hàn Quốc. Ngoài kỹ thuật chụp ảnh thì kỹ thuật photoshop, chỉnh blend màu của Tokyo Wedding cũng được đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 479 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 687 726
    Email: tokyowedding.net@gmail.com
    Website: http://tokyowedding.net/
    Fanpage: www.facebook.com/anhvientokyo/
    Gọi điện
    Tokyo Wedding
    Tokyo Wedding
    Tokyo Wedding
    Tokyo Wedding

  2. Top o

    Quinn Wedding

    Gọi điện

    Mọi người hầu hết đều nghĩ chụp một bộ ảnh cưới rất đơn giản. Nhưng với Quinn Wedding thì không, đối với Quinn Wedding một bộ ảnh cưới là ôm trọn những cảm xúc, những khoảnh khắc mà có lẽ cả đời này dâu rể cũng không thể nào quên được. Đó chính là hương vị của tình yêu, của sự vĩnh hằng.

    Với Quinn Wedding mọi khoảnh khắc đều là tự nhiên nhất, không phải là đạo diễn của những khoảnh khắc, đây là nơi giúp bạn lưu giữ khoảnh khắc bằng những thước phim. Qua mỗi bức ảnh, studio kể lại câu chuyện của chính bạn một cách ngọt ngào nhất. Bằng sự chuyên nghiệp, sự tận tâm, hiểu về tâm lý khách hàng, trong nhiều năm qua đã được hàng trăm nghìn cặp đôi tin tưởng lựa chọn là nơi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong dấu mốc quan trọng của cuộc đời và là đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực ảnh cưới ở quận Hà Đông.

    Nếu đang băn khoăn địa chỉ chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc ấn tượng tại quận Hà Đông thì đừng bỏ qua Quinn Wedding bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô DM 12-16, Vạn Phúc (Đằng sau ngân hàng Vietcombank Tố Hữu), Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0393 816 789 & 0964 889 490
    Email: lalisabridalhn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lalisabridal2016/
    Gọi điện
    Quinn Wedding
    Quinn Wedding
    Quinn Wedding
    Quinn Wedding
  3. Top o

    Studio Thanh Hoa

    Gọi điện

    Studio Thanh Hoa tự hào là một trong những đơn vị ảnh viện áo cưới hàng đầu tại Hà Đông hiện nay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc chắn Thanh Hoa sẽ mang đến cho các cặp đôi những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu, mà nơi được ghi lại rõ nét nhất chính là trên từng trang ảnh cưới, mọi khoảnh khắc trong ngày trọng đại, từ lúc trang điểm, make up, làm tóc, cho đến khi mặc lên mình bộ váy cưới lộng lẫy sẽ đều được lưu lại, như một phần kỷ niệm không bao giờ quên sau này.


    Studio Thanh Hoa có thể đáp ứng được mọi phong cách chụp, từ cổ điển đến hiện đại, từ ngoại cảnh đến các trong studio, hay những bộ ảnh phong cách Âu - Mỹ lộng lẫy, sang trọng đến phong cách nhẹ nhàng, tinh tế của Hàn Quốc.


    Ngoài ra, khi đến với Thanh Hoa các bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về các lễ nghi cưới hỏi và cách tổ chức lễ cưới sao cho trọn vẹn và hoàn hảo nhất. Đặc biệt, khi bạn trở thành khách hàng của Thanh Hoa thì bạn sẽ được giới thiệu các dịch vụ hỗ trợ với giá ưu đãi. Studio luôn nói không với sự rập khuôn, tẻ nhạt, để mang đến cho khách hàng những dịch vụ mới mẻ và tốt nhất, để mọi người phải trầm trồ khen ngợi trước bộ ảnh cưới của tuyệt vời của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 756 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3382 6773 & 0973 358 969
    Email: studiothanhhoa.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/studiothanhhoa/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Studio Thanh Hoa
    Studio Thanh Hoa
    Studio Thanh Hoa
    Studio Thanh Hoa
  4. Top o

    Ha Anh Wedding

    Gọi điện

    Bạn mong muốn sở hữu shoot hình cưới tự nhiên, cảm xúc ghi lại câu chuyện tình của bạn? Bạn cần những bộ váy cưới nhẹ nhàng tinh tế nhưng vẫn phải đảm bảo sang trọng và lộng lẫy? Hãy đến ngay Ha Anh Wedding để có cho mình một bộ ảnh phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, tinh tế và hưởng dịch vụ chuyên nghiệp cao cấp.


    Ha Anh Wedding sẽ có một ekip giàu kinh nghiệm dàn dựng, chuẩn bị đạo cụ để giúp các cặp đôi thực hiện ý tưởng một cách đặc sắc, độc đáo. Ha Anh Wedding cũng hướng đến sự chuyên nghiệp với các gói dịch vụ ảnh cưới trọn gói và các dịch vụ phụ trợ để giảm tối thiểu tối đa thời gian chuẩn bị của cô dâu chú rể.

    Đặc biệt, Ha Anh Wedding luôn có các chương trình khuyến mại, nhằm mang đến những ưu đãi như một món quà nhỏ thay lời chúc phúc đến khách hàng. Ha Anh Wedding sẽ nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi qua những bức ảnh cưới đầy lãng mạn đầy nghệ thuật. Để sau này, mỗi khi có dịp ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, cảm xúc về ngày cưới của bạn như lại được đong đầy trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 777 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 278 787
    Fanpage: www.facebook.com/ChupAnhCuoi.0904278787/
    Gọi điện
    Ha Anh Wedding
    Ha Anh Wedding
    Ha Anh Wedding
    Ha Anh Wedding
  5. Top o

    Khang's Wedding

    Gọi điện

    Khang's Wedding chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều người lựa chọn khi chụp ảnh cưới tại quận Hà Đông. Đội ngũ ekip chuyên nghiệp, phối hợp ăn ý, từ make up, stylist cho tới photographer đều có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, không chỉ mang đến bộ ảnh ghi lại những dấu ấn đẹp nhất của bạn mà còn đậm chất nghệ thuật. Vì vậy khách hàng đến với Khang's Wedding cực đông.

    Nước ảnh tự nhiên, nhẹ nhàng, phông nền không quá cầu kỳ màu mè là những đặc điểm nổi trội mà Khang's Wedding sử dụng. Chính lối chụp ảnh nhẹ nhàng tinh tế đậm chất Hàn Quốc ấy đã làm xao xuyến không biết bao người. Nếu bạn là người đam mê phong cách chụp ảnh này thì nhất định không thể bỏ qua Khang's Wedding.

    Nếu như bạn đang lo lắng không biết nên lựa chọn studio chụp ảnh cưới nào ở Hà Đông, Hà Nội để chụp ảnh theo phong cách Hàn Quốc thì Khang's Wedding chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Studio còn liên tục triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như tặng quà, giảm giá, bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 201 Hà Trì 4, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 129 559 & 0989 838 246 & 0773 338 655
    Email: khangswedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Khangs.Wedding/
    Gọi điện
    Khang's Wedding
    Khang's Wedding
    Khang's Wedding
    Khang's Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy