Top 8 Quán cafe, trà sữa ngon nhất TP. Hà Giang, Hà Giang

Dũng Béo 1426 0 Báo lỗi

Cafe, trà sữa từ lâu đã trở thành một nét văn hoá thưởng thức ẩm thực gần gũi, thân thuộc với nhiều thế hệ, từ học sinh, sinh viên cho đến người trưởng thành, ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là một tín đồ trà sữa thì không thể bỏ qua được thương hiệu Chago. Nằm ngay khu trung tâm Thành phố Hà Giang rất thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng. Đây là hãng trà được lòng giới trẻ nhất khi sử dụng cốc giấy rất thiên thiện với môi trường tự nhiên. Khác với các hãng trà sữa khác, Chago chỉ phục vụ duy nhất một size cốc cỡ lớn với thiết kế bắt mắt độc đáo, hơn nữa có thể tái sử dụng nhiều lần.


    Menu tại Chago cũng đa dạng không kém các thương hiệu trà sữa khác, từ các loại trà sữa đơn giản đến các loại trà uống với tên gọi rất bắt tai. Hương vị đặc trưng tại đây không thể không nhắc đến Trà vải, Thiết Quan Âm, Hồng trà sữa với vị thanh ngọt của các nguyên liệu hòa quyện với vị trà độc đáo. Ngoài ra đây cũng là điểm sống ảo cho các bạn trẻ rất lý tưởng với view rộng rãi, bạn sẽ thoải mái check in với màu đen huyền bí làm chủ đạo. Thêm vào đó, thái độ phục vụ của nhân viên tại Chago cũng rất ghi điểm khi luôn chuyên nghiệp, nhẹ nhàng khiến khách hàng vừa thư giãn, vừa thoải mái và luôn ủng hộ Chago hết mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 137 Nguyễn Thái Học, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 088 654 45 45
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChagoHaGiang137/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00
      ChaGo Tea & Caf'e Hà Giang
      ChaGo Tea & Caf'e Hà Giang
      ChaGo Tea & Caf'e Hà Giang
      ChaGo Tea & Caf'e Hà Giang

    • Top 2

      Ding Tea

      Dingtea là một trong các thương hiệu trà sữa quốc dân và tại Hà Giang cũng không ngoại lệ khi thương hiện này rất được các bạn học sinh, sinh viên yêu thích với menu gần 100 hương vị khác nhau. Sẽ là thật thiếu sót nếu bạn không thử ghé qua quán Dingtea tại Thành phố Hà Giang. Dingtea có không gian rộng rãi với hai tầng lầu thoải mái để bạn tụ tập bạn bè dịp cuối tuần hay xum họp để hàn huyên về những câu chuyện của cuộc sống.

      Trà xanh, trà đen vị đào, Hồng trà sữa, Trà sữa Socola Hokaido... là những vị trà sữa ngon nhất của Ding Tea. Thế nên nếu có cơ hội ghé qua các cửa hàng của Ding Tea, các bạn đừng quên thử qua các hương vị kể trên như thế nào nhé. Dingtea có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bàn, chuyên nghiệp. Am hiểu về các nguyên liệu , thành phần pha chế, chất lượng an toàn thực phẩm đặt lên hàng đầu. Cùng với đó là sự tươi vui và tôn trọng dành cho mọi khách hàng, chắc chắn Dingtea sẽ luôn là lựa chọn của tất cả mọi người khi muốn tìm cho mình những ly trà sữa thơm ngon nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 50A Nguyễn Thái Học, TP. Hà Giang, Hà Giang
      Điện thoại: 0219 3893 888
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050959854608
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
        Ding Tea Hà Giang
        Ding Tea Hà Giang
        Ding Tea Hà Giang
        Ding Tea Hà Giang
      • Top 3

        Mr Good Tea

        Mr Good Tea là một trong những thương hiệu trà sữa nổi tiếng từ Hong Kong được yêu thích ở nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam và đặc biệt là tại TP Hà Giang. Với địa chỉ tại Tổ 10 - 57 Lâm Đồng, Trần Phú, Mr Good Tea đã trở thành điểm đến thú vị cho giới trẻ Hà Giang yêu thích trà sữa. Với những đặc trưng riêng biệt, Mr Good Tea đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Vị trà sữa Hong Kong của Mr Good Tea không quá ngọt như trà sữa Đài Loan, lại rất thanh mát và đậm đà vị trà. Điểm nổi bật của Mr Good Tea đó chính là các loại topping hấp dẫn như trân châu đường đen, trân châu trắng hay các loại trái cây tươi ngon, khiến cho thức uống trở nên độc đáo và hấp dẫn.


        Ngoài ra, không gian của Mr Good Tea cũng được đầu tư tỉ mỉ, tạo nên một không gian trẻ trung, hiện đại với những mảng tranh tường vẽ theo phong cách free style cá tính, bắt mắt. Không khí thoải mái, ấm cúng của quán càng khiến cho thực khách cảm thấy thoải mái và thư giãn. Với những đặc điểm nổi bật trên, Mr Good Tea chắc chắn sẽ trở thành một trong những quán trà sữa được yêu thích nhất tại TP Hà Giang. Hãy đến thưởng thức những thức uống độc đáo của Mr Good Tea và tận hưởng không gian trẻ trung, hiện đại tại quán này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tổ 10 - 57 Lâm Đồng, TP. Hà Giang, Hà Giang
        Điện thoại: 097 420 44 46
        Email: mrgoodteahagiang@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/MrGoodTeaHaGiang/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
          Mr Good Tea Hà Giang
          Mr Good Tea Hà Giang
          Mr Good Tea Hà Giang
          Mr Good Tea Hà Giang
        • Top 4

          Alishan Tea & Cafe

          Alishan Tea & Cafe là một trong những thương hiệu trà sữa được nhiều người biết đến tại TP Hà Giang. Quán cũng nằm trên con đường sầm uất của thành phố, với địa chỉ số 441 Nguyễn Trãi. Đến với Alishan Tea & Cafe, bạn sẽ được trải nghiệm không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang trí với tông màu vintage, mang đến cảm giác ấm cúng và thân thiện. Menu của quán rất đa dạng, với nhiều loại trà sữa tươi ngon và các món trà và kem thanh mát. Nếu bạn không có thời gian đến quán, bạn cũng có thể đặt hàng online và được ship hàng tận nơi với dịch vụ ship hàng tận tình chu đáo.


          Những món trà sữa của Alishan Tea & Cafe đặc biệt hấp dẫn và ngon miệng, được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Ngoài ra, quán còn có thêm các loại trà và kem thanh mát, được phục vụ trong không gian thoải mái và ấm áp. Ngoài những thức uống hấp dẫn, Alishan Tea & Cafe còn có không gian sống ảo rất xinh đẹp, với những góc chụp ảnh độc đáo, tạo nên những bức ảnh đẹp và độc đáo cho các bạn trẻ. Quán luôn được đông đảo bạn trẻ yêu thích và đến thưởng thức trà sữa và chụp ảnh sống ảo.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 441 Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, Hà Giang
          Điện thoại: 083 843 6333
          Email: alishanteaandcafe@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/AlishanHagiang
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
          Alishan Tea & Cafe
          Alishan Tea & Cafe
          Alishan Tea & Cafe
          Alishan Tea & Cafe
        • Top 5

          Bống’s Food

          Trà sữa Bống Food là một trong những địa điểm nổi tiếng của giới trẻ Hà Giang khi muốn tìm kiếm một nơi để thư giãn cùng bạn bè, người thân trong những ngày nắng oi bức. Với địa chỉ số 46 Lê Hồng Phong - TP. Hà Giang, quán mang đến cho khách hàng không chỉ là những ly trà sữa thơm ngon mà còn là những món đồ ăn vặt đa dạng, hấp dẫn. Không gian của quán được trang trí tinh tế, mang phong cách hiện đại, trẻ trung, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng. Ngoài ra, quán còn được thiết kế đẹp mắt với các góc chụp ảnh ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bức ảnh đẹp cho các bạn trẻ yêu thích ảnh sống ảo.

          Điểm nhấn của Trà Sữa Bống Food chính là sữa tươi trân châu đường đen, vị ngọt nhẹ, không quá ngấy. Đồng thời, quán còn cung cấp nhiều loại topping khác như trân châu trắng, pudding, thạch trái cây,... để bạn lựa chọn phù hợp với sở thích của mình. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn vặt đa dạng như bánh tráng nướng, khoai tây chiên, gà chiên, ốc... Giá cả tại Trà Sữa Bống Food rất bình dân, phù hợp với túi tiền của các bạn trẻ. Bên cạnh đó, quán còn có chương trình khuyến mãi thường xuyên, giảm giá cho khách hàng, giúp các bạn có thể thưởng thức những món ngon mà không lo về giá.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 46 Lê Hồng Phong, TP. Hà Giang, Hà Giang
          Điện thoại: 097 222 09 23
          Email: vad2804@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/vietanhdang.bongfood
          Trà sữa Bống Food
          Trà sữa Bống Food
          Trà sữa Bống Food
          Trà sữa Bống Food
        • Tmore - Tiệm Trà Chanh Hà Giang là một quán cafe nhỏ nằm trên đường An Cư, phường Trần Phú, thành phố Hà Giang. Điểm đặc biệt của quán là không gian được bài trí khá đơn giản nhưng lại rất gần gũi, mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn và thoải mái khi đến đây thưởng thức đồ uống.

          Tmore
          có thực đơn đa dạng với các loại đồ uống như trà, sinh tố, nước ép và đặc biệt là trà chanh, được chế biến theo nhiều hương vị khác nhau như chanh dây, bưởi, dừa, xoài, chanh leo, ổi... Mỗi loại đều có hương vị và cảm nhận khác nhau, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Không chỉ đồ uống ngon và đa dạng, Tmore còn được đánh giá cao về phong cách phục vụ. Nhân viên tại quán luôn nhiệt tình và thân thiện với khách hàng, mang đến cho họ cảm giác thoải mái và thân thiện khi đến đây.

          Bên cạnh đó, Tmore cũng có một không gian ngoài trời khá thoáng mát, phù hợp để tổ chức các buổi họp nhóm, hẹn hò hay đơn giản là tản bộ ngắm cảnh Hà Giang vào những ngày cuối tuần. Với mức giá phải chăng và không gian ấm cúng, Tmore là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức đồ uống ngon và tìm kiếm một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 48 An Cư, TP. Hà Giang, Hà Giang
          Điện thoại: 081 383 8009
          Email: bonghostel@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/TmoreHaGiang
          Tmore - Tiệm Trà Chanh Hà Giang
          Tmore - Tiệm Trà Chanh Hà Giang
          Tmore - Tiệm Trà Chanh Hà Giang
          Tmore - Tiệm Trà Chanh Hà Giang
        • Trà sữa Đài Loan là một trong những thương hiệu trà sữa lâu đời và nổi tiếng tại Việt Nam. Tại TP. Hà Giang, Trà Sữa Đài Loan cũng là một trong những quán trà sữa được yêu thích của giới trẻ. Với địa chỉ tại Số 166 Tổ 3, Tam Sơn, TP. Hà Giang, Hà Giang, quán cung cấp đồ uống trà sữa và đồ ăn vặt với chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Một điểm thu hút của Trà Sữa Đài Loan chính là sự đa dạng của menu. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại trà sữa khác nhau với hương vị độc đáo, từ trà sữa truyền thống, trà sữa trái cây, trà sữa kem cheese đến trà sữa matcha. Ngoài ra, quán cũng cung cấp đồ ăn vặt như bánh tráng trộn, khoai tây chiên, các loại snack để khách hàng có thể thưởng thức cùng với đồ uống.

          Không gian của Trà Sữa Đài Loan được thiết kế thoáng đãng và hiện đại, tạo cảm giác gần gũi và thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức. Quán còn được trang trí đẹp mắt, tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý của khách hàng. Ngoài ra, nhân viên tại Trà Sữa Đài Loan được đánh giá là nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 166 Tổ 3, Tam Sơn, TP. Hà Giang, Hà Giang
          Điện thoại: 0342 813 944
          Email: Vangducbinh94@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027234172529
          Gọi điện
          Trà Sữa Đài Loan
          Trà Sữa Đài Loan
          Trà Sữa Đài Loan
          Trà Sữa Đài Loan
        • Top 8

          368 Coffee & Tea

          368 Coffee & Tea là một trong những quán trà sữa được yêu thích tại TP. Hà Giang. Với không gian rộng rãi, trang trí đơn giản nhưng sang trọng, quán thu hút được đông đảo khách hàng đến thưởng thức trà sữa và đồ uống ngon. Đến với 368 Coffee & Tea, bạn sẽ được trải nghiệm những ly trà sữa thơm ngon với nhiều loại trân châu và topping phong phú. Các loại trà sữa tại quán đều được làm từ những nguyên liệu chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Ngoài ra, quán còn có nhiều loại đồ uống khác như cà phê, nước ép trái cây, soda, sinh tố... để khách hàng có thể lựa chọn.

          Không chỉ đổi mới về menu, 368 Coffee & Tea còn luôn nỗ lực cập nhật xu hướng mới về cách phục vụ và trang trí quán. Không gian của quán được thiết kế đơn giản, tinh tế với tông màu trắng và xám chủ đạo, tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu. Nhân viên phục vụ tại quán cũng được đánh giá rất nhiệt tình và thân thiện với khách hàng, giúp tạo nên một không gian ấm cúng và gần gũi. Ngoài ra, 368 Coffee & Tea cũng là nơi lý tưởng để bạn quây quần cùng bạn bè, người thân. Với không gian rộng rãi, quán có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách đến cùng lúc. Bên cạnh đó, quán còn có dịch vụ wifi miễn phí, giúp bạn kết nối với thế giới bên ngoài trong khi thưởng thức đồ uống.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 36 Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, Hà Giang
          Điện thoại: 083 338 2323
          Fanpage: https://www.facebook.com/The368.coffee
          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
          368 Coffee & Tea
          368 Coffee & Tea
          368 Coffee & Tea
          368 Coffee & Tea



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy