Top 10 Quán trà sữa được yêu thích ở Quận 2, TP. HCM

Thuý Vy 5026 0 Báo lỗi

Trà sữa là một loại thức uống được hầu hết giới trẻ yêu thích. Nếu như bạn thuộc team mê trà sữa, thì hãy tham khảo bài viết này để có thêm nhiều lựa chọn khi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiger Sugar Delivery

    Gọi điện

    Tiger Sugar Delivery là một thương đồ uống nổi tiếng ở Việt Nam cũng khá lâu rồi. Lần đầu tiên xuất hiện vào tháng 8/2018, Tiger Sugar Delivery đã tạo nên cơn sốt mới về một thức uống “mới coong” với tên gọi cực lạ “đường nâu trân châu sữa tươi” khiến các fan trà sữa đổ gục. Thức uống chứa lượng vitamin vô cùng dồi dào, là chất chống oxi hóa giúp đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, đồng thời thúc đẩy sản sinh collagen, không thể thiếu cho làn da căng mịn và mái tóc mượt mà. Uống đường nâu sữa mà đẹp từ trong ra ngoài thế này thì ghé thường xuyên thôi.


    Tiger Sugar Delivery đã dần thực sự khẳng định vị thế là thương hiệu đồ uống được yêu thích và săn đón hàng đầu của giới trẻ Việt – những người năng động, trẻ trung và đầy cảm hứng. Tiger Sugar Delivery đã từng bước thành công khi phủ sóng với hơn 50 cửa hàng tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Trong tương lai sắp tới, Tiger Sugar Delivery sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích số 1 thị trường. Có mặt tại quận 2, người dân cũng rất nhiệt tình ủng hộ thương hiệu này

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Vành Đai Tây, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0344 423 999

    Email: tigersugarvn@gmail.com

    Website: tigersugar.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/tigersugarvietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Tiger Sugar Delivery
      Tiger Sugar Delivery
      Tiger Sugar Delivery
      Tiger Sugar Delivery

    • Top 2

      Cộng Cà Phê

      Gọi điện
      Cộng Cà Phê từ trước đến nay luôn là địa điểm ghé thăm của nhiều bạn trẻ. Nằm trong số chuỗi những quán cafe của Cộng, Cộng Caphe cũng rất được nhiều người chú ý đến. Một phần là vì đây chính là cơ sở đầu tiên của Cộng nên có một dấu ấn đặc biệt. Sau bao năm phát triển, Cộng đã dần trở nên lớn mạnh hơn, có bản sắc hơn. Cộng ở Quận 2 khá bé so với các địa điểm khác trong chuỗi Cộng Caphe nhưng không cảm thấy oi bức hay nóng nực mà vẫn thoáng và dễ chịu. Nhưng tuy nhiên, thiết kế đã khé tinh tế khi đặt một chiếc gương to để tạo cảm giác không gian được mở rộng hơn. Không gian của quán theo hướng hơi cổ điển, góc cũng đều mang phong thái rất riêng của Cộng.

      Menu đồ uống đa dạng vẫn như ở các quán Cộng Cà Phê khác, tuy nhiên cách pha chế vẫn có cái gì đó rất riêng mà ở chỗ khác không có được. Nhân viên cũng rất nhiệt tình và thân thiện. Ngồi ở quán đọc sách, thư giãn hay trò chuyện cùng bạn bè đều thích hợp. Nếu là một fan của Cộng Caphe mà chưa 1 lần đến đây thì lần tới nhớ rủ bạn bè ghé quán để cảm nhận.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 91 Xuân Thủy, Quận 2, TP. HCM
      Điện thoại: 0911 791 151
      Email: info@congcaphe.com
      Website: https://congcaphe.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe/
      Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
      Gọi điện
      Cộng Cà Phê
      Cộng Cà Phê
      Cộng Cà Phê
      Cộng Cà Phê
    • Top 3

      Art Coffee Shop - Song Hành

      Gọi điện
      Quán trà sữa chiếm được tình cảm của các bạn trẻ trong thời gian gần đây được nhiều hội group chia sẻ hình ảnh nhất có lẽ phải kể đến Art Coffee Shop - Song Hành view đẹp. Đúng vậy như cái tên, Art Coffee là một quán café/trà sữa rất “art”, rất nghệ thuật trong từng chi tiết thiết kế . Được biết quán lấy cảm hứng “decor” theo phong cách Địa Trung Hải “nhiệt đới”, vì vậy tìm đến quán sẽ cho bạn cảm giác như mình đang lạc ở một ốc đảo nhỏ xinh nào đó.

      Toàn bộ không gian tại Art Coffee Shop - Song Hành được bao phủ bởi một màu trắng tinh khôi có cây có hoa có lá, mang đến cảm giác rất thoải mái và dễ chịu. Nếu là một người yêu thích sống ảo thì tọa độ này chắc chắn cũng sẽ khiến bạn phải u mê lạc lối. Nói về menu đồ uống của quán thì không có gì để phàn nàn và không thể không nhắc đến Top các món trà sữa Thủ Đức lừng danh Sài Gòn như Hồng trà sữa thốt nốt, lục trà sữa thốt nốt hay món Trà sen vàng tại quán. Ngoài ra, đừng quên thưởng thức qua ly Trà Sen Vàng tại trà sữa quận 2 Art Coffee Song Hành. Trà sen vàng với hạt sen được tinh chế vàng rụm, ngọt thơm, béo bùi rất đặc sắc. Ai là tín đồ của món thức uống này thì có thể tìm đến Art Coffee Song Hảnh để được thưởng thức qua hương vị đặc biệt này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 85 Đường số 7, Quận 2, TP. HCM
      Điện thoại: 0905 671 991
      Fanpage: https://www.facebook.com/artcoffeequan02/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Art Coffee Shop - Song Hành
      Art Coffee Shop - Song Hành
      Art Coffee Shop - Song Hành
      Art Coffee Shop - Song Hành
    • Top 4

      Koi Thé Vietnam

      Gọi điện

      Koi Thé Vietnam là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Sài Gòn, dù có mức giá không hề rẻ nhưng vẫn thu hút đông đảo thực khách mỗi ngày. Đối với những ai là fan của trà sữa thì Koi Thé là lựa chọn sang chảnh mỗi khi rủng rỉnh tiền. Nói về độ hot của Koi thé thì đã được chứng mình từ lâu. Ở Quận 2, chuỗi cửa hàng này có 3 chi nhánh, không gian ở các chi nhánh đều rất rộng rãi, thoáng mát và được trang trí rất đẹp.

      Hương vị thơm ngon và chất lượng an toàn chính là yếu tố lớn giúp Koi Thé nhận được sự tin yêu của khách hàng. Menu của Koi thé khá đa dạng từ trà sữa đến các loại trà. Đặc biệt, trân châu hoàng kim là loại topping bạn nên trải nghiệm nếu có dịp thưởng thức trà sữa tại Koi Thé. Trân châu dai dai, được cho nhiều. Ly trà sữa Koi thé thơm và béo, độ ngọt vừa vặn, kết hợp cùng trân châu cực kỳ phù hợp. Ngoài ra các loại trà macchiato của Koi cũng nhận được nhiều lời khen từ khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • Số 29 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
      • L2-25, Estella Place, 88 Song Hành, Quận 2, TP. HCM
      • B1-K11-K12-K13, Vincom Mega Mall, 161 XL Hà Nội, Quận 2, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3519 1818

      Email: vietnam@koicafe.com

      Website: http://www.koithe.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Trà sữa Koi Thé
        Trà sữa Koi Thé
        Trà sữa Koi Thé
        Trà sữa Koi Thé
      • Top 5

        Phúc Long Coffee & Tea

        Gọi điện

        Phúc Long Coffee & Tea phục vụ nhiều loại thức uống có chất lượng hảo hạng. Trong đó, trà sữa Phúc Long là loại được bán khá chạy tại quán. Trà sữa khi uống mát lạnh, thơm béo nhưng không quá ngọt, đậm vị trà và còn lan tỏa hương thơm dễ chịu. Đối với các tín đồ mê trà sữa của Sài thành, Phúc Long là một lựa chọn ưu tiên. Mức giá của quán tuy không rẻ nhưng chất lượng được đảm bảo, vì vậy, khách hàng rất yên tâm khi sử dụng. Quán còn phục vụ bánh ngọt để bạn nhâm nhi cùng thức uống nữa đấy.


        Trải qua hơn 60 năm chắt chiu tinh hoa từ những búp trà xanh và hạt cà phê thượng hạng cùng mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm giá trị nhất khi thưởng thức, Phúc Long liên tục là thương hiệu tiên phong với nhiều ý tưởng sáng tạo đi đầu trong ngành trà và cà phê. Phúc Long Coffee & Tea tin rằng từng sản phẩm trà và cà phê sẽ càng thêm hảo hạng khi được tạo ra từ sự phấn đấu không ngừng cùng niềm đam mê. Và chính kết nối dựa trên niềm tin, sự trung thực và tin yêu sẽ góp phần mang đến những nét đẹp trong văn hóa thưởng trà và cà phê ngày càng bay cao, vươn xa.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Khu Thương Mại B2.2B, Tầng B2, Tháp Bora Bora, Đảo Kim Cương, Số 01 đường 104-BTT, Quận 2, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3740 7407 & 1800 6779

        Email: marketing@phuclong.masangroup.com

        Website: order.phuclong.com.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea
        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

          Gọi điện
          Phúc Long Coffee & Tea
          Phúc Long Coffee & Tea
          Phúc Long Coffee & Tea
          Phúc Long Coffee & Tea
        • Top 6

          Hot & Cold - Trà sữa và Xiên que

          Gọi điện
          Hot & Cold - Trà sữa và Xiên que là thương hiệu trà sữa được nhiều người biết đến tại Sài Gòn. Yếu tố khiến cho thương hiệu này trở khác biệt hơn so với những thương hiệu trà sữa khác đó chính là ở “trà sữa tự chọn”. Bạn có thể chọn các loại topping, các loại hạt tùy theo sở thích để tạo nên cho mình một ly đặc biệt. Có lẽ nhờ ý tưởng này mà thương hiệu này đã nhanh chóng thu hút được đông đảo khách hàng.

          Không chỉ đồ ăn ngon, Hot & Cold - Trà sữa và Xiên que còn tạo cho khách hàng không gian rất thoải mái, trẻ trung. Bạn có thể chọn đây làm địa điểm để ăn trưa. Tại đây có đầy đủ cà đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt và cả đồ uống cho bữa trưa no căng với mức giá rất hạt dẻ. Nguyên liệu được đảm bảo chất lượng 100%. Từ sữa, trà, nguyên liệu làm topping đều được tuyển chọn cẩn thận. Quy trình chế biến được giám sát ngay tại quầy. Đến với Hot & Cold, khách hàng có hẳn một không gian thoáng đãng, sang trọng để thư giãn, hàn huyên với bạn bè, hoặc học tập, làm việc. Bên cạnh đó, mỗi chi nhánh thương hiệu lại có thiết kế, trang trí khác nhau nhằm tạo sự thú vị cho khách hàng.
          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 663 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP.HCM
          Điện thoại: 1900 2230
          Email: cskh@trasuahotcold.com
          Website: trasuahotcold.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaxienque
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
          Gọi điện
          Hot & Cold
          Hot & Cold
          Hot & Cold
          Hot & Cold
        • Top 7

          The Alley

          Gọi điện

          The Alley cũng là một cái tên không thể không nhắc đến khi đề cập đến các thương hiệu trà sữa ngon và chất lượng tại quận 2. Trà sữa mang hương vị truyền thống Đài Loan, rất thơm và béo béo của nguyên liệu kèm theo mà không quá ngọt, cộng thêm trân châu mini nhai rất đã miệng, vừa ăn. Về không gian quán, quán có cả mua về và ngồi uống tại chỗ. Với menu hết sức đa dạng cùng điều đặc biệt chỉ có riêng The Alley, giá cả hợp lý không hề mắc. "It's time for tea!" . Với The Alley, mỗi thức uống được tạo nên thành công không chỉ là sự hòa quyện tuyệt vời của nguyên liệu mà còn là tâm huyết của The Alley Team.


          The Alley luôn mong muốn và đảm bảo mang đến những sản phẩm ngon, độc đáo, có lợi cho sức khỏe mỗi người. Nhân viên nhiệt tình và thân thiện tư vấn cho khách hàng càng nhận được nhiều lời khen từ các tín đồ ẩm thực. Không gian rộng rãi thoáng mát, bên trong trang trí lung linh thích hợp để chụp ra những tấm ảnh để đời, cách trang trí xanh mướt tạo nên cảm giác tươi mới cực kì. Với chỗ ngồi rộng rãi thoáng mát, quán The Alley thích hợp cho các buổi hẹn hò hoặc hội họp cùng đám bạn vào cuối tuần.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Gian hàng số BA-S01A, Tầng trệt KTM tòa nhà Bali, KDC New City, Số 17, Mai Chí Thọ, Quận 02, TP. HCM

          Điện thoại: 0866 567 897

          Fanpage: https://www.facebook.com/TheAlleyVietnam

          Website: http://www.the-alley.vn/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            The Alley
            The Alley
            The Alley
            The Alley
          • Top 8

            Gong Cha

            Gọi điện

            Gong Cha là một trong những quán trà sữa ngon ở quận 2 mà bạn có thể cân nhắc mỗi khi muốn uống trà sữa. Quán trà sữa này với công thức pha chế đặc biệt mang đến những ly trà sữa thơm ngon khó cưỡng. Hương vị thức uống thương hiệu Gong cha chất lượng ra sao đã được kiểm chứng qua nhiều năm hoạt động trên thị trường Việt Nam. Các cửa hàng thuộc hệ thống Gong cha luôn có một lượng khách đông đúc và ổn định.

            Trà sữa tại đây có nhiều sự lựa chọn, ngoài ra còn có thêm nhiều loại thức uống độc đáo được ra mắt theo mùa lễ hội trong năm. Điển hình là các loại thức uống Okinawa với hương vị ngọt ngào dành cho mùa Noel. Ngoài ra, điểm cộng của Gong cha còn ở không gian trang trí đẹp mắt và được trang trí tinh tế. Nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Shop House 8, Tầng Trệt Tòa B Tháp T5, 159 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, TP. HCM
            • L2 - 4 Tầng 2 Estella Place, 88 Song Hành, Quận 2, TP. HCM
            • L1-23-L1-24 Tầng 1 Thảo Điền Pearl, 12 đường Quốc Hương, Quận 2, TP. HCM

            Điện thoại: 028 6275 1861

            Email: info@gongcha.com.vn

            Website: https://gongcha.com.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/GongChaVietnam

            Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

            Gọi điện
            Trà sữa Gong Cha
            Trà sữa Gong Cha
            Trà sữa Gong Cha
            Trà sữa Gong Cha
          • Top 9

            Toco Toco Bubble Tea

            Gọi điện

            ToCoToCo là thương hiệu trà sữa tiên phong sử dụng nguồn nông sản Việt và sở hữu gần 500 cửa hàng. Thương hiệu trà sữa này mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, trải qua gần 10 năm hoạt động, trà sữa ToCoToCo từ lâu đã trở thành một trong những lựa chọn được giới trẻ Sài thành ưu tiên không chỉ vì hương vị thơm ngon mà còn vì mức giá hợp lý của nó. ToCoToCo phủ sóng rộng rãi, ngoài Sài Gòn, còn có mặt ở nhiều tỉnh thành khác. Vào năm 2018, ToCoToCo đã thành công bước vào thị trường quốc tế, chính thức đặt chân lên nước Mỹ và tiếp nối thành công tại Úc, Nhật, Hàn, Singapore...

            Menu của ToCoToCo rất đa dạng, chỉ riêng với trà sữa, bạn đã có thể kết hợp với nhiều loại topping như đậu đỏ, pudding, trân châu, thạch cà phê. Ngoài ra các loại trà kem cheese của quán cũng khiến bao người say đắm. Kem cheese mằm mặn, sánh mịn chứ không hề bị loãng, hoà quyện cùng trà thanh mát tạo nên dư vị vô cùng độc đáo. ToCoToCo tin rằng, thưởng thức một ly trà sữa được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm khác biệt và tuyệt vời đối với khách hàng.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 51 Quốc Hương, Quận 2, TP. HCM
            • 87 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP. HCM
            • 359A Nguyễn Thị Định, Quận 2, TP. HCM

            Điện thoại: 1900 636 936

            Website: https://tocotocotea.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea/

            Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

            Gọi điện
            ToCoToCo Bubble Tea
            ToCoToCo Bubble Tea
            ToCoToCo Bubble Tea
            ToCoToCo Bubble Tea
          • Top 10

            Trà Sữa 3R

            Gọi điện
            Trà Sữa 3R hiện đang có chi nhánh hoạt động ở Sài Gòn. Địa điểm này như mở ra một thiên đường cho những tín đồ mê bánh tráng. Điển hình là bánh tráng cuộn loại sốt me – muối tắc xanh – trứng bơ muối – trứng hành xoài, cùng 10 kiểu chế biến bánh tráng trộn và 5 kiểu bánh tráng đỏ cuộn ngon miệng, hấp dẫn,… Bên cạnh đó, thực đơn tại Trà Sữa 3R có nhiều đồ ăn vặt quận 10 đang là xu hướng thịnh hành đối với giới trẻ. Chẳng hạn như combo xiên que từ hải sản, trứng cút, thanh cua, hot dog, món ăn vặt gỏi cuốn, cút lộn xào me, bánh trứng nướng 2 trứng muối, bánh tráng snack gà xé, gỏi xoài khô mực,… và một list đồ uống thanh mát.

            Thỉnh thoảng quán lại ra mắt các món mới để bạn không bị nhàm chán mỗi khi cầm vào tờ thực đơn. Trà Sữa 3R trông khá bình dân nhưng rộng rãi, và sạch sẽ. Điều khiến khách hàng cảm thấy hài lòng nhất có lẽ nằm ở chất lượng của các món ăn. Đôi khi đến Trà Sữa 3R, bạn sẽ bắt gặp cảnh tượng rất đông khách, tuy nhiên, các bạn nhân viên khá nhanh nhẹn, không để khách hàng phải chờ đợi quá lâu.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 35 Đường số 12, Quận 2, TP. HCM
            Điện thoại: 0909 281 519
            Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
            Gọi điện
            Trà Sữa 3R
            Trà Sữa 3R
            Trà Sữa 3R
            Trà Sữa 3R




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy