Top 5 Shop gấu bông đẹp nhất Quận 10, TP. HCM

Hằng Nga 1901 0 Báo lỗi

Bạn muốn đi đâu tìm một chú gấu siêu to, siêu bự hay một chú thú nhồi bông thật đáng yêu và đảm bảo chất lượng? Với rất nhiều địa chỉ, để không mất thời gian ... xem thêm...

  1. Địa chỉ mua gấu bông đẹp, chất lượng tại Quận 10 mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Moji - Phụ kiện và Quà tặng. Shop chia các sản phẩm theo khu vực riêng: ốp lưng điện thoại, văn phòng phẩm, phụ kiện, gấu bông, túi, nón, vật trang trí,... giúp khách hàng thuận tiện trong việc mua sắm. Moji gây ấn tượng chính là những thú bông cực đáng yêu, gòn được nhồi đầy rất êm, cảm giác ôm rất thích.

    Đến cửa hàng Moji bạn sẽ dễ dàng tìm được những món quà, phụ kiện đáng yêu cho người thân, bạn bè của mình. Khi có xu hướng mới, nhân vật hoạt hình được yêu thích xuất hiện, Moji sẽ nhanh chóng tìm nguồn hàng và nhập về những sản phẩm liên quan đến nhân vật đó: ly, gấu bông, túi xách, quạt, móc khóa, túi,... để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, shop cũng hay cập nhật những chương trình khuyến mãi, giúp các bạn có thêm nhiều cơ hội rinh các bé gấu về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 708 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0972 243 708 & 0899 179 989

    Email: cskhmoji@gmail.com

    Website: https://moji.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/mojivietnam/

      Gọi điện
      Moji - Phụ kiện và Quà tặng
      Moji - Phụ kiện và Quà tặng
      Moji - Phụ kiện và Quà tặng
      Moji - Phụ kiện và Quà tặng

    • Top 2

      Miniso Vietnam

      Gọi điện

      Miniso Vietnam là địa chỉ mua gấu bông đẹp, chất lượng tại Quận 10 được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Đây là hệ thống cửa hàng bán lẻ với rất nhiều mặt hàng phụ kiện, văn phòng phẩm, đồ gia dụng, vật trang trí, quà tặng. Gấu bông là một trong những sản phẩm nằm trong danh sách bán chạy của Miniso Vietnam vì luôn bắt kịp xu hướng, giá thành lại vô cùng dễ chịu.


      Miniso
      hợp tác với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Coca Cola, Marvel, Hello Kitty, Sesame Street, Mickey và Minnie, Pink Panther, We Bare Bears, Bảo tàng Cung điện ở Bắc Kinh,… tung ra thị trường những mẫu mã sáng tạo, vui tươi, độc lạ được người tiêu dùng trẻ cực kỳ ưa chuộng. Gấu sẽ được đảm bảo về chất lượng, từng đường may rất tỉ mỉ để chắc chắn theo thời gian gấu không bị sờn bông, bạc màu. Hơn nữa, gấu cũng dễ giặt sạch, dễ bảo quản.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Miniso Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, phường 10, Quận 10, TP. HCM.

      Điện thoại: 0915 761 138 & 0888 731 138

      Website: https://minisovietnam.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/minisovietnam.vn

      Gọi điện
      Miniso Vietnam
      Miniso Vietnam
      Miniso Vietnam
      Miniso Vietnam
    • Top 3

      Gấu Shop

      Gọi điện

      Gấu Shop là cửa hàng gấu bông, quà tặng – chuyên phân phối các sản phẩm gấu bông, quà lưu niệm, một thương hiệu quà tặng với nhiều năm kinh nghiệm. Gấu Shop luôn cập nhật những xu hướng hot nhất thị trường, những mẫu mã mới nhất, độc nhất... đều có thể tìm thấy tại đây. Những sản phẩm thú nhồi bông ở Gấu Shop có nhiều kích thước, thiết kế sáng tạo và tiện ích lớp bông mềm mịn và rất thơm tho. Mức giá dễ chịu cũng là lí do giúp địa chỉ này nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.


      Đến với Gấu Shop, bạn sẽ được tha hồi khám phá những chú thú nhồi bông cực kì đáng yêu và ngộ nghĩnh nữa. Những kệ gấu được sắp xếp cẩn thận, tỉ mỉ sẽ khiến bạn thấy thích thú khi bước chân vào và dễ dàng lựa chọn hơn. Các bạn có thể mua hàng trực tiếp tại shop hoặc có thể đặt hàng online, Gấu Shop luôn cập nhật hàng mới về tại fanpage và có bộ phận giao hàng nhanh chóng và đảm bảo chỉn chu từng đơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 285/59 Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0932 005 952

      Website: www.gaushop.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/gaushoponline/

      Gọi điện
      Gấu Shop
      Gấu Shop
      Gấu Shop
      Gấu Shop
    • Top 4

      Bắp & Friends

      Gọi điện
      Bắp & Friends là cửa hàng quà tặng và phụ kiện chuyên các sản phẩm về Line Friends khá nổi tiếng tại Hàn Quốc. Trên fanpage cửa hàng, Bắp & Friends thường xuyên nhận được những đánh giá năm sao và bình luận tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Gấu bông của Bắp & Friends được sản xuất với chất liệu cao cấp cùng mẫu mã phong phú những vẫn giới hạn trong chủ đề của Line Friends. Không gian rộng rãi, thoải mái với cực kì nhiều những món đồ dễ thương, có tính ứng dụng cao

      Đến với Bắp & Friends, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, từ bước lấy yêu cầu khách hàng cho đến lúc bàn giao đơn hàng. Tại fanpage Bắp & Friends cũng sẽ thường xuyên cập nhật thông tin về sản phẩm mới về, để khách hàng mua sắm online thuận tiện hơn trong khâu tham khảo và chốt đơn nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 87 Hồ Thị Kỷ, phường 1, Quận 10, TP.HCM
      Điện thoại: 0938 806 526
      Fanpage: https://www.facebook.com/bap.friends/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
      Gọi điện
      Bắp & Friends
      Bắp & Friends
      Bắp & Friends
      Bắp & Friends
    • Top 5

      Chip Chip Shop

      Gọi điện

      Chip Chip Shop là một trong những cửa hàng quà tặng có mặt sớm nhất tại TP.HCM. Sau nhiều năm ra đời và phát triển, Chip Chip Shop đã trở thành địa chỉ mua quà tặng, quà lưu niệm không thể thiếu đối với các bạn trẻ. Dĩ nhiên, thú nhồi bông là sản phẩm không thể thiếu trong chuỗi cửa hàng quà tặng Chip Chip. Thú nhồi bông của Chip Chip Shop đều là những sản phẩm size nhỏ và vừa, phù hợp cho các bạn tặng quà lưu niệm, quà tốt nghiệp,... Giá cả phải chăng và sản phẩm chất lượng luôn là tiêu chí đi đầu của shop.


      Những chú thú nhồi bông với chất liệu nhung mịn, cùng gòn nhồi với độ đàn hồi tốt, không gây mẫn cảm với da, an toàn. Cùng với đó là hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ mang lại cho người được tặng cảm giác thoải mái khi sử dụng. Có mặt tại TPHCM trong suốt những năm qua với hệ thống cửa hàng trên các tuyến đường lớn cùng dịch vụ đặt mua hàng online, Chip Chip Shop luôn cung cấp những sản phẩm mới lạ độc đáo với giá cả phải chăng, phong cách gói quà chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 413A Nguyễn Tri Phương, phường 8, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0287 109 1188 & 0937 999 920
      Email:
      support@chipchipshop.com
      Website: https://chipchipshop.com/
      Fanpage:
      www.facebook.com/chipchipshopcom/
      Giờ mở cửa:
      08:00 - 22:30 Gọi điện
      Chip Chip Shop
      Chip Chip Shop
      Chip Chip Shop
      Chip Chip Shop



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy