Top 5 Shop giày nữ đẹp nhất quận 6, TP. HCM

  1. Top 1 Juno
  2. Top 2 Vascara
  3. Top 3 MWC Shop
  4. Top 4 ELLY
  5. Top 5 Giày Hồng Thạnh

Top 5 Shop giày nữ đẹp nhất quận 6, TP. HCM

Kiều Vui Nguyễn 1317 0 Báo lỗi

Những đôi giày êm ái, vừa chân, cập nhật xu hướng, giá tốt là những yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn để có ngay cho mình đôi giày ưng ý kết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Juno

    Gọi điện

    Juno luôn định hướng trong mỗi sản phẩm được thiết kế, sản xuất và phân phối là thương hiệu giày Việt có tiêu chuẩn Châu Âu mong muốn hướng tới thị trường thời trang thế giới với sản phẩm thời trang thương hiệu Việt chất lượng đạt đẳng cấp quốc tế, mẫu mã đẹp, phong phú và tinh tế. Đến Juno, khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm giày thời trang chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, mẫu mã đa dạng, tinh tế với mức giá dễ chịu dành cho người Việt Nam, cam kết đem đến sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho sản phẩm giày thời trang cả về chất lượng, kiểu dáng và giá cả.


    Thương hiệu giày nữ Juno hàng đầu Việt Nam luôn sáng tạo và đổi mới liên tục, cập nhật phong cách thời trang hiện đại, dẫn đầu xu hướng cùng chất lượng vượt trội với nhà máy sản xuất đặt tại Bình Chánh - TP. HCM, những sản phẩm giày dép của Juno được chính bàn tay, khối óc của người công nhân Việt có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất, từ thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu, kỹ thuật tạo form dáng và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp, những sản phẩm giày dép được tạo ra, mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển, chứa đựng linh hồn của người làm ra nó mà ít nhãn hàng nào có được.


    Các sản phẩm Juno cung cấp gồm:

    • Giày sandal gót thô hoa trang trí
    • Giày cao gót slingback mũi nhọn gót thanh
    • Giày đế xuồng giả gỗ
    • Giày cao gót gót thanh mũi nhọn
    • Giày cao gót slingback gót chuyển màu
    • Giày sandal gót vuông phối si hologram
    • Giày sandal mũi vuông dây mảnh
    • Giày búp bê slingback
    • Giày mules mũi nhọn gót thanh...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 794A Hậu Giang, phường 12, quận 6, TP.HCM
    Điện thoại:
    1800 1162 & 1800 1160
    Website:
    https://juno.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/giayjuno Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno

  2. Top 2

    Vascara

    Gọi điện

    Trải qua hơn 10 năm hình thành và không ngừng phát triển, Vascara đã trở thành thương hiệu thời trang giày dép, túi xách, balo, bóp ví nữ được yêu thích tại Việt Nam, mang đến cho phái đẹp Việt một chuẩn mực mới, hiện đại, trẻ trung mà vẫn hợp thời theo xu hướng. Hiện nay, Vascara đã mở rộng hệ thống với hơn 134 cửa hàng trải dài khắp đất nước từ Bắc vào Nam. Mà tại thành phố Hồ Chí Minh có 37 cửa hàng Vascara phân bố khắp các quận, huyện Và trong đó có 2 địa chỉ cửa hàng tại Quận 6 cho chị em cơ hội thỏa sức mua sắm những đôi giày xinh xắn phù hợp khi đi làm, đi chơi...


    Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự tự tin để thể hiện phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng thông qua từng sản phẩm Vascara nói chung và giày dép nói riêng với chất lượng cao. Chính vì lẽ đó mà bộ sưu tập thời trang giày dép ở đây luôn mang thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng và mang hơi thở thời trang quốc tế nhưng vẫn phù hợp, hài hòa với phong cách phụ nữ Á Đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 419 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6909

    Website: http://www.vascara.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vascara/ Gọi điện
    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara
  3. Top 3

    MWC Shop

    Gọi điện

    MWC Shop là cái tên mà chúng ta không thể dễ dàng bỏ qua trong bài viết này,được thành lập hơn 5 năm với hệ thống hơn 46 cửa hàng trong TP. HCM và các tỉnh Đông và Tây nam bộ. Mà trong đó MWC Shop ở Quận 6 nằm tại 126 Hậu Giang, P.6. Hệ thống giày MWC chuyên kinh doanh các mặt hàng giày dép cho giới trẻ, là cầu nối cho bạn trẻ cả nước tiếp cận với xu hướng thời trang giày trên thế giới. Với slogan "Chúng tôi mang đến sự khác biệt!" - Cùng với xu hướng thời trang của thế giới MWC Shop đã và đang không ngừng đổi mới để mang đến cho các bạn trẻ các mẫu giày thời trang độc đáo, mới lạ, để tiên phong cho một phong cách thời trang mới, một phong cách biểu tượng cho giới trẻ trên cả nước.


    MWC Shop luôn cập nhật những xu hướng về giày mới nhất trên thị trường mang đến cho khách hàng những mẫu mã đẹp, bắt mắt; chất lượng và hợp túi tiền mà đặc biệt ấn tượng là các mẫu giày thể thao. Đồng thời nơi đây cũng luôn lấy Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu phấn đấu để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ.Vì thế MWC Shop đang dần trở thành một cái tên quen thuộc với tất cả các bạn trẻ với những phong cách thời trang hoàn toàn mới lạ, khẳng định cá tính của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Hậu Giang, phường 6, quận 6, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 633 349

    Email: mwcshop@gmail.com

    Website: http://mwc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.mwc.vn/

    Gọi điện
    MWC Shop
    MWC Shop
    MWC Shop
    MWC Shop
  4. Top 4

    ELLY

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bạn có thể cân nhắc khi cần mua giày đi làm, đi chơi, hay làm quà tặng những người phụ nữ thân yêu chính là ELLY. Thương hiệu này chuyên mặt hàng phụ kiện thời trang công sở cao cấp với đa dạng mặt hàng như túi xách, clutch, ví da, kính mắt, giày dép, dây lưng... Không gian mua sắm rộng, thoáng với nhiều mặt hàng được bố trí theo concept nghệ thuật, giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


    Đối với sản phẩm giày da, ELLY mang đến các nhóm giày bệt, giày cao gót, giày sandal,... Mỗi bộ sưu tập đều có nhiều cỡ giày và màu sắc để khách hàng cân nhắc. Cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhiệt tình, am hiểu thời trang giày, ELLY mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo, tận tâm nhất với mức giá tốt nhất. Sản phẩm luôn được kèm hộp đầy đủ đẹp mắt, dù mua tại chỗ hay đặt online đều có hộp đựng, nên việc mua hàng từ xa, mua giày làm quà tặng cũng sẽ trở nên dễ dàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 278A Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, TP.HCM

    Điện thoại: 0906 636 000 & 0963 505 533

    Website: https://elly.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY/

    Gọi điện
    ELLY
    ELLY
    ELLY
    ELLY
  5. Giày Hồng Thạnh cũng là thương hiệu chuyên mặt hàng giày Việt Nam uy tín đáng để bạn ghé thăm, với những mẫu giày dép độc lạ đảm bảo không dễ đụng hàng. Vì là hàng sản xuất thiết kế cộp mác thương hiệu nên kiểu dáng sản phẩm của nhà Giày Hồng Thạnh thường rất độc đáo, riêng biệt và cũng nhanh "cháy hàng".


    Những đôi giày bệt, giày sandal của shop có kiểu dáng sang trọng và hiện đại, là món phụ kiện không thể thiếu cho một set đồ hiện đại và thời thượng. Tuy hàng liên tục nhưng số lượng có hạn vì thế tình trạng hết hàng nhanh chóng. Ngay khi bạn chấm được item nào thì nhớ nhanh tay đặt hàng liền thôi nào. Bên cạnh đó, mức giá của Giày Hồng Thạnh cũng hợp lý, không quá cao so với mặt bằng chung, trong khoảng từ 200.000 VNĐ - 600.000 VNĐ nên bạn có thể yên tâm mua sắm tại đây nhé.


    THÔNGTIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Bà Hom, phường 13, quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0969 335 335
    Website
    : https://giayhongthanh.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/giayhongthanh
    Giờ mở cửa:
    8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Giày Hồng Thạnh
    Giày Hồng Thạnh
    Giày Hồng Thạnh
    Giày Hồng Thạnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy