Top 7 Quán trà sữa ngon nhất Quận Lê Chân, Hải Phòng

Vũ Hồng Ngọc 772 0 Báo lỗi

Có thể khẳng định trà sữa là thức uống hot nhất, đến nay vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt mà dường như còn ưa chuộng hơn trước. Vậy, khi nhắc đến Hải Phòng, đâu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ding Tea

    Gọi điện

    Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là một hãng " trà sữa quốc dân" - ai cũng biết và tín đồ trà sữa chắc chắn đã quá quen thuộc - Ding Tea. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía các khách hàng kể cả khách quen lẫn khách mới đến quán lần đầu, Ding Tea hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đưa đến tay các ''thượng đế'' những loại thức ăn, đồ uống độc đáo, mới lạ cùng với chất lượng luôn được đảm bảo, đáp ứng đủ 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Trà sữa do Ding Tea tự nấu nên vừa ngon vừa đảm bảo an toàn vệ sinh. Ngoài trà sữa, bạn cũng đừng quên thưởng thức trà trái cây, thạch dâu, cà phê, matcha đá xay, machiato việt quất…tại Ding Tea đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, chu đáo luôn đáp ứng tốt nhất tất cả các yêu cầu của khách hàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    Cùng với trà sữa, quán còn có rất nhiều các món ăn vặt đa dạng và ngon miệng, tất cả đều có công thức riêng chuẩn nhà làm. Đây là nơi tụ hội của rất nhiều các loại trà, các loại nước ép hoa quả, sinh tố và nổi bật nhất đó chính là trà sữa với cách pha chế có bí quyết riêng luôn mang đến những trải nghiệm thật tuyệt vời cho mỗi vị khách khi đến đây. Sở hữu một không gian tinh tế, hiện đại, rộng rãi, thoáng mát, chia ra nhiều khu vực ngồi, quán thực sự là điểm tránh nóng tuyệt vời vào những ngày hè nóng nực. Bên cạnh đó, một phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình cũng chính là ưu điểm đã giúp Ding Tea thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Chính vì thế, thật khó để bỏ qua Ding Tea nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu vừa ngon, vừa chất lượng, vừa giá rẻ tại Lê Chân, Hải Phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Aeon Mall, 10 Võ Nguyên Giáp, Phường Dư Hàng Kênh, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0911 175 550
    Website: https://www.dingtea.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DINGTEANguyenDucCanhHP/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ding Tea
    Ding Tea
    Ding Tea
    Ding Tea

  2. Top 2

    Zhuang's tea

    Gọi điện

    Nhắc tới Zhuang's tea, mọi người sẽ nghĩ ngay tới trà sữa xô hương vị truyền thống. Theo nhận xét thì trà sữa ở đây ngon, caramen béo ngậy, nhiều thạch, hai người ăn thoải mái. Ngoài ra còn có một số loại thức uống khác như trà Machiato, trà trái cây, đồ uống đá xay, nước trái cây... Quán có không gian đẹp, yên tĩnh, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui tính và thân thiện chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Sữa tươi đại dương là sự kết hợp hoàn hảo giữa trà xanh đại dương, sữa tươi thanh trùng cùng kem cheese tạo nên một thức uống vô cùng độc đáo. Ưu điểm cửa hàng: Thiết kế trang trí đẹp, Chất lượng sản phẩm tốt, pha chế theo yêu cầu, Phục vụ nhanh và nhiệt tình, Thực đơn phong phú với nhiều loại và vị trà sữa khác nhau cho khách hàng lựa chọn, Giao hàng nhanh chóng, Giá cả hợp lý tùy theo size và loại đồ uống.


    Hè lại sắp đến rồi cùng hội bạn thân chém gió, thưởng thức một vài món lặt vặt, nhấm nháp ly trà sữa yêu thích nhé. Ở Zhuang's tea, hot nhất có lẽ là trà sữa trân châu đường đen với hương vị quen thuộc. Vốn được biết đến là một trong những best-seller tại Zhuang's tea, vậy nên Trà sữa trân châu đường đen vẫn luôn giữ được vị trí ưu tiên trong lòng fans. Hương vị béo ngậy của sữa thơm của vị trà, đậm đà của trân châu đường đen luôn là sự kết hợp hoàn hảo. Bao lâu rồi bạn chưa ghé Zhuang's tea gọi riêng cho mình một ly Trà sữa trân châu đường đen nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Cát Cụt, Phường An Biên, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0946 848 888
    Email: huytrang37catcut@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057376812409
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Zhuang's tea
    Zhuang's tea
    Zhuang's tea
    Zhuang's tea
  3. Nguyên liệu của Mr Good Tea được sản xuất với tiêu chuẩn riêng của Mr Good Tea, được kiểm tra và đóng gói dưới tên thương hiệu Mr Good Tea để đảm bảo không sử dụng hàng trôi nổi hoặc nguyên liệu không phải của Mr Good Tea. Mr Good Tea đang ngầm chứng minh được vị thế của mình. "Chất lượng sản phẩm - sức khoẻ của người tiêu dùng" luôn là mục tiêu quan tâm hàng đầu của Mr Good Tea. Trà sữa của Mr Good Tea đều được pha từ những lá trà được chế biến qua quy trình chọn lọc, đảm bảo vệ sinh và vô cùng an toàn. Trà sữa uống thơm lừng, dậy vị. Vị thơm nhưng không ngào ngạt kiểu "làm hàng" mà dư vị ngọt ngào, thoang thoảng cứ lan tỏa trong lòng mãi không thôi. Nhiều khách hàng thích trà của Mr Good Tea vì trà ở đây không bị ngọt khắt mà mang một vị ngọt rất thơm, rất thanh mát.


    Không gian quán cũng rất ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái thu hút nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi. Không gian quán thoáng đãng kết hợp với danh sách đồ uống phong phú đa dạng chính là điểm thu hút nhất khiến nơi đây lúc nào cũng đông khách order. Nếu chưa từng uống trà sữa ở đây hãy một lần vào Mr Good Tea để tận hưởng để không bị đi chậm lại xu hướng. Vào đây chọn một đồ uống phù hợp cảm nhận những giây phút thoải mái và thư giãn. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vị trà sữa và mix vị hợp lý tại Mr Good Tea với danh sách menu đủ các hương vị trà sữa. Trà sữa của quán rất ngon, uống một miếng đầu tiên để thấy được mùi thơm của trà, vị ngọt của sữa hòa quyện với độ ngậy của kem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266A Trần Nguyên Hãn, Phường Niệm Nghĩa, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 6606 600
    Email: mrgoodteahongkong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mrgoodtea
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
  4. Quán có diện tích tương đối rộng rãi và được trang trí vô cùng nhã nhặn, đẹp mắt. Ly trà sữa của Trà sữa Hiln tea từ trước đến nay vẫn nổi tiếng là rất to, vị trà đậm đà và topping cũng ngon miệng, đầy ú ụ. Không gian Trà sữa Hiln tea với những bức tranh tường ấn tượng, rất được các bạn trẻ yêu thích. Vị trà sữa truyền thống rất dễ uống, trà sữa thiết quan âm mix cùng trân châu sợi lạ mà ngon, hay trà vải thanh mát,… đều là những hương vị được nhiều khách hàng ưa chuộng. Mục tiêu của Trà sữa Hiln tea là chất lượng đặt lên hàng đầu với 3 tiêu chí: An toàn, vệ sinh và ngon miệng.


    Đến đây, khách hàng luôn dành cho người phục vụ những đánh giá tốt nhất tốt nhất với tác phong chuyên nghiệp, thân thiện, luôn lắng nghe những đóng góp của khách hàng. Dựa trên hai nền tảng cốt lõi là Chất Lượng và Dịch Vụ, Trà sữa Hiln tea luôn nỗ lực xây dựng, duy trì hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy trong mắt khách hàng. Thưởng thức nhóm trà sữa signature với nhiều hương vị độc lạ, mới mẻ chắc chắn là trải nghiệm không thể thiếu trong mùa hè này rồi đúng không các bạn. Mỗi ngày một cốc trà sữa như tiếp thêm năng lượng tích cực cho ngày dài làm việc, học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Hồ Sen, Phường Dư Hàng, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0934 339 494
    Email: Hoguomkh.dieulinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082957521116
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Trà sữa Hiln tea
    Trà sữa Hiln tea
    Trà sữa Hiln tea
    Trà sữa Hiln tea
  5. Trà sữa Nọng còn sẵn lòng phục vụ khách hàng với một số loại trà sữa tuy vị quen thuộc nhưng chất lượng đảm bảo thơm ngon hảo hạng. Đây là một điểm hẹn học tập, gặp gỡ bạn bè quen thuộc của cư dân quận Lê Chân. Một điểm nữa khiến Trà sữa Nọng được yêu thích đó là ở đây có một thực đơn vô cùng phong phú. Nhờ vào thực đơn đa dạng, phong phú trải dài từ trà sữa đến trà hoa quả, trà, đã khiến cho các “tín đồ trà sữa” phải mê mẩn mỗi khi lạc vào đây. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ và không béo như những địa chỉ khác. Với những mảng xanh hút mắt, không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh. Thích hợp học bài, làm việc. Hơn nữa, những cốc trà có giá cả cực phải chăng, phù hợp túi tiền học sinh, sinh viên khi giá chỉ từ 15.000 đồng.


    Cùng cách bố trí quán thoáng đãng, tươi sáng, vừa được ăn ngon vừa có view đẹp để thưởng thức vậy sao không đến ngay với Trà sữa Nọng, nhất định sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị với chiếc dạ dày được thỏa mãn cơn đói và thèm khát. Các loại trà sữa khác thì tùy vị cảm nhận của mọi người, nhưng đều đảm bảo rõ rệt 2 tiêu chí bên trên về vị béo và vị trà. Ví như Trà Sữa Kem Trứng Khè, món này ai cũng phải ghiền các ạ, điểm đặc biệt là lớp kem trứng được khè phía trên có vị thơm khó cưỡng, kết hợp với trà sữa có độ ngọt vừa phải. Đem đến sự hoà quyện tuyệt vời, hòa cùng lớp kem sữa béo béo. Nghe bảo kem sữa ở Trà sữa Nọng được làm theo công thức riêng nên béo và xốp hơn hẳn. Menu đồ uống đa dạng bao gồm nhiều loại trà sữa mà giới trẻ hiện nay đang rất ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Hồ Sen, Phường Dư Hàng, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0903 934 222
    Email: hotronhuongquyennong@gmail.com
    Website: https://www.trasuanongmilktea.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuanong3D
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà sữa Nọng Hồ Sen - Hải Phòng
    Trà sữa Nọng Hồ Sen - Hải Phòng
    Trà sữa Nọng Hồ Sen - Hải Phòng
    Trà sữa Nọng Hồ Sen - Hải Phòng
  6. Trà Sữa của LuLu Vui Tươi - Trà Sữa Siêu Thạch uống vào là khắc cốt ghi tâm vì ngọt ngào xâm lấn hết trái tim. Người ta có hội có thuyền, có đôi có cặp, bạn chưa có ai thì về đây Lulu che chở cho bạn bằng một “tấm lòng” trà sữa full-topping đủ màu sắc nhé! Hãy đến và nhận ngay món quà này nào. Hồi bé cứ ngỡ “đam mê” là trở thành kỹ sư, bác sĩ, lớn rồi mới biết đam mê đơn giản chỉ là thưởng thức trà sữa full topping mỗi ngày. Hãy để Lulu giúp bạn thoả mãn đam mê bằng những cốc trà sữa thật nhiều topping nhé. Một “người anh em” luôn được lòng các bạn trẻ là Lulu siêu thạch - càng hút - càng ghiền. Với hương vị thơm ngon của trà sữa kết hợp cùng rất nhiều loại thạch với màu sắc bắt mắt, cùng trân châu mềm dẻo, Lulu siêu thạch sẽ là một thức uống lý tưởng để bạn có thể “thoả mãn đam mê” đó nha.


    Cùng với đó là mức giá siêu hợp lý ngại gì mà không thưởng thức ngay thôi. Tín đồ nhà Lulu đâu rồi!!! Điểm danh! Nói thật đi, mỗi ngày uống bao nhiêu ly trà sữa Lulu đấy? Thời tiết nóng thế này thì sáng một ly, chiều một ly là quá hợp lí rồi còn gì. Một ly trà sữa ngọt ngọt béo ngậy nạp năng lượng khi bắt đầu ngày mới. Một ly trà hoa quả thơm nhẹ, thanh mát vào lúc tan tầm để xoá đi những mệt mỏi ngày dài. Ấn tượng đầu tiên tại LuLu Vui Tươi - Trà Sữa Siêu Thạch là cái quán xinh xinh với tone trắng nâu chủ đạo. Quán nhỏ, trần không quá cao, lại thêm các ô cửa tròn chủ đạo tạo cái cảm giác cứ mini xinh xinh. Chỗ ngồi lại không quá nhiều, nhưng điều đó lại làm thành điều tuyệt vời. Với cái không gian của quán hiện tại đem lại cho khách hàng cái cảm giác. Nhân viên của quán luôn được đào tạo với tiêu chí tôn trọng khách hàng, đem đến sự gần gũi khi khách ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Chùa Hàng, Phường Trại Cau, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0313 845 314
    Fanpage: https://www.facebook.com/Luluvuituoi
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    LuLu Vui Tươi - Trà Sữa Siêu Thạch
    LuLu Vui Tươi - Trà Sữa Siêu Thạch
    LuLu Vui Tươi - Trà Sữa Siêu Thạch
    LuLu Vui Tươi - Trà Sữa Siêu Thạch
  7. CiPi Trạm Sữa Tươi gợi ý một loạt thức uống thơm ngon cực kỳ thích hợp cho không khí tháng 2 tình yêu. Nếu đang bí ý tưởng quà tặng dành cho nửa kia dịp Valentine này thì hãy thử “refresh” bằng một ly CiPi tươi mát này nhé. Biết đâu bạn lại tìm được một ý tưởng tuyệt hay hâm nóng tình cảm mùa tình yêu này. Thoáng hương thơm của hồng trà, nhẹ vị trà, hoà quyện cùng vị béo của sữa tươi kết hợp với trân châu đường đen. Hậu vị thức uống này mang lại chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng. Với Sữa tươi trân châu đường đen thơm ngon của CiPi, bạn có thể tận hưởng một nguồn năng lượng mới để tăng động lực học tập và làm việc. Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi và buồn ngủ vào giờ chiều, hãy ghé qua CiPi Trạm Sữa Tươi để thưởng thức sản phẩm này. Sữa tươi trân châu đường đen thơm phức, béo bùi quyện cùng sữa tươi thơm ngon, đậm đà sẽ bùng nổ vị giác của bạn và giúp tăng cường tinh thần học tập.


    Cùng bạn bè cùng đến CiPi Trạm Sữa Tươi để order ngay một ly trà Sữa tươi trân châu đường đen mát lạnh và yêu chiều bản thân một chút. Hãy đặt hàng tại CiPi Trạm Sữa Tươi và được ship tận nơi bất kỳ lúc nào bạn muốn. Hãy tận hưởng thức uống thơm ngon này để tăng cường năng lượng cho ngày học tập và làm việc của bạn nhé. Mang tiếng là đường nhưng vị thanh ngọt của đường nâu cùng mùi thơm đặc trưng được so sánh như một loại “gia vị” làm tôn lên nét rất riêng biệt cho món thức uống. Trân Châu Đen nhờ được hoà mình trong “gia vị” này tạo nên vị thơm đặc trưng, cùng độ dẻo dai có sẵn khiến thức uống trở thành “idol” trong lòng Fan. Bây giờ thì nắng mưa không sợ chỉ sợ làm sao quên hương vị của món ngon ở CiPi thôi! Đặt nhanh nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Tô Hiệu, Phường Trại Cau, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 786 952
    Email: cipi.tramsuatuoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtrasuatranchauduongden
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Đài Phát Thanh CiPi - Trạm Sữa Tươi
    Đài Phát Thanh CiPi - Trạm Sữa Tươi
    Đài Phát Thanh CiPi - Trạm Sữa Tươi
    Đài Phát Thanh CiPi - Trạm Sữa Tươi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy