Top 7 Quán cafe sống ảo cực xịn khu vực Hồ Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

  1. Top 1 AN' Garden Cafe
  2. Top 2 Tropical Forest x Fordeer
  3. Top 3 A mó re • Coffee n Cakey
  4. Top 4 Laika Hà Đông
  5. Top 5 Nhà trong ngõ
  6. Top 6 The Coffee House
  7. Top 7 Spero Coffee

Top 7 Quán cafe sống ảo cực xịn khu vực Hồ Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Quỳnh Trâm 21230 0 Báo lỗi

Quận Hà Đông là trung tâm ăn uống giải trí vui chơi được rất nhiều người lựa chọn khi tới Hà Nội. Rất nhiều quán sá mọc lên để phục vụ nhu cầu của mọi người ... xem thêm...

  1. Top 1

    AN' Garden Cafe

    Gọi điện

    AN' Garden Cafe là lựa chọn quen thuộc của rất nhiều người khu vực Hà Đông và những quận lân cận. Không gian cực kỳ rộng với 3 tầng, đặc biệt quán có nhiều cây xanh, thiết kế non nước ngay trong khu vực uống cafe. Vì vậy bạn sẽ có cảm giác như được thư giãn thưởng thức ngay giữa khu vườn. Bậc thang được làm bằng gỗ, là địa chỉ chụp ảnh lý tưởng mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi tới quán. Ngoài ra, khu vực tầng 3 có sảnh bên ngoài là nơi đông khách nhất bởi cực kỳ thoáng, bố trí đặc biệt, chụp ảnh ở đây chắc chắn đạt nghìn like.

    Nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, niềm nở và nhẹ nhàng. Quán oder tận bàn và có ứng dụng điện tử thanh toán khá hiện đại. Chỗ để xe cực rộng rãi, giá thành dao động từ 30.000 đến 60.000 VNĐ. Tốc độ pha chế siêu nhanh, khách hàng sẽ không phải đợi lâu. Ngoài ra, quán nhà AN còn có khu vực riêng với xích đu cho các bé vui chơi thỏa thích. Mẹ có thể không cần trông con mà vẫn thoải mái chém gió cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 BT8 Hồ Văn Quán, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0909 385 656 & 024 3833 8822
    Fanpage: www.facebook.com/angardencafe/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

    Gọi điện
    AN' Garden Cafe
    AN' Garden Cafe
    AN' Garden Cafe
    AN' Garden Cafe

  2. Top 2

    Tropical Forest x Fordeer

    Gọi điện

    Hà Nội không thiếu những quán cafe đẹp. Có nơi sôi động phù hợp cho những tâm hồn yêu sự náo nhiệt, có nơi bình yên đem lại sự thư thái cho người tìm kiếm sự tĩnh lặng. Và tất nhiên với những con người yêu thiên nhiên, tại Hà Nội cũng có chuỗi cafe Tropical Forest x Fordeer - nơi nên ghé của những người hướng đến lối sống xanh.


    Không phải là một thương hiệu xa lạ, Tropical Forest x Fordeer là một chuỗi cafe kết hợp cùng cửa hàng cây cảnh đã nổi tiếng tại Hà Nội từ những năm 2017. Thương hiệu mới xuất hiện và lặng lẽ biến mất, quán vẫn là nơi chốn quen thuộc cho nhiều bạn trẻ vốn luôn tìm kiếm sự mới lạ cũng là bởi Tropical Forest x Fordeer có một điều gì đó rất đặc biệt.


    Tại đây, dường như ta được tạm lánh khỏi những ồn ào náo nhiệt của thành phố, khỏi khói bụi ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng mà trở lại sự kết nối nguyên sơ, yên bình giữa con người và thiên nhiên. Nơi đây hứa hẹn sẽ cho bạn rất nhiều bức ảnh đẹp đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A20 BT6, Biệt thự ven hồ Văn Quán, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0814 500 026
    Email: tropicaldesignvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tropicalforest.vn/?ref=page_internal
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tropical Forest x Fordeer
    Tropical Forest x Fordeer
    Tropical Forest x Fordeer
    Tropical Forest x Fordeer
  3. Top 3

    A mó re • Coffee n Cakey

    Gọi điện

    A mó re • Coffee n Cakey là một địa chỉ cafe - dessert - cakes nổi tiếng ở Hà Nội với phong cách Hàn Quốc hiện đại, nhẹ nhàng. Nơi đây phục vụ những món đồ ngọt thơm ngon được chuẩn bị mỗi ngày. Sản phẩm của C'est Si Bon chứa đựng hương vị độc đáo, đặc trưng. Nằm ven hồ Văn Quán A mó re • Coffee n Cakey là một nơi tuyệt vời để các bạn thư giãn với không gian riêng tư. Địa chỉ này có ánh nắng, góc xanh, không khí trong lành và những điều ngọt ngào khiến thực khách mủi lòng.


    Quán lấy tông màu be sáng làm chủ đạo, kết hợp với ánh đèn vàng tạo cảm giác yên bình, ấm áp. Khu vực quầy pha chế, quầy bánh được sắp xếp vô cùng gọn gàng. Thực khách đến có thể xem và lựa chọn món bánh mình thích. Không chỉ là những miếng bánh nhỏ được phục vụ tại cửa hàng, dòng bánh nguyên chiếc được nướng tươi mỗi ngày hiện đã có mặt trong tủ bánh tại tất cả các cơ sở A mó re • Coffee n Cakey.


    Chỉ cần bước chân vào quán là bạn sẽ cảm nhận được hương thơm từ cafe, từ vị bánh lan tỏa khắp không gian. Không những vậy, mỗi góc của A mó re • Coffee n Cakey đều được decor hết sức đẹp mắt nên bạn có thể thoải mái sống ảo và thưởng thức món ngon tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 TT11B Văn Quán, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0923 122 616
    Email: tathimythien2909@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063555220112

    Gọi điện
    A mó re • Coffee n Cakey
    A mó re • Coffee n Cakey
    A mó re • Coffee n Cakey
    A mó re • Coffee n Cakey
  4. Top 4

    Laika Hà Đông

    Gọi điện

    Chuỗi quán cafe Laika có thêm chi nhánh tại Hà Đông. Địa điểm quán cafe Laika mới này với 4 tầng có cả không gian sân thượng, ban công, quán với không gian rộng rãi, có thể ngồi ngắm hồ Văn Quán. Với thiết kế chủ đạo đặc trưng của Laika cafe là tone màu xám trung tính… Nội thất gỗ mang đặc trưng chuỗi quán cafe Laika nhưng vẫn có điểm khác biệt riêng. Không gian cafe Laika Hà Đông rộng thoáng, nhiều góc checkin vô cùng đẹp, ấn tượng.


    Đặc biệt là mặt tiền cao rộng, ngập tràn ánh sáng chắc chắn sẽ là điểm hẹn cafe lý tưởng. Tầng 3 quán chủ yếu là bàn lớn, khá hợp để họp nhóm hay bàn việc đông người. Menu đồ uống trong quán cũng khá đa dạng, nhiều lựa chọn, giá cả trung bình từ 35-65k. Menu của Laika Hà Đông khá đa dạng từ cafee, trà, nước ép cho đến cả sữa chua nên khi tới đây bạn không cần phải băn khoăn đâu, cứ lựa chọn món đồ uống bạn yêu thích nhất nhé! Đồ uống cũng lên khá là nhanh bởi các bạn nhân viên siêu nhiệt tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58, BT8 Khu đô thị Văn Quán, Văn Quán, Hà Đông
    Điện thoại: 0838 366 996 & 0966 966 886 & 0913 318 828
    Fanpage: www.facebook.com/laikacafe.vanquan/

    Gọi điện
    Laika Hà Đông
    Laika Hà Đông
    Laika
    Laika
  5. Top 5

    Nhà trong ngõ

    Gọi điện

    Nhà trong ngõ là địa chỉ mới xuất hiện nhưng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ khu vực Hà Đông. Quán có không gian sống ảo cực đỉnh, mọi thứ đều được bố trí tỉ mỉ chỉ tiết, mang trọn tâm huyết của chủ quán. Nhà Trong ngõ là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại từ bàn ghế, trần nhà đều được chăm chút kĩ lưỡng. Đặc biệt bức tường gần cửa ra vào là nơi check in lý tưởng vừa đập vào mắt đã thấy ưng ý vô cùng.

    View cực đẹp hướng thẳng ra đường, ngồi góc nào cũng có thể chụp ảnh được. Đồ uống tại Nhà trong ngõ rất ngon, đa dạng nhân viên nhiệt tình. Gam màu chủ đạo của quán đó là màu gỗ kết hợp với tông trắng, tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh chắc chắn nếu có cơ hội ghé qua một vài lần, bạn sẽ tự dặn lòng nhất định phải trở lại lần nữa. Chính vì lượng khách cực đông nên bạn hãy tới sớm một chút để đảm bảo còn chỗ nhé. Thay vì ngồi trong quán, không gian bên ngoài sẽ đẹp và thoáng hơn nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 76, Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 1388
    Email: nhatrongngo.cafe@gmail.com
    Website: www.nhatrongngo.org
    Fanpage: www.facebook.com/nhatrongngo.cafe
    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

    Gọi điện
    nhà trong ngõ
    nhà trong ngõ
    nhà trong ngõ
    nhà trong ngõ
  6. Top 6

    The Coffee House

    Gọi điện

    "Đi cà phê" từ lâu không chỉ đơn thuần là uống tách cà phê mà còn là dịp để gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè. Bởi vậy, tại The Coffee House, từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình. Từng họa tiết, từng chiếc cốc, từng cái bình, từng cành hoa…tất cả được trau chuốt trong sự tỉ mỉ đến vô cùng. Và có lẽ chính sự tinh lọc ấy đã tạo nên một The Coffee House.

    Hiện nay The Coffee House có mặt ở hầu khắp các quận ở Hà Nội. Tới đâu bạn cũng có thể nhanh chóng tìm được địa chỉ The Coffee House mà không tốn quá nhiều thời gian. Không gian quán rộng thoáng thiết kế cửa kính sang trọng, đồ ăn thức uống có sẵn được update liên tục trên hệ thống. Khách hàng khi tới cửa hàng có thể tích điểm sau mỗi lần mua đồ, nhờ vây bạn sẽ được giảm giá cho những lần sau. Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, nhiệt tình. Quán rất đông khách, vào đầu giờ chiều hầu như đã không còn chỗ trống nào. Ngay dưới cửa hàng có chỗ để xe và có bảo vệ trông nên bạn có thể yên tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: https://www.thecoffeehouse.com/
    Fanpage: www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  7. Top 7

    Spero Coffee

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Spero Coffee .Một quán cafe khu Hà Đông, mặt tiền màu xanh xám nổi bật như trời Âu luôn. Không gian quán 2 tầng, thiết kế tone trắng xanh khá sang chảnh, hiện đại. Quán yên tĩnh nên ngồi làm việc rất phù hợp. Menu đơn giản, chủ yếu là cà phê. Menu đồ uống của quán có đa dạng từ cà phê truyền thống đến nhiều món theo xu hướng mới như Coldbrew, nước ép trái cây,… thêm vào đó là nhiều loại biến tấu từ cà phê như latte, Cappuchino cũng rất được ủng hộ.


    Diện tích quán tuy nhỏ nhưng rất biết cách bài trí từ bàn ghế, ánh đèn để tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái cho khách hàng. Quán cũng có một khoảng sân nhỏ phía trước cửa, nếu thời tiết đẹp thì bạn có thể ngồi đây để cafe cực chill nhé! Một điểm mà ai cũng cực kỳ thích tại Spero Coffee là hầu hết thực khách đến đây đều muốn tìm cho mình một khoảng thời gian để thư giãn nên ai nấy cũng đều nói chuyện rất nhỏ nhẹ, không gây ra sự phiền hà đến người khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B34 TT11 Hồ Than Thở, Khu đô thị Văn Quán, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 683 166
    Email: sperocoffeevn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Sperospecialty

    Gọi điện
    Spero Coffee
    Spero Coffee
    Spero Coffee
    Spero Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy