Top 5 Shop bán áo/vớ lưới chất nhất Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Narcotics Fashion
  2. Top 2 Chalets Shop - Kim Mã
  3. Top 3 Tiệm của ROKO
  4. Top 4 Woaini Shop
  5. Top 5 Mylan Store

Top 5 Shop bán áo/vớ lưới chất nhất Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Trần Thu Hằng 511 6 Báo lỗi

Những năm gần đây, phong cách áo, vớ lưới đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích vì không chỉ có thể giúp bạn thể hiện được sự cá tính, khác biệt của bản ... xem thêm...

  1. Với tiêu chí đem lại sự thoải mái, cảm giác tự tin cho khách hàng, Narcostics Fashion luôn đem đến cho khách hàng những mẫu thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, cùng chất lượng vải may kĩ lưỡng mà mang tính thẩm mỹ cao. Đây cũng chính là địa chỉ thời trang được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đến với Narcotics Fashion, bạn không chỉ nhận được những thiết kế tinh tế trong tủ đồ của mình mà hơn hết đây còn là những sản phẩm góp phần giúp các bạn nữ luôn giữ được sự thanh lịch, xinh đẹp mà vẫn đảm bảo độ thoải mái trong bất kỳ hoàn cảnh nào.


    Shop có nhiều mẫu mã đa dạng nhưng rất dễ mặc và dễ phối đồ. Đa phần là hàng tự thiết kế và sản xuất nên không lo vấn đề bị đụng hàng. Quần áo ở đây mang màu sắc nhã nhặn và các tone sáng là chủ yếu. Đẹp nhất ở shop là các loại váy Tu Tu, áo thun basic các kiểu, áo, các loại đầm/váy dự tiệc. Không chỉ có vậy, không gian cửa hàng rất đẹp và thoáng mát. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình cực kì. Bạn có thể ghé thăm và chỉ với giá chỉ từ từ 290.000 đồng, bạn đã có những trang phục độc, lạ và đẹp, giúp bạn tự tin hơn trong các cuộc hẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 450A Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    • 481 Võ Văn Tần, Phường 5, quận 3, TP. HCM

    Số điện thoại: 0707 622 418

    Facebook: https://www.facebook.com/NARCOTICS.Fashion

    Instagram: @narcoticsfashion

    Email: narcotics.fashion@gmail.com

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Một số mẫu đầm nổi bật của shop Narcotics Fashion
    Một số mẫu đầm nổi bật của shop Narcotics Fashion
    Shop Narcotics Fashion
    Shop Narcotics Fashion

  2. Cùng ghé Chalets sau mỗi buổi tan làm, tan học để cùng hòa vào không khí đang cực đông vui nhộn nhịp với đợt hàng mới siêu đẹp, siêu hấp dẫn và giá thì vô cùng phải chăng nhé. Đây cũng là một trong những shop thời trang được các bạn trẻ yêu thích. Với những sản phẩm vô cùng phong phú, đa dạng để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Giá thành hợp lý, phải chăng phù hợp với mọi túi tiền cùng đội ngũ nhân viên bán hàng thân thiện tư vấn khách hàng chu đáo.


    Shop sở hữu lượt follow facebook cực khủng: gần 700 nghìn follow. Vì vậy, các nàng có thể cực kì yên tâm về chất lượng sản phẩm ở đây. Trang phục ở đây với giá dao động từ 160.000 VNĐ - 600.000 VNĐ, một mức giá khá là phải chăng và phù hợp với các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng có thu nhập thấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Số điện thoại: 0833 355 533

    Facebook: https://www.facebook.com/Chalets.Shop/

    Instagram: Chalets.shop

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chalets Shop
    Chalets Shop
    Sản phẩm của Chalets Shop
    Sản phẩm của Chalets Shop
  3. Là địa chỉ quen thuộc của các bạn trẻ ở Hà Thành. Tất cả hàng ở đây đều xuất xứ từ Quảng Châu cùng với rất nhiều mẫu mã đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn, chất liệu phong phú, hợp thời trang. Nhân viên của Tiệm của Roko đều tư vấn nhiệt tình, chu đáo, thân thiện và vui vẻ sẵn sàng tư vấn cho bạn những bộ đồ phù hợp nhất. Hàng luôn có sẵn khi bạn đến với shop, không phải mất công và thời gian để chờ hàng về. Nếu bạn cảm thấy chất lượng hàng không tốt hoàn toàn có thể đổi/ trả lại hàng - một trong những ưu điểm nổi trội của nơi đây, trong trường hợp shop đã hết hàng bạn có thể yêu cầu lấy thêm hàng chỉ mất từ 2-3 ngày để chờ đợi, một thời gian ngắn hơn nhiều so với các shop cùng lĩnh vực khác.


    Điểm mạnh của Tiệm của Roko là những bộ đồ nữ tính, mang phong cách dịu dàng như những "Nàng thơ" trong tưởng tượng của những chàng trai vậy, với phong cách như vậy chắc chắn bạn sẽ thu hút được rất nhiều sự chú ý, quan tâm tới từ mọi người mỗi khi mặc những bộ đồ của Tiệm của Roko ra đường đấy. Ngoài những sản phẩm được nhập khẩu, cửa hàng còn có những bộ đồ được của hàng đặt may bằng tay 100%, vì vậy mà bạn có thể tìm được những sản phẩm mà không ở đâu có được và không lo đụng hàng. Với mức giá dao động khoảng 20.000 VNĐ - 320.000 VNĐ ( tùy đó là phụ kiện hay trang phục ) là bạn đã có được những sản phẩm ưng ý, phù hợp với bản thân rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 109.D5 ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Đống Đa Hà Nội.

    Số điện thoại: 0392 217 123

    Facebook: https://www.facebook.com/tiemcuarokoofficial

    Instagram: https://www.instagram.com/tiem_cua_roko/

    Email: tiemcuaroko@gmail.com

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

      Gọi điện
      Tiệm của Roko
      Tiệm của Roko
      Tiệm của Roko
      Tiệm của Roko
    • Là một trong những shop cũng rất đáng chú ý trong việc bán những bộ đồ, phụ kiện thời trang cho các bạn trẻ, các sản phẩm ở Woaini Shop đều là những sản phẩm mới, bắt trend vì vậy bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc quần áo của mình sẽ sớm lỗi mốt trong thời gian ngắn. Woaini Shop không chỉ bán đồ cho nữ mà còn có đồ cho các bạn nam, giúp các " đấng nam nhi " có thêm 1 địa điểm để lựa chọn đồ cho mình, không dừng lại ở đấy, ngoài những bộ đồ bán theo bộ, khi đến với cửa hàng bạn còn được tùy ý phối đồ theo sở thích, phong cách mà bạn muốn gây dựng, đi cùng với đó là những món phụ kiện phù hợp đi cùng nữa. Nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẽ luôn hỗ trợ, giúp đỡ bạn phối được ra bộ đồ đẹp nhất đối với bạn.


      Là một cửa hàng thời trang, vì vậy đồ, tất lưới cũng là một trong những phụ kiện đang được bày bán rất nhiều tại Woaini Shop, những bộ áo, vớ lưới của cửa hàng đều được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng cao và được kiểm tra kĩ càng về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Những phụ kiện áo, vớ lưới ở đây rất phù hợp với nhiều phong cách, tùy thuộc vào sự phối đồ của bạn, nếu bạn muốn đi theo phong cách Sexy hay năng động thì những bộ đồ ở đây đều đáp ứng cho bạn một cách trọn vẹn. Ngoài bán các bản phẩm tại shop, Woaini Shop còn bán các sản phẩm thông qua website, giúp cho quá trình đặt hàng của bạn thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 606/200 Đường 3/2, phường 14, quận 10 TP. HCM

      Số điện thoại: 0932 000 881
      Facebook: https://www.facebook.com/Woainivn/

      Website: www.woaini.vn

      Email: shopwoaini@gmail.com

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Một vài mẫu quần áo đang được bán tại Wpaini Shop
      Một vài mẫu quần áo đang được bán tại Wpaini Shop
      Bộ đồ phối với tất lưới của Woaini Shop
      Bộ đồ phối với tất lưới của Woaini Shop
    • Là một trong những cửa hàng nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các bạn trẻ yêu thích thời trang tại Thành Phố Hồ Chí Minh, cùng với giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng, phù hợp với các bạn Học sinh - Sinh viên chưa có thu nhập cao, Mylan Store đã và đang trở thành một trong những cửa hàng sỉ, lẻ quần áo nhận được sự quan tâm lớn nhất, hiện cửa hàng có một fanpage với gần 125 nghìn lượt thích, đủ để thể hiện sức hút và mức độ uy tín của cửa hàng. Ngoài những điều trên. Hiện Mylan Store còn có hệ thống Cộng tác viên bán hàng online, livestream, sẽ giúp bạn được tư vấn, cung cấp đầy đủ thông tin những mẫu áo mới, váy đẹp và chất nhất trên thị trường hiện nay.


      Các sản phẩm của Mylan Store xoay quanh váy và phụ kiện cho nữ là chủ yếu, những bộ đồ tại đây đều là những sản phẩm được nhập khẩu số lượng lớn từ nước ngoài, vì vậy sự đa dạng, nhiều lựa chọn chính là điểm mạnh của cửa hàng này, đi cùng với đó là mức giá rẻ, chỉ từ hơn 100.000 đồng bạn đã có thể có cho mình những bộ đồ hay phụ kiện vừa đẹp mà vừa chất, chưa kể của hàng cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giúp cho bạn có được những bộ đồ đẹp với một mức giá hợp lí hơn. Còn gì nữa mà không thử đến để lựa chọn cho mình một bộ đồ phù hợp nào !


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 24 Tô Vĩnh Diện, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Số điện thoại: 0977 881 185 & 0988 167 680

      Facebook: https://www.facebook.com/mylanstore1

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cửa hàng Mylan Store
      Cửa hàng Mylan Store
      Sản phẩm của cửa hàng Mylan Store
      Sản phẩm của cửa hàng Mylan Store




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy