Top 5 Tiệm nail spa đẹp nhất quận Lê Chân, Hải Phòng

Tran Thao 1490 0 Báo lỗi

Làm đẹp luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu và làm nail luôn là một xu hướng phổ biến giúp chị em phụ nữ xinh đẹp hơn, tự tin hơn trong giao tiếp cũng như công ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thanh Xuân Korean Nail & Lash

    Gọi điện

    Thanh Xuân Korean Nail & Lash – địa chỉ được giới trẻ đặc biệt quan tâm và lui tới thường xuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc móng - nối mi - gội đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm nails, tiệm tự tin trong việc cung cấp những mẫu làm nail tuyệt đẹp, tính thẩm mỹ cực cao. Những mẫu nail mới nhất, luôn được cập nhật hàng ngày phù hợp với xu hướng ngành nail trên thế giới. Những loại sơn, các loại kem massage tay và chân đến được nhập từ nước ngoài, rất tốt và an toàn cho làn da. Thanh Xuân Korean Nail & Lash hứa hẹn mang lại dịch vụ chất lượng, uy tín và đảm bảo nhất dành cho bạn.


    Ngoài ra, khi đến đây bạn sẽ rất bất ngờ với những màu gel lạ mắt cùng những mẫu nail art được cập nhật theo xu hướng, rất mới lạ, rất độc đáo. Dụng cụ làm nail của tiệm nail Thanh Xuân Korean Nail & Lash đều được đảm bảo vệ sinh và là các dụng cụ mới nhất hiện nay. Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Thanh Xuân Korean Nail & Lash luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng và tư vấn rất kỹ lưỡng trước khi làm móng, để đảm bảo có được bộ móng đẹp như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 01 Cát Cụt, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng
    • 113 Hồ Sen, Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0384 215 287 & 0344 166 989

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077740047240&_rdc=1&_rdr

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thanh Xuân Korean Nail & Lash
    Thanh Xuân Korean Nail & Lash
    Thanh Xuân Korean Nail & Lash
    Thanh Xuân Korean Nail & Lash

  2. Top 2

    Hiền Trần Nails

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Hiền Trần Nails chắc chắn cũng là một cái tên mà chúng ta không nên bỏ qua nếu một khi đã nhắc đến những tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất quận Lê Chân, Hải Phòng. Trải qua một thời gian dài hoạt động, Hiền Trần Nails đã tự khẳng định sự uy tín cho chính mình cũng như có được một vị trí nhất định tại thị trường làm đẹp bởi những dịch vụ chất lượng nhất.


    Ở dịch vụ chăm sóc và làm đẹp nail, Hiền Trần Nails luôn khiến khách hàng ấn tượng trước sự đa dạng và phong phú của những mẫu nail đậm chất nghệ thuật. Tính nghệ thuật ở đây không nghiêng về sự cầu kỳ hay phức tạp mà đó là chính ở sự đơn giản nhưng cuốn hút vô cùng. Từng nét vẽ, từng họa tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. Đặc biệt, tại nơi này có rất nhiều những màu gel lạ mắt và các mẫu nail art cập nhật xu hướng, một điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó tìm tòi và học hỏi. Và đây cũng chính là điểm đã giúp Hiền Trần Nails thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay và con số này đang không ngừng tăng lên mỗi năm.


    Với một đội ngũ thợ nail lành nghề, có con mắt thẩm mỹ tuyệt vời, đến với Hiền Trần Nails, bạn có thể yêu cầu bất cứ mẫu nail nào và nhân viên đều có thể thực hiện được một cách dễ dàng. Nếu chưa có sẵn trong đầu mẫu thiết kế cho riêng mình, bạn chỉ cần tham khảo các mẫu nail đa dạng tại đây cũng có thể dễ dàng chọn ra được kiểu ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0902 069 992
    Email: Hiennhohp92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hien.nho.73

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Hiền Trần Nails
    Hiền Trần Nails
    Hiền Trần Nails
    Hiền Trần Nails
  3. Bạn muốn sở hữu một bộ móng đính đá lấp lánh, cầu kỳ để tham dự những buổi tiệc long trọng? Bạn muốn thay đổi phong cách với một bộ nail có hình vẽ độc đáo, không đụng hàng với cách trang trí ấn tượng? Vậy thì Nails Việt Tiến chính là một cái tên đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


    Nails Việt Tiến luôn khác biệt bởi sự sáng tạo, khách hàng đến với tiệm Nails Việt Tiến chắc chắn sẽ sở hữu cho mình những mẫu nail đẹp, ấn tượng và không trùng với những mẫu nail trên thị trường. Tại Nails Việt Tiến luôn đề cao chất lượng và chất xám cho sự sáng tạo, luôn làm mới mình đối với khách hàng.


    Nhắc đến Nails Việt Tiến, mọi người sẽ nhớ đến ngay những yếu tố tạo nên thương hiệu hiệu Việt Tiến như sau:

    • 100% mẫu Nail do chính chuyên gia Việt Tiến tạo ra và nói không với sao chép, mượn hình ảnh của những tiệm khác
    • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, lấy cảm nhận của khách hàng đặt lên trên tất cả và tôn trọng sở thích cũng như cá tính của khách hàng Nails Việt Tiến sẽ tư vấn mẫu nail phù hợp
    • Tại cửa hàng Nails Việt Tiến thường sẽ áp dụng các chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng của mình


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27/201 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0768 368 998

    Fanpage: www.facebook.com/Nails-Việt-Tiến-68lạch-tray-1046160938782349/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

      Gọi điện
      Nails Việt Tiến
      Nails Việt Tiến
      Nails Việt Tiến
      Nails Việt Tiến
    • Giống như vẽ tranh, nghe nhạc hay đọc sách thì làm đẹp giờ đây cũng là một sở thích thú vị của nhiều cô gái. Trong số các hạng mục làm đẹp thì làm nail có lẽ là việc mang lại nhiều hứng khởi cũng như giúp các cô nàng thư giãn, xả stress một cách hiệu quả nhất. Bạn hoàn toàn có thể tự mình làm nail ngay tại nhà, song để bộ móng trở nên thật ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn thì rất cần tìm đến các địa chỉ làm nail chuyên nghiệp, đảm bảo tính thẩm mỹ, độ chắc khỏe cho móng và đặc biệt là phải an toàn. Tại Hải Phòng, Tâm Nhi Nails cũng là một trong những cái tên mà bạn nên lưu vào bộ nhớ nếu đang cần tìm kiếm một địa chỉ như thế.


      Tiệm nail Tâm Nhi đã nhắc phải nhắc đến trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm nail đã tạo nên sự nhận thức của khách hàng về tiệm nail Tâm Nhi như ngày hôm nay. Đã đến với tiệm nail Tâm Nhi khách hàng hoàn toàn có thể tự tin vào sự tư vấn của cô chủ tiệm bởi tiệm luôn cập nhật xu thế mẫu cũng như màu nail ngay thời điểm phục vụ khách nên không lo lỗi thời hoặc bị cũ.


      Tiệm nail Tâm Nhi quan tâm đến việc nuôi và dưỡng móng để móng của khách được khỏe có thể làm được các mẫu móng khi cần. Tư vấn khách hàng những mẫu móng hợp với form móng của khách để luôn đảm bảo sản phẩm đẹp hơn khi hoàn thiện. Tiệm nail Tâm Nhi có thể đào tạo nghề cấp tốc để xuất khẩu lao động hoặc đào tạo chuyên nghiệp. Bên cạnh đó cửa tiệm luôn thông thoáng và sạch sẽ khách hàng đến cũng an tâm hơn với dịch vụ mình sử dụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 75/1/430 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

      Điện thoại: 0976 552 765

      Email: one.start_hpv@yahoo.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/tamnhinailsalon

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Tiệm nail Tâm Nhi
      Tiệm nail Tâm Nhi
      Tiệm nail Tâm Nhi
      Tiệm nail Tâm Nhi
    • Nails by Snoopy là nơi hội tụ những mẫu nail đẹp, hợp thời trang và đặc biệt rất được lòng khách hàng. Nails by Snoopy thu hút rất nhiều chị em yêu thích làm đẹp đến với mình, đặc biệt Nails by Snoopy cam kết chất lượng phục vụ tốt, lịch sự, văn minh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của Nails by Snoopy.


      Làm nail là dịch vụ ngắn hạn nên bộ móng của mỗi khách hàng cần bóng, đẹp, sắc nét và các đường vẽ cũng như đính kèm phụ kiện phải tỉ mỉ, sang trọng. Tại Nails by Snoopy, tay nghề cũng như kỹ thuật tốt luôn mang đến cho khách hàng những mẫu nail khó nhất nhưng đẹp nhất, đặc biệt là phù hợp với xu hướng của ngành nail thế giới.


      Nói về nghệ thuật vẽ móng, chúng ta nghĩ rằng chỉ sơn móng, đắp bột đá, làm ở đâu cũng giống nhau. Nhưng trên thực tế, mỗi salon lại có một phong cách riêng với dấu ấn riêng không thể nhầm lẫn. Cũng thế Nails by Snoopy mang đến một hơi thở mới mà dù có đi khắp Hải Phòng bạn cũng không tìm được địa chỉ thứ 2.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 64/49 Nguyễn Đức Cảnh, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng
      Điện thoại: 0936 513 228
      Email: Snoopy8325@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Snoopycorner.hk
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nails by Snoopy
      Nails by Snoopy
      Nails by Snoopy
      Nails by Snoopy




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy