Top 9 Nhà hàng chất lượng ở Quận Lê Chân, Hải Phòng

Thương Tuyết 3255 0 Báo lỗi

Ngày nay ở Lê Chân - Hải Phòng những nhà hàng, quán ăn được mở ra để phục vụ nhu cần ăn uống của con người. Nhưng không phải nhà hàng nào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Manwah Taiwanese Hotpot

    Gọi điện

    Khi người người đều đang tới Đài Loan để trải nghiệm văn hoá ẩm thực mới lạ, ngay tại Manwah Taiwanese Hotpot, bạn cũng có thể tìm kiếm cho mình hương vị xứ Đài truyền thống chuẩn mực, với Buffet lẩu Đài Loan. Để có một bữa tiệc lẩu Đài Loan trọn vẹn, Manwah phục vụ bạn menu buffet phong phú với: Núi Gầu hoa bò Úc cao “vời vợi”, Đĩa Bắp bò Mỹ “khổng lồ”, Ba chỉ bò Mỹ ngọt mềm, Nạc dăm heo Iberico hiếm có, Ba chỉ cừu với hương vị đặc trưng,... cùng đa dạng hải sản, đồ viên và món đặc sắc khác, tất cả dù quyện cùng lẩu Nấm thanh đạm hay lẩu Mala tê cay dậy vị vẫn sẽ mang đến một trải nghiệm ẩm thực mà bạn không muốn bỏ lỡ. Vẫn 6 vị lẩu Đài trứ danh, đặc biệt hơn, Uyên Ương hội tụ hơn 30 món nhúng từ hải sản, thịt bò, heo, gà và dimsum - tất cả đều không giới hạn, chiều lòng mọi sở thích.


    Hay buffet line đồ uống: trà hoa cúc lá nếp thơm dịu, trà sâm lá dứa thanh mát, nước trái cây nhiệt đới thơm ngon. Là buffet với lượng món nhúng đa dạng và cao cấp nhất, như Gầu hoa bò Úc, thịt bò mỹ vị, thịt heo Iberico… cho bạn cùng người thương yêu trải nghiệm thưởng thức lẩu Đài thượng hạng. Quầy Buffet đồ uống, tráng miệng phong phú với kem Fanny, trái cây theo mùa hay những ly mousse mát lạnh. Hãy đặt bàn ngay và cùng người thân yêu ghé Manwah Taiwanese Hotpot trải nghiệm bữa tiệc lẩu Đài Loan truyền thống khó quên bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 263 Trần Nguyên Hãn, Phường Nghĩa Xã, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5730 0986
    Website: https://manwah.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/manwah.trannguyenhan
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Manwah Taiwanese Hotpot
    Manwah Taiwanese Hotpot
    Manwah Taiwanese Hotpot
    Manwah Taiwanese Hotpot

  2. Top 2

    Quán Nam Cháo

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm một quán cháo rộng rãi, phù hợp với những bữa ăn cùng bạn bè và gia đình thì Quán Nam Cháo là một sự lựa chọn số một. Đến với Quán Nam Cháo ngoài những món ăn ngon, bạn còn được thưởng thức không gian rộng rãi thoáng mát, lối kiến trúc độc nhất tại Hải Phòng. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn nhiệt tình, vui vẻ, phục vụ hết mình vì thực khách. Sét cháo trắng trứng muối của Quán Nam Cháo là sự kết hợp giữa cháo trắng với Ca La Thầu (củ cải muối), trứng muối, cá thu khô và dưa chua xào tạo nên một món cháo có phong cách đa dạng món ăn kèm.


    Cháo sánh mịn, Ca La Thầu bùi bùi, ngậy ngậy, giòn sần sật mang khẩu vị của người Hoa, trứng muối mặn ngậy bùi, cá thu khô vừa đủ vị mặn mòi của biển và dưa chua xào chua ngọt hài hòa, tạo nên một món ăn thú vị ,ngon miệng. Menu của quán cực kì đa dạng: cháo ếch Singapore, bánh bao kim sa, các món Dimsum, cháo sườn Đài Loan (cháo sườn ngô ăn kèm gan xào),... cùng một ấm trà Ô Long hay một ly trà đào cam sả, tận hưởng không gian xanh tại Quán Nam Cháo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn nhẹ nhàng, tinh tế và đầy cảm xúc. Quán Nam Cháo tự hào khi có thể đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của mọi thực khách với tiêu chí “ Ăn ngon - Ngồi đẹp - Phục vụ tốt ".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Quán Nam, Phường Dư Hàng Kênh, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0888 171 717
    Fanpage: www.facebook.com/QuanNamChao
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Nam Cháo
    Quán Nam Cháo
    Quán Nam Cháo
    Quán Nam Cháo
  3. Top 3

    Nhà Hàng A.Jardin

    Gọi điện

    Cùng bắt đầu ngày mới bằng cách tận hưởng bữa sáng ngon miệng trong không gian sân vườn mới mẻ, thoáng đãng của Nhà hàng A.Jardin. Từ Bánh đa cua truyền thống đậm đà, Bánh Canh Cua Sài Gòn chuẩn vị cho đến Bánh mỳ chảo đầy đặn, nóng hổi, các món ăn được nêm nếm tỉ mỉ, chỉn chu như đánh thức vị giác của mỗi thực khách. Điểm tâm đa dạng với nguyên liệu tươi ngon mỗi ngày cùng kỹ thuật nấu nướng hiện đại, không gian sân vườn xanh mát, thoáng rộng sẽ mang tới trải nghiệm hoàn hảo cho bữa sáng thảnh thơi, thư giãn. Nhà hàng có bãi đỗ xe ô tô với sức chứa lớn giúp cho trải nghiệm của khách hàng thêm phần dễ dàng và thuận tiện. Tại Nhà Hàng A.Jardin cung cấp không gian thư thái, dịch vụ chỉn chu từ bữa sáng dinh dưỡng gồm các món truyền thống của địa phương mình tới địa phương khác.


    Nhà Hàng A.Jardin có những ly cà phê phin quen thuộc, hay những shot espresso cho thế hệ mới hơn. Trà ở A.Jardin cũng vậy, chúng tôi chọn sử dụng nguyên liệu từ hoa quả tươi nhiều hơn, để giữ được độ ngọt thanh tự nhiên và cái mát dịu đúng nghĩa của trà hoa quả. Ghé thăm A.Jardin để cùng nhau tận hưởng niềm hạnh phúc thật đời thường này, dẫu giản đơn nhưng luôn ghi lại những dấu ấn ngọt ngào. Hạnh phúc đơn giản được tạo nên từ những câu chuyện, những tiếng cười hòa cùng mùi hương thoang thoảng của lá trà, của hạt cà phê mới rang, của mẻ bánh mới nướng. Một bữa sáng nhẹ nhàng đậm chất Á Đông cùng bạn bè, đồng nghiệp hay một buổi tiệc ấm cúng với những món ăn được truyền cảm hứng từ nền ẩm thực độc đáo của Châu Âu cùng gia đình, người yêu. Không gian kiến trúc nghệ thuật giữa khu vườn nhiệt đới tại A.Jardin đem tới cho khách hàng những 'rung cảm' vừa lắng đọng, vừa thư thái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 307 Nguyễn Văn Linh, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0939 751 986
    Fanpage: www.facebook.com/a.jardin.official
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng A.Jardin
    Nhà Hàng A.Jardin
    Nhà Hàng A.Jardin
    Nhà Hàng A.Jardin
  4. Top 4

    Nhà Hàng Ngói Đỏ

    Gọi điện

    Mỗi một nhà hàng sẽ có những nét đặc trưng riêng, mang tính cá nhân sắc nét. Ngói Đỏ cũng vậy, chúng tôi mong muốn tạo nên sự thoải mái, thân thuộc nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, sang trọng đến các quý khách hàng qua cách trang trí và xây dựng nhiều “không gian mở”. Hội tụ đủ những yếu tố: cổ điển, truyền thống, sang trọng, quý phái, từng “chi tiết” nhỏ luôn được chú trọng để tạo thêm điểm nhấn cho toàn bộ không gian. Cùng thăm quan toàn bộ không gian của nhà hàng Ngói Đỏ và mong rằng các vị khách quý sẽ tin tưởng và chọn lựa nơi đây làm điểm “dừng chân” trong những buổi hội họp đặc biệt. Trải nghiệm ăn uống trọn vẹn không chỉ là những món ăn vừa miệng, mà còn đến từ không gian ăn uống. Đến với Nhà Hàng Ngói Đỏ, bạn có thể tìm thấy những không gian mở rộng rãi ngoài trời với sức chứa lớn dành cho những bữa tiệc đông người.


    Hay, khi bạn đi theo một nhóm nhỏ, Nhà Hàng Ngói Đỏ gợi ý những phòng ăn VIP riêng tư, sang trọng để bạn có thể quây quần dùng bữa cùng những người thân yêu. Sở hữu diện tích 1600m2 với 3 tầng lầu, Nhà hàng Ngói Đỏ luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của Quý thực khách về không gian, sức chứa. Bên cạnh không gian phòng ăn lớn dành cho 60 người trở lên, Ngói Đỏ còn sở hữu những phòng VIP đón tiếp Quý khách đến trải nghiệm với tiêu chí. Với tôn chỉ luôn cố gắng để đem tới những trải nghiệm trọn vẹn nhất đến với Quý thực khách, Ngói Đỏ không chỉ chăm chút từ khâu nguyên liệu đến chế biến mà còn tỉ mỉ, cầu kỳ với không gian ăn uống. Những căn phòng VIP giới hạn số lượng khách với thiết kế khác biệt được đội ngũ Ngói Đỏ bài trí chỉn chu, đẹp mắt. Tất cả tạo nên một không gian ấm cúng, thân mật đặc biệt dành cho các buổi hẹn quan trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Nguyễn Văn Linh, Phường Dư Hàng Kênh, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5379 5688
    Email: nhahangngoido198@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nhahang.NgoiDo
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Ngói Đỏ
    Nhà Hàng Ngói Đỏ
    Nhà Hàng Ngói Đỏ
    Nhà Hàng Ngói Đỏ
  5. Top 5

    Bull Steak House

    Gọi điện

    Hẹn hò ở Bull Steak House không chỉ dành cho các đôi tình củm nha, bạn bè hẹn hò với nhau, bữa ăn đầm ấm cùng gia đình hay tụ tập với đồng nghiệp. Một bữa ăn ngon miệng chuẩn Tây. Ngon miệng với Steak Bò, lạ vị cùng thịt Cừu, Phi-lê cá Hồi hay chắc dạ cùng Mỳ Ý sốt Bò băm, Salad tươi mát. Món ăn chuẩn vị Âu. Đa dạng từ Beef Steak, Cá Hồi Phile, Thịt cừu đến Spaghetti, Salad, siêu thích hợp cho bữa tối hẹn hò. Không gian ấm cúng, bàn ghế nhỏ xinh và ánh đèn nhè nhẹ đem lại cảm giác thoải mái, lãng mạn. Với đủ các tiêu chí trên,Bull Steak thật vui vì mỗi ngày đều thấy các cặp đôi ra vào nhà hàng nhỏ này với tình yêu còn ấm.


    Hãy dành thời gian cho gia đình bằng một bữa tối thân mật. Đó chính là thời điểm thích hợp để dành cho những người thương yêu & cùng nhau trò chuyện, hàn huyên sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy ghé qua Bull với những món ăn Âu ngon miệng trong không gian đầm ấm không kém phần sang trọng, giúp bạn có cảm giác thư giãn, tận hưởng bữa tối tinh tế,với mức giá không thể hợp lý hơn ngay giữa trung tâm thành phố. Bull mang tới những món ăn mang hương vị Âu Mỹ đặc trưng từ các món Steak, Mỳ Ý, Cá hồi... vô cùng hấp dẫn. Nhâm nhi các món ăn được chế biến kì công, khéo léo cùng rượu vang hảo hạng, bữa tiệc họp lớp sẽ trở nên ý nghĩa hơn bao giờ. Ở Bull Steak house có không gian ấm cúng, gần gũi và thân thiện, cùng gia đình vừa thưởng thức món ngon vừa thoải mái hàn huyên đủ để lưu lại những kỷ niệm của những ngày lễ đầy ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 267 Nguyễn Công Hòa, Phường An Dương, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0979 644 644
    Fanpage: www.facebook.com/Bull267nguyenconghoa
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bull Steak House
    Bull Steak House
    Bull Steak House
    Bull Steak House
  6. Top 6

    Lẩu Dê Nhất Ly

    Còn món ăn nào có sức hấp dẫn bằng dê nướng xèo xèo thơm phức trên bếp than hồng ấm áp trong tiết trời lạnh giá năm nay. Nghĩ thôi cũng đủ khiến ta rạo rực. Thời tiết ngày lễ thật biết chiều lòng thực khách có niềm đam mê với các món ăn đậm chất Nhất Ly được chế biến từ thịt dê. Không khí ngày lễ sẽ thêm phần vui vẻ khi chúng ta được ở bên cạnh người thân và bạn bè thưởng thức những món ăn ngon. Nước chấm Chao của Lẩu Dê Nhất Ly được làm từ bí kíp gia truyền, chắt lọc tinh hoa từ các nguyên liệu tự nhiên chính là dầu điều và đậu hũ. Vị béo ngậy, thơm nồng của chao hòa quyện vào vị ngọt đậm đặc trưng của thịt dê quả là một hương vị gây nghiện khiến bao thực khách không khỏi thương nhớ.


    Dù là chấm với dê nướng hay dê hấp, dê nhúng lẩu đều làm dậy lên hương vị đặc trưng của từng món ăn. Lẩu Dê Nhất ly sẽ là lựa chọn không thể hợp lý hơn cho gia đình và đặc biệt là các thiên thần nhỏ trong ngày Tết Thiếu Nhi 1/6 này bởi chúng tôi sẽ đem đến. Những món ăn ngon bổ dưỡng chuyên dê đậm chất Nhất ly 28 năm. Khu vui chơi lý thú cho bé để gia đình có thể tận hưởng trọn vẹn ngày lễ tràn ngập tiếng cười. Dê tái chanh - món ăn mang hương vị ngọt mềm, thanh mát, giàu dinh dưỡng và là sự lựa chọn lý tưởng cho mỗi thực khách khi đến với Lẩu Dê Nhất Ly. Một chút vị ngọt đậm đà rất riêng của thịt dê ré, hòa quyện với vị chua thanh nhẹ của chanh cùng hương thơm của các loại rau và gia vị như sả, gừng... Tất cả đã tạo nên món dê tái chanh thơm ngon nức tiếng khiến nhiều thực khách mê mẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 475 Nguyễn Văn Linh, Phường Dư Hàng Kênh, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 3518 979
    Email: nhatly.hp1994@gmail.com
    Website: https://nhatly.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/laudenhatly
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 23:00
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
  7. Top 7

    A.D.A - Buffet Hải Sản

    Gọi điện

    Hôm nay mà không đến A.D.A thì rất tiếc là bạn đã mất đi cơ hội thưởng thức Hải sản thơm ngon cực cháy mà giá lại rất rẻ nhé. 1 Bữa tiệc Lẩu Nướng hải sản lớn nhất, rẻ nhất, tươi nhất với các món ăn đa dạng từ lẩu đến nướng, đồ chiên, đồ ăn vặt, tráng miệng, thực đơn lên đến 150 món tin rằng sẽ chinh phục đc những ng khó tính nhất. Hải sản bơi tung tăng - Cua, ghẹ, bề bề, đặc biệt có nhận làm món theo yêu cầu của quý khách. Không gian sân vườn thoáng mát, hiện đại, chỗ ngồi rộng rãi, được làm tỉ mỉ từng góc cạnh để phù hợp cho bữa ăn gia đình hay những bữa gặp mặt người thân. Hải Phòng Đẹp Hơn khi có sự xuất hiện của A.D.A - được đánh giá là con đường ẩm thực lẩu nướng, nhưng A.D.A được ưu ái và công nhận là 1 trong địa điểm rộng rãi và thoáng mát nhất. Ăn mỏi mồm cùng với các món nướng và bóc hải sản mỏi tay với rất nhiều loại tươi sống độc lạ đang chờ đợi các bạn khám phá chỉ có tại A.D.A Buffet Hải Sản.


    Với menu 179k khách hàng có thể lựa chọn và dùng 80 món ăn bao gồm 40 món nướng và 40 món hải sản tẹt ga, và đặc biệt có Tôm Càng Xanh và cá kèo ngon nhức nách. 1 vựa hải sản to đùng đc tuyển chọn từ miền nam ra miền bắc,từ miền trung đến miền tây lên đến 30 món: Tôm Càng Xanh, Ốc Hương, Cá Kèo, Cua Đá, Tu Hài, Bàn Mai, Cù Kỳ, Sò Điệp, Tôm Nớt, Tôm Sú, Mực, Bạch Tuộc, Cá Trứng, Sò Thưng, Sò Sần, Ngao 2 vòi, Các Loại ốc, Vẹm, Ngao v..v.v - và đặc biện quán có tôm càng xanh và vô cùng món ngon độc lạ đang chờ đợi các bạn khám phá chỉ có tại A.D.A Buffet Hải Sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 518 Hoàng Minh Thảo, Phường Dư Hàng Kênh, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0908 817 160
    Fanpage: www.facebook.com/adabuffet518
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    A.D.A - Buffet Hải Sản
    A.D.A - Buffet Hải Sản
    A.D.A - Buffet Hải Sản
    A.D.A - Buffet Hải Sản
  8. Top 8

    Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki

    Gọi điện

    Là một điểm đến mới lạ dành cho những tín đồ yêu thích món ăn Nhật. Thực đơn tại Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki rất đa dạng gồm có các món đặc biệt như: Sushi, Mì Udon, Lẩu Bò, Gà, Hải sản, các món alacartet…rất hấp dẫn. Những món ăn tại Hanayuki được chế biến từ các nguyên liệu rất sạch và an toàn như cá, thịt tươi và các loại rau được lựa chọn từ khâu nguyên liệu nhập vào rất khắc khe cho việc lựa chọn, các nhà cung cấp thực phẩm có uy tín trên thị trường.


    Những món ăn này lại được các đầu bếp chế biến rất công phu nên có hương vị nhẹ nhàng khiến thực khách có thể cảm nhận được sự yên bình cả về thể chất lẫn tinh thần. Cùng thưởng thức cùng vị giác tuyệt vời với Nhà hàng Nhật bản Hoa Tuyết - Hanayuki - 353 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng. Hãy đến để được vui và đắm chìm trong các món ăn ngon, tinh tế, mang đậm chất truyền thống Nhật Bản và một khung cảnh ấm cúng bên gia đình và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 353 Tô Hiệu, Phường Hồ Nam, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5395 5889
    Email: Phuonghanayuki@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HanayukiRestaurant353
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:30 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki
    Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki
    Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki
    Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki
  9. Top 9

    Sỉn Quán

    Gọi điện

    Nếu là dân sành nhậu ở Hải Phòng, có lẽ bạn đã từng nghe đến cái tên Sỉn Quán. Sỉn Quán có không gian không quá rộng rãi, nhưng sạch sẽ và được trang bị cả điều hòa nên rất thoáng mát. Vào dịp cuối tuần hoặc tối đến, quán lúc nào cũng nhộn nhịp khách, vì vậy nếu không muốn chờ đợi, bạn nên đi sớm hoặc đặt bàn trước để có chỗ ngay nhé. Nằm bên cạnh hồ Sen, Sỉn Quán được biết đến là điểm đến lý tưởng, điểm hẹn hoàn hảo để tụ tập bạn bè và gia đình. Với không gian nhẹ nhàng, đơn giản mà không kém phần tinh tế, Sỉn Quán mang đến cho khách hàng một cảm giác bình yên, tránh xa những rắc rối của cuộc sống thường ngày. Sỉn Quán chiếm được "trái tim" của thực khách với những món ăn mộc mạc và thân thuộc, đậm đà hương vị VIệt. Những món ăn đơn giản nhưng lại hấp dẫn một cách lạ kỳ.


    Tạm gác lại công việc qua một bên, sao bạn không cùng gia đình và bạn bè ngồi lại với nhau một lúc, quây quần bên mâm cơm ấm áp và tràn đầy tình cảm nhỉ? Tại Sỉn Quán, bạn có thể thưởng thức các món ăn hấp dẫn như: Dồi sụn, bắp bò ngâm dấm, chả trâu, chân gà chiên mắm, trứng non cháy tỏi, sụn gà rang muối...Nói về chất lượng món ăn thì có thể nói là siêu đỉnh, rất đậm đà và chiều được khẩu vị của nhiều thực khách. Nhân viên tại Sỉn Quán rất thân thiện, chu đáo. Tuy vậy đôi khi quán quá đông nên để khách phải chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Đường Vòng Hồ Sen, Phường Trại Cau, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0985 555 484
    Email: dangthoadlvhtt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sinquan57hosen
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
      Gọi điện
      Sỉn Quán
      Sỉn Quán
      Sỉn Quán
      Sỉn Quán




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy