Top 10 Cửa hàng bán đồng hồ cho các cặp đôi tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đẹp, chất lượng nhất

Phương Kem 1239 0 Báo lỗi

Đồng hồ đôi là một món quà tuyệt vời dành cho các cặp đôi. Đối với người đang yêu nhau muốn làm những điều tốt nhất cho tình yêu của mình. Đồng thời muốn cho ... xem thêm...

  1. Đăng Quang Watch chắc hẳn là cái đã quá quen thuộc với những người yêu thích đồng hồ, đặc biệt là những cặp đôi muốn tìm cho mình những cặp đồng hồ ưng ý thì chắc chắn không thể bỏ qua Đăng Quang Watch.


    Đồng hồ đôi giúp cho những cặp đôi sát lại gần nhau hơn, đeo lên tay 1 cặp đồng hồ đôi, sánh bước cùng nhau trên mọi con đường, mọi dịp hay minh chứng cho đôi bạn tất cả những kỳ niệm đẹp. Hiểu được điều đó, Đăng Quang Watch luôn cập nhật và trình làng những mẫu đồng hồ đôi hot nhất và bán chạy nhất hiện nay, đồng hồ của Đăng Quang đến từ các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ và Đức: Atlantic Swiss, Stuhrling Original, Bruno Sohnle Glashutte, Diamond D, Memorigin Tourbillon...


    Đăng Quang Watch có đội ngũ nhân viên trẻ nhưng am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Đăng Quang Watch còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng. Vì vậy khách hàng luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi Đăng Quang Watch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 55 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3793 9481
    • Số 863 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, TP Hồ Chí Minh - 028 6298 966
    • https://www.dangquangwatch.vn/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 0867 515 555 - 0985 681 189 - 1800 6005
    Email:

    • sieuthidangquang@gmail.com
    • contact@dangquangwatch.vn

    Website: https://www.dangquangwatch.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/donghodangquang

    Gọi điện
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch

  2. Top 2

    Curnon

    Gọi điện

    Shop bán đồng hồ đôi uy tín, chất lượng mà toplist muốn giới thiệu đến bạn không phải địa chỉ nào khác đó chính là Curnon. Một thương hiệu đồng hồ đã được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích tìm đến sắm cho mình và gấu những chiếc đồng hồ đôi siêu đẹp và chất lượng.


    Curnon vô cùng tự hào vì mỗi chiếc Đồng hồ Curnon đều được thiết kế, hình thành và phát triển bởi chất xám và nỗ lực của đội ngũ những con người Việt Nam, mang theo cảm hứng và sự khát khao của tuổi trẻ.

    Mọi sản phẩm của Curnon đều được đi qua các giai đoạn nghiên cứu, phát triển và kiểm định chất lượng vô cùng cẩn trọng và nghiêm ngặt. Và với mỗi chi tiết cấu thành nên chiếc đồng hồ, Curnon luôn đặt sự trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Đó là ngôn ngữ thiết kế tối giản, dây đeo dễ dàng thay đổi, mặt kính Sapphire chống xước vượt trội, chất liệu Thép không gỉ cùng bộ máy Miyota Quartz bền bỉ.

    Các mẫu đồng hồ đôi tại shop đa dạng mẫu mã và thiết kế. Việc của bạn là đến ngay các chi nhánh của Curnon và lựa cho mình một đôi ưng ý thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 33 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 25 Nguyễn Trãi, Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://curnonwatch.com/

    Điện thoại: 0868 889 103

    Email:

    • cskh@curnonwatch.com
    • info@curnonwatch.com

    Website: https://www.curnonwatch.com/

    Fanpage: www.facebook.com/curnonwatch/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/curnonwatch

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:00

    Gọi điện
    Curnon - Nguyễn Trãi
    Curnon - Nguyễn Trãi
    Curnon - Nguyễn Trãi
    Curnon - Nguyễn Trãi
  3. Top 3

    Pagini

    Gọi điện

    Đến với Pagini, đừng ngần ngại nói lời yêu mỗi ngày và trao nhau những món quà ý nghĩa. Tình yêu là món quà dành tặng cho tất cả mọi người. Hãy gắn kết yêu thương bằng 1 cặp đồng hồ đôi đầy tinh tế và phong cách.


    Pagini chuyên sản xuất các sản phẩm đồng hồ cao cấp, sẽ gửi tới bạn sản phẩm đồng hồ đôi Pagini thiết kế phong cách Ý sang trọng và cá tính. Chiếc đồng hồ Đồng hồ Pagini mang nét đẹp tuyệt tác của thời gian, mang đến cảm hứng cho người đối diện với thiết kế tinh tế cùng chất lượng.


    Không cần cầu kỳ với hoa và thiệp, một đôi đồng hồ vào ngày dịp lễ hay kỷ niệm của hai bạn sẽ là món quà rất tuyệt vời. Hãy cùng thảo luận với đối phương để có thể tìm ra một đôi đồng hồ mong muốn. Món quà nho nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng chân thành. Hãy đến ngay với Pagini, Pagini sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình và người yêu một cặp đồng hồ ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 61, ngõ 47, Nam Dư, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0848 315 888 & 0967 980 885 & 0967 790 885
    Email: cskh@donghopagini.com
    Website: http://pagini.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pagini.vn
    Shopee: https://shopee.vn/pagini.store

    Gọi điện
    Pagini
    Pagini
    Pagini
    Pagini
  4. Top 4

    Julius Korea Watch

    Gọi điện

    Được thành lập tại Seoul – Hàn Quốc năm 2001. Với những gì đã đạt được, Julius đã trở thành một thương hiệu lớn mang tầm quốc tế năm 2015. Trải qua quá trình gần 20 năm phát triển, Julius được phái đẹp chào đón nhiệt liệt chào đón khi xuất hiện


    Julius ra mắt tại Hàn Quốc sau đó lan tỏa và đăng ký hiệp hội Marid quốc tế trên 30 nước trên thế giới như America, Canada, Mexico, Iran, Vietnam, India, Philippines, Thai Lan, Trung Quốc...


    Tại Việt Nam, đồng hồ Julius gắn liền với những ngôi sao có vẻ đẹp thuần khiết tinh tế và năng động. Với vẻ đẹp tinh tế và chất lượng tuyệt hảo, Julius đã trở thành vật bất ly thân của những ngôi sao nổi tiếng.


    Đồng hồ Julius hướng đến đa dạng đối tượng: nam, nữ, đồng hồ đôi. Đồng hồ đôi Julius Hàn Quốc với thiết kế chuyên dụng cho các cặp đôi. Thiết kế Hàn Quốc sành điệu, máy Nhật, dây da thật, vỏ hợp kim mạ vàng bằng công nghệ IP chân không, mặt kính khoáng cao cấp, trong suốt, chống thấm nước 3ATM. Ngoài ra, đồng hồ Julius có chế độ bảo hành 12 tháng, miễn phí thay pin, thay dây. Còn chần chờ gì mà không đến ngay với Julius để sở hữu cho mình những cặp đồng hồ đôi xinh xắn, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 34 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0975 429 850 & 0965 429 865
    • 501 Quang Trung, Gò Vấp, F10, Gò Vấp Hồ Chí Minh - 0906 960 356
    • Hệ thống cửa hàng: https://thejulius.com.vn/chi-nhanh/

    Điện thoại: 0906 850 650 & 1900 2697
    Email: timeisgoldwatch@gmail.com
    Website: https://thejulius.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/julius.vn.koreawatch
    Shopee Mall: https://shopee.vn/juliuskorea

      Gọi điện
      Đồng hồ đôi Julius
      Đồng hồ đôi Julius
      Đồng hồ đôi Julius
      Đồng hồ đôi Julius
    • Đồng Hồ Nhân Ái tiền thân là Đồng Hồ Hoàng Gia, đi vào hoạt động vào năm 2016 và chính thức đổi tên thành Đồng Hồ Nhân Ái vào năm 2020. Đồng Hồ Nhân Ái chuyên cung cấp đồng hồ thời trang nam nữ, đồng hồ trẻ em, đồng hồ thể thao nam nữ, đồng hồ chính hãng, đẹp mắt với chất lượng tốt nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý.


      Đồng Hồ Nhân Ái với đa dạng mẫu mã, phong cách khác nhau sẽ giúp cho khách hàng tha hồ lựa chọn cho mình và nửa kia những cặp đồng hồ ưng ý. Với đội ngũ trẻ nhưng đầy tận tình và nhiệt huyết thì Đồng Hồ Nhân Ái luôn muốn đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về các thương hiệu đồng hồ cũng như dịch vụ chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 68 Phạm Văn Đồng, Phường 3, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0866 490 168 & 0901 332 068
      Email: donghonhanai@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/donghonhanai
      Shopee Mall: https://shopee.vn/donghohoanggia.com.vn

      Gọi điện
      Đồng Hồ Nhân Ái
      Đồng Hồ Nhân Ái
      Đồng Hồ Nhân Ái
      Đồng Hồ Nhân Ái
    • Top 6

      Đồng Hồ Galle - Galle Watch

      Gọi điện

      Đồng Hồ Galle khởi đầu với một cửa hàng nằm trên phố Tuệ Tĩnh, Hà Nội từ năm 2003. Vượt qua nhiều thách thức gian nan, đến nay Galle Watch đã có thể hoàn toàn tự hào khi trở thành hệ thống phân phối đồng hồ hàng đầu Việt Nam có mặt tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

      Galle Watch tập trung hướng đến việc phân phối các thương hiệu trung cấp và cao cấp như Longines, Rado, Frederique Constant, Perrelet, Century, Chronoswiss, Zenith, Breitling… Đến nay đã có hơn 35 thương hiệu đồng hồ được phân phối tại Galle Watch.


      Với Galle Watch, Đồng hồ cho cặp đôi được xem như biểu tượng của tình vĩnh cửu. Những mẫu đồng hồ đôi là biểu tượng cho sự đồng điệu và gắn kết. Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp đồng hồ để sử dụng cùng người thương, hãy tham khảo ngay BST thiết kế đôi tới từ thương hiệu Ernest Borel- những mẫu đồng hồ đầy chất lãng mạn. Mỗi chi tiết đều được trau chuốt tỉ mỉ, thể hiện sự tinh tế đúng chất Thụy Sỹ cùng nét lãng mạn đến từ ô cửa sổ lộ cơ hay hình ảnh đôi tình nhân đang khiêu vũ - một biểu tượng của thương hiệu.

      Đặc biệt, các mẫu đồng hồ của Ernest Borel luôn giữ được sự thanh lịch, rất dễ sử dụng và không kén cổ tay. Bên cạnh đó, các chi tiết máy trên đồng hồ Ernest Borel được mạ Rhodium - một kim loại quý, có độ cứng cao, giúp chống ăn mòn và trường tồn với thời gian.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      Hà Nội:

      • 41 Thi Sách, Hai Bà Trưng
      • 23E Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm
      • 146 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy

      Thành phố Hồ Chí Minh

      • 64 Đ. Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1
      • 393 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3

      Điện thoại: 1800 6785

      Email: info@galle.vn

      Website: https://galle.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/GalleWatch/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

      Gọi điện
      Đồng Hồ Galle
      Đồng Hồ Galle
      Đồng Hồ Galle
      Đồng Hồ Galle
    • Top 7

      Đồng hồ xách tay Gowatch.vn

      Với kinh nghiệm hơn 8 năm trong ngành đồng hồ, GoWatch là nhà nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm Đồng hồ chính hãng, với hơn 40 thương hiệu Đồng hồ nổi tiếng thế giới. Tất cả hàng hóa đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được nhập khẩu tại thị trường Mỹ, Châu Âu - hai thị trường uy tín và có chất lượng sản phẩm tốt nhất.


      Sản phẩm nhập khẩu là sản phẩm mới, chính hãng còn nguyên các điều kiện ban đầu của hãng sản xuất: Hộp, Tag, sổ hướng dẫn, thẻ bảo hành Quốc tế (nếu có). Chính vì vậy, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành với giá cả tốt nhất. Ngoài ra, trong tương lai WoWatch còn triển khai thêm dịch vụ mua hàng từ xa và nhiều chương trình chăm sóc khách hàng với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, đầy nhiệt huyết và tận tụy với khách hàng.

      Một số mẫu đồng hồ cặp đôi từ các thương hiệu lớn mà bạn có thể tham khảo tại Gowatch:

      • Thương hiệu Movado nổi tiếng của Thụy Sĩ với những chiếc đồng hồ sang chảnh
      • Cặp đôi của thương hiệu Bulova là đôi hiếm, đẹp và sang trọng
      • Cặp đôi đồng hồ HANBORO BY HUBOLER mới trong làng đồng hồ nội địa với thiết kế cao cấp, chất sáng xịn, tỉ mỉ đến từng chi tiết.
      • Cặp đôi đồng hồ G.U.E.S.S cho tình yêu thăng hoa
      • Cặp đồng hồ Tissot màu bạc sang trọng với bản dây thép
      • Cặp đôi Bulova full đá sang chảnh cho cặp đôi nào thích lấp lánh và nổi bật
      • Cặp đôi sang chảnh nhà Citizen với thiết kế mặt đen đơn giản cực kì hút mắt bởi 11 viên kim cương gắn liền với 11 ô cọc số..


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Chung cư Mỹ Đức,220 Xô Viết Nghệ Tĩnh,P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM

      Điện thoại: 093 579 39 39

      Email: donghogowatch@gmail.com

      Website: Gowatch.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/shopgowatch

      Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

      Đồng hồ xách tay Gowatch.vn
      Đồng hồ xách tay Gowatch.vn
      Đồng hồ xách tay Gowatch.vn
      Đồng hồ xách tay Gowatch.vn
    • Top 8

      PNJ Watch

      Gọi điện

      PNJ Watch là nhà phân phối đồng hồ chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như MVMT, Michael Kors, Longines, Jowissa, Silvana, Gucci,... PNJ Watch tạo ra những cặp đồng hồ từ thương hiệu Thụy Sỹ cho đôi tình nhân để vừa làm điệu nơi cổ tay vừa thể hiện sự trân quý thời gian bên nhau của hai người.


      Đồng hồ đôi là gợi ý món quà trao đến người thương thêm ngọt ngào và ngập tràn ý nghĩa khi trên chính dòng thời gian của đối phương luôn có những thước phim tuyệt đẹp cùng bạn. Bạn và người bạn "tâm đầu ý hợp" có thể chọn cho mình những chiếc đồng hồ đôi để đánh dấu một tình bạn bền bỉ. Mặt khác, đồng hồ từ lâu còn được biết đến là món quà giá trị, mang nhiều tầng nghĩa về thời gian, sự vĩnh cửu và cả tính thời trang.


      Các thương hiệu Thụy Sỹ được cung cấp tại PNJ Watch: Jowissa Silvana, Longines, Tissot, Jacques Du Manoir, Claude, Bernard, Swiss Military và các dòng đồng hồ thương hiệu thời trang Gucci, Emily Carter , Olivia Burton, Just Cavalli, Kenneth Cole, Avi-8 , Michael Kors, Fossil, Daniel Wellington. Bạn có thể lựa chọn chất liệu dây đeo: có thể lựa chọn dây da, dây thép không gỉ 316L, dây cao su, dây satin và các loại dây khác.


      Nhân viên tư vấn tại các cửa hàng PNJ Watch có thể là nguồn tham khảo hữu ích cho bạn nếu bạn còn phân vân chưa biết mẫu đồng hồ nào đẹp, thích hợp với nửa kia của mình. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của bạn khi có nhu cầu cần hỏi đáp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Hà Nội: 222 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
      • TP HCM: 21 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
      • Hệ thống cửa hàng: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

      Điện thoại: 1800 757 575

      Email: pnj@pnj.com.vn

      Website: https://www.pnjwatch.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/pnjwatch.com.vn/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

      Gọi điện
      PNJ Watch
      PNJ Watch
      PNJ Watch
      PNJ Watch
    • Top 9

      Đồng Hồ 24H

      Gọi điện

      Đồng hồ 24H có hơn năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ, mang đến cho quý khách những chiếc đồng hồ cùng chế độ hậu mãi tốt nhất khi mua hàng. Tất cả các sản phẩm của Đồng Hồ 24H đều là sản phẩm nhập khẩu chính hãng có mức chiết khấu tốt nhất trên thị trường.


      Chế độ bảo hành máy lên đến 6 năm và thay pin miễn phí vĩnh viễn cho tất cả đồng hồ chính hãng khi mua tại Đồng Hồ 24H. Cam kết các sản phẩm tại Đồng hồ 24H chính hãng 100%, thực hiện chế độ 1 đổi 1 nếu có sai sót gì trong tuần đầu tiên do lỗi của nhà sản xuất. Nếu trường hợp đồng hồ sai kích cỡ, màu sắc không hợp có thể đổi trả hàng trong vòng 7 ngày sau khi nhận.


      Các hãng nổi tiếng Thụy Sỹ và Nhật Bản mà Đồng hồ 24H hiện đang hợp tác là: Adriatica, Candino, Olympia Star, Ogival, Alexandre Christie, Orient Star, Citizen, G-Shock & Baby-G, Orient, Seiko, Casio Edifice, Srwatch, Olym, Pianus, Citizen C7,... Với các chất liệu dây kim loại, dây da, dây nhựa, dây cao su, dây vải và dây nato để bạn có thể lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 584 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP HCM

      Điện thoại: 0902 808 020 - 0908 700 809

      Email: dongho24h@gmail.com

      Website: https://dongho24h.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/lienhedongho24

      Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

      Gọi điện
      Đồng Hồ 24H
      Đồng Hồ 24H
      Đồng Hồ 24H
      Đồng Hồ 24H
    • SÓC XÁM WATCH chỉ kinh doanh sỉ và lẻ các mặt hàng đồng hồ chính hãng nhập khẩu như: Casio, Orient, Tissot, Seiko, Citizen…. với mức giá cực kỳ cạnh tranh trên thị trường, với phương trâm chữ tâm đặt lên hàng đầu.

      Ngoài ra, Sóc Xám Watch còn nhận order tất cả các mẫu đồng hồ chính hãng như: Movado, Frederique Constant, Longines, Rolex, Grand Seiko…. nhận tân trang và sửa chữa các model đồng hồ.


      Một số mẫu đồng hồ cặp đôi được chú ý tại Sóc Xám Watch là hãng Casio huyền thoại với dây đeo bằng thép không gỉ, mặt kính thoáng, chống nước, đèn cực tím phát quang điện tử, tuổi thọ pin xấp xỉ 7 năm với pin CR2016. Những chiếc đồng hồ dòng G-Shock sang trọng và xịn xò dành cho các cặp đôi yêu nhau, đặc biệt mã 5600 vẫn mang ý tưởng ban đầu của G-SHOCK trong khi cải tiến được viền benzel thép sang trọng, chất lượng hiển thị giờ hiện hành, thiết kế và độ thoải mái tổng thể.


      Hay đồng hồ đôi couple Fossil BQ2469SET được xem một sự kết hợp tuyệt vời giữa tính thẩm mỹ và ý nghĩa tình yêu. Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm đồng hồ, mà nó còn mang trong mình một thông điệp sâu sắc về tình yêu và gắn kết bền chặt trong cuộc sống. Đến với Sóc Xám Watch, bạn sẽ được đeo lên tay những chiếc đồng hồ tinh tế và sang trọng đến ai cũng khen tấm tấc.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 81/40 Đường số 15, Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, TP HCM

      Điện thoại: 0931 333 960

      Email: donghosocxam@gmail.com

      Website: donghosocxam.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/donghocasiosocxam

      Intagram: casiostorevietnam

      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Gọi điện
      Sóc Xám - Đồng hồ Casio chính hãng giá rẻ
      Sóc Xám - Đồng hồ Casio chính hãng giá rẻ
      Sóc Xám - Đồng hồ Casio chính hãng giá rẻ
      Sóc Xám - Đồng hồ Casio chính hãng giá rẻ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy