Top 11 Salon làm tóc đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 27531 0 Báo lỗi

Một mái tóc đẹp chẳng những tôn vinh lên nét duyên dáng độc đáo của mỗi người con gái mà còn góp phần tăng thêm sự tự tin và cuốn hút ánh nhìn từ mọi người. Vì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dương Tây - Hair Salon & Spa

    Gọi điện

    Dương Tây - Hair Salon & Spa là thương hiệu được sáng lập bởi Nhà tạo mẫu - Dương Tây. Dương Tây - Hair Salon & Spa với không gian chuyên nghiệp hóa, sẽ mang tới những cảm xúc trải nghiệm tuyệt vời trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Các phòng chức năng (Phòng thiết kế, Phòng Kỹ thuật, Phòng tách mùi, Phòng gội, Phòng gội dưỡng sinh, Phòng Nail…) được thiết kế khoa học, giúp khách hàng luôn có được trạng thái thoải mái như ở khách sạn 5 sao trong suốt thời gian làm tóc.


    Không chỉ đẹp mà sẽ còn đẹp hơn thế nữa với những kiểu tóc do chính bàn tay của NTM Dương Tây cùng với các Stylist nhiều năm kinh nghiệm đem đến cho bạn. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm, Dương Tây đã, đang và sẽ mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp, chất và phù hợp với từng cá nhân. Hơn hết, Dương Tây chỉ sử dụng các sản phẩm chính hãng, mang những thương hiệu hàng đầu trên thế giới, và đó cũng là cam kết của Dương Tây.


    Tại Dương Tây, ngoài việc bạn được sử dụng, trải nghiệm những dòng sản phẩm tốt nhất đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới thì bạn còn được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với cá nhân, hướng dẫn cách kiểm tra, nhận biết hàng chính hãng. Qua đó khách hàng có thể tự mình ra quyết định với vẻ đẹp, sức khỏe và sự an toàn của chính mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Liền kề 12, 49 KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội (sau lưng chung cư CT4b)

      Điện thoại: 0983 228 503

      Fanpage: www.facebook.com/SalonDuongTay/

      Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

      Gọi điện
      Dương Tây - Hair Salon & Spa
      Dương Tây - Hair Salon & Spa
      Dương Tây - Hair Salon & Spa
      Dương Tây - Hair Salon & Spa
    • Top 2

      Hair Salon Tuấn Lùn

      Gọi điện

      Nếu như bạn mong muốn một mái tóc “sang chảnh” thì Hair Salon Tuấn Lùn chính là sự lựa chọn thông minh nhất. Không chỉ có mức giá mềm, salon này còn được biết đến là salon có khả năng làm xoăn và phủ bóng tóc cực đẹp và dịu. Bất kể là kiểu xoăn gì chỉ cần bạn có nhu cầu bạn sẽ được như ý.

      Tại Tuấn Lùn, mỗi nhân viên đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, thế nên khi bạn bước vào, trước tiên sẽ được họ sẽ xem xét tình hình mái tóc hiện tại, sau đó đưa ra những tư vấn chân tình nhất giúp bạn lựa chọn được các dịch vụ phù hợp. Chính vì thế, đã có rất nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm đều có chung một nhận xét là cảm thấy hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên cũng như hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho Hair Salon Tuấn Lùn.


      Đặc biệt, Hair Salon Tuấn Lùn luôn sử dụng công nghệ mới nhất với những kĩ thuật tốt nhất dành cho mãi tóc của bạn. Hơn nữa, Salon luôn dùng sản phẩm của ccs thương hiệu cao cấp, đảm bảo sẽ mang cho bạn một mái tóc tuyệt vời và hợp ý nhất. Salon còn dùng công nghệ nhuộm phục hồi keratin nhuộm nén màu, bền màu, giữ màu tốt nhất cho thời trang màu nhuộm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 56 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0986 453 463

      Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalontuanlun/

      Link maps: https://goo.gl/maps/G59RzDRqie7Pvaft9

      Gọi điện
      Hair Salon Tuấn Lùn
      Hair Salon Tuấn Lùn
      Bảng giá dịch vụ Hair Salon Tuấn Lùn
      Bảng giá dịch vụ Hair Salon Tuấn Lùn
    • Top 3

      AnnA Salon

      Gọi điện

      Mỗi mái tóc đều là một tác phẩm nghệ thuật và người sáng tạo ra những mái tóc đẹp chính là người nghệ sĩ'. Với lòng đam mê nghệ thuật và cái tâm của người nghệ sĩ, AnnA Salon luôn luôn đầu tư cả về chất lượng lẫn dịch vụ để mỗi khách hàng khi đến với Salon luôn có những trải nghiệm tốt nhất và hài lòng nhất!

      Các bạn đến làm tóc tại AnnA Salon sẽ hoàn toàn yên tâm vì ở đây sử dụng 100% công nghệ tân tiến nhất trên thế giới. Dịch vụ làm dinh dưỡng chữa trị và phục hồi đối với những mái tóc đã trải qua quá trình làm hóa chất nhiều lần. Với công nghệ này, chất liệu tóc của bạn sẽ thay đổi tích cực chỉ với lần làm dịch vụ này lần đầu tiên.


      Khi đến với salon tóc AnnA Salon bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp từ chủ tiệm cùng đội ngũ nhân viên để có được mái tóc ưng ý, tôn lên vẻ đẹp và phong cách riêng của mỗi người. Đặc biệt, nếu bạn là người yêu thích thay đổi màu tóc nhưng e ngại về tình trạng hư tổn khi nhuộm màu thì chắc hẳn AnnA Salon sẽ không phụ sự kỳ vọng của các tín đồ yêu tóc nhuộm, bảo đảm vẻ đẹp khỏe mạnh và thời trang cho mái tóc của bạn khi sử dụng dịch vụ tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Chân chung cư Goldsilk Complex Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội (Đối diện mặt trong quán Cafe 365)

      Điện thoại: 0988 492 486

      Email: nguyenducdo10392@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/annasalon125/

      Giờ mở cửa: 09:00 – 19:30

      Gọi điện
      AnnA Salon
      AnnA Salon
      AnnA Salon
      AnnA Salon
    • Top 4

      Venus Hair Salon

      Gọi điện

      Tại Hà Đông, Hà Nội, Venus Hair Salon cũng là một cái tên nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.


      Những xu hướng thời trang tóc mới nhất luôn được Venus Hair Salon cập nhật liên tục và mang lại cho khách hàng những sự thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo sẽ luôn là ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất. Dù là cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm phục hồi hay phủ bóng,... tất cả đều được thực hiện dưới đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy nhiệt tình.

      Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, Venus Hair Salon tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Hà Đông, Hà Nội để chọn mặt gửi vàng thì Venus Hair Salon sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 69 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội (Đối diện Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam)

      Điện thoại: 0915 558 555

      Email: tuyenducvenus@gmail.com
      Fanpage:

      • www.facebook.com/69tranphuhadongHN
      • www.facebook.com/Venushairsalon86/

      Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

      Gọi điện
      Venus Hair Salon
      Venus Hair Salon
      Venus Hair Salon
      Venus Hair Salon
    • Top 5

      Hải Govin Hair Salon

      Gọi điện

      Hải Govin Hair Salon là một trong những salon tóc hàng đầu hiện nay tại Hà Đông, Hà Nội. Trải qua nhiều năm hoạt động, Hải Govin đã không ngừng mở rộng, nỗ lực và trở thành thương hiệu chất lượng mang đến cho khách hoàn sự yên tâm về chữ "tín" và độ chuyên nghiệp khi đã đặt niềm tin vào salon. Bạn thích thể hiện với mẫu tóc ngắn uốn xoăn sóng theo phong cách sành điệu, muốn thật cá tính, trẻ trung với những kiểu tóc bob đầy lôi cuốn hay chỉ đơn giản là tạo nên sự nổi bật bởi những màu nhuộm hot nhất hiện nay.


      Chỉ cần đến với Hải Govin Hair Salon thì mọi mong muốn ấy của bạn đều được đáp ứng một cách tốt nhất vì ''một khi đã làm thì phải đẹp hoàn hảo''. Luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà Hải Govin tạo nên bao giờ cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo. Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng.

      Đặc biệt, khi đến Hải Govin Hair Salon, bạn hoàn toàn yên tâm vì Salon chuyên sử dụng các mỹ phẩm của những nhãn hiệu chăm sóc tóc uy tín và hàng đầu thế giới. Chính vì thế, không chỉ giúp bạn có được kiểu tóc mới như ý muốn mà mái tóc còn trở lại vẻ bóng mượt, chắc khỏe như ban đầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Chung cư Goldsilk 430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0968 683 666

      Email: haigovinhairsalon@gmail.com

      Website: haigovinhairsalon.com/

      Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

      Gọi điện
      Hải Govin Hair Salon
      Hải Govin Hair Salon
      Hải Govin Hair Salon
      Hải Govin Hair Salon
    • Top 6

      CoCo Hairsalon

      Gọi điện

      CoCo Hairsalon không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ khi đây là một địa chỉ làm tóc uy tín chăm sóc tóc rất chất lượng. Hiểu được một mái tóc đẹp là một mái tóc khỏe mạnh nên khi tư vấn cho khách hàng CoCo Hairsalon luôn đặt tiêu chí tối ưu hiệu quả để có thể mang lại một dịch vụ khiến khách hàng hài lòng.


      Khi đến với CoCo Hairsalon, khách hàng sẽ được các kỹ thuật viên tư vấn một dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp với tình trạng tóc cũng như kiểu tóc mình đang sở hữu, đồng thời nếu khách hàng muốn làm một kiểu tóc mới đẹp hơn, thời trang hơn nhân viên của CoCo Hairsalon sẽ tư vấn một mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt và dáng người đồng thời mang tính thời điểm đến cho khách hàng.

      CoCo Hairsalon có một đội ngũ nhân viên sở hữu tay nghề cao, kỹ thuật tốt, đồng thời có tâm với nghề luôn chủ động trong việc cập nhật những thông tin, kỹ thuật, công nghệ cũng như mẫu tóc thịnh hành để có thể tư vấn cho khách hàng một cách cụ thể nhất, dễ hiểu nhất mang lại phương án lựa chọn tốt nhất cho khách hàng của mình. CoCo Hairsalon cam kết với khách hàng tất cả những sản phẩm bổ trợ cho dịch vụ chăm sóc tóc của salon đều là những sản phẩm có chất lượng cao và nguồn gốc xuất xứ nhằm mang lại vẻ đẹp chắc khỏe cho mái tóc của khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 17 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0812 131 618

      Fanpage: www.facebook.com/tocdephadong/

      Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00

      Gọi điện
      CoCo Hairsalon
      CoCo Hairsalon
      CoCo Hairsalon
      CoCo Hairsalon
    • Top 7

      Hair Salon Avy

      Gọi điện

      Bạn muốn có một mái tóc thật phong cách và phù hợp với khuôn mặt cũng như độ tuổi thì Hair Salon Avy chính là điểm đến của bạn. Những chuyên gia tạo mẫu tóc ở đây có niềm đam mê vô tận với tóc và bạn chắc chắn sẽ nhận được mái tóc được cắt tỉa tỉ mỉ nhất, giúp bạn thoải mái và tự tin hơn.

      Những dòng mỹ phẩm cho tóc của Hair Salon Avy đều là những dòng cao cấp nên bạn có thể yên tâm giao phó mà không lo mái tóc bị hư tổn. Đặc biệt Hair Salon Avy cam kết sẽ hoàn trả 100% số tiền nếu như mái tóc của bạn có vấn đề sau khi dùng dịch vụ. Tại Hair Salon Avy mỗi khách hàng là một viên Kim Cương thô, với bàn tay của những nhà tạo mẫu tóc bạn sẽ trở thành những viên Kim Cương long lanh với những vẻ đẹp cá tính riêng biệt, tự tin và yêu đời, may mắn hơn.

      Hair Salon Avy mang lại vẻ đẹp, sang trọng đến mỗi khách hàng, ngoài ra Hair Salon Avy còn thể hiện tình yêu vĩnh cửu với nghề với khách hàng. Và với khách hàng cũng mong muốn tình yêu sự trung thành với Hair Salon AVY. Hair Salon Avy không nhận mình là số 1 trong giới tạo mẫu tóc. Nhưng Hair Salon Avy là Salon uy tín chuyên nghiệp hàng đầu là nơi mà mỗi khách hàng đều khát khao muốn đến trải nghiệm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 180 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0334 694 444 & 0348 629 999

      Email: nguyenanhthau240491@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/AVYHairSalon180chienthangvanquan/

      Gọi điện
      Không gian sang chảnh và hiện đại tại Hair Salon Avy
      Không gian sang chảnh và hiện đại tại Hair Salon Avy
      Hair Salon Avy
      Hair Salon Avy
    • Top 8

      1900 Hair Salon

      Gọi điện

      Mái tóc là chìa khóa giúp nhiều cô nàng trở nên thu hút và tự tin hơn. Nhưng không phải ai cũng may mắn tìm được địa chỉ làm đẹp uy tín và phù hợp với mình. Đến 1900 Hair Salon và trải nghiệm dịch vụ làm tóc đẳng cấp nhất Hà Nội, chính là một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Toplist muốn dành đến bạn. Mỗi khi ghé qua 1800 Hair Salon, ấn tượng đầu tiên trong đầu mỗi khách hàng luôn là sự rộng rãi, sạch sẽ cùng tông màu nhã nhặn tạo nên một không gian độc đáo và đặc biệt.


      Tại đây, salon luôn cập nhật các xu thế tóc mới nhất trên thế giới, giúp khách hàng bắt trend trong từng khoảnh khắc, sánh bước với thời đại. Bên cạnh đó, 1900 Hair Salon còn là địa chỉ sở hữu những trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay cùng đội ngũ nhân viên luôn hết lòng tận tâm, tận tình, tận lực phục vụ khách hàng. Từng đường kéo khéo léo được những người thợ thực hiện bằng lòng đam mê và sự sáng tạo.


      Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật, 1900 luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật mà mình tạo nên. Nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không F5 phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại 1800 Hair Salon

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Sảnh C, chung cư Mulberry Lane, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội - 0766 661 800
      • Cơ sở 2: Tầng 1, sảnh CT3, chung cư The Pride, La Khê, Hà Đông, Hà Nội - 0877 771 800

      Email: 1800.hairsalon@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/1800.Hair.Salon/

      Giờ mở cửa: 08:00 – 20:30

      Gọi điện
      1900 Hair Salon
      1900 Hair Salon
      1900 Hair Salon
      1900 Hair Salon
    • Top 9

      Hair Salon Tú 1987

      Gọi điện

      Không nằm ngoài danh sách này, Hair Salon Tú 1987 cũng là một trong những cái tên nổi bật và luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với nhiều cô nàng thủ đô khu vực Hà Đông bởi các dịch vụ đa dạng với mức chất lượng cùng giá cả đảm bảo tốt nhất thị trường.


      Với khả năng sáng tạo gần như vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, Hair Salon Tú 1987 luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên. Ngoài thế mạnh là tạo kiểu, salon còn chú trọng vào các dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm chất lượng cao thuộc những thương hiệu hàng đầu thế giới.

      Uy tín - chất lượng - giá rẻ là 3 mục tiêu mà Salon Tóc Tú luôn hướng đến để không chỉ củng cố niềm tin khách hàng mà còn khẳng định vị trí số 1 ở thị trường tóc tại Hà Nội. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Hair Salon Tú 1987 đang làm tốt vai trò của mình với sứ mệnh ''Làm đẹp cho mái tóc Việt''. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu vừa đẹp, vừa chất lượng lại vừa uy tín tại thủ đô.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 37 Bà Triệu, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0936 972 668 & 0961 001 268

      Email: toctubatrieu@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/toctubatrieu/

      Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

      Gọi điện
      Hair Salon Tú 1987
      Hair Salon Tú 1987
      Hair Salon Tú 1987
      Hair Salon Tú 1987
    • Top 10

      Trí Mạnh Hair Salon

      Gọi điện

      Trí Mạnh Hair Salon là salon tóc khá lâu đời và có nhiều tay kéo “gạo cội” có thể giúp các bạn gái có được mái tóc đúng như tưởng tượng của mình. Trí Mạnh Hair Salon mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính cho riêng mình với đa dạng các dịch vụ bao gồm: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phú bóng, nối tóc vừa đảm bảo chất lượng mà giá cả lại hợp lý.


      Bên cạnh đó, nhằm mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Trí Mạnh, salon sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn một cách tận tình nhất để mỗi kiểu tóc được tạo thành thật sự là một kiệt tác như theo ý muốn. Đặc biệt, nhuộm tóc được xem là một trong những dịch vụ khá nổi bật và được nhiều bạn trẻ yêu thích không chỉ bởi nơi đây có bảng màu đa dạng để khách lựa chọn mà còn vì tay nghề cùng kỹ thuật nhuộm đúng chuẩn, đảm bảo bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình.


      Chính vì thế, nếu đã cảm thấy quá chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn lại không 1 lần thử thay đổi màu tóc tại Trí Mạnh Hair Salon. Hơn nữa nhân viên tại Trí Mạnh Hair Salon rất nhiệt tình và sẽ giúp bạn có được kiểu tóc hot nhất, mới nhất trong thời gian nhanh nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 29 Tổ 3 Đa Sỹ, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0973 554 666

      Website: trimanhhairsalon.business.site/

      Fanpage:

      • www.facebook.com/tri.manh.710
      • www.facebook.com/profile.php?id=100063821776554

      Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

      Gọi điện
      Trí Mạnh Hair Salon
      Trí Mạnh Hair Salon
      Trí Mạnh Hair Salon
      Trí Mạnh Hair Salon
    • Một trong những địa chỉ làm tóc đẹp nhất Hà Đông dành cho chị em phụ nữ không thể không kể đến Hair Salon Việt Nguyễn. Điểm đánh giá cao của địa chỉ làm tóc này chính là các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm khá đều tay. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng khi chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín và chất lượng.


      Để có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm tóc của chị em, Việt Nguyễn không chỉ đầu tư vào thiết bị, hóa chất loại tốt mà còn luôn cập nhật cải tiến kỹ thuật, phong cách làm tóc mới, vậy nên dù là khách hàng khó tính nhất cũng đều cảm thấy hài lòng một khi lựa chọn Hair Salon Việt Nguyễn. Tại đây không thiếu các gói dịch vụ chất lượng, đẳng cấp để chị em lựa chọn.


      Với tay đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tay nghề cao, luôn nhiệt tình đối với khách hàng, tỉ mỉ khéo léo trong từng đường cắt. Không chỉ là nơi tút lại nhan sắc, Hair Salon Việt Nguyễn còn là nơi thư giãn, giúp chị em có những giây phút thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng. Nếu bạn đang băn khoăn để lựa chọn một kiểu tóc mới phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Hà Đông để chọn mặt gửi vàng thì Hair Salon Việt Nguyễn sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: A12 - TT13 - KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội (Đối diện số 30 đường 19/5 cổng sau học viện an ninh)

      Điện thoại: 0977 865 583

      Fanpage: www.facebook.com/vietnguyenluxuryvip/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

      Gọi điện
      Hair Salon Việt Nguyễn
      Hair Salon Việt Nguyễn
      Hair Salon Việt Nguyễn
      Hair Salon Việt Nguyễn



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy