Top 10 Quán ăn vặt ngon nhất Quận Lê Chân, Hải Phòng

Hằng Nga 1755 0 Báo lỗi

Với nhiều người, hạnh phúc đơn giản là khi được ăn những món ngon, không cần nhà hàng cao sang, những quán ăn vặt vỉa hè mới chính là địa chỉ tuyệt vời. Tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa Chua Trân Châu Bà Vui

    Nằm trên con đường Quang Trung đông đúc, Sữa chua trân châu Bà Vui là quán có tiếng tại Hải Phòng, luôn được nhiều thực khách yêu thích, ủng hộ. Quán thu hút thực khách bởi hương vị thơm ngon và sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên tại đây. Không gian quán được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, gần gũi và có rất nhiều góc đẹp dành cho các bạn mê chụp ảnh. Những mẻ sữa chua Neca đầu tiên được ủ cẩn thận trong nhiệt độ thích hợp để lên men, đong đếm từng giờ để sữa đạt độ chua, mềm mịn lý tưởng.


    Sữa chua Bà Vui có vị chua ngọt dịu nhẹ, ăn rất vừa miệng. Kết hợp thêm các hương vị hoa quả, hoặc các loại thạch đều ăn rất hợp vị. Sữa chua kết hợp cùng nước cốt dừa ngọt thơm, béo ngậy và trân châu giòn dai chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách, dù là những khách hàng khó tính nhất. Giá thành của sữa chua trân châu Bà Vui khá rẻ, giá chỉ từ 15.000đ – 30.000đ/ly mà thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 335 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng - 0702 212 552
    • Số 280 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng - 0333 263 689

    Fanpage: https://www.facebook.com/suachuatranchaubavui1

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Sữa Chua Trân Châu Bà Vui
    Sữa Chua Trân Châu Bà Vui
    Sữa Chua Trân Châu Bà Vui
    Sữa Chua Trân Châu Bà Vui

  2. Sữa Chua Phượng Ớt ở Đình Đông cũng là một trong những quán ăn sữa chua mà bạn không nên bỏ qua khi đến với mảnh đất Hải Phòng. Quán này chắc không còn lạ lẫm gì đối với những con người sinh ra ở thành thành phố hoa phượng đỏ. Quán có không gian rộng rãi thoáng mát thoải mái, dễ chịu, sạch sẽ cho các bạn khi đến với nơi đây.

    Menu quán Phượng Ớt rất đa dạng với nhiều loại sữa chua truyền thống: sữa chua caramen thập cẩm, sữa chua hoa quả, sữa chua caramen, sữa chua mít bát, sữa chua nếp cẩm caramen, sữa chua thạch chân châu, sữa chua hạt é, sữa chua cacao, sữa chua nếp cẩm loại sữa chua khá được học sinh yêu thích là sữa chua caramen thập cẩm, nó vừa hợp giá tiền vừa nhiều, 1 bát sữa chua caramen có thêm cả mít, thạch và điểm cuốn hút nhất có lẽ là trân châu.


    Quán có nhân viên phục vụ rất nhiệt tình luôn vui vẻ với khách hàng. Nhân viên trông giữ xe cũng nhiệt tình không kém rất là cẩn thận nhiệt tình nhanh nhẹn, đến gần quán đã chuẩn bị để dắt xe cho khách rồi. Phượng Ớt sẽ không làm mọi người thất vọng, nên còn chần chừ gì nữa mà bạn không đến ngay với nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Đình Đông, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0772 241 479

    Fanpage: https://www.facebook.com/suachuaDinhDong/

    Gọi điện
    Phượng Ớt - Sữa chua Đình Đông
    Phượng Ớt - Sữa chua Đình Đông
    Phượng Ớt - Sữa chua Đình Đông
    Phượng Ớt - Sữa chua Đình Đông
  3. Top 3

    Gà Rán Shin’s

    Một địa chỉ gà rán cực háp dẫn ở Hải Phòng, mà Toplist tìm hiểu và chọn lựa để thông tin đến bạn chính là Gà Rán Shin's. Vì sao nơi đây lại thu hút đông đảo thực khách? Cánh gà được đầu bếp của quán Gà Rán Shin's chế biến giòn tan, nóng hổi khi chấm sốt bơ lại thêm phần kích thích vị giác. 4 vị gà rán này loại nào cũng hấp dẫn, nếu bạn là fan gà rán thì Gà Rán Shin’s sẽ là một lựa chọn cực kì tuyệt vời. Đến với Gà Rán Shin’s, thực khách sẽ được ăn gà thả ga và nếm đủ các vị ngon, hấp dẫn qua từng lớp vỏ giòn đến thớ thịt mềm nóng.


    Những phần gà được phủ lớp bột giòn, khi ăn thực khách sẽ cảm nhận được rằng thịt gà mềm dai hoà quyện cùng sốt, thêm vào đó là chút cay the đầy kích thích. Nếu là fan của fast-food, bạn sẽ không thể bỏ lỡ món ăn tại địa chỉ này được rồi. Mở cửa từ 08:00, với mức giá 15.000đ – 25.000đ quán nhận được nhiều nhận xét tích cực về món ăn và chất lượng phục vụ. Nhân viên rất lịch sự và niềm nở với khách hàng, luôn chú ý đến bạn để khi cần sẽ đến ngay, nhanh chúng đáp ứng mong muốn của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0366 779 289

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063684680329

    Gà Rán Shin’s
    Gà Rán Shin’s
    Gà Rán Shin’s
    Gà Rán Shin’s
  4. Top 4

    Tiệm bánh mì Gác 18

    Mọi người thường mê mẩn với những quán bánh mỳ cay nổi tiếng mà ít ai biết đến quán bánh mỳ cay Tiệm bánh mì Gác 18 nằm khuất bên trong vỉa hè đường Mê Linh tấp nập người qua lại. Hình ảnh người bà luôn tay làm những chiếc bánh mỳ pate hấp dẫn, tuy đã nhiều tuổi nhưng bà phục vẫn rất tận tình và nhanh nhẹn.


    Khác với những chỗ bánh mỳ cay nằm xung quanh thành phố, bánh mỳ ở đây to hơn một chút đồng nghĩa với nhân sẽ đầy đặn và nhiều hơn, pate đậm đà ít mỡ khi ăn vào sẽ cảm thấy rất vừa miệng. Giá thành thì không đắt chỉ 3.000 đồng cho 1 chiếc bánh mỳ cay ngập ruốc ấy. Hãy đến Cổng trường Nguyễn Đình Chiểu mỗi buổi chiều để thưởng thức bánh mỳ của bà nhé. Ngoài ra, quán còn phục vụ cả bánh mì sốt vang, bát sốt vang nóng hổi dậy mùi thơm, ngậy ngậy và nước sốt sền sệt đậm đà với vài miếng thịt bò mềm rắc thêm một chút hành lên trên, thưởng thức kèm với chút dưa chuột nộm ăn kèm bớt ngấy. Món này rất thích hợp để ăn vào những ngày mưa gió hay trời lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Mê Linh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0886 009 436 - 0812 621 899

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmigac/

    Tiệm bánh mì Gác 18
    Tiệm bánh mì Gác 18
    Tiệm bánh mì Gác 18
    Tiệm bánh mì Gác 18
  5. Bụng đói rồi, ăn gì đây ta? Lấp đầy chiếc bụng đói của mình bằng những phần gà rán sốt ngon mê mẩn, tại sao không? Nếu bạn đang đi trên con đường Lạch Tray mà muốn ăn gà rán thì bạn có thể đến với gà rán Ngưu Ma Vương. Một miếng gà thành phẩm của Ngưu Ma Vương vừa có vẻ ngoài bắt mắt hấp dẫn mà lại còn mang trên mình hương thơm cuốn hút không kém. Phần gà rán không quá to nhưng đủ ăn, thấm vị và đẫm sốt. Đặc biệt, phần sốt cũng rất vừa khẩu vị của người Việt nhé. Đặc biệt, các món ăn khi giao hàng về nhà đều sẽ được đóng hộp cẩn thận, đảm bảo nóng sốt khi đến tay khách hàng.


    Bên ngoài được “khoác” một lớp bột giòn, che đậy bên trong là lơp thịt dày, ấm nóng với đọng nước. Thử cắn nhẹ một miếng gà Ngưu Ma Vương, thịt dai dai không hề bị bở, thật là thơm ngon tuyệt vời.Nhân viên của quán rất nhanh nhẹn nên sau khi gọi món tầm 5 – 10 phút bạn đã được phục vụ mang đến tận bàn. Đối với những chiếc bụng đang kêu réo kia thì sự nhanh chóng này là một lợi thế rất lớn, giúp Ngưu Ma Vương níu giữ trái tim thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0983 290 064

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049378316562

    Gọi điện
    Gà Rán Ngưu Ma Vương
    Gà Rán Ngưu Ma Vương
    Gà Rán Ngưu Ma Vương
    Gà Rán Ngưu Ma Vương
  6. Vân Béo là quán chuyên phục vụ các loại sữa chua và chè. Quán Vân Béo được đánh giá rất cao vì ở quán từ giá cả, không gian đến chất lượng phục vụ hay chất lượng của đồ ăn đều được đánh giá rất cao. Chính vì thế quán rất được nhiều người biết đến và đồng hành cùng quán. Đến với Vân Béo bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn khác nhau vì thược đơn của quán rất phong phú với các loại sữa chua và các loại chè khác nhau. Đặc biệt đến với nơi đây bạn có thể thưởng thức những ly chè thái, dừa dầm hay sữa chua nếp cẩm đều rất ngon. Dừa dầm ở đây được làm từ dừa non chính hiệu, kèm thêm trân châu và chút ít thạch, cộng thêm sữa chua do chính nhà cô tự làm. Chè Thái ăn cũng rất ngon với những hạt trân châu dai dai giòn giòn sẽ kích thích vị giác của bạn.


    Ngoài ra bạn có thể tìm thấy các loại đồ ăn khác ở quán như bánh su kem. Quán chè sữa chua Vân Béo lâu năm nhất, ắt hẳn là học sinh bạn nào cũng từng ăn qua một lần. Không gì tuyệt vời hơn khi sau mỗi buổi tập thể thao,hay sau giờ học, giờ làm việc, ngay cả những buổi tối hẹn hò với người mình yêu. La cà , tìm một quán giá hạt rẻ, đồ uống ngon, mát, thì quán Vân Béo là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Đình Đông, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0979 873 045

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-Sữa-chua-Vân-Béo-108546734231193

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:59

    Gọi điện
    Tiệm sữa chua Vân Béo
    Tiệm sữa chua Vân Béo
    Tiệm sữa chua Vân Béo
    Tiệm sữa chua Vân Béo
  7. Top 7

    Sữa chua Papa's

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn 1 lần thử sữa chua trân châu chuẩn vị Hạ Long thì chắc chắn phải thử tại PaPa's - Sữa Chua Trân Châu Hạ Long. Sữa chua tại đây có vị chua ngọt thanh thanh, được làm thành từng viên như viên kem, xốp, mịn, ăn kèm trân châu cốt dừa béo ngậy và các loại Topping khác, ngon đúng vị đặc trưng của sữa chua trân châu Hạ Long. Sữa chua là một món ăn rất tốt cho sức khỏe, chúng bổ sung dồi dào các vitamin và khoáng chất để tăng cường sức khỏe, cũng như là để tăng cường hệ thống miễn dịch.


    Nắm bắt được điều này, sữa chua Papa’s đã cho ra đời các công thức sữa chua đảm bảo uy tín hàng đầu và sử dụng các nguyên liệu từ các công ty có thương hiệu. Menu của quán chủ yếu là các món từ sữa chua với nhiều loại hoa quả, luôn được sáng tạo và đổi mới liên tục. Có thể kể đến một số món được nhiều thực khách yêu thích như: sữa chua trân châu Hạ Long, sữa chua uống các vị, sữa chua Papa, sữa chua hoa quả,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0987 393 092

    Fanpage: https://www.facebook.com/PapasSuaChuaTranChau/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sữa chua Papa's
    Sữa chua Papa's
    Sữa chua Papa's
    Sữa chua Papa's
  8. Top 8

    Pizza Hut Tô Hiệu

    Pizza Hut Tô Hiệu là quán ăn nhanh thu hút các bạn trẻ ở Quận Lê Chân với những món ăn nhanh chất lượng và thái độ phục vụ niềm nở của chủ quán. Pizza Hut Tô Hiệu được khách hàng biết đến với 2 món ăn biểu trưng của nước Ý đó là pizza và mỳ spaghetti. Bài viết này Toplist sẽ tập trung vào món pizza của Pizza Hut Tô Hiệu mặc dù món mỳ spaghetti của quán cũng siêu ngon. Pizza của quán khá đa dạng với nhiều loại nhân được gọi tên theo số. Ưu điểm chung của pizza ở đây là đế bánh mỏng, nhân bánh dày, nhiều phô mai.


    Đế bánh nướng vừa tới, không bị khô, có độ giòn, phô mai tan chảy quyện với bánh khiến khách hàng tấm tắc khen ngợi. Khách hàng hợp khẩu vị nhân bánh như thế nào thì yêu cầu chủ quán, thường thì khách hàng lựa chọn một vài loại nhân bánh quen thuộc như: nhân hải sản, nhân gà, nhân bò, thập cẩm,… Ngoài ra, Pizza Hut Tô Hiệu còn phục vụ các món ăn vặt như: xúc xích, khoai tây chiên, salad,… và nhiều loại đồ uống. Điểm cộng cho quán là giá cả siêu rẻ bởi vậy quán thu hút đối tượng chính là học sinh. Nếu thèm pizza các bạn chỉ cần một cuộc điện thoại anh chủ quán sẽ ship tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Tô Hiệu, Trại Cau, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 3611 693
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PizzaHutToHieu
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Pizza Hut Tô Hiệu
    Pizza Hut Tô Hiệu
    Pizza Hut Tô Hiệu
    Pizza Hut Tô Hiệu
  9. Top 9

    Pepper's Pizza

    Pepper's Pizza là một trong những địa chỉ được yêu thích nhất tại Quận Lê Chân đặc biệt là với các bạn trẻ hay nhóm gia đình, các cặp đôi hẹn hò nữa đó. Quán có rất nhiều loại pizza ngon, đặc biệt là pizza viền xúc xích và phô mai. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn thích ăn phô mai tha hồ ăn no bụng luôn. Nhân viên ở đây phục vụ rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Ngoài ra, quán cũng có rất nhiều món khác bạn có thể thưởng thức như: salad cá/gà..., cheese pop, các loại súp... Một điểm cộng nữa là combo đa dạng giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.


    Tuy nhiên, giá thành Pepper's Pizza có cao hơn những loại pizza của hãng khác một chút. Quán cũng phục vụ thêm rất nhiều món ăn mang đậm phong cách ẩm thực châu Âu nhất là những món ăn Ý. Hãy đến với Pepper's Pizza để thưởng thức pizza - một món ăn đã làm nên tên tuổi của quán, bạn không chỉ thấy ngon mà còn thấy nó thực sự hấp dẫn, bởi chủ quán đã dành toàn bộ tình cảm và tâm huyết của mình gửi trọn vào chiếc bánh, chắc hẳn bạn sẽ thấy cực kỳ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Hai Bà Trưng, An Biên, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 3835 115
    Email: trinhthuyhoan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PepperPizza.HaiPhong/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
    Pepper's Pizza
    Pepper's Pizza
    Pepper's Pizza
    Pepper's Pizza
  10. Top 10

    Lotteria Trần Nguyên Hãn

    Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “ Korea Management Association”, và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu. Một trong những điều làm nên nét đặc trưng cho món Gà sốt Mala chính là gà được tẩm ướp thẫm đẫm nước sốt từ hỗn hợp ớt và hạt tiêu Tứ Xuyên lừng danh. Vị cay đặc trưng của sốt Mala sánh quyện trên từng lớp da gà chiên gia tăng sự kích thích cho món ăn, mang lại cảm giác khác lạ cho bạn.


    Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khoẻ. Lotteria có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998. Hiện nay, mang tầm vóc của doanh nghiệp quốc tế, Lotteria đang dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 210 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước. Đây là kết quả của những nỗ lực không ngừng mà Lotteria đạt được. Gà sốt H&S - vị gà best seller tại Lotteria, vị ngọt kết hợp cùng chút cay nhẹ, thêm mùi thơm của mè trắng. Gà sốt Buffalo - với màu đỏ bắt mắt, hương vị chua ngọt và cay nhẹ đậm dấu ấn từ New York. Các fan cứng của Lotteria ơi, qua nhanh thẩm ngay món mới nha các tín đồ ăn cay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 3719 628
    Email: lotteria111095@lotteria.vn
    Website: https://www.lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lotteria.TNH/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Lotteria Trần Nguyên Hãn
    Lotteria Trần Nguyên Hãn
    Lotteria Trần Nguyên Hãn
    Lotteria Trần Nguyên Hãn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy