Top 5 Quán cafe, trà sữa ngon nhất đường Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

  1. Top 1 Highlands coffee
  2. Top 2 Station Green Coffee
  3. Top 3 Dingtea
  4. Top 4 Xưởng Cafe
  5. Top 5 The City Coffee

Top 5 Quán cafe, trà sữa ngon nhất đường Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Dũng Béo 1410 0 Báo lỗi

Những quán là một địa điểm tuyệt vời để bạn trốn khỏi thành phố xô bồ, ồn ã, lánh mình vào không gian yên tĩnh, cùng bạn bè hay người thương bỏ chút thời gian ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands coffee

    Highlands Coffee là chuỗi cà phê của người Việt với hệ thống quán cà phê đẹp trên toàn quốc, tại Hà Nội Highlands Coffee rất được yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Không gian quán thoáng đãng, sử dụng đồ gỗ làm chủ đạo tạo cảm giác rất gần gũi cho khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể dắt thú cưng vào quán ngồi cùng. Nơi đây rất phù hợp cho những buổi tụ họp bạn bè và gia đình.


    Highlands Coffee có mức giá cả được giữ ở mức khá hợp lý (có thể xem là bình dân) với giá đồ uống dao động từ 30k - 70k, bánh ngọt từ 19k - 29k. Freeze Trà Xanh (65k) size lớn, một trong những món làm nên thương hiệu của Highlands coffee. Tới Highlands rồi thì bạn đừng quên order vài cái bánh ngọt nhé, bánh ở đây ngon và kết hợp cùng đồ uống rất tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm một chỗ dừng chân ngắm phố hợp lý cho cả người già, trẻ nhỏ và thú cưng thì Highlands Coffee Trần Phú, Hà Đông là sự lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 2006 935

    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Highlands Coffee
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee

    • Top 2

      Station Green Coffee

      Gọi điện

      Ngày càng nhiều những quán cà phê mọc lên khắp các phố phường Hà Nội nhưng không vì thế mà Station Green Coffee mất đi sự yêu thích của khách hàng. Với sức hút riêng biệt từ “ngoại hình” cho đến chất lượng đồ uống, Station Green Coffee luôn là lựa chọn hàng đầu của người trẻ Hà Nội. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ và hết lòng phục vụ khách hàng là điểm cộng rất lớn khiến Station Green Coffee luôn được khách hàng yêu thích và tìm đến mỗi khi cần.


      Station Green Coffee có không gian mở, vừa ấm cùng vừa thân thiện với thiên nhiên. Với menu đa dạng và phong phú cùng cách pha chế tạo nên hương vị rất riêng, đồ uống của Station Green Coffee phù hợp với bất kì thời tiết nào. Cà phê đá xay ( ice-blended) với lớp kem tươi ngầy ngậy, Soda Ý sặc sỡ với đủ hương vị mát lạnh,… sẽ xóa tan đi cái nắng hè oi ả, chói chang. Những tách Capuchino nồng nàn, Cookie xay thơm bùi hay Latte ấm nóng cùng lớp bọt được vẽ khéo léo sẽ đủ để làm ấm lòng bạn giữa những lạnh lùng của mùa đông nơi phố thị đông đúc.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 11 Ngõ 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0949 057 471

      Fanpage: https://www.facebook.com/stationcoffeeHoguomplaza/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Station Green Coffee
      Station Green Coffee
      Station Green Coffee
      Station Green Coffee
    • Top 3

      Dingtea

      Gọi điện
      Dingtea là một thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam với rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Đối với thị trường Hà Nội, Dingtea cũng xây dựng rất nhiều chi nhánh. Ở Trần Phú, Hà Đông, hiện tại Dingtea cũng đã có chi nhánh để đáp ứng khách hàng một cách chu đáo nhất. Một điều nữa là wifi cực mạnh, ở mỗi bàn đều có thiết kế ổ cắm điện. Điều đó thể hiện Dingtea luôn hướng đến nhu cầu chung của mọi người.

      Thức uống ở quán Dingtea có cà phê, đá xay, các loại trà trái cây có size khác nhau để khách hàng lựa chọn. Thêm vào đó quán cũng có bánh mì, bánh ngọt tạo thành nhiều combo để phục vụ thực khách. Những món được khách hàng thường xuyên lựa chọn là: freeze trà xanh, trà sen vàng, cà phê, phindi kem sữa, trà thanh đào.... Đối với các loại trà thanh nhiệt, trong mỗi ly nước cũng sẽ kèm thạch mát lạnh để tăng hương vị. Ở Dingtea, cà phê có lớp bọt nhẹ trên cùng rất đẹp mắt, khá đậm vị nên giúp tỉnh táo, bổ sung năng lượng cực tốt nhưng nếu bạn có tiền sử "say cà phê" thì nên lưu ý một chút nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 882 727
      Email: Dingtea27tranphu@gmail.com
      Website: https://dingtea.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/dingtea27tranphuhadong/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      Gọi điện
      Dingtea
      Dingtea
      Dingtea
      Dingtea
    • Top 4

      Xưởng Cafe

      Gọi điện

      Xưởng Cafe được gọi là “nơi tìm đến sự bình yên” của đất Hà Nội. Nằm ở địa chỉ 108 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội - Xưởng Cafe được xem là một trong những quán cà phê hot nhất Trần Phú nhờ sở hữu không gian vô cùng độc đáo. Không gian quán được trang trí đơn giản, với những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc và giản dị mang một chút “cũ kỹ”, những chậu hoa nhỏ đặt xen kẽ bên bậu cửa sổ rất lặng lẹ và bình yên.

      Nhìn bên ngoài quán tuy nhỏ nhưng bên trong khá rộng, bàn ghế nhỏ được sắp xếp gọn gàng. Ban ngày, cả không gian quán sẽ tràn ngập thứ ánh sáng tự nhiên được rọi vào qua những ô cửa sổ, còn khi đêm về, chùm đèn vàng nhẹ nhàng bao phủ sẽ tạo ra một không gian vô cùng ấm áp và lãng mạn. Vào cuối ngày sau những giờ làm việc mệt mỏi, bạn ghé qua Xưởng Cafe để vừa thưởng thức cà phê và vừa ngắm cảnh Hà Nội lên đèn thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào. Nếu đã chán đi những quán cà phê sang trọng, cuối tuần các bạn có thể đổi gió tại Xưởng Cafe cho thêm phần lãng mạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 108 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6680 9885
      Email: xuongcafe5@gmail.com

      Website: http://xuongcafe.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070073538813

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
      Gọi điện
      Xưởng Cafe
      Xưởng Cafe
      Xưởng Cafe
      Xưởng Cafe
    • Top 5

      The City Coffee

      Gọi điện
      Thêm một lựa chọn dành cho team thích lê la cà phê Trần Phú chính là The City Coffee. Đến với The City Coffee bạn sẽ chẳng thể yên lòng ngồi nhâm nhi đồ uống đâu bởi không gian nhẹ nhàng, xinh xắn khiến bạn nhanh chóng rút ngay điện thoại chụp những pic ảnh "sống ảo". Lựa chọn style trang trí Sugar - free, quán đem đến không gian trẻ trung, không quá ngọt ngào, sến sẩm nhưng vẫn tinh tế, cuốn hút. Nếu như tầng trệt đem đến cho khách hàng cảm giác về một Đà Lạt rất thơ thì tầng trên đem đến ký ức về những bộ phim được yêu thích.

      The City Coffee
      có đủ cả không gian trong nhà, sân vườn và ban công đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi thưởng thức đồ uống. Về đố uống, quán phát triển menu theo hơi hướng đồ uống Healthy, ít đường, tốt cho sức khỏe. Quán phục vụ: trà đào, yogurt trái cây, sữa hạt handmade,... giúp bạn "đẹp dáng, đẹp da". Nơi đây sẽ khiến bạn hài lòng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, cùng những thức uống vừa đẹp vừa ngon. Hãy đến The City Coffee để trải nghiệm và thưởng thức cafe siêu ngon tại đây bạn nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 46 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 380 686
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      Gọi điện
      The City Coffee
      The City Coffee
      The City Coffee
      The City Coffee



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy