Top 9 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận Lê Chân, Hải Phòng

  1. Top 1 Gumac
  2. Top 2 Nem Fashion
  3. Top 3 Yody
  4. Top 4 Eva de Eva
  5. Top 5 Charm Boutique
  6. Top 6 Ivy Moda
  7. Top 7 Elise
  8. Top 8 4Teen Clothing
  9. Top 9 Monkey Shop

Top 9 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận Lê Chân, Hải Phòng

Hằng Nga 7208 0 Báo lỗi

Thời trang luôn là đề tài cho chị em chúng mình tâm sự mọi lúc mọi nơi. Hãy cùng Toplist điểm qua top shop quần áo nữ chất lượng tại Lê Chân - Hải Phòng để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gumac

    Gọi điện

    Gumac cửa hàng áo quần thời trang chất lượng tại Lê Chân - Hải Phòng sở hữu không gian được bố trí rất thuận tiện cho quá trình tham quan mua sắm và đem đến cho khách hàng một thương hiệu thời trang hạnh phúc dành cho tất cả mọi người, luôn tập trung đẩy mạnh về thiết kế và chất lượng sản phẩm, bắt đầu hoàn thiện mô hình siêu thị "thời trang hạnh phúc" với những mẫu mã áo quần đẹp mắt, thời trang cá tính, chất lượng cùng mức giá tốt nhất.


    Bên cạnh mẫu mã thời thượng, đẳng cấp, chất liệu tại các sản phẩm tại Gumac cũng tốt và bền. Ngoài ra thì giá thành lại rất phải chăng. Thêm nữa, khi cung cấp mặt hàng áo quần thời trang đến tay khách hàng Gumac luôn mong muốn khách hàng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà họ còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt cùng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn - hỗ trợ khách hàng tìm kiếm và mua sắm cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 10 Võ Nguyên Giáp, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0979 634 355 & 1800 6013

    Email: gumac.aeonhaiphong@gmail.com & cskh@gumac.vn

    Website: https://gumac.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/gumacaeonhaiphong/
    • www.facebook.com/gumacfashion

    Shopee Mall: https://shopee.vn/gumac_fashion

    Giờ mở cửa: 09:30- 22:00

    Gọi điện
    Gumac
    Gumac
    Gumac
    Gumac

  2. Top 2

    Nem Fashion

    Gọi điện

    Nem Fashion chắc chắn là địa chỉ không còn xa lạ với những quý cô sành điệu nơi công sở. Sản phẩm của hãng Nem Fashion có thiết kế lịch sự, đơn giản và có phần đứng tuổi, dành cho các nàng từ 25 tuổi trở lên sẽ phù hợp hơn. Chính sự đơn giản mà sang trọng tinh tế khiến cho sản phẩm ở đây trở nên thu hút. Shop có rất nhiều cơ sở trên toàn quốc, và cơ sở nào cũng đều có không gian to đẹp rộng rãi, khách hàng có thể lựa chọn và thử thoải mái dù vào mua sale.


    Nếu đã có cơ hội mua và mặc thử đồ nhà Nem Fashion, bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt rõ rệt so với những địa chỉ khác. Từ chất liệu kiểu dáng đều vô cùng thoải mái và tôn dáng của người mặc. Những họa tiết nhấn nhá nhỏ xinh sẽ làm nổi bật lên vẻ đẹp của váy áo. Đầm dự tiệc nhà Nem Fashion được cập nhật liên tục, theo trend đủ gam màu nóng lạnh cho bạn thỏa sức shopping. Giá thành có hơi cao nhưng bù lại chất lượng không phải bàn cãi nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 167A Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5883 2266 & 022 5883 2299
    Email: nemcskh@stripe-vn.com
    Website: https://nemshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nemfashion.official

    Shopee Mall: https://shopee.vn/nem.fashion.officialstore

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/nem-fashion-official-store/

    Gọi điện
    Nem Fashion
    Nem Fashion
    Nem Fashion
    Nem Fashion
  3. Top 3

    Yody

    Gọi điện

    Yody ra đời từ năm 2014 và đang là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam. Qua hơn 7 năm phát triển, hiện nay, Yody sở hữu lên đến 109 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có cả Bắc Giang. Yody cung cấp sản phẩm thời trang cho cả nam, nữ và trẻ em. Chất lượng luôn là yếu tố được Yody đặt lên hàng đầu, bởi vậy Yody luôn tập trung vào chất liệu và thiết kế để đem đến cho người mặc sự hài lòng nhất. Hơn nữa, giá thành cho những sản phẩm chất lượng lại cực kì hợp lí, phải chăng.


    Quần áo nữ Yody hướng đến sự tươi trẻ, năng động và dễ phối. Không chỉ dừng lại ở việc đem đến những sản phẩm chất lượng mà Yody còn mong muốn sẽ giúp chị em trẻ trung, vui tươi từ tâm hồn đến diện mạo. Những sản phẩm thời trang nữ của Yody thường có thiết kế khá đơn giản, dễ mặc và phù hợp với nhiều hoàn cảnh: đi học, đi chơi, đi làm... đều ổn. Tuy đơn giản nhưng khi được mix & match đúng cách, những món đồ từ Yody sẽ giúp chị em có outfit nổi bật hơn hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 39 Hai Bà Trưng, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0888 121 258
    Email: chamsockhachhang@yody.vn
    Website: https://yody.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yody.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/yody.official

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Yody
    Yody
    Yody
    Yody
  4. Top 4

    Eva de Eva

    Gọi điện

    Chị em chắc hẳn đã không còn xa lạ với cái tên Eva de Eva - một thương hiệu có tiếng của làng thời trang tại Lê Chân - Hải Phòng. Thiết kế của Eva de Eva không chỉ dành cho những quý cô công sở mà có nhiều sản phẩm tươi mới, hợp thời cho các bạn trẻ, luôn giúp bạn trông sang trọng, lịch sự và đầy sức hút. Chất liệu tốt, đường may cẩn thận, dù có mặc đến 3,4 năm thì form váy vẫn nguyên vẹn như "thuở ban đầu". Eva De Eva là thương hiệu thời trang cao cấp tại Việt Nam, mang lại phong cách trẻ trung và thanh lịch cho những người phụ nữ hiện đại.


    Ra đời từ năm 2007, Eva de Eva mang lại những thiết kế trẻ trung và thanh lịch cho người phụ nữ hiện đại với mong muốn truyền cảm hứng để giúp họ tự tin hơn và nâng cao giá trị bản thân thông qua phong cách thời trang phù hợp với mỗi người, Eva de Eva luôn là điểm đến tin cậy của phái đẹp. Hiện nay, Eva De Eva đã có mặt tại thành phố Hải Phòng, là địa chỉ mua sắm thường xuyên của chị em phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 140 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0968 057 124 & 1800 1732 & 1800 1731

    Email: cskh@evadeeva.com.vn

    Website: https://evadeeva.com.vn
    Fanpage:

    • www.facebook.com/evadeeva.com.vn
    • facebook.com/profile.php?id=100068081583323

    Shopee Mall: https://shopee.vn/evadeeva.official

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/eva-de-eva-official-store/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

        Gọi điện
        Eva de Eva
        Eva de Eva
        Eva de Eva
        Eva de Eva
      • Charm Boutique là địa điểm cung cấp các dòng sản phẩm áo quần thời trang nữ chất lượng tại Lê Chân - Hải Phòng với rất nhiều sản phẩm theo đa dạng phong cách như: vintage, tomboy, nữ tính, quyến rũ... với một số sản phẩm đại diện như áo hoa, áo sơ mi, váy xòe, chân váy dài, chân váy ngắn, áo phông freestyle... để khách hàng thoải mái chọn lựa những chiếc đồ để chiều chuộng bản thân và có cho mình gu ăn mặc "trendy" nhất.


        Không những thế, các sản phẩm tại Charm Boutique luôn được sắp xếp, trưng bày gọn gàng, bắt mắt, tàm nhìn rộng giúp khách hàng có thể thoải mái ngắm nhìn, tìm kiếm và lựa chọn đúng cho mình mẫu mã ưng ý nhất. Bên cạnh đó, Charm Boutique lên kệ liên tục đa dạng mẫu áo quần thời trang theo mùa, theo xu hướng, màu sắc cực xinh, có nhiều kích cỡ giúp khách hàng dễ dàng có cho mình lựa chọn tốt nhất. Hơn thế nữa, khi đến với Charm Boutique, bạn sẽ có thể chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp với nhu cầu của bản thân ví dụ như đi dạo phố, đi du lịch, đi tiệc,... hoặc những cô nàng công sở cũng có thể chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 82 Cát Cụt, Lê Chân, Hải Phòng

        Điện thoại: 0856 333 777

        Email: Thanhthanhcharmboutique@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/charmboutique.com.vn

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

        Gọi điện
        Charm Boutique
        Charm Boutique
        Charm Boutique
        Charm Boutique
      • Top 6

        Ivy Moda

        Gọi điện

        Ivy Moda là thương hiệu thời trang nữ với hệ thống phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Một trong những “tôn chỉ” về thiết kế của IVY moda chính là sự đa dạng, với mong muốn mang đến cho người mặc những sản phẩm phù hợp nhất với ngoại hình và quan trọng hơn cả là cá tính của chính mình. Không gian shop to đẹp, cửa kính bóng loáng, từng gian hàng được sắp đặt hợp lý và có thứ tự, tạo điều kiện thuận lợi cho bạn khi chọn hàng. Trước cửa hàng có chỗ để xe rộng rãi, bạn có thể thoải mái shopping mà không cần lo lắng.


        Nhân viên shop được đào tào bài bản, tác phong chuyên nghiệp, nhã nhặn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm size, màu. Các thiết kế riêng lẻ có tính ứng dụng cao nhưng liên tục được làm mới phong cách tổng thể, không “mắc kẹt” với sự nhàm chán, lối mòn. Khách hàng lựa chọn các xu hướng của Ivy Moda sẽ dễ dàng hòa nhập với dòng chảy thời trang thế giới; cảm nhận sự hứng khởi khám phá nhưng vẫn rất tự tin và thoải mái với suy nghĩ rằng các sản phẩm đó được làm ra để hoàn toàn phù hợp với mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 63A Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng - 022 5883 0430
        • T2-60, TTTM Aeon Lê Chân Hải Phòng, số 10 Võ Nguyên Giáp, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng - 022 5883 2128
        Hotline: 024 6662 3434 & 0905 898 683
        Email: cskh@ivy.com.vn
        Website: https://ivymoda.com/
        Fanpage: www.facebook.com/thoitrangivymoda/

        Shopee Mall: https://shopee.vn/ivymoda

        Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/ivy-moda/

        Gọi điện
        Ivy Moda
        Ivy Moda
        Ivy Moda
        Ivy Moda
      • Top 7

        Elise

        Gọi điện

        Đối với phái nữ, việc lựa chọn trang phục với tính cách và các xu hướng hiện hành luôn là một nhu cầu thiết yếu. Đặc biệt với những bộ trang phục vừa có thể diện đi chơi, đi dạo phố, vừa phù hợp với môi trường công sở luôn được đánh giá cao và săn đón. Thế mạnh của Elise được tạo nên từ sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nét tinh tế tuyệt vời từ thời trang Italy, công nghệ sản xuất hiện đại từ Hàn Quốc và kỹ thuật thủ công điêu luyện của người Việt Nam. Nếu bạn đang muốn lựa cho mình những bộ trang phục phù hợp với mình thì Elise sẽ không làm bạn thất vọng về những bộ trang phục thời trang cao cấp.


        Sự hòa quyện tạo ra một bản sắc rất riêng mang tên thương hiệu thời trang Elise. Nói về thời trang công sở, Elise đem đến cho các nữ nhân viên văn phòng sự lựa chọn thoải mái và tiện lợi với mức giá “khá dễ thở” đối với nữ nhân viên văn phòng. Hiện nay Elise đã có mặt tại quận Lê Chân, Hải Phòng, hãy nhanh chóng đến để sắm cho mình những chiếc đầm sang sịn mịn ngay thôi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lô T307 Tầng 3 TTTM Aeonmall, số 10 Võ Nguyên Giáp, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng
        Điện thoại: 022 5325 2238
        Email: pr@elise.vn
        Website: https://elise.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/elisevietnam/

        Shopee Mall: https://shopee.vn/elise_official

        Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/eliseofficial/

        Gọi điện
        Elise
        Elise
        Elise
        Elise
      • Top 8

        4Teen Clothing

        Gọi điện

        Tiếp tục một shop quần áo nữ tại Lê Chân - Hải Phòng với rất nhiều phong cách từ đồ sông sở lịch sự đến váy xinh xắn, đáng yêu đi dự tiệc khiến phái nữ sẽ hoa mắt khi đến với 4Teen Clothing bởi có quá nhiều mẫu mã mà cái nào bạn cũng ưng và muốn mang về tủ đồ nhà mình. Bạn cũng có thể chọn được giày dép, túi xách để phù hợp với bộ trang phục của mình ngay tại 4Teen Clothing nữa nhé. Thật tiện lợi phải không nào?


        4Teen Clothing bảo đảm với bạn rằng những bộ trang phục được bày bán ở đây đều là những bộ hợp thời nhất, chất lượng tốt nhất. Và phần lớn trang phục ở đây là áo thun, quần jeans và áo sơ mi, chúng đều là những bộ cánh được các bạn trẻ diện mỗi ngày nên 4teenshop luôn được các bạn trẻ Hải Phòng ghé chân mỗi ngày. Không những thế, shop còn hết lòng vì khách hàng với tiêu chí vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Với chính sách kinh doanh hấp dẫn cùng những trang phục thời trang cực chất, 4teenshop là địa chỉ không thể bỏ qua cho những nàng yêu thích sự cá tính. Chính vì vậy, bạn hãy yên tâm mà đến với 4Teen Clothing nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 14 Mê Linh, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng

        Điện thoại: 0358 876 608

        Website: https://4teenclothing.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/4teenclothing/

        Shopee: https://shopee.vn/4teenclothing.vn

        Gọi điện
        4Teen Clothing
        4Teen Clothing
        4Teen Clothing
        4Teen Clothing
      • Top 9

        Monkey Shop

        Gọi điện

        Monkey Shop là hệ thống cửa hàng thời trang dành cho tất cả các lứa tuổi tại Lê Chân - Hải Phòng với các sản phẩm đa phần theo xu hướng Hàn Quốc phù hợp với bộ phận các bạn trẻ có phong cách thời trang đơn giản, năng động. Hiểu được tâm lí của giới trẻ hiện nay Monkey Shop luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm có tính ứng dụng cao nhất, không quá cầu kì, dễ dàng mix phù hợp đi học, đi làm, đi chơi... mà vẫn có thể bật lên cá tính riêng của người mặc.


        Monkey Shop có một vị trí khá thuận lợi là nằm ngay sát nơi tập trung các trường đại học lớn tại Hải Phòng nên khách ở đây chủ yếu là các bạn sinh viên. Chất lượng tốt cùng với lúc nào cũng treo biển giảm giá nên cũng là một trong những lý do khiến nơi đây luôn đông khách và bạn cũng có thể tìm kiếm những phụ kiện nhỏ xinh kết hợp với quần áo để bộ trang phục của mình thêm cuốn hút và đẹp hơn. Ngoài quần áo, Monkey Shop còn có những phụ kiện cực xinh, các bạn có thể mua chung để mix với trang phục của mình thì quá tuyệt. Monkey Shop được đánh giá là shop có trang phục đa dạng, dễ mặc, dễ phối mà giá cả thì cũng rất mềm nữa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ:

        • 94 Chợ Con, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng
        • 155 Hào Khê, Lê Chân, Hải Phòng

        Hotline: 022 5628 0888

        Email: monkeyshophp@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/fanpage.monkeyshop.vn/

        Shopee: https://shopee.vn/monkey_tiemdoxinh

        Gọi điện
        Monkey Shop
        Monkey Shop
        Monkey Shop
        Monkey Shop




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy