Top 10 Shop giày nữ đẹp nhất quận 10, TP. HCM

Nguyen Thi Ngoc Anh 8235 0 Báo lỗi

Giày dép là món thời trang không thể thiếu giúp chị em trở nên thật duyên dáng và đầy quyến rũ với các mẫu giày cao gót, hay gọn gàng năng động cùng những đôi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đông Hải

    Gọi điện

    Đông Hải sẽ giúp nâng niu đôi chân của bạn với những mẫu giày VNXK thanh lịch, nhẹ nhàng đặc biệt vẫn đậm nữ tính. Shop có những đôi giày có thiết kế mũi vuông basic cổ điển dễ phối đồ hay đôi giày mũi nhọn thanh lịch và tiện lợi, phiên bản dành cho các cô nàng yêu thích dạo phố. Bên cạnh đó, các mẫu giày cao gót có đường nét cut out tinh tế thể hiện độ sang chảnh cũng là item được nhiều cô nàng sành điệu "mê tít" khi ghé qua trang nhà của Đông Hải đấy.


    Tự hào là thương hiệu giày da cao cấp nổi tiếng và lâu đời của Việt Nam, Đông Hải luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm giày và phụ kiện nam - nữ chất lượng nhất. Với bề dày hoạt động hơn 80 năm qua, giày Đông Hải hiện tại đã không ngừng phát triển và lớn mạnh, khẳng định vị trí của thương hiệu trong thị trường nội địa. Đến Đông Hải bạn tha hồ lựa chọn các mẫu giày đa dạng và phong phú hết mức. Chỉ cần thiết kế áo thunbasic/casual không cần họa tiết quá nổi bật đâu bạn hoàn toàn vẫn có thể trở thành tâm điểm ngày hè khi dạo phố với đôi giày thời trang đến từ Đông Hải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7109 2229 & 028 3820 2229

    Email: cskh@shopdonghai.com

    Website: https://shopdonghai.com

    Fanpage: www.facebook.com/shopdonghai

    Giờ mở cửa: 9:30 - 20:00

    Gọi điện
    Đông Hải
    Đông Hải
    Đông Hải
    Đông Hải

  2. Top 2

    MWC

    Gọi điện

    Có mặt trên thị trường hơn 10 năm và đang ngày càng khẳng định vị thế trong lòng khách hàng, MWC với những sản phẩm độc quyền mang thương hiệu riêng, sự đang dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, tính năng … sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. MWC luôn không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết mang lại cho bạn sự thoải mái, tự tin khi sử dụng, và là sự lựa chọn hoàn hảo phong cách thời trang của bạn.

    Với lợi thế sản xuất trực tiếp, ngoài việc chủ động trong việc thiết kế mẫu mã, kiểm soát tốt chất lượng thì giá thành sản phẩm rẻ nhất so với chất lượng mang lại là cầu nối để khách hàng tiếp cận, trải nghiệm, mua sắm, và trở thành khách hàng thân thiết của MWC.


    Đến với MWC, các cô nàng sẽ thoải mái lựa chọn những mẫu giày từ cao gót, giày đế bệt,.. với đa dạng mẫu mã và đủ size cho khách hàng lựa chọn. Việc sở hữu hơn 82 cửa hàng trải dài rộng khắp hơn 28 tỉnh thành trên toàn quốc cùng với các nền tảng mua sắm online hoàn thiện trên facebook, web, app, TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada, Sendo) sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm mọi lúc mọi nơi sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 834 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 633 349
    Email:
    mwcshop@gmail.com
    Website:
    https://mwc.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/www.mwc.vn

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:30

    Gọi điện
    MWC
    MWC
    MWC
    MWC
  3. GIGI SHOP - Giày Dép Nữ cũng là một thiên đường giày mà các cô nàng tại Quận 12 đang tìm kiếm. Nổi tiếng với nhiều mẫu mã hiếm, độc đáo, GIGI SHOP - Giày Dép Nữ luôn làm cho phái đẹp điên đảo mỗi khi tung ra các mặt hàng mới. Bên cạnh đó, các mẫu giày tại đây được thiết kế với vô vàn kiểu dáng từ vintage đơn giản, thanh lịch cho tới phá cách, tất cả đều hoàn toàn xứng đáng nhận được sự ưa chuộng của phái đẹp chúng ta.

    GiGi mang lại sự hài lòng và hạnh phúc nhất của quý khách hàng. GiGi sẽ luôn không ngừng đổi mới và phát triển để có thể trở thành người bạn đồng hành mỗi ngày của phụ nữ Việt Nam. Shop cũng luôn cập nhật thường xuyên các sản phẩm mới nhất hàng ngày để theo kịp xu hướng thời trang trên thế giới, vậy nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc mua phải những sản phẩm lỗi thời hay lỗi mốt. Chính vì thế, nếu muốn sở hữu cho mình những đôi giày đẹp như ý muốn và thật phù hợp thì bạn hãy nhanh chân đến với GIGI SHOP - Giày Dép Nữ ngay từ bây giờ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 449/29 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0877 811 833

    Email: gigishopgiaydep@gmail.com

    Website: https://gigishop.vn

    Fanpage: www.facebook.com/gigishopvnn

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

      Gọi điện
      GIGI SHOP - Giày Dép Nữ
      GIGI SHOP - Giày Dép Nữ
      GIGI SHOP - Giày Dép Nữ
      GIGI SHOP - Giày Dép Nữ
    • Top 4

      JUNO

      Gọi điện

      JUNO luôn định hướng trong mỗi sản phẩm được thiết kế, sản xuất và phân phối là thương hiệu giày Việt có tiêu chuẩn Châu Âu mong muốn hướng tới thị trường thời trang thế giới với sản phẩm thời trang thương hiệu Việt chất lượng đạt đẳng cấp quốc tế, mẫu mã đẹp, phong phú và tinh tế. Đến JUNO, khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm giày thời trang chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, mẫu mã đa dạng, tinh tế với mức giá dễ chịu dành cho người Việt Nam, cam kết đem đến sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho sản phẩm giày thời trang cả về chất lượng, kiểu dáng và giá cả.


      Các sản phẩm JUNO cung cấp gồm:

      • Giày sandal gót thô hoa trang trí
      • Giày cao gót slingback mũi nhọn gót thanh
      • Giày đế xuồng giả gỗ
      • ...

      Thương hiệu giày nữ JUNO hàng đầu Việt Nam luôn sáng tạo và đổi mới liên tục, cập nhật phong cách thời trang hiện đại, dẫn đầu xu hướng cùng chất lượng vượt trội với nhà máy sản xuất đặt tại Bình Chánh - TP. HCM, những sản phẩm giày dép của JUNO được chính bàn tay, khối óc của người công nhân Việt có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất, từ thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu, kỹ thuật tạo form dáng và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp, những sản phẩm giày dép được tạo ra, mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển, chứa đựng linh hồn của người làm ra nó mà ít nhãn hàng nào có được.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 568 Đ. 3/2, P.14, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 1800 1160

        Email: cskh@juno.vn

        Website: https://juno.vn

        Fanpage: www.facebook.com/giayjuno

        Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

        Gọi điện
        JUNO
        JUNO
        JUNO
        JUNO
      • Top 5

        Giày Giavy

        Gọi điện

        Giày Giavy được biết đến với những sản phẩm giầy dép nữ hợp gu thời trang, đa dạng mẫu mã sản phẩm giầy búp bê, giầy cao gót, giầy bánh mỳ, giầy bệt, sandal, giầy vải …. giầy mũi nhọn, đính kim loại, giầy đế bánh mì…Thật dễ dàng và đơn giản để chọn cho mình những đôi giầy hay đôi sandal hợp gu làm dáng đi thêm uyển chuyển. Sự biến đổi diệu kỳ trong thoáng chốc khơi dậy mạnh mẽ niềm kiêu hãnh, tự tin và sự quyến rũ của người phụ nữ.


        Tại Giày Giavy bạn tha hồ chọn nhiều kiểu giày khác nhau như: giày búp bê, giày đế xuồng,... với thiết kế đa dạng và thay đổi liên tục. Đặc biệt những items giày cực điệu đà quả là món đồ không thể bỏ qua cho team sành thời trang. Giày Giavy luôn cập nhật những xu hướng về giày mới nhất trên thị trường mang đến cho khách hàng những mẫu mã đẹp, bắt mắt; chất lượng và hợp túi tiền mà đặc biệt ấn tượng là các mẫu giày thể thao.


        Đồng thời nơi đây cũng luôn lấy sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu phấn đấu để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ. Vì thế Giày Giavy đang dần trở thành một cái tên quen thuộc với tất cả các bạn trẻ với những phong cách thời trang hoàn toàn mới lạ, khẳng định cá tính của chính mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Số 544, Đ 3 tháng 2 , P.14 , Q.10, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại:
        0283 5513 080 & 028 3863 9517

        Email: giavy312@gmail.com

        Website: https://giavy.com.vn
        Fanpage:
        www.facebook.com/Giavy.312bachdang
        Giờ mở cửa:
        8:20 - 21:45

        Gọi điện
        Giày Giavy
        Giày Giavy
        Giày Giavy
        Giày Giavy
      • Top 6

        SUNDAY

        Gọi điện

        SUNDAY là thương hiệu giày nữ & túi xách thời trang dành riêng cho thị trường Việt Nam. . Trong thời gian vừa qua, SUNDAY hân hạnh nhận được sự tin dùng của đông đảo quý khách hàng. Với quan niệm "Everyday is SUNDAY®", chúng tôi luôn mong muốn mỗi ngày đồng hành cùng giày SUNDAY® sẽ là những ngày Chủ Nhật bình yên và hạnh phúc nhất của quý khách hàng.

        Đội ngũ nhân viên tại SUNDAY luôn làm việc chăm chỉ và hết mình nhằm mang đến cho khách hàng những đôi giày êm ái và hoàn thiện nhất. Từ khâu thiết kế, chọn mẫu đến gia công sản xuất luôn được tuân thủ theo những tiêu chuẩn, quy định vô cùng chặt chẽ. SUNDAY cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng, êm ái, giá cả phải chăng để phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng., luôn không ngừng đổi mới và phát triển để có thể trở thành người bạn đồng hành mỗi ngày của phụ nữ Việt Nam.

          Chính những lợi thế đó đã cho SUNDAY năng lực tạo nên những sản phẩm chất lượng quốc tế, giá cả phù hợp và mang đậm bản sắc Việt. Với đa dạng mẫu mã các loại giày dép cho chị em phụ nữ từ kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ, MIDAZ đã và đang đáp ứng nhu cầu mua sắm của chị em tại Tp. HCM và các vùng lân cận. Đến ngay với MIDAZ để lựa chọn những đôi giày phù hợp với bản thân nào các cô gái của MIDAZ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          Tầng B, TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
          Điện thoại:
          0903 370 100

          Email: online@sundayshoes.vn

          Website: https://www.sundayshoes.vn

          Fanpage: www.facebook.com/SundayshoesVietnam
          Giờ mở cửa:
          9:30 - 22:00

          Gọi điện
          SUNDAY
          SUNDAY
          SUNDAY
          SUNDAY
        • Top 7

          Vascara

          Gọi điện

          Vascara là thương hiệu thời trang giày dép, túi xách, balo, bóp ví nữ được yêu thích tại Việt Nam, mang đến cho phái đẹp Việt một chuẩn mực mới, hiện đại, trẻ trung mà vẫn hợp thời theo xu hướng.


          Được biết đến là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử với giao diện hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước, Vascaramang đến cho nàng nhiều lựa chọn giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… được thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế.


          Vascara từ khi thành lập và phát triển đến nay luôn hướng đến mục tiêu đồng hành và phát huy mạnh mẽ tính sáng tạo của ngành thời trang tại Việt Nam. Trong thời gian qua, Vascarađã được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Lê Thanh Hòa, Công Trí, Adrian Anh Tuấn, Võ Công Khanh kết hợp đồng hành ra mắt nhiều bộ sưu tập, trở thành thương hiệu được tin tưởng khi xuất hiện tại các sàn diễn như New York Fashion Week, Viet Nam International Fashion Week. Các bộ sưu tập của Vascaraluôn kết hợp được văn hóa thời trang đương đại và tinh thần Việt Nam để mang đến trải nghiệm sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 513 - 515 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
          • Vạn Hạnh Mall, Tầng L1, Gian hàng L1 - 25, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 1800 6909

          Email: customerservice@vascara.com

          Website: https://www.vascara.com

          Fanpage: www.facebook.com/vascara

          Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

          Gọi điện
          Vascara
          Vascara
          Vascara
          Vascara
        • Top 8

          Classe di Lusso

          Gọi điện

          Cái tên được nhắc đến tiếp theo trong danh sách này đó chính là Classe di Lusso - địa chỉ ''ruột'' của nhiều chị em tại Quận 10. Trên thực tế giày ở đây không có nhiều mẫu độc đáo, chỉ bán giày bệt là chính, thế nhưng lại khá phù hợp với các nàng công sở, văn phòng hay những bạn gái ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng và những đôi giày bệt tại đây cũng là một mặt hàng như thế.


          Sản phẩm tại đây đáp ứng 2 tiêu chí bền và đẹp, chắc chắn sẽ làm thỏa lòng các chị em phụ nữ. Điểm cộng cho các sản phẩm của Classe di Lusso chính là chất lượng tuyệt vời, khi đi rất êm chân cũng như dịch vụ bảo hành tốt. Dù bạn khó tính như thế nào đi nữa thì đến đây cũng sẽ chọn được cho mình đôi giày ưa ý. Vì mẫu mã tại đây không ở đâu có, dễ ứng dụng, đơn giản nên không bị lỗi mốt. Mục tiêu chính của Classe di Lusso là làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng khi vào mua hàng đồng thời cam kết của Classe di Lusso cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cũng như giá cả hợp lý nhất.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 104/7 Thành Thái , P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0834 721 286

          Email: classedilusso@gmail.com

          Website: https://www.cdl.vn

          Fanpage: www.facebook.com/CDL.vn

          Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

              Gọi điện
              Classe di Lusso
              Classe di Lusso
              Classe di Lusso
              Classe di Lusso
            • Top 9

              Sora Pham Shoes

              Gọi điện

              Nếu bạn đang đắn do lựa chọn nên mua giày ở shop ở shop nào để có thể có được các mẫu xinh mà giá cả lại phải chăng thì Sora Pham Shoes chính là gợi ý dành cho bạn. Nơi đây không chỉ mang đến cho bạn nhiều loại giày mà mẫu mã cũng rất phong phú, chất lượng thì không chê vào đâu được. Dù nàng thuộc phong cách tự tin, cá tính hay nhẹ nhàng, quyến rũ thì Sora Pham Shoes vẫn đảm bảo giúp bạn thỏa sức tỏa sáng cùng những mẫu giày tinh tế, hợp thời trang.


              Những mẫu giày được bày biện gọn gàng, tinh tế trong tiệm, mẫu nào theo mẫu đó đầy đủ các size nên rất thuận tiện cho việc nhìn ngắm và thử giày. Đặc biệt ở Sora Pham Shoes cung cấp các mẫu có cả những size dưới 36, do đó những nàng có đôi chân bé xinh hơn so với các size thông thường thì Sora Pham Shoes chính là một thiên đường giày dép lý tưởng để lựa chọn.


              Các sản phẩm Sora Pham Shoes đem đến hầu hết là các dòng có chất lượng cao, đặc biệt là shop luôn cập nhật thị trường để có thể cung cấp các bộ sưu tập mới nhất, hot nhất mà giới trẻ đua nhau chọn mua. Các nàng hãy note ngay lại địa chỉ này và tới mua thôi nào!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 389C Cách mạng tháng 8, P.13, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 0707 261 500

              Email: phamtamphucsushibar@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/soraphamshoes

              Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

              Gọi điện
              Sora Pham Shoes
              Sora Pham Shoes
              Sora Pham Shoes
              Sora Pham Shoes
            • Không kém cạnh về độ hot và số lượng tiếp cận tăng lên từng ngày, Milana trở thành một địa chỉ mua giày cho "hội chị em" uy tín, chất lượng tại Quận 10, TP. HCM. Không chỉ có chất lượng tốt, các sản phẩm của Milana đều có giá thành khá hợp lý, các bạn có thể lựa chọn được một đôi phù hợp với khả năng tài chính của mình.


              Milana sở hữu những mẫu giày độc đáo dễ thương cực kỳ phù hợp với những sự kiện, tiệc tùng quan trọng. Đặc biệt Milana có vô số giày sandal phù hợp cho các nàng đi chơi hay đi làm vẫn thoải mái. Bạn sẽ trở nên nổi bật giữa đám đông nếu có cơ hội diện giày nhà Milana. Nhiều khách hàng chia sẻ rằng, đã có cơ hội mang thử giày Milana thì tuyệt đối sẽ không muốn chuyển sang bất kì shop nào nữa.


              Điểm cộng của Milana so với những địa chỉ bán giày thông thường đó là giày dép có sẵn với số lượng lớn chẳng lo thiếu hàng. Dù bạn khó tính như thế nào đi nữa thì đến đây cũng sẽ chọn được cho mình đôi giày ưa ý. Vì mẫu mã tại đây dễ ứng dụng, đơn giản nên không bị lỗi mốt. Giá cả ở Milana cũng rất cạnh tranh và luôn bán đúng giá không mặc cả. Đây là địa chỉ mua giày nữ đẹp giá rẻ mà bạn chắc chắn cần note ngay vào. Nếu đang phân vân về chất lượng cũng như giá thành tại các cửa hàng giày ở quận 10 đừng bỏ qua Milana bạn nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              Số 243/14 Tô Hiến Thành, P. 13, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
              Điện thoại:
              0822 245 566 & 0862 866 068
              Website:
              https://milana.vn
              Fanpage:
              www.facebook.com/MilanaHCM

              Gọi điện
              Milana
              Milana
              Milana
              Milana



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy