Top 4 Shop gấu bông đẹp nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Gấu Bông Online
  2. Top 2 Chip Chip Shop
  3. Top 3 Gấu Bông Xinh Shop
  4. Top 4 Gấu Bông Bé Bự

Top 4 Shop gấu bông đẹp nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Anh Minh Dam 4462 2 Báo lỗi

Gấu bông là món quà đáng yêu ai cũng thích. Gấu bông thường được tặng vào dịp sinh nhật, lễ tốt nghiệp, giáng sinh, 1/6,... và hầu như ai cũng đều "tan chảy" ... xem thêm...

  1. Gấu Bông Online là cửa hàng thú nhồi bông tại TP. Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp thú bông cao cấp, thời trang theo xu hướng với chất lượng cùng giá cả hợp lý. Các loại thú nhồi bông của shop đa số đều được chọn lựa theo phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,... nên shop cam kết về mẫu mã, giá thành cũng như chất lượng. Hơn 500 mẫu mã sản phẩm, từ Gấu nhỏ đến big size, gấu bông và các thú bông, các nhân vật hoạt hình nổi tiếng.


    Shop Gấu Bông Online không chỉ giới hạn giao hàng ở TP. Hồ Chí Minh mà còn trên khắp cả nước với thời gian giao hàng nhanh nhất để đảm bảo làm hài lòng khách hàng. Có đầy đủ dịch vụ gói quà và bảo hành miễn phí hay hút chân không nén hỏ gấu bông, giặt gấu, tặng thiệp miễn phí, bọc quà giá rẻ. Các bạn mua hàng có thể gọi trực tiếp hoặc inbox cho shop sẽ được tư vấn nhiệt tình về sản phẩm.


    Cửa hàng Gấu Bông Online cam kết:

    • Gấu cam kết nhồi 100% bông xoắn 3 chiều tinh khiết có độ đàn hồi cao.
    • Cam kết 100% giao hàng đúng hẹn, đúng sản phẩm.
    • Cam kết 100% chất lượng sản phẩm đúng như hình.
    • Bảo hành đường chỉ trọn đời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 555 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0378 386 616

    Website: https://gaubongonline.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Shop.Gaubongonline.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/gaubongonlinee

    Gọi điện
    Gấu Bông Online
    Gấu Bông Online
    Gấu Bông Online
    Gấu Bông Online

  2. Chip Chip Shop là một trong những cửa hàng quà tặng có mặt sớm nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Sau hơn 17 năm ra đời và phát triển, Chip Chip Shop đã trở thành địa chỉ mua quà tặng, quà lưu niệm không thể thiếu đối với các bạn trẻ. Dĩ nhiên, thú nhồi bông là sản phẩm không thể thiếu trong chuỗi cửa hàng quà tặng Chip Chip. Thú nhồi bông của Chip Chip Shop đều là những sản phẩm size nhỏ và vừa, phù hợp cho các bạn tặng quà lưu niệm, quà tốt nghiệp,... Giá cả phải chăng và sản phẩm chất lượng luôn là tiêu chí đi đầu của shop. Những chú thú nhồi bông Với chất liệu nhung mịn, cùng gòn nhồi với độ đàn hồi tốt, không gây mẫn cảm với da, an toàn, và hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ mang lại cho người được tặng cảm giác thoải mái khi sử dụng.


    Có mặt tại TP. Hồ Chí Minh trong suốt 20 năm qua với hệ thống cửa hàng trên các tuyến đường lớn cùng dịch vụ đặt mua hàng online. Chip Chip Shop rất vui vì đã trở thành địa điểm không thể thiếu trong sổ tay của các bạn trẻ.

    Với phương châm: “Niềm vui của bạn là hạnh phúc của Chip Chip Shop”, Chip Chip Shop luôn cung cấp những sản phẩm mới lạ độc đáo với giá cả phải chăng, phong cách gói quà chuyên nghiệp. Đến với shop bạn sẽ dễ dàng tìm được những món quà, phụ kiện đáng yêu cho người thân, bàn bè của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 669 Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7109 1188

    Email: support@chipchipshop.com

    Website: http://www.chipchipshop.com/

    Fanpage: facebook.com/chipchipshopcom/

    Shopee: shopee.vn/chipchipshopcom

    Gọi điện
    Chip Chip Shop
    Chip Chip Shop
    Chip Chip Shop
    Chip Chip Shop
  3. Gấu Bông Xinh Shop chuyên cung cấp các loại thú nhồi bông sỉ và lẻ, gấu bông làm quà tặng với giá rẻ. Chuyên nhận đặt hàng gấu bông làm quà tặng cho công ty, xí nghiệp vào các dịp lễ, kỉ niệm với số lượng lớn giá cả cực kì ưu đãi với mục đích hợp tác lâu dài. Gấu Bông Xinh Shop là địa điểm bán gấu bông, cửa hàng bán lẻ, xưởng may thú nhồi bông với nhiều mẫu mã đa dạng, nét mặt gấu đẹp, chất liệu vải mềm mại, nhồi gòn công nghiệp sạch, an toàn, thú bông lâu xẹp.


    Tại Gấu Bông Xinh Shop có dịch vụ giao hàng tận nơi, kết hợp dịch vụ hút chân không thu nhỏ gấu bông giúp giảm phí vận chuyển và việc vận chuyển các loại gâu bông cỡ bự một cách dễ dàng hơn. Gấu bông Xinh Shop tự tin về sản phẩm thú nhồi bông của mình với 50% lượng khách hàng được người quen giới thiệu, 30% lượng khách hàng là “khách hàng thân thiết”.

    Ngoài ra, tại cửa hàng Gấu Bông Xinh Shop, tất cả các mặt hàng gấu bông đều được bảo hành đường may, mắt...các lỗi kĩ thuật cho gấu bông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 222/9 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0935 146 889

    Email: tranthigiangan@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/gaubongxinhshop/
    • www.facebook.com/GauBongBanLeVoiGiaSi

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gấu Bông Xinh Shop
    Gấu Bông Xinh Shop
    Gấu Bông Xinh Shop
    Gấu Bông Xinh Shop
  4. Bạn có công nhận khi muốn tặng quà ai thì gấu bông là một trong những gợi ý đầu tiên mà mình nghĩ đến, hoặc nếu không có ai tặng thì một chú gấu bông to bự là một trong những thứ bạn rất muốn sở hữu để cùng bạn dìu dắt nhau qua mùa đông lạnh giá hay những đêm cô đơn!


    Cho dù là lý do gì nếu bạn đang có trong đầu suy nghĩ muốn mua gấu bông thì hãy để Toplist đồng hành cùng bạn bạn đến những địa chỉ mua gấu bông xịn xò tại Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh nha. Cửa hàng Gấu Bông Bé Bự chính là được nhắc đến, cửa hàng với ngập tràn quà tặng, cùng nhiều mẫu gấu bông đẹp, hot hit như: Teddy, qoobee, vịt má hồng, heo bông,... với thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu, đầu đủ size cho khách hàng lựa chọn, và đặc biệt hơn hết là các sản phẩm gấu bông tại đây có chất liệu an toàn, đảm bảo, mềm mịn, không bị xẹp. Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì một trong những yếu tố giúp Gấu Bông Bé Bự đắt khách và được tin yêu đó chính là thái độ phục vụ vui vẻ, niềm nở cho dù là bạn có quyết định mua hay không sau khi được tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 93 đường số 9, Phường 16, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0967 606 061
    Email: bap.effect@gmail.com
    Website: http://gaubongbebu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/GauBongBeBu
    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00

    Gọi điện
    Gấu Bông Bé Bự
    Gấu Bông Bé Bự
    Gấu Bông Bé Bự
    Gấu Bông Bé Bự




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy