Top 10 Quán ăn vặt giá rẻ tại Quận 6, TP. HCM

Thảo Nhiên 11179 11 Báo lỗi

Nằm cách xa trung tâm thành phố, tuy nhiên Quận 6 vẫn nhộn nhịp với nhiều khu ẩm thực đa dạng, phong phú, và đặc biệt mức giá vô cùng mềm. Hôm nay hãy cùng ... xem thêm...

  1. Trái cây tô siêu bổ dưỡng của Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 có gì? Được thành lập từ năm 2016, Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 hiện tại đã mở rất nhiều chi nhánh ở khắp TP. HCM và luôn được đánh giá cao từ các khách hàng. Hãy đọc qua quá trình chuẩn bị một tô trái cây siêu ngon của Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 để thấy được sự chu đáo của quán nè: Menu của Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 ngoài món "signature" của quán là kem bơ và trái cây tô, thì ở đây cũng phục vụ các loại sinh tố như sinh tố mãng cầu, bơ, dâu, saphoche, dừa tươi, việt quất, cacao dừa,... và các loại nước ép trái cây, trà và yaourt ăn kèm với các món ăn vặt như cá viên chiên, bánh tráng, xúc xích,...


    Nếu bạn thích trải nghiệm một quán ăn vặt với đa dạng các loại đồ ăn thức uống thì có thể thử qua kem bơ. Đến với Kem Bơ - Trái Cây Tô 251, bạn cứ yên tâm về dịch vụ cả ở quán và mua hàng online. Vì để có một phần trái cây tô đầy đủ và ngon miệng khi đến tay khách hàng quán luôn đảm bảo các tiêu chí như trái cây tươi, ngon, đầy đủ các loại quả; kèm theo sữa chua và đá riêng. Đầu tiên là chọn những quả tươi ngon, chất lượng cao. Tiếp theo sơ chế và bảo quản trong ngăn mát đúng quy định. Thêm các topping như dừa sấy, thạch, sốt trái cây và sữa chua để luôn trọn vẹn hương vị. Chuẩn bị đá giao kèm để trong quá trình di chuyển để trái cây luôn tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66E Đặng Nguyên Cẩn, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0972 919 393

    Email: leduclinh.nnx@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/KemBoTraiCayTo/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 02:30

    Gọi điện
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251

  2. Top 2

    Mì Cay Gochu

    Gọi điện

    Mì cay tại quán đa dạng với nhiều loại và độ cay khác nhau. Mì được chọn kỹ, nước dùng ngon cùng nhiều loại thực phẩm ăn kèm tươi ngon, chất lượng đã là nên thương hiệu của mì cay phô mai. Ngoài mì cay, quán còn cung cấp nhiều món ăn khác như miến trộn, mì bò, mì gà. Món mì cay ở đây được đánh giá là phiên bản chuẩn Hàn nhất. Nước dùng pha chế tinh tế, có vị chua cay cộng thêm nhiều topping gây ấn tượng từ màu sắc cho đến hương vị. Ngoài mì cay, bạn còn có thể thưởng thức đa dạng các món Hàn Quốc khác. Vì vậy, nhiều thực khách thường ví nơi đây như xứ sở kim chi thu nhỏ, chỉ cần đến Mì Cay Gochu bạn có thể thỏa sức ăn uống và cảm nhận nét ẩm thực xứ Hàn.


    Một tô Mì Cay Gochu đầy đặn, đủ các loại nguyên liệu tươi ngon tạo thành. Ấn tượng nhất chính là 2 con tôm vàng to tròn, 1 con bạch tuộc kèm vài miếng chả cá, cùng với nhiều loại rau xanh. Phần mì trong mì ramyeon, Chinnoo kiểu Hàn đặc trưng, sợi dày to và dai hơn mì bình thường. Nước dùng Mì Cay Gochu có màu vàng sóng sánh, được đánh giá là có độ chua khá vừa, vị cay vừa đủ, không nồng. Nhìn tổng thể sự kết hợp này mang đến vẻ hài hòa đẹp mắt, đồ ăn khi lên bàn, được sắp xếp khéo léo tinh tế sao cho ấn tượng với thực khách nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 409 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 690 037
    Website: http://micayhanquoc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/micaygochuquan6/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Mì Cay Gochu
    Mì Cay Gochu
    Mì Cay Gochu
    Mì Cay Gochu
  3. Top 3

    Ăn Vặt Yumi

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người hay bị đói vào lúc xế chiều hay sau bữa tối thì một bữa ăn vặt là cực kỳ hợp lý, không những vậy còn khiến bạn giải quyết được cơn đói. Lưu ngay những quán ăn vặt dưới đây để lúc nào đói là có thể đặt/mua ngay và luôn nào. Địa điểm đầu tiên mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là Ăn Vặt Yumi. Đây là một trong những quá ăn vặt ngon nhất lại Sài Gòn mà được người dân nơi đây biết đến, đặc biệt là giới trẻ. Bởi món ăn vặt xuất xứ từ nước Nhật Bản, thì khi đến với Ăn Vặt Yumi ngon nhất nhì Sài Gòn. Các món ăn vặt ở đây được chế biến hấp dẫn khiến ai cũng thích và mê mẩn.


    Bên cạnh đó, điểm thu hút của Ăn Vặt Yumi này nữa là sự kết hợp với xúc xích, bánh trứng trông rất bắt mắt. Ai đến đây rồi cũng sẽ thích và ghé lại thêm nhiều lần nữa đó. Nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình và luôn vui vẻ với khách. Tuy chỉ là một quán nhỏ thôi nhưng quán luôn là địa điểm được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn đầu tiên bởi hương vị ngon khó cưỡng và rất chất lượng, còn đảm bảo an toàn vệ sinh nữa chứ. Nếu bạn là tín đồ ăn vặt thì hãy ghé đến đây nhé, bạn sẽ không thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183/29G Tân Hòa Đông, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 603 809 & 0909 603 258
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatyumi183

    Gọi điện
    Ăn Vặt Yumi
    Ăn Vặt Yumi
    Ăn Vặt Yumi
    Ăn Vặt Yumi
  4. Top 4

    Mì Trộn Park Kim Thang

    Gọi điện
    Bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán món ăn vặt ngon bổ trẻ thì Mì Trộn Park Kim Thang sẽ là gợi ý cho bạn. Khi đến quán đồ ăn được làm rất nhanh, bạn không phải chờ đợi quá lâu. Phần nước sốt được quán tự làm nên rất là ngon. Menu gồm nhiều những món mì trộn khác nhau để bạn lựa chọn, bên cạnh đó là các loại phô mai que, xúc xích chiên, combo viên chiên các loại,... cho bạn thoải mái lựa chọn. Các bạn đến nơi ăn có thể gọi một phần mì trộn như vậy ăn 2 người là vừa đủ. Bên cạnh đó cũng có thể gọi thêm các món khác cho bữa ăn của mình trở nên phong phú hơn.

    Cá viên, bò viên, tôm viên, đậu bắp, đậu hũ… được đem chiên trong chảo dầu nóng cho đến khi những viên thịt phồng to, cháy vàng. Món này ăn với tương ớt và tương đen có vị cay nồng, mằn mặn, giòn dai, nhai sần sật, không quá mềm cũng không quá cứng. Ăn kèm với củ cải, cà rốt ngâm giấm, dưa leo…Tuy bình dân nhưng luôn là món khoái khẩu của rất nhiều người. Các món ăn tại Mì Trộn Park Kim Thang chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C12B Cư Xá Phú Lâm B, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 909 092
    Email: parkkimthang100@gmail.com
    Website: parkkimthang.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mitronparkkimthang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì Trộn Park Kim Thang
    Mì Trộn Park Kim Thang
    Mì Trộn Park Kim Thang
    Mì Trộn Park Kim Thang
  5. Top 5

    Chè Tú Anh

    Gọi điện
    Giữa tiết trời nắng nóng của Sài Gòn mà nhâm nhi một ly chè thập cẩm với nhiều hương vị thơm ngon thì còn gì tuyệt bằng đúng không nhỉ? Còn chần chờ gì mà không đến ngay quán Chè Tú Anh trên đường Bình Phú, Quận 6 để giải nhiệt ngay thôi nào. Chè nơi đây được đánh giá cao bởi hương vị vẫn giữ được nét truyền thống quý giá của ẩm thực chè. Múc từng muỗng chè bạn sẽ cảm nhận độ thanh mát, béo bùi trong chính nguyên liệu mang đến. Nào là: chè khoai dẻo, chè khúc bạch, chè sầu Mã Lai,…tất cả như hòa quyện một cách hoàn hảo.

    Không gian quán rất sạch sẽ và nguyên liệu được bảo quản trong tủ, lúc nào khách gọi mới lấy ra, chứ không lấy ra sẵn. Ngoài ra, quán có không gian mát mẻ, thoáng mát, giá cả rất hợp lý hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn thư giản cùng gia đình, người thân và bạn bè. Một điểm cộng tại quán nữa chính là chè không quá ngọt, ăn rất vừa miệng và phù hợp với nhiều thực khách. Topping của một tô chè cũng rất nhiều và đa dạng. Còn chần chừ gì mà không ghé thăm Chè Tú Anh ngay thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Bình Phú, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 539 920
    Email: tthuongtruongg1512@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063643642047
    Gọi điện
    Chè Tú Anh
    Chè Tú Anh
    Chè Tú Anh
    Chè Tú Anh
  6. Top 6

    Bánh Hẹ Lê Quang Sung

    Bánh Hẹ Lê Quang Sung có chủ là người Hoa, rất thân thiện và nhiệt tình. Có 4 loại bánh: bánh hẹ tròn, bánh hẹ vuông, bánh khoai môn và bánh củ sắn. Có thể ăn không hoặc cuộn với trứng. Bánh hẹ vừa mềm vừa thơm hẹ lại phảng phất mùi trứng, thêm vị của nước mắm rất vừa ăn, à trộn thêm ớt xay vào nữa xin lỗi chịu không nổi luôn. Bánh khoai môn thì vừa dẻo vừa thơm. Chỉ có bánh củ sắn thì không cảm nhận được vị riêng của nó. Quán mở tầm 1h rưỡi 2h nằm ngay vỉa hè rất dễ tìm, bên trong nhà có vài bộ bàn ghế cũ cho khách ngồi ăn. Đa số mọi người mua về rất nhiều. Giá bánh hẹ ở đây rất mềm nên người ăn tại chỗ rất đông, quán bán cũng cực nhanh hết luôn, tầm 4 5 giờ là nghỉ rồi. Chị bán rất vui vẻ và nhiệt tình, thông thạo cả 2 thứ tiếng nha.


    Bánh hẹ là món bán chạy nhất tại Bánh Hẹ Lê Quang Sung và được làm với số lượng nhiều hơn thẩy. Thường sẽ được ăn cùng với trứng. Gõ trứng lên chảo nóng chiên sơ qua sau đó cho bánh lên đảo thêm vài vòng là ăn được ngay. Sau khi ăn thử mới hiểu ăn với trứng sẽ đỡ ngán hơn nhưng nguyên bản người Tiều thì họ ăn bánh không thôi, hoặc ăn bánh tươi không chiên luôn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Lê Quang Sung, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 13:30 - 14:30

    Bánh Hẹ Lê Quang Sung
    Bánh Hẹ Lê Quang Sung
    Bánh Hẹ Lê Quang Sung
    Bánh Hẹ Lê Quang Sung
  7. Top 7

    Bánh Mì Xíu Mại Cô Phương

    Bánh mì xíu mại Cô Phương là một quán nhỏ nằm ở lề đường. Tuy vậy, quán lúc nào cũng đông khách, đặc biệt là chủ nhật. Xíu mại ở đây được làm theo công thức gia truyền riêng nên hương vị món ăn ở đây cũng rất đặc biệt. Phần thị xíu được ướp đậm đà. Một suất bánh mì xíu mại ở đây sẽ bao gồm: 1 trứng gà, 3 viên xíu mại, da heo, chả cá, tóp mỡ, rau dưa. Ăn kèm với đó là bánh mì nóng hổi, giòn rụm. Xíu mại được tẩm ướp vừa vị. Thịt xíu mại mềm béo ngậy. Bánh mì khi ăn sẽ được chan nhẹ một xíu nước mắm pha kẹo, ngọt ngọt cay cay. Bên cạnh đó, quán cũng bán các loại nước mát như: nước la hán quả, nước bông cúc,…


    Bánh Mì Xíu Mại Cô Phương luôn nhận được những bình luận và phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng món ăn cũng như cách thức phục vụ. Phần rau và đồ chua ăn kèm cũng khá chất lượng. Khi ăn se được chan thêm một ít nước mắm ngọt ngọt cay cay. Một phần bánh mì xíu mại trứng muối ở đây có giá cả hợp lý. Ngoài xíu mại trứng muối thì quán còn phục vụ nhiều loại nhân khác như: Cá nục, xíu mại thường, bò nướng và bì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Trang Tử, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Bánh Mì Xíu Mại Cô Phương
    Bánh Mì Xíu Mại Cô Phương
    Bánh Mì Xíu Mại Cô Phương
    Bánh Mì Xíu Mại Cô Phương
  8. Top 8

    Bánh Flan Quen Mà Lạ

    Bánh Flan Quen Mà Lạ nằm trên đường Lê Quang Sung, quán tối cũng đông đúc lắm nhưng được cái làm nhanh nên không phải đợi lâu nè. Tuy là gánh hàng vỉa hè nhưng cực kỳ đông luôn nhé. Tận 4 - 5 người bán là đủ biết quy mô rồi đó nha. Tại đây bánh flan có nhiều vị mới lạ, đặc biệt được khuyến khích dùng thử là món đậu hũ Singapore, và bánh flan phô mai. Bánh flan ở đây có nhiều loại có mứt phủ phía trên, màu sắc rất lung linh, ăn vào cũng thanh ngọt chứ không phải kiểu đậm mùi đường hóa học. Phần sữa cà phê cho thêm ăn kèm với bánh flan, ăn rất hợp với bánh luôn. Bánh vị phô mai thì ăn khá béo, còn vị chanh dây thì nghe được mùi trái cây tự nhiên, cũng như bánh flan việt quất, khá ổn. Bánh bỏ trong những hủ nhựa mới, nhìn sạch sẽ và vệ sinh.


    Với hương vị bánh flan quen thuộc nhưng bên trên được phủ các lớp nhân như: kiwi, mứt dâu, phô mai, trà xanh, chanh dây, sầu riêng nên hương vị rất khác lạ, đúng như tên gọi của Bánh Flan Quen Mà Lạ. Các bạn ở gần quận 6 thì ghé địa chỉ này ăn thử bánh flan và cảm nhận nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Lê Quang Sung, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Bánh Flan Quen Mà Lạ
    Bánh Flan Quen Mà Lạ
    Bánh Flan Quen Mà Lạ
    Bánh Flan Quen Mà Lạ
  9. Top 9

    Bánh Sữa Pate Chiên Trứng

    Gọi điện

    Địa chỉ này chắc chắn không xa lạ đối với các bạn học sinh Quận 6. Nơi đây có món bánh quen quen lạ lạ: Bánh Sữa Pate Chiên Trứng, cũng lâu lắm rồi mới có dịp quay lại thưởng thức, sẵn review cho cả nhà luôn. Tuy nằm trong hẻm nhỏ nhưng tiếng tăm của quán Bánh Sữa Pate Chiên Trứng lại không hề nhỏ chút xíu nào đâu nhé. Về phần đường đi, các bạn đi đến đoạn Hậu Giang, qua cầu, gần mấy shop hoa sẽ thấy có một cái chùa thiệt to, nhìn qua đối diện sẽ là hẻm 405, vào hẻm, gặp ngã 4 đầu tiên rẽ trái là sẽ gặp ngay gánh hàng này.


    Ở đây không chỉ nổi tiếng bởi bánh sữa pate trứng mà còn có bánh tráng cuộn chiên giòn, ăn cùng nước mắm me chua chua ngọt ngọt và nước khô bò, cực kỳ lạ miệng và hấp dẫn nhé. Giá mỗi loại Bánh Sữa Pate Chiên Trứng cũng hợp lý, bạn có thể mua mỗi loại một ít để thưởng thức nhé. Bánh này giống như bánh bao sữa hồi cấp 1 hay ăn nè, nhồi nhân patê và nhúng trứng gà 1 lớp bên ngoài, cứ thế là chiên lên. Bánh tráng chiên, nhân có pate, bơ, hành. Bạn nào không thích ăn hành thì có thể nói chủ quán không bỏ vào nhé. Một phần bánh sữa pate chiên có 5 cái; mỗi cái sẽ được cắt ra làm 4. Bánh tráng nhân pate chiên khá giòn nhưng để lâu dễ bị cứng và hơi ngấy dầu 1 tí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0838 005 322
    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:30

    Gọi điện
    Bánh Sữa Pate Chiên Trứng
    Bánh Sữa Pate Chiên Trứng
    Bánh Sữa Pate Chiên Trứng
    Bánh Sữa Pate Chiên Trứng
  10. Top 10

    Quán 7 Bún Riêu

    Gọi điện

    Quán 7 Bún Riêu là một quán bún riêu vỉa hè nhưng cực kì nổi tiếng. Nồi bún riêu cực kì ngon mắt. Điểm đặc biệt ở đây là các nguyên liệu được nấu trong nồi bún liên tục. Vì thế bạn sẽ thấy nước dùng ở đây rất ngon. Nước dùng có vị ngọt tự nhiên, trong veo không mỡ. Quán có một nồi nhỏ chỉ để nấu cà, cho mùi thơm và màu sắc cực chuẩn. Tô bún đầy áp, có giò, thịt, riêu, mắm me, mắm ruốc, ớt kèm theo dĩa rau xanh mướt mắt.


    Quán 7 Bún Riêu là quán vỉa hè nhưng bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và sự an toàn của món ăn nhé. Đây là điểm đến quen thuộc của dân quanh vùng vì quá mê vị ngon của tô bún nơi này. Nồi bún riêu to đùng luôn nóng hổi với đa dạng các nguyên liệu như riêu cua, đậu hũ, huyết, cà…Mỗi tô bún riêu to ú ụ gồm đầy đủ giò heo, riêu cua, chả, đậu hũ… khiến bạn nhìn thôi đã thấy thèm rồi. Miếng giò heo to sụ và nhiều gạch cua chính là điểm nhấn của tô bún. Nước dùng đậm đà vị ngọt được ninh từ xương ống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0772 718 376
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán 7 Bún Riêu
    Quán 7 Bún Riêu
    Quán 7 Bún Riêu
    Quán 7 Bún Riêu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy