Top 11 Quán trà sữa ngon nhất TP. Đông Hà, Quảng Trị

Trần Minh Phương 4678 0 Báo lỗi

Trà sữa trân châu từ lâu đã trở thành một thức quà ngon lành, mát lạnh không thể thiếu trong cuộc sống của giới trẻ ngày nay. Từ khi xuất hiện đến nay, trà sữa ... xem thêm...

  1. NGỌT - Drinks & More là một trong những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất ở Đông Hà, Quảng Trị. Ấn tượng đầu tiên mà quán để lại cho thực khách có lẽ là phong cách trang trí đơn giản, sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, đồ ăn hấp dẫn và phong phú. NGỌT - Drinks & More cung cấp một thực đơn khá phong phú và đa dạng với trà sữa nhiều hương vị, các loại trà không béo,... rất ngon và chất lượng, từng ly trà sữa đều ngọt thanh béo ngậy vị sữa, thơm mùi trà, trân châu giòn và dai nên được nhiều khách hàng yêu thích bởi vì giá cả phù hợp và chất lượng tốt.

    Không gian cũng khá thoải mái và thoáng mát được trang trí khá đơn giản nhưng cũng không kém phần xinh xắn nên khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu khi đến NGỌT - Drinks & More để thưởng thức những loại thức uống thơm ngon. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại quán luôn nhiệt tình và quan tâm khách hàng mọi lúc, chính vì vậy nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn quán nào thì hãy thử đến NGỌT - Drinks & More nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 257 Quốc Lộ 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • Sảnh sau Nhà hát, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 023 3357 9333 - 0962 665 156

    Fanpage: www.facebook.com/NgotDrinkAndMore

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    NGỌT - Drinks & More
    NGỌT - Drinks & More
    NGỌT - Drinks & More
    NGỌT - Drinks & More

  2. Top 2

    Geum Cha

    Gọi điện
    Một địa điểm không thể bỏ qua khi nhắc tới trà sữa tại Đông Hà, ngay từ cái tên Geum Cha, không gian quán được trang trí sáng sủa, phong cách phục vụ theo kiểu Hàn Quốc. Đặc biệt menu quán có đa dạng các loại trà, nào là trà sữa, trà hoa quả và cả cà phê. Không chỉ phục vụ tại quán mà Geum Cha còn bán đóng chai mang về rất tiện lợi.


    Trà ở Geum Cha đậm vị, sữa tươi béo ngậy, trân châu dai giòn, ngon khó cưỡng. Trà ở đây được pha và ủ đúng chuẩn theo hướng dẫn nhằm mang lại hương vị tối ưu cho các khách hàng. Không những thế, Geum Cha còn thường xuyên cập nhật những xu hướng mới về trà nhằm đáp ứng nhanh và tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Không chỉ là quán trà sữa, đây còn là nơi check in yêu thích của các bạn trẻ, là địa điểm thích hợp để cùng bạn bè, người thân, người thương trò chuyện, tán gẫu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Lê Hồng Phong, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0817 357 333
    Email: Topmei90@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/geumcha
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Geum Cha
    Geum Cha
    Geum Cha
    Geum Cha
  3. Top 3

    Tocotoco

    Gọi điện

    Một trong những chuỗi quán trà sữa nổi tiếng nhất tại Đông Hà không thể không kể đến đó chính là Tocotoco, đây cũng là một địa chỉ thường xuyên lui tới của rất nhiều bạn tuổi teen tại Đông Hà và teen tại Quảng Trị. Trong suốt thời gian vừa qua, Tocotoco luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các loại trà sữa độc đáo, thơm ngon, được cập nhật thường xuyên, mà chất lượng thì không cần phải bàn cãi gì nữa, nổi bật có thể kể đến như: trà sữa các vị, trà sữa trân châu sợi, trà sữa Panda, trà sữa rau câu,...


    Từ những nguyên liệu tự nhiên, trải qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt và quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng nhất trên toàn hệ thống, trà sữa Tocotoco cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm ngon - sạch - an toàn - cam kết từ TÂM của một thương hiệu trà sữa hàng đầu Việt Nam. Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', Tocotoco vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của quán. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 159 Quốc Lộ 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0906 425 555

    Website: tocotocotea.com

    Fanpage: www.facebook.com/tocotocodongha

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Tocotoco
    Tocotoco
    Tocotoco
    Tocotoco
  4. Top 4

    Trà Sữa Chiaki

    Gọi điện

    Với sự phát triển lớn mạnh của nền công nghiệp trà sữa hiện nay, Trà Sữa Chiaki mang đến cho khách hàng những sản phẩm sạch đảm bảo an toàn về chất lượng, tạo cho khách hàng niềm tin tưởng nhất định. Đặc biệt quán Trà Sữa Chiaki sẽ cung cấp cho khách hàng những ly trà sữa hấp dẫn, và các món ăn vặt đa dạng cho các bạn trẻ với sự phục tận tình và chu đáo tại thành phố Đông Hà. Quán luôn lấy uy tín và chất lượng sản phẩm làm trọng tâm vì vậy đây là quán các bạn không nên bỏ qua đâu đấy.


    Đến với tiệm Trà Sữa Chiaki các fan trà sữa không ai là không bị ấn tượng bởi hương vị độc đáo của trà sữa kết hợp với không gian đến các loại trà sữa ở đây cũng đều được chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, hài lòng nhất khi ghé qua. Với nhiều loại trà sữa luôn được update theo xu hướng topping với hương vị cực kì thơm ngon, độc đáo, bất kì ai đến với Trà Sữa Chiaki đều có thể dễ dàng lựa chọn được loại đồ uống phù hợp với sở thích của mình. Đa dạng như vậy nhưng đồ uống nào trong menu cũng được nghiên cứu kĩ lưỡng để có công thức “hoàn hảo” nhất khi ra mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Tôn Thất Thuyết, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0905 808 608
    Email: chiaki.trasua@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TraSuaChiaki

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Chiaki
    Trà Sữa Chiaki
    Trà Sữa Chiaki
    Trà Sữa Chiaki
  5. Trà Sữa Bà Béo chắc chắn sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cực sảng khoái bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất trong một không gian vừa thoáng mát, vừa sạch sẽ lại rộng rãi với cung cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Ngoài ra, dịch vụ ship hàng cực nhanh, cực chính xác cũng chính là một điểm mà khách hàng luôn đánh giá cao ở quán trà sữa này.


    Bên cạnh việc bán rất nhiều các loại trà sữa thì tại quán còn bán rất nhiều đồ ăn vặt. Đó chính là sự khác biệt, là nét riêng độc đáo, là bí quyết pha chế hoàn hảo nhất mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại Trà Sữa Bà Béo. Trà Sữa Bà Béo được sự ủng hộ nhiệt tình và sự yêu thích từ các bạn trẻ với những loại thức uống mới lạ và độc đáo - không gian thì yên tĩnh thích hợp cho những bạn thích sự yên tĩnh để tập trung làm việc, còn việc sống ảo ư, mỗi buổi một vẻ vì thế có bạn sáng đã đến tối lại ghé tiếp, vì đơn giản là quán này quá tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 615 Lê Duẩn, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0377 334 796 - 0965 564 095
    Email: Hothiha1705@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tsbabeo

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Trà Sữa Bà Béo
    Trà Sữa Bà Béo
    Trà Sữa Bà Béo
    Trà Sữa Bà Béo
  6. Top 6

    Michi Tea

    Gọi điện

    Michi Tea là một thương hiệu nổi tiếng lâu năm, luôn mang đến những sản phẩm ngon và mới lạ cho khách hàng. Không gian quán sang trọng tinh tế bởi cách bài trí, decor với tone trắng chủ đạo rất hiện đại và nhẹ nhàng. Ngoài ra, tiệm đã mang đến những loại đồ uống đặc biệt, vô cùng thơm ngon và độc đáo mà bạn không thể bỏ qua chẳng hạn như: trà xanh sữa, hồng trà kem sữa, trà bí đao kem sữa, trà đá xay,... tất cả đều mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức.


    Không chỉ có đồ uống Michi Tea còn hút hồn thực khách bởi không gian check in trẻ trung, hiện đại. Từng đường nét kiến trúc đều tạo cảm giác sang trọng nhưng vẫn rất đỗi gần gũi. Không gian lại vô cùng rộng rãi, quán ở trên tầng cao và được lắp kính xung quanh nên các bạn có thể thoải mái phóng tầm mắt ra xa ngắm cảnh thành phố. Đặc biệt, Michi Tea luôn cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu hảo hạng nhất cùng trái cây tươi sạch 100%, để có thể mang đến cho bạn những thức uống hoàn toàn tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Nguyễn Công Trứ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0949 209 456
    Fanpage: www.facebook.com/michiteadh
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Michi Tea
    Michi Tea
    Michi Tea
    Michi Tea
  7. Top 7

    Merci Milk Tea

    Gọi điện
    Lại một quán trà sữa khác cũng mang đậm phong cách Hàn Quốc đó là Merci Milk Tea, menu đa dạng, quán mang phong cách Hàn Quốc, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Không gian quán vô cùng rộng rãi, thoáng mát, rất thích hợp để đi cùng nhóm bạn.

    Merci Milk Tea còn mang đến một thế giới đồ uống, ăn vặt khổng lồ với rất nhiều sự lựa chọn, nào là trà sữa chân trâu, trà trái cây, đồ ăn nhanh, đồ chiên, tất cả đều tụ hội đầy đủ tại quán cho bạn tha hồ khám phá, đảm bảo không chỉ ngon mà còn chất lượng, hợp vệ sinh, giá cả phải chăng. Không chỉ chăm chút từng món ăn ly nước, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại quán còn tạo điểm cộng trong lòng thực khách. Từ menu vô cùng đa dạng các món thức uống cho đến không gian mang đậm phong cách trẻ, Merci Milk Tea hứa hẹn sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho những giờ phút thư giãn bên bạn bè, người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Quốc Lộ 9 TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0914 182 559
    Fanpage: https://www.facebook.com/merci.milktea/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Merci Milk Tea
    Merci Milk Tea
    Merci Milk Tea
    Merci Milk Tea
  8. Top 8

    Trà Sữa May

    Gọi điện
    Trà sữa May không quá nổi nhưng chất lượng thì vô cùng tuyệt vời, đến với quán bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống thơm ngon, topping nhà làm, cực đa dạng. Menu gồm trà sữa full topping nhiều loại thạch, nước ép lựu , ép táo nguyên chất và cả các món ăn vặt khác. Vị nào cũng có cái ngon riêng rất đậm đà và thơm không bị ngấy cùng lượng đường đá có thể cân đối tùy sở thích.


    Ngoài trà sữa, Trà sữa May còn chuyên phục vụ các món như ánh lọc hot hit giòn mềm, nhân tôm thịt, cóc xoài non dầm chấm ruốc, chân gà rút xương,.. món nào cũng đầy hấp dẫn. Về chất lượng món ăn các bạn không phải lo vì tất cả đều được nhà làm, đảm bảo vệ sinh. Giá cả thì khỏi phải bàn, tất cả đều giá học sinh, sinh viên, nhân viên thì nhiệt tình. Đặc biệt quán còn hỗ trợ ship hàng rất tiện lợi. Không gian cũng rộng rãi cho nhóm bạn hay gia đình ăn uống. Hãy đến thử khi có cơ hội nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Quốc Lộ 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0946 004 664
    Fanpage: https://www.facebook.com/MayTraSua2021/
    Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa May
    Trà Sữa May
    Trà Sữa May
    Trà Sữa May
  9. Nếu như bạn là một tín đồ trà sữa tại Đông Hà, Quảng Trị thì chắc hẳn Trà Sữa Long Cha đã không còn là một cái tên quá xa lạ. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía các khách hàng kể cả khách quen lẫn khách mới đến quán lần đầu, Trà Sữa Long Cha hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đưa đến tay các ''thượng đế'' những loại thức ăn, đồ uống độc đáo, mới lạ cùng với chất lượng luôn được đảm bảo, đáp ứng đủ 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ.

    Đem đến sự hài lòng cho khách hàng không chỉ bởi những loại trà sữa thơm ngon, độc đáo mà ở Trà Sữa Long Cha sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của cả chủ quán lẫn đội ngũ nhân viên cũng luôn được đánh giá cao. Với những điều này, quán thực sự đã thu hút biết bao tín đồ trà sữa tại Đông Hà, Quảng Trị, cứ thèm trà sữa thì lại tìm đến ngay Trà Sữa Long Cha hệt như một thói quen vậy. Mặt khác, với một không gian khá thoáng đãng, mát mẻ kể cả trong nhà lẫn ngoài trời, quán luôn đem đến một cảm giác khoan khoái, cực thoải mái cho bất cứ khách hàng nào mỗi khi đến đây. Đã có rất nhiều vị khách tới đây và đều cảm thấy hài lòng với quán, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà Trà Sữa Long Cha có thể mang lại cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Lê Thế Hiếu, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0905 312 226

    Fanpage: www.facebook.com/LongChaMilktea

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Long Cha
    Long Cha
    Long Cha
    Long Cha
  10. Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ uống, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, trà sữa vẫn luôn là thức uống được yêu thích hàng đầu của giới trẻ tại Đông Hà. Không ngoa khi nói rằng Trà sữa Aroy là một trong các quán trà sữa ngon đẹp có tiếng trên địa bàn thành phố Đông Hà hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ uống nơi đây. Bạn có thể gọi điện, inbox nhắn tin nếu muốn được giao hàng tận nơi, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được nhân viên giới thiệu, tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình sẽ lựa chọn được những món đồ uống ngon tuyệt trong một không gian rộng rãi và thoáng mát.


    Trà sữa Aroy chuyên phục vụ các thức ăn và nước uống phong phú với đủ màu sắc và mang hương vị thơm ngon, các loại đồ uống như: tea, coffee, yogurt, matcha, trà sữa, và các loại cake ngon...Trong không gian dễ thương, gần gũi của Trà sữa Aroy, bạn được thưởng thức ly trà sữa thơm ngon, đậm đà, êm dịu rồi thả hồn theo những điệu nhạc du dương để mọi lo toan, căng thẳng của cuộc sống cũng theo ấy mà cuốn trôi đi tất cả. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0905 760 868

    Fanpage: www.facebook.com/Trà-sữa-Aroy-1706217446277625

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Trà sữa Aroy
    Trà sữa Aroy
    Trà sữa Aroy
    Trà sữa Aroy
  11. Một quán trà sữa thơm ngon không thể không nhắc đến trong danh sách những quán trà sữa ngon trên đường Lê Thánh Tông đó chính là Trà sữa Meow Meow. Trà sữa Meow Meow là một trong những địa điểm thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon tuyệt vời sớm tạo được sự phổ biến cũng như khẳng định chất lượng của sản phẩm mình đến phần lớn các bạn trẻ đam mê trà sữa tại Đông Hà, Quảng Trị. Quán sở hữu không gian ngồi thoải mái nhiều góc chụp hình check in siêu đẹp, chắc chắn sẽ khiến cho các bạn cảm thấy hài lòng.


    Trà sữa tại đây uống rất ngon, vị vừa miệng chứ không quá ngọt gắt, một ly trà sữa chỉ với mức giá rẻ mà lại được full các loại topping homemade ngon vô cùng với trân châu vừa ăn, bánh flan dẻo ngon, panna cotta béo thơm ăn một lần là ghiền luôn. Ngoài ra, Trà sữa Meow Meow còn bán trà vải, trà đào, hồng trà,... nhằm giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn khi đến quán. Không chỉ vậy, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung và nhiệt tình, Trà sữa Meow Meow cam kết sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Lê Thánh Tông, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0905 929 246

    Email: meomun.hn28@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trasuameowmeowdongha

    Gọi điện
    Trà sữa Meow Meow
    Trà sữa Meow Meow
    Trà sữa Meow Meow
    Trà sữa Meow Meow



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy