Top 9 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Quận 7, TP. HCM

Nguyễn Xuân Trường 3306 0 Báo lỗi

Trà sữa là món đồ uống phổ biến và có rất nhiều địa chỉ bán, nhưng giá mỗi ly trà sữa cũng không phải là rẻ và nhiều bạn vẫn phải xuýt xoa mỗi khi mua. Vậy hôm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phúc Long Coffee & Tea

    Gọi điện

    Một trong những quán trà sữa hấp dẫn được nhiều thực khách Sài Gòn yêu thích tại Quận 7 là Phúc Long Coffee & Tea. Có thể nói, Phúc Long Coffee & Tea phủ sóng khắp cả Sài Gòn, hầu như quận nào cũng có sự hiện diện của Phúc Long Coffee & Tea, vì thế mà nơi đây sở hữu một lượng khách đông đảo. Quán có nhiều chi nhánh tại Quận 7 để khách hàng dễ dàng lựa chọn và đến mua. Phúc Long Coffee & Tea phục vụ nhiều loại thức uống có chất lượng hảo hạng. Trong đó, trà sữa Phúc Long là loại được bán khá chạy tại quán. Trà sữa khi uống mát lạnh, thơm béo nhưng không quá ngọt, đậm vị trà và còn lan tỏa hương thơm dễ chịu. Đối với các tín đồ mê trà sữa của Sài thành, Phúc Long là một lựa chọn ưu tiên. Mức giá của quán tuy không rẻ nhưng chất lượng được đảm bảo, vì vậy, khách hàng rất yên tâm khi sử dụng. Quán còn phục vụ bánh ngọt để bạn nhâm nhi cùng thức uống nữa đấy.

    Thực khách khi đến với Phúc Long Coffee & Tea đều cảm thấy hài lòng với chất lượng phục vụ của quán, các loại thức uống cũng được đánh giá cao về hương vị. Đối với trà sữa, món trà sữa Phúc Long là món bán rất chạy của quán với sự dung hòa khéo léo giữa trà và sữa, đậm vị trà và rất thơm. Điểm cộng khác của các chi nhánh Phúc Long Coffee & Tea chính là không gian quán rộng rãi và thoải mái, menu đa dạng được nhân viên tư vấn nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 592 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    • Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM
    • Crescent Mall, GF-21B Tầng Trệt Khu, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    • 34 Phạm Văn Nghị, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6779

    Email: marketing@phuclong.masangroup.com
    Website: https://order.phuclong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea

  2. Top 2

    Sunday Basic

    Gọi điện

    Sunday Basic là một quán trà sữa được nhiều khách hàng yêu thích, chi nhánh Quận 7 cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Một số loại thức uống thơm ngon bạn không nên bỏ qua là: trà sữa olong, trà sữa trứng khè, trà bưởi hoa lài, Matcha Macchiato... Topping cũng rất đa dạng để bạn kết hợp cùng bao gồm: phô mai tươi, phô mai dầm, thạch cà phê, bánh flan, trân châu trắng 3Q,... Với phương châm mang tâm huyết vào từng cốc trà, Sunday Basic tập trung 100% vào trải nghiệm khách hàng. Chính vì vậy, những sản phẩm trà tại đây đều vô cùng chất lượng và khác biệt.


    Trà ở đây rất thơm và đậm trà, không bị ngọt gắt, topping cũng được cho khá nhiều. Kem trứng khè và machiato của quán được rất nhiều người lựa chọn để kết hợp cùng thức uống, phần kem béo ngọt dễ chịu khi hòa quyện cùng nước sẽ dung hòa lại, không gây gắt cổ. Kem sánh mịn bên trên, nhìn thôi đã thấy ngon quên lối về và muốn thưởng thức ngay. Các ly nước từ Sunday Basic đều được chăm chút vẻ ngoài cực bắt mắt, vừa ngon vừa đẹp nên tín đồ đam mê sống ảo cũng có thể check in với công cụ thơm ngon này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 189 Đường số 17, Quận 7, TP. HCM
    • 73 Phạm Hữu Lầu, Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 900 111

    Website: https://sundaybasic.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sundaytrasua
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Sunday Basic
    Sunday Basic
    Sunday Basic
    Sunday Basic
  3. Top 3

    Kong's tea

    Gọi điện
    Với các bạn yêu thích món trà sữa tại Quận 7, TP. HCM chắc đã không còn mấy xa lạ với quán Kong's tea, đây là một trong những quán khá nổi tiếng và được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên thường ghé đến vào mỗi tối bởi hương vị vô cùng đặc biệt mà quán mang lại. Trà sữa ở đây được pha chế 100% từ sữa đặc, không dùng chất bảo quản, bột sữa nên đảm bảo ăn toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt vị trà sữa ở Kong's tea luôn đậm đặc vị trà (đắng) không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác tạo nên một vị ngon rất đặc biệt.

    Đến với Kong's tea bên cạnh thưởng thức trà sữa, nơi đây còn có phục vụ thêm các loại thức uống khác như trà sen, trà lài, sữa tươi trân châu đường đen,... và còn có bán cả đồ ăn vặt như các loại cá viên chiên, đồ chiên các loại, bánh tráng,... Có thể nói, nếu bạn đang tìm một địa chỉ để ngồi trò chuyện và thư giãn ngắm nhìn đường phố cùng bạn bè, thì Kong's tea chính xác là một trong những địa chỉ bạn cần nên quan tâm đấy nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 90 Phạm Hữu Lầu, Quận 7, TP. HCM - 0967 622 446
    • 373 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM - 0333 160 493
    Email: Kongq7@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kongmilktea/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Kong's tea
    Kong's tea
    Kong's tea
    Kong's tea
  4. Top 4

    Cueicha

    Gọi điện

    Một gợi ý khác dành cho team mê trà sữa ở Quận 7 là thương hiệu Cueicha. Cueicha khiến khách hàng hài lòng vì có chất lượng khá đồng đều ở hầu hết các chi nhánh, menu đủ món và mức giá dễ chịu. Không gian của Cueicha quận 7 tương đối thoải mái, sáng sủa, được thiết kế khá đẹp mắt, là nơi lý tưởng để các bạn có thể check-in. Ngoài ra, nhân viên của quán trà sữa này cũng rất nhiệt tình, dễ mến và chuẩn bị thức uống nhanh chóng, đúng yêu cầu.


    Mỗi loại thức uống ở Cueicha đều được pha chế rất tỉ mỉ nên chất lượng bao giờ cũng làm hài lòng khách hàng của mình. Đặc biệt trà sữa là loại thức uống được yêu thích nhất bởi hương vị khá độc đáo và mới lạ nhưng cũng mang đậm nét truyền thống. Một số loại thức uống được ưa chuộng tại Cueicha là trà sữa chuối, trà sữa đường đen phô mai, trà sữa tam bảo, trà sữa gạo rang,... Trà sữa ở đây có vị ngọt thanh, béo ngậy và giữ vị được lâu kết hợp cùng trân châu thơm nồng dẻo mịn càng uống càng thích. Nhân viên ở quán Cueicha đều được đảm bảo sự chuyên nghiệp, thân thiện với khách hàng, thức uống được pha chế nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3820 2567
    Email: cueichavn@gmail.com
    Website: http://www.cueichavn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vietnam.Cueicha/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cueicha
    Cueicha
    Cueicha
    Cueicha
  5. Top 5

    Myla Bubble Tea

    Gọi điện

    Myla Bubble Tea quán trà sữa mà các bạn trẻ Quận 7 săn lùng, hương vị của các loại đồ uống cùng với sự thân thiện của chủ quán và nhân viên đã lấy lòng các bạn không chỉ ở Quận 7 mà còn các bạn ở nơi khác đến. Myla Bubble Tea còn rất được lòng khách hàng vì sự thân thiện và tận tình của nhân viên.


    Myla Bubble Tea là quán chuyên về các loại đồ uống của giới trẻ như là trà sữa, milo dầm, trà trái cây và đặc biệt là dừa dầm đang hot trong giới trẻ. Dừa dầm có hai loại là dừa dầm truyền thống và dừa dầm thạch năng. Dừa dầm bao gồm các topping như là dừa sợi, trân châu trắng, đậu phộng rang, dừa sấy… Hương vị dừa dầm tại Myla Bubble Tea khá hợp khẩu vị với nhiều người, dừa dầm không quá ngọt, béo béo, topping thịt có thạch và trân châu giòn giòn hoà quyện vào nhau. Độ béo của dừa pha thêm chút béo của sữa đặc cùng các loại topping ngon giòn thì tuyệt. Vào những ngày hè nắng nóng thì chè có lẽ là món giải nhiệt được các bạn nghĩ đến. Các bạn đang không tìm được địa chỉ quán dừa dầm ngon ở Sài Gòn. Hãy đến với Myla Bubble Tea để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Đường số 17, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 718 659
    Email: trasuamyla@gmail.com
    Website: https://tra-sua-myla.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaMYLA/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Myla Bubble Tea
    Myla Bubble Tea
    Myla Bubble Tea
    Myla Bubble Tea
  6. Top 6

    Trà sữa Nobita

    Gọi điện

    Nobita, tên nhân vật Anime mà tuổi thơ hầu như ai cũng biết trong bộ Manga – Anime của Nhật Bản. Với phong cách chuyên biệt của người Nhật, quán Trà sữa Nobita được thiết kế với nội thất chủ yếu là gỗ và ngồi bệt để thực khách có được những trải nghiệm chân thật nhất. Với thiết kế không gian đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại đem đến cảm giác gần gũi đến lạ thường như đang ở trong chính ngôi nhà của chính mình. Là nơi bạn có thể bộc lộ hết tâm tư suy nghĩ cùng một người bạn thân mà không sợ làm phiền trong cuộc trò chuyện của cả hai. Với mẫu mã thiết kế những ly đơn giản, không cầu kỳ nhưng điểm nhấn mạnh vẫn là chất lượng nổi bật của những đồ uống như : Trà sữa matcha, truyền thống, chocolate, bạc hà, dâu cùng với sự phục vụ tận tình của nhân viên sẽ làm bạn có ý định sẽ sớm quay lại quán để thưởng thức thêm nhiều hương vị khác.


    Menu của quán sẽ đi kèm với bạn là nhiều sự lựa chọn vô cùng phong phú với những giá tiền rất ư là hợp ví từ những ly trà size nhỏ – vừa cho đến những ly “khổng lồ". Tuy giá thành không cao, nhưng chất lượng lại rất tốt, không hề kém cạnh những quán trà sữa cùng khu vực với mình. Là một trong những quán Trà sữa Nobita bạn nên ghé qua khi đến với Quận 7.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 - 177 Đường số 17, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0977 046 042
    Email: Totuananh5061@yahoo.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Trasuanobita
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Trà sữa Nobita
    Trà sữa Nobita
    Trà sữa Nobita
    Trà sữa Nobita
  7. Top 7

    Trà sữa Lochi

    Gọi điện

    Thêm một quán trà sữa bình dân tại Sài Gòn mà bạn nên thử, đó là quán Trà sữa Lochi nằm tại số 11 Lý Phục Man, Quận 7. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân. Trà sữa Lochi luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè, bởi ở Hẻm còn có nhiều món ăn vặt cho khách nhâm nhi đỡ buồn miệng.


    Giá cả tại Trà sữa Lochi thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên có túi tiền không được rủng rỉnh lắm. Giá cả thì cực kỳ hợp lý mà chất lượng không hề thua kém hương vị trà sữa của những thương hiệu nổi tiếng. Một ly trà sữa hay trà trái cây của Lochi sẽ làm các bạn “ghiền” ngay lần đầu tiên đó. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên là bạn đã được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, đầy đủ rồi. Hi vọng sắp đến đây Lochi sẽ có thêm nhiều món mới hơn để phục vụ khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Lý Phục Man, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0846 762 679
    Fanpage: https://www.facebook.com/LoChimilktea
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà sữa Lochi
    Trà sữa Lochi
    Trà sữa Lochi
    Trà sữa Lochi
  8. Top 8

    Hightea Taiwan

    Gọi điện
    Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi sau những buổi học tập và làm việc áp lực, và muốn được thưởng thức một loại thức uống vừa mát lạnh, vừa ngon, vừa thơm và vừa hợp túi tiền, vậy thì Hightea Taiwan chắc chắn sẽ là một lựa chọn rất lý tưởng dành cho bạn ngay lúc này. Bởi vì các loại thức uống tại Hightea Taiwan rất chất lượng và hấp dẫn, loại thức uống nào cũng có hương vị vô cùng thơm ngon. Đặc biệt trà sữa tại nơi đây chính là một trong những loại thức uống được ưa chuộng nhất hiện nay bởi vì mỗi khách hàng sau khi dùng thử thì đều sẽ cảm thấy khó quên bởi chính hương vị của nó vừa mang một chút quen thuộc vừa mang một sự độc đáo riêng biệt.

    Thêm vào đó, các loại topping tại Hightea Taiwan cũng được chế biến rất hấp dẫn với hương thơm dịu nhẹ và khi thưởng thức thì rất mềm và mịn. Ngoài ra, với hương vị ngọt ngào và thanh mát của sự kết hợp tuyệt vời giữa trà nguyên chất và sữa, mỗi khách hàng khi đến Hightea Taiwan đều sẽ có thể thưởng thức ngay loại thức uống thơm ngon và đậm vị này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Tân Mỹ, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0372 809 807
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hightea Taiwan
    Hightea Taiwan
    Hightea Taiwan
    Hightea Taiwan
  9. Top 9

    Tốc Trà

    Đến với quán bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa ngay tại quán hoặc có thể mua mang đi tùy ý, quán cũng nằm ở vị khá dễ thấy giúp bạn có thể dễ dàng tìm vị trí của quán, mỗi tối quán thường rất đông đảo các bạn trẻ ghé uống cũng như ăn vặt tại đây. Trà sữa tại Tốc Trà có vị ngọt thanh, đậm vị trà, không quá béo và đặc biệt là topping được phục vụ rất nhiều. Vị trà có hương vị rất tự nhiên và thanh mát nên khi kết hợp với sữa và topping thì sẽ rất hấp dẫn. Đồng thời hương vị trà sữa tại đây cũng vừa uống, vị ngọt thanh không quá gắt nên được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

    Bên cạnh đó, quán được đông đảo các bạn biết đến với món trà sữa matcha rất đặc trưng, ngoài ra bây giờ còn có phục vụ thêm các loại thức uống khác như trà sen, trà lài, sữa tươi trân châu đường đen,... và còn có bán cả một số đồ ăn vặt cũng khá ngon và đa dạng. Có thể nói đến với Tốc Trà bên cạnh thức uống ngon bạn sẽ nhận được sự phục vụ rất dễ mến và tận tâm của cô chú, các bạn nhân viên tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Tốc Trà
    Tốc Trà
    Tốc Trà
    Tốc Trà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy