Top 5 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất quận Hà Đông, Hà Nội

  1. Top 1 TocoToco
  2. Top 2 Ding Tea
  3. Top 3 Feeling Tea
  4. Top 4 Trà sữa Đô Đô
  5. Top 5 Mixue

Top 5 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Kiều Nguyễn 3845 0 Báo lỗi

Quán trà sữa dường như là nơi sở hữu những giây phút thư giãn, những câu chuyện nhỏ của các bạn trẻ một cách phong phú nhất. Sau giờ học các bạn thường lựa ... xem thêm...

  1. Top 1

    TocoToco

    Gọi điện

    TocoToco là thương hiệu trà sữa thu hút rất đông giới trẻ Việt Nam với hơn 200 cửa hàng trà sữa phủ sóng trên toàn quốc bởi công thức trà sữa sạch khiến cho cái nhìn của khách hàng về TocoToco thêm thiện cảm. TocoToco khai thác tối đa các chức năng của những loại nông sản Việt Nam để chế tạo nên những thức uống ngon, chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

    TocoToco hoạt động gần 10 năm là quãng thời gian đủ để TocoToco chứng minh yếu tố chất lượng của bản thân khi có chỗ đứng trong tâm trí người sử dụng Việt nói chung và Hà Đông, Hà Nội nói riêng. TocoToco chính thức vươn mình ra thế giới với thương hiệu trà sữa sạch, an toàn và được thị trường các nước đón nhận: Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,…

    TocoToco
    Hà Đông, Hà Nội là một không gian trẻ trung, sang trọng và mang chút ấm áp để các nhóm bạn trẻ lại đến và cùng nhau chia sẻ những câu chuyện bên lề. Menu thức uống của TocoToco cũng có sự cập nhật theo mùa, mùa hè là những thức uống mát lạnh lên ngôi, đông về lại là những món uống nóng có được sự yêu thương của người sử dụng. Mọi của hàng của TocoToco đều đảm bảo cùng sử dụng một loại nguyên liệu, 1 công thức chế biến, cùng một menu để TocoToco là đồng nhất trên mọi miền đất nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 237 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0972 723 701

    Website: https://tocotocotea.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea

      Gọi điện
      Trà sữa Toco
      Trà sữa Toco
      Yakult trà xanh Toco
      Yakult trà xanh Toco

    • Top 2

      Ding Tea

      Gọi điện

      Ding Tea là thương hiệu trà sữa xuất phát từ Đài Loan và đến nay Ding Tea là một trong những thương hiệu trà sữa có giá trị nhất Việt Nam. Ding Tea đã vượt qua 231 bài thử nghiệm chất lượng của SGS Nhật Bản về việc cấp phép nhập khẩu vậy nên thương hiệu trà sữa Ding Tea là thương hiệu có mặt ở rất nhiều quốc gia châu Á: Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kong, Indonesia, Malaisia, Singapor, Việt Nam, Myanma, Brunei.


      Ding Tea ở Hà Đông, Hà Nội có 1 cửa hàng để đẩm bảo khách hàng có thể thuận tiện hơn khi đến với cửa hàng của Dingtea mà không mất quá nhiều thời gian. Trà của Ding Tea là rà mang tinh hoa của Đài Loan và cũng là sự kết hợp giữa trà Đài Loan tạo nên hương vị đặc trưng cho cốc trà sữa của Ding Tea trên thị trường Việt Nam nói chung.


      Ding Tea có menu thức uống đa dạng, riêng trà sữa Ding Tea sở hữu 16 công thức trà sữa khác nhau, mang hương vị khác nhau: Hồng trà sữa, trà xanh sữa, trà sữa vị hoa nhài, trà sữa khoai môn, trà sữa mật ong, trà sữa thạch các loại, trà sữa rau câu, trà sữa Hokkaido. Ly trà sữa của Ding Tea là ly trà sữa được tạo nên từ sự tỉ mỉ của người tạo lập, vậy nên đó cũng chính là nguyên do để Ding Tea đi sâu vào nhận thức của những tín đồ mê trà sữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0904 882 727

      Fanpage: https://www.facebook.com/dingtea27tranphuhadong/

        Gọi điện
        Ding Tea
        Ding Tea
        Ding Tea
        Ding Tea
      • Top 3

        Feeling Tea

        Gọi điện

        Feeling Tea là một trong những quán trà sữa ngon của Hà Đông, Hà Nội. Feeling tea có gần 15 năm hoạt động cùng với đó là sự gắn bó của Feeling tea với độ tuổi học trò, trên các nẻo đường đi học Feeling tea như một người bạn cung cấp nhưng ly trà sữa mát ngọt thỏa mãn sự mong muốn có một ly trà sữa ngon sau mỗi giờ học. Feeling Tea luôn pha trà sữa với những nguyên liệu sạch, an toàn và chất lượng nhất dành cho khách hàng.

        Feeling tea
        hiện đang có một hệ thống cửa hàng phủ sóng khắp các quận Hà Nội nhằm phục vụ nhu cầu của các bạn trẻ, trà sữa của Feeling Tea tạo nên giá trị phù hợp khi chi phí để có được ly trà sữa khá thấp vậy nên các bạn học sinh, sinh viên có thể cùng bạn bè đến Feeling Tea để có được những câu chuyện vui vẻ bên nhau. Bên cạnh trà sữa Feeling gắn liền với giới trẻ Hà Nội với các món ăn vặt khác. Feeling Tea dường như là kí ức của các bạn trẻ Hà Nội, nơi thể hiện sở thích, cá tính và cả các mối quan hệ bạn bè vui chơi cùng nhau.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 169 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3351 9303

        Fanpage: https://www.facebook.com/trasuafeelingtea
        Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

          Gọi điện
          Feeling Tea
          Feeling Tea
          Thức uống hấp dẫn Feeling Tea
          Thức uống hấp dẫn Feeling Tea
        • Top 4

          Trà sữa Đô Đô

          Gọi điện
          Trà sữa Đô Đô với hình ảnh một chàng thanh niên thưởng thức trà sữa một cách vui vẻ, cùng nụ cười lạc quan, giống như hình ảnh của con người Việt Nam dù vất vả lo toan nhưng vẫn luôn yêu đời và biết cách hưởng thụ cuộc sống. Đô Đô đại diện cho chính sự vui tươi, niềm hạnh phúc, tinh thần lạc quan vào tương lai và ngày càng phát triển.

          Đô Đô hi vọng hương vị trong mỗi cốc trà sữa sẽ giúp mọi người xua tan đi mọi mệt mỏi khó khăn trong cuộc sống, giúp mọi người vui vẻ và hạnh phúc hơn. Với mô hình take away, Đô Đô mở rộng và phát triển thương hiệu trà sữa phân khúc bình dân với "Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ thân thiện", mang lại cho khách hàng trải nghiệm hài lòng với mức giá vừa túi tiền.

          Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Trà sữa Đô Đô hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Hãy đến Trà sữa Đô Đô để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 17 Lương Thế Vinh, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
          Điện thoại: 024 6328 0700
          Email: trasuadonggiadodo@gmail.com
          Website: https://trasuadodo.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/dodotrasuadonggia25k/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
          Gọi điện
          Trà sữa Đô Đô
          Trà sữa Đô Đô
          Trà sữa Đô Đô
          Trà sữa Đô Đô
        • Top 5

          Mixue

          Gọi điện
          Tiếp theo trong danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất ở Hà Đông, Hà Nội là quán Trà Sữa Mixue. Với cách trang trí khá xinh xắn và dễ thương Trà Sữa Mixue sẽ là nơi không thể bỏ qua của các bạn trẻ thích "sống ảo", không gian rộng rãi, thoáng mát và sáng sủa nên khách hàng cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon.

          Bên cạnh đó với menu phong phú và đa dạng có nhiều loại thức uống như trà sữa, hồng trà, sữa lắc,... được pha chế rất tinh tế nên đậm vị và vô cùng thơm ngon. Các loại topping ở Trà Sữa Mixue cũng rất đa dạng, khá ngon, dai và giòn.

          Thêm vào đó, ở Trà Sữa Mixue còn có kem tươi ăn rất lạ miệng, vô cùng thanh mát và mức giá cũng khá phù hợp với nhiều khách hàng. Chính vì vậy, nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Trà Sữa Mixue để thưởng thức những loại đồ uống và kem ngon nhé!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 9 Đường 70, Ngã 3 Yên Xá, Hà Đông, Hà Nội
          Điện thoại: 0857 388 666
          Fanpage: https://www.facebook.com/Mixue.Vietnam
          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
          Gọi điện
          Mixue
          Mixue
          Mixue
          Mixue




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy