Top 10 Shop bán gấu bông vừa xinh, vừa ôm đã tại TP. Hồ Chí Minh

Phương Kem 899 0 Báo lỗi

Gấu bông mềm êm, không những xinh xắn mà còn ôm ấp rất đã. Tự thưởng cho mình một em hoặc mua tặng bạn bè, gấu là chuẩn cơm mẹ nấu luôn. Và mỗi ngày Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Địa chỉ mua gấu bông đẹp, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn không phải địa chỉ nào khác mà chính là Moji - Phụ kiện và Quà tặng. Ưu điểm mà Moji - Phụ kiện và Quà tặng gây ấn tượng chính là những thú bông được chính shop thiết kế từ mẫu mã đến gia công, hình dáng thì cực đáng yêu, dù là con gì thì nhìn chung đều tròn quay và ú nu, gòn được nhồi đầy rất êm, cảm giác ôm rất thích.


    Ngoài ra, shop hay cho xuất xưởng những em thú bông rất thường xuyên, từ móc khóa, thú bông để ôm, đồ tựa lưng đến gối tựa cổ shop đều có. Mỗi khi đến shop đều bị ngập chìm trong thế giới thú bông đấy các bạn. Shop cũng hay cập nhật những chương trình khuyến mãi, giúp các bạn có thêm nhiều cơ hội rinh các bé gấu về. Đặc biệt là shop còn có một góc nhỏ để quá chừng gấu bông để bạn có thể chui vào sống ảo đấy. Rất thú vị phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 92 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - 0964 904 992
    • 459E Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh (ngã tư Cao Thắng) - 0932 147 797
    • ...
    • www.facebook.com/mojivietnam

    Điện thoại: 0899 179 989

    Email: cskhmoji@gmail.com

    Website: http://moji.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mojivietnam

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Moji - Phụ kiện & Quà tặng
    Moji - Phụ kiện & Quà tặng
    Moji - Phụ kiện & Quà tặng
    Moji - Phụ kiện & Quà tặng

  2. Gấu Bông Cao Cấp - gaubongcaocap.com là một cửa hàng chuyên về các loại sản phẩm gấu bông tại TP. Hồ Chí Minh. Gấu Bông Cao Cấp - gaubongcaocap.com chuyên các sản phẩm gấu bông đẹp, rất đa dạng mẫu mã, kích thước, đầy đủ size lớn nhỏ. Gấu bông tại đây được làm với chất liệu cao cấp, rất an toàn cho người sử dụng.

    Các sản phẩm gấu bông của Gấu Bông Cao Cấp - gaubongcaocap.com được chọn lọc từ các hãng sản xuất gấu bông lớn, 100% gấu bông được làm với chất liệu bông trắng cao cấp, với lõi bông bông trắng xoắn. Các sản phẩm gấu bông của shop đều được làm từ những chất liệu cao cấp và đã qua kiểm định, vì vậy chất lượng được cam kết 100% & rất an toàn cho sức khỏe.

    Đa dạng về mẫu mã, đảm bảo chất lượng, Gấu Bông Cao Cấp - gaubongcaocap.com sẽ là nơi bạn tìm thấy những món quà đặc biệt dành cho người thân & bạn bè của mình. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ mẫu nào trên fanpage của shop các hình ảnh đều được shop thực hiện, nếu ưng mẫu nào thì hãy nhawsnn shop đặt hàng nhé, nếu bạn có yêu cầu riêng gì sẽ được Gấu Bông Cao Cấp - gaubongcaocap.com tư vấn tận tình


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 486 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0986 446 878 & 0967 110 738
    Email: shopgaubongcaocap@gmail.com
    Website: https://gaubongcaocap.com/
    Fanpage: www.facebook.com/gaubongcaocapcom/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Gấu Bông Cao Cấp - gaubongcaocap.com
    Gấu Bông Cao Cấp - gaubongcaocap.com
    Gấu Bông Cao Cấp - gaubongcaocap.com
    Gấu Bông Cao Cấp - gaubongcaocap.com
  3. Top 3

    Tạp Hóa Mặp Mặp

    Gọi điện

    Tạp Hóa Mặp Mặp là shop gấu bông nằm trong hẻm, kiểu trong nhà nên các bạn khách hàng mới sẽ hơi khó kiếm 1 chút. Nhưng ai tới 1 lần rồi sẽ dễ dắt đi hơn. Cửa hàng có không gian nhỏ nhỏ kiểu nhà bình thường nhưng khá gọn gàng, sạch sẽ vì gấu được xếp lên hết 1 kệ tủ và phía trong cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

    Điểm đặc biệt là tất cả gấu bông của Tạp Hóa Mặp Mặp đều là gấu bông thiết kế. Nhiều mẫu lạ và chất vải lạ hơn so với đại đa số các shop bán gấu bông nhập khác. Giá tất nhiên sẽ nhỉnh hơn một chút so với mặt bằng chung vì là hàng thiết kế riêng. Mấy chàng mà muốn lấy lòng các nàng có thể ghé qua đây tham khảo nha, vì chắc chắn kiểu dáng là kiếm không đâu có.

    Toàn bộ các loại gối, thú bông hand made của Tạp Hóa Mặp Mặp được làm từ gòn và lông vũ chất lượng nhất cùng với họa tiết vải phong phú, tất cả điều đó mang lại sự êm ái và thoải mái cho các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121/10 Hồng Hà, Phường 2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 6753

    Email: cskh@mapmap.vn

    Website: https://www.mapmap.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mapmapstore/?ref=br_rs

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/mapmap_official

      Gọi điện
      Tạp Hóa Mặp Mặp
      Tạp Hóa Mặp Mặp
      Tạp Hóa Mặp Mặp
      Tạp Hóa Mặp Mặp
    • Gấu Bông Online HCM chuyên cung cấp gấu bông Teddy (1m - 3m), gấu bông & thú bông nhập khẩu, cung cấp gấu số lượng lớn. Gấu Bông Online HCM - Shop gấu bông đầu tiên bán gấu online tại TP. Hồ Chí Minh chuyên cung cấp gấu nhập khẩu, chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã:

      Những ưu điểm khi mua gấu bông tại Gấu Bông Online HCM như:

      • Gấu cam kết nhồi 100% bông xoắn 3 chiều tinh khiết có độ đàn hồi cao.
      • Các sản phẩm được bảo hành đường chỉ trọn đời.
      • Hơn 1000 mẫu gấu bông đa dạng kiểu dáng, màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn, từ gấu nhỏ đến big size, gấu bông và các thú bông, các nhân vật hoạt hình nổi tiếng.
      • Full các kích thước gấu từ minisize (10cm) đến bigsize (3m4).
      • Làm hoàn toàn từ bông xoắn 3 chiều, an toàn với sức khỏe.

      Dịch vụ miễn phí cho mọi đơn hàng:

      • Giao hàng tận tay - gửi thay lời chúc.
      • Miễn phí thiệp xinh.
      • Miễn phí hút chân không.

      Với hơn 12 năm uy tín trên thị trường với sản phẩm được làm từ 10.0% bông xoắn ba chiều, GBO tự tin có thể gửi đến người thương của bạn những món quà ý nghĩa và an toàn nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 114 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
      • 555 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
      • ...
      • www.facebook.com/gaubongonlineHCM?locale=vi_VN

      Điện thoại: 0933 776 616
      Email: gaubongonlinehcm1@gmail.com
      Website: https://gaubongonline.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/gaubongcaocapcom/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

      Gọi điện
      Gấu Bông Online HCM
      Gấu Bông Online HCM
      Gấu Bông Online HCM
      Gấu Bông Online HCM
    • Giữa bộn bề cuộc sống thường nhật, giữa những lo toan phấn đấu cho tương lai, nếu bên cạnh chúng ta có những người bạn là những vật dụng thường ngày mang hình dáng của những nhân vật hoạt hình đáng yêu và vui vẻ, đầy trẻ con để mỗi người trong chúng ta được trẻ lại trong tinh thần, đơn giản trong suy nghĩ để rồi tiếp tục tiến lên trên đường đời thì thật tuyệt phải không ?!. Và Totoro Việt Nam sinh ra là với sứ mệnh ấy, đưa sự tươi trẻ trở lại cho những người đang lớn, để được sống đơn giản và hồn nhiên như một đứa trẻ, vui vẻ trên những hành trình cuộc đời !!


      Được thành lập từ năm 2012, tiền thân là hộ kinh doanh Totoro Việt Nam, ban đầu là cửa hàng sản xuất và kinh doanh đệm thú bông đầu tiên ở Việt Nam, Totoro Việt Nam đã mở rộng phát triển trở thành chuỗi cửa hàng kinh doanh quà tặng hoạt hình hàng đầu Việt Nam, hiện diện tại các thành phố lớn như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng ... với rất nhiều loại gấu bông về các phim hoạt hình nổi tiếng trên thế giới đặc biệt là phim hoạt hình Nhật Bản và Mỹ, Châu Âu.


      Với các sản phẩm hoạt hình cực kỳ dễ thương cùng chất lượng cao và phong cách nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, Totoro Việt Nam được khách hàng ngày càng yêu mến. Luôn nỗ lực không ngừng cố gắng để hoàn thiện chất lượng dịch vụ để luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi người mỗi khi tìm đến một cửa hàng quà tặng dễ thương và thiết thực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 560 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0902 471 988

      Website: https://totoro.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/totorovietnam/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Totoro Việt Nam
        Totoro Việt Nam
        Totoro Việt Nam
        Totoro Việt Nam
      • Chip Chip Shop là một trong những cửa hàng quà tặng có mặt sớm nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Sau hơn 17 năm ra đời và phát triển, Chip Chip Shop đã trở thành địa chỉ mua quà tặng, quà lưu niệm không thể thiếu đối với các bạn trẻ. Dĩ nhiên, thú nhồi bông là sản phẩm không thể thiếu trong chuỗi cửa hàng quà tặng Chip Chip. Thú nhồi bông của Chip Chip Shop đều là những sản phẩm size nhỏ và vừa, phù hợp cho các bạn tặng quà lưu niệm, quà tốt nghiệp,... Giá cả phải chăng và sản phẩm chất lượng luôn là tiêu chí đi đầu của shop. Những chú thú nhồi bông Với chất liệu nhung mịn, cùng gòn nhồi với độ đàn hồi tốt, không gây mẫn cảm với da, an toàn, và hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ mang lại cho người được tặng cảm giác thoải mái khi sử dụng.


        Có mặt tại TP. Hồ Chí Minh trong suốt 20 năm qua với hệ thống cửa hàng trên các tuyến đường lớn cùng dịch vụ đặt mua hàng online. Chip Chip Shop rất vui vì đã trở thành địa điểm không thể thiếu trong sổ tay của các bạn trẻ.


        Với phương châm: “Niềm vui của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”, cửa hàng luôn cung cấp những sản phẩm mới lạ độc đáo với giá cả phải chăng, phong cách gói quà chuyên nghiệp. Đến với Chip Chip bạn sẽ dễ dàng tìm được những món quà, phụ kiện đáng yêu cho người thân, bàn bè của mình!!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 597 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
        • 413 A Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
        • ...
        • www.facebook.com/chipchipshopcom/

        Điện thoại: 028 7109 1188

        Email: support@chipchipshop.com

        Website: https://chipchipshop.com/

        Fanpage: www.facebook.com/chipchipshopcom/

        Gọi điện
        Chip Chip Shop
        Chip Chip Shop
        Chip Chip Shop
        Chip Chip Shop
      • Top 7

        Sikula Shop

        Gọi điện

        Địa chỉ mua gấu bông vừa xinh vừa ôm đã đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn không phải địa chỉ nào khác mà chính là Sikula Shop được rất nhiều bạn trẻ yêu mến.


        Ưu điểm mà Sikula Shop gây ấn tượng chính là những thú bông được chính shop thiết kế từ mẫu mã đến gia công, hình dáng thì cực đáng yêu, dù là con gì thì nhìn chung đều tròn quay và ú nu, gòn được nhồi đầy rất êm, cảm giác ôm rất thích.


        Vì shop tự gia công nên có thể tự hào là hàng Việt Nam chất lượng cao. Ngoài ra, shop hay cho xuất xưởng những e thú bông rất thường xuyên, từ móc khóa, thú bông để ôm, đồ tựa lưng đến gối tựa cổ shop đều có. Mỗi khi đến shop đều bị ngập chìm trong thế giới thú bông đấy các bạn.


        Shop cũng hay cập nhật những chương trình khuyến mãi, giúp các bạn có thêm nhiều cơ hội rinh các bé gấu về. Đặc biệt là shop còn có một góc nhỏ để quá chừng gấu bông để bạn có thể chui vào sống ảo đấy. Rất thú vị phải không nào.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 53 Thạnh Xuân 13, Thạnh Xuân, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0933 806 009

        Email: sikulashop@gmail.com

        Webiste: sikulashop.vn

        Fanpage: www.facebook.com/SikulaShop/

        Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

        Shopee: https://shopee.vn/sikula

          Gọi điện
          Sikula Shop
          Sikula Shop
          Sikula Shop
          Sikula Shop
        • Gấu Bông Hana - Gaubonghana.com là cửa hàng chuyên bán gấu bông nhập khẩu uy tín, chất lượng quận Bình_Thạnh. Với hơn 500 mẫu gấu teddy, gấu bông hoạt hình, thú bông với nhiều thiết kế đẹp, giá rẻ. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp và được nhồi 100% bông gòn trắng đàn hồi nên rất êm khi ôm.


          Những ưu điểm tại Gấu Bông Hana:

          • Các sản phẩm gấu bông mới 100%.
          • Sản phẩm gấu bông nhập khẩu, nhồi gòn cao cấp gòn bi Thái Lan.
          • Miễn phí hút chân không, gói quà, thiệp.
          • Bảo hành vĩnh viễn đường chỉ may.
          • Gấu Bông Hana có nhận giao Hàng TP. Hồ Chí Minh siêu tốc - đảm bảo giao đúng giờ & tận tay chỉ với 60 phút
          • Giao hàng toàn quốc từ 2 - 5 ngày (tùy khu vực)
          • Hỗ trợ phí ship cho khách hàng
          • Bạn được nhận nhiều combo, phiếu ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
          • Hơn 500 mẫu gấu bông có sẵn tại shop Gấu Bông Hana đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

          Gấu Bông Hana luôn cố ggắng cải thiện từng bước từ chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ, giá cả, để xứng đáng là nơi đặt niềm tin của các bạn.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 283/19/15D/6 Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
            Điện thoại: 0938 469 790 & 0965 608 271 (Bích Phương)
            Email: shopgaubonghana@gmail.com
            Website: gaubonghana.com
            Fanpage: www.facebook.com/shopgaubonghana

            Gọi điện
            Shop Gấu Bông Teddy - Gauteddy.vn
            Shop Gấu Bông Teddy - Gauteddy.vn
            Shop Gấu Bông Teddy - Gauteddy.vn
            Shop Gấu Bông Teddy - Gauteddy.vn
          • Gấu Bông Béo Phì ở116A Liêu Bình Hưng, Tân Tiến, Tân Thông Hội, Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh không còn là cái tên xa lạ đối với các bạn trẻ khi đến lựa chọn những chú thú nhồi bông ở quận 10 nữa. Shop bán gấu bông này mở cũng lâu rồi chuyên cung cấp hàng thú nhồi bông chất lượng. Các loại gấu bông với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, và an toàn cho người sử dụng. Có thể nói đây là địa chỉ lí tưởng để các bạn trẻ chọn lựa những món quà ý nghĩa, đồ chơi thú bông chất lượng.


            Cửa hàng gấu bông này cũng cam kết không bán hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Do đó, bạn có thể an tâm khi mua gấu bông ở Gấu Bông Lớn Siêu Cấp. Mỗi sản phẩm của cửa hàng đều được có bảo hành cho khách. Nhân viên cũng nhiệt tình tư vấn cho khách hàng, với thêm giá cả hợp lí nên được khách hàng thường xuyên ủng hộ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 116A Liêu Bình Hưng, Tân Tiến, Tân Thông Hội, Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0342 014 201 & 0584 844 848

            Email: gaubongbeophi@gmail.com

            Website: gaubongbeophi.com

            Fanpage:

            • www.facebook.com/gaubongbeophi
            • www.facebook.com/gaubongteddybear/

            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

              Gọi điện
              Gấu Bông Béo Phì
              Gấu Bông Béo Phì
              Gấu Bông Béo Phì
              Gấu Bông Béo Phì
            • Xưởng sản xuất gấu nhồi bông Bé Bự chuyên cung cấp sỉ và lẻ gấu nhồi bông, bao gồm:

              • Gấu bông hoạt hình
              • Gấu bông Việt Nam giá cả phải chăng cho học sinh, sinh viên
              • Gấu bông quà tặng ngày lễ, sinh nhật.
              • Gấu bông hàng cao cấp nhập khẩu, gấu bông hàng VNXK.
              • Gấu bông hàng đẹp,độc cho các shop , siêu thị trên toàn quốc

              Với phương châm Uy tín - Chất lượng - Giá cả hợp lý, Gấu Bông Bé Bự luôn cập nhật sản xuất những mẫu gấu bông hot nhất trên thị trường hiện nay để mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng gần xa, và ngày càng chiếm lĩnh niềm tin trên thị trường. Bạn có thể tìm cho mình những em thú nhồi bông hoạt hình, Teddy,... từ size nhỏ treo tường cho đến big size trên 1 mét. Ngoài ra, shop còn cung cấp gấu bông event cho những khách hàng đại lý, công ty, ngân hàng muốn đặt để tri ân khách hàng của mình.


              Shop luôn có chương trình khuyến mãi thường xuyên cho khách hàng cũ và mới: Miễn phí gói quà, viết thiệp; Tặng quà khi mua đơn hàng trên 200 000 đồng; hóa đơn trên 500 000 đồng miễn phí ship; Miễn phí giao Gò Vấp; Bảo hành đường may vĩnh viễn. Hãy đến với Gấu Bông Bé Bự để cảm nhận chất lượng và niềm tin, bạn nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 93/8 đường số 9, Phường 16, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 0967 606 061

              Email: bap.effect@gmail.com

              Website: http://gaubongbebu.com/

              Fanpage: www.facebook.com/GauBongBeBu/

                Gọi điện
                Gấu Bông Bé Bự
                Gấu Bông Bé Bự
                Gấu Bông Bé Bự
                Gấu Bông Bé Bự




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy