Top 10 Shop bán nhẫn đôi rẻ cho các cặp đôi tại Hà Nội

Châu An 6902 0 Báo lỗi

Tình yêu muôn thủa làm cho người đang yêu, đang được yêu sẽ ấm nóng, hạnh phúc và tận hưởng những cảm giác mà không có gì có thể tạo ra được. Trong vô vàn cách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lucy Jewelry

    Gọi điện

    Sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ về các mẫu trang sức bạc đẹp long lanh với vô số kiểu dáng độc đáo và đầy mới lạ, Lucy Jewelry hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm nhẫn đôi của các cặp đôi. Với Lucy, mỗi sản phẩm được tạo nên đều mang một ý nghĩa riêng của nó, đó có thể là sự tượng trưng cho tình yêu bền chặt, một tình cảm chân thành mà chàng trai muốn gửi tặng đến cô gái mình yêu thương hay chỉ đơn giản như muốn kể về một câu chuyện đầy lãng mạn nào đó.


    Sự đáng yêu và dễ thương hết mức đó chính là điều mà bạn dễ dàng cảm nhận được trong những mẫu thiết kế mà Lucy Jewelry mang lại. Không những vậy, Lucy Jewelry còn có các sản phẩm bạc nguyên chất 925 được gia công trực tiếp từng chiếc theo đặt hàng, khắc chữ khắc tên tạo nên dấu ấn riêng đặc biệt.


    Lucy Jewelry luôn biết cách để giúp bạn toát lên vẻ tự tin và cá tính của chính mình. Không chỉ chú trọng về thiết kế, Lucy Jewelry luôn đảm bảo được chất lượng bạc trong từng sản phẩm mà mình cung cấp đến tay khách hàng. Sản phẩm của Lucy Jewelry không phải là đại trà mà khác biệt và có gu bởi đó là những thiết kế tâm huyết, sáng tạo đáp ứng đúng tiêu chí “Đẹp - Độc - Lạ” các khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 288 phố Vọng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 539 945
    Email: trangsucbaclucy@gmail.com
    Website: https://lucyjewelry.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lucyjewelrydesign
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/trangsucbaclucy

    Gọi điện
    Lucy Jewelry
    Lucy Jewelry
    Lucy Jewelry
    Lucy Jewelry

  2. Tiệm bạc 21 Centimeters là một thương hiệu được cấp phép bởi Cục Sở hữu trí tuệ và được bảo hộ bởi pháp luật Việt Nam, cho nên các cô nàng hãy yên tâm khi mua hàng tại shop. Chất lượng sản phẩm luôn là vấn đề mà 21 Cens quan tâm nhất. Nếu các bạn muốn kiểm định chất lượng sản phẩm, cửa hàng sẽ hỗ trợ phí cho các bận về vấn đề này.


    Bên cạnh đó, các mầu thiết kế trang sức bạc tại 21 Centimeters đều được cập nhật mẫu thường xuyên. Lắc tay, lắc chân, vòng cổ, nhẫn, nhẫn đôi,... tất tần tật đều có mẫu mới theo từng mùa. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và nhanh chóng cho dù là offline hay online, khách hàng luôn nhận được phản hồi nhanh nhất từ shop.


    Tiệm bạc 21 Centimeters giao hàng đa nền tảng, tạo tiện ích tối đa cho khách hàng. Mỗi một món hàng sẽ được shop đòng gói cẩn thận và tặng kèm hộp đựng handmade xinh xắn. Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm và cho phản hồi hài lòng, bây giờ đến lượt bạn rồi đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 81 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
    • 366 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/tiembac21centimeters/

    Điện thoại: 0963 051 304
    Fanpage: www.facebook.com/tiembac21centimeters/

    Shopee: https://bit.ly/21CmShopeeMall

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm bạc 21 Centimeters
    Tiệm bạc 21 Centimeters
    Tiệm bạc 21 Centimeters
    Tiệm bạc 21 Centimeters
  3. Top 3

    kirasilvershop

    Gọi điện

    kirasilvershop là địa chỉ tin cậy cho các cặp đôi đang yêu nhau. Tới đây, bạn sẽ tìm được cho mình những sản phẩm vô cùng ưng ý, với giá cả phù hợp. kirasilvershop có rất nhiều mẫu nhẫn cặp cho bạn chọn lựa, hoặc bạn có thể đặt gia công theo yêu cầu. Dưới đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ thợ lành nghề, chuyên nghiệp nhất định bạn sẽ rất hài lòng.


    Ngoài ra, cửa hàng còn có hàng chục kiểu trang sức bạc cao cấp với họa tiết cực duyên dáng và cá tính thỏa sức cho các bạn nữ đổi mới phong cách xuống phố cùng bạn bè. Trang sức được làm từ chất liệu bạc cao cấp 925. Sản phẩm thiết kế tinh xảo, nổi bật, kiểu dáng sang trọng, tinh tế nhưng giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp túi tiền nhiều đối tượng khách hàng.


    Bên cạnh đó, chính sách thu đổi, bảo hành cạnh tranh cùng với chế độ giao hàng miễn phí toàn quốc, kirasilvershop hứa hẹn là địa điểm mua nhẫn đôi tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7 ngõ 7 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 541 770

    Email: kirasilvershop@gmail.com

    Website: kirasilvershop.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhandoi.hn/

    Shopee: https://shp.ee/u9k5wft

      Gọi điện
      kirasilvershop
      kirasilvershop
      kirasilvershop
      kirasilvershop
    • DTJ là thương hiệu chuyên thiết kế và chế tác các dòng sản phẩm tinh xảo về trang sức, vàng gắn kim cương thiên nhiên, kim cương nhân tạo, kết hợp với đá quý và nhiều chất liệu độc đáo khác, để tạo ra một cá tính riêng trong ngành trang sức. Tôn vinh sự sáng tạo, DTJ nguyện đem đến cho tín đồ thời trang những sản phẩm tốt nhất, độc đáo và giá cả cạnh tranh nhất.


      Khi mua nhẫn ở đây, các cặp đôi sẽ được miễn phí khắc tên và chữ số miễn phí bên trong lòng nhẫn, miễn phí xi vàng trắng cho tất cả các mẫu nhẫn đôi khi đặt hàng trên web nhẫn đôi bạc. Nhẫn đôi bạc cao cấp tại trang sức DTJ được bảo hành trọn đời đánh bóng làm mới hoặc gắn lại đá do va chạm mạnh. Đội ngũ tư vấn viên của DTJ sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.


      Với những người thợ kim hoàn có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, kết hợp hệ thống máy móc thiết bị nhập khẩu hiện đại như máy in 3D, máy khắc laser, trang sức DTJ đảm bảo sẽ tạo nên những mẫu nhẫn đôi có đường nét tuân thủ tỉ lệ vàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số 14 - TT6 khu đô thị Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0334 688 186

      Email: trangsucductinh@gmail.com

      Website: trangsucdtj.vn

      Fanpage: www.facebook.com/trangsucdtj/

        Gọi điện
        Trang sức  DTJ
        Trang sức DTJ
        Trang sức  DTJ
        Trang sức DTJ
      • Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhẫn đôi tặng người thương thì hãy đến với Nobsilver một trong những địa chỉ bán trang sức bạc cực xinh, được làm thủ công với nhiều mẫu mã đa dạng, bắt kịp xu hướng. Vì được làm thủ công nên ngoài những mẫu có sẵn tại shop, Nobsilver còn nhận thiết kế sản phẩm theo ý thích, đặc biệt có nhận khắc lazer lên sản phẩm.


        Đến với shop bạn còn có thể lựa chọn những loại nhẫn đôi đa dạng mẫu mã đến kiểu dáng. Trên tất cả, Nobsilver luôn muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tại không gian hoàn toàn mới, dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, đáng tin cậy, cùng giá thành sản phẩm vô cùng hợp lí so với mọi nhu cầu của khách hàng.


        Ngoài ra, Nobsilver còn có những chính sách bảo hành sản phẩm, lỗi một đổi một, đánh bóng sản phẩm trọn đời siêu uy tín cho khách hàng. Bởi vậy, đừng chần chừ gì hãy đến Nobsilver để lựa chọn cho mình những cặp nhẫn nhẫn bạ đẹp không nơi đâu sánh bằng nhé.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 95 Hồ Đắc Di, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        • Kiot 02 99 Center 82 ngõ Thịnh Hào, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0963 137 251‬ & 0328 762 676

        Email: nobsilver306@gmail.com
        Website: https://beacons.ai/nobsilver/home
        Fanpage: www.facebook.com/Nobsilver306
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Shopee: https://shopee.vn/nobsilver3006?

        Gọi điện
        Nobsilver
        Nobsilver
        Nobsilver
        Nobsilver
      • Ngày 11/10/2002, một cửa hàng nhỏ tại 61 Hàng Bông Hoàn Kiếm, Hà Nội ra đời, là bước khởi đầu thành công cho chuỗi cửa hàng trang sức bạc với thương hiệu trang sức bạc Ngọc Tuấn. Khi đến đây các cặp đôi có thể mua cho mình mẫu nhẫn đôi đẹp, mỗi cặp nhẫn được thiết kế rất nhẹ nhàng, tao nhã nhưng độ tỉ mỉ và tinh xảo rất cao, đặc biệt nó được chế tác với công nghệ hiện đại, đều đến từng chi tiết đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.


        Trong nhiều năm qua, với tiêu chí phục vụ khách hàng cam kết về chất lượng bạc cao cấp 92,5; luôn cập nhật và sáng tạo cho ra đời những thiết kế bắt kịp xu hướng cùng với việc nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp, trang sức bạc Ngọc Tuấn đã không ngừng lớn mạnh, tạo uy tín trên thị trường và gây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.


        Đến với cửa hàng không gian trưng bày cũng là một yếu tố gây ấn tượng tốt với khách hàng với hệ thống tủ kính trưng bày sang trọng và tinh tế, lối đi rộng rãi cho mọi khách hàng tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Số 26 tổ 23 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
        • 131 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
        • ...
        • https://bacngoctuan.com/Contact

        Điện thoại: 024 7300 0066 & 0988 220 220

        Hotline: 1900 6651

        Email: info@bacngoctuan.com
        Website: https://bacngoctuan.com/
        Fanpage: www.facebook.com/bacngoctuan.fanpage/
        Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

        Shopee: https://shopee.vn/bacngoctuan

        Gọi điện
        Trang sức bạc Ngọc Tuấn
        Trang sức bạc Ngọc Tuấn
        Trang sức bạc Ngọc Tuấn
        Trang sức bạc Ngọc Tuấn
      • Top 7

        Bạc Minh Cảnh

        Gọi điện

        Bạc Minh Cảnh xuất phát từ làng nghề vàng bạc Châu Khê với truyền thống sản xuất vàng bạc lâu đời. Với mong muốn tạo dựng một thương hiệu trang sức dành cho giới trẻ, xứng đáng với niềm tin tưởng của khách hàng. Cửa hàng có nguồn hàng trang sức bạc phong phú với giá cả tận gốc. Các sản nổi bật phẩm như: dây chuyền, trang sức trẻ em, nhẫn nam, nhẫn nữ, lắc tay nam, lắc tay nữ, mặt chữ dây chuyền…


        Nhẫn đôi là một trong những mặt hàng được giới trẻ cực kì ưa chuộng vì kiểu dáng đơn giản, thanh lịch nhưng rất sang trọng. Các sản phẩm tại Bạc Minh Cảnh được làm trên chất liệu bạc ta 925, được bảo hành làm sáng miễn phí trọn đời. Cửa hàng cam kết hoàn tiền 100% nếu không phải là bạc, giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.


        Bên cạnh mẫu mã, Bạc Minh Cảnh còn sở hữu đội ngũ kim hoàn lành nghề, có tính chuyên môn cao. Các cặp nhẫn đôi tại đây đều áp dụng công nghệ chế tác tiên tiến nhằm cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 28 ngõ 151 Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội

        Điện thoại: 0963 628 375 & 0985 172 323

        Email: bacminhcanh@gmail.com

        Website: https://bacminhcanh.com/

        Fanpage: www.facebook.com/bacminhcanh/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

        Shopee: https://shope.ee/7zYA3wg3Qu

          Gọi điện
          Bạc Minh Cảnh
          Bạc Minh Cảnh
          Bạc Minh Cảnh
          Bạc Minh Cảnh
        • Top 8

          Ping Ping Silver

          Gọi điện

          Nếu bạn đang yêu, muốn thể hiện tình yêu nồng cháy với một nửa yêu thương của mình, hãy để Ping Ping Silver giúp bạn. Ping Ping Silver là địa chỉ chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm trang sức bạc khá có tiếng tại Hà Nội trong đó có sản phẩm nhẫn đôi. Với những thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế, những sản phẩm mà Ping Ping Silver mang lại không chỉ đơn giản là món đồ phụ kiện trang sức mà còn là một món quà đầy ý nghĩa để bạn dành tặng những người yêu thương.

          Ping Ping Silver
          có rất nhiều mẫu nhẫn đôi đẹp mẫu đơn giản nhưng tinh tế, bắt kịp xu hướng giới trẻ. Chưa hết đâu, shop còn có rất nhiều đồ đôi độc đáo: Dây chuyền- vòng khóa trái tim; Cặp đôi vòng tay...Những món quà này đều mang ý nghĩa là sự kết hợp hoàn hảo giữa niềm tin, sự chân thành, sự gắn kết mãi mãi bên nhau.

          Đặc biệt, giá cả vô cùng hạt giẻ, Chỉ với một số tiền không lớn bạn đã có thể sắm ngay 1 cặp nhẫn đáng yêu hết nấc dành tặng người ấy vào các ngày lễ, kỉ niệm rồi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 52A Nguyễn Siêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 0327 663 323

          Fanpage: www.facebook.com/pingpingsilver/

          Shopee: https://shopee.vn/pingping.silver

            Gọi điện
            Ping Ping Silver
            Ping Ping Silver
            Ping Ping Silver
            Ping Ping Silver
          • Bạc Thành PhátBạc Thành Phát nằm trong top các doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (theo xếp hạng của VNR500 – Top 500). Trở thành Tập đoàn vàng bạc đá quý Đa Quốc gia. Lĩnh vực kinh doanh: cung cấp bạc nguyên liệu theo kg cho các nhà đầu tư Trading bạc vật chất, bán lẻ toàn quốc đồ trang sức bạc cao cấp 925, cung cấp đồ mỹ nghệ cao cấp: thìa, dĩa, đũa, ấm chén, bát bằng bạc, logo kỷ niệm.


            Khách hàng đến với bạc Thành Phát sẽ được tiếp đón nồng hậu từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, am hiểu sản phẩm. Ngoài ra, các chuyên viên kỹ thuật của shop luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm của khách hàng.

            Một cặp nhẫn đôi ở đây có mức giá vừa phải, giá thành luôn đi đôi với chất lượng và trong mỗi sản phẩm còn được gửi gắm cả tình cảm của nhà chế tác như lời chúc phúc cho các cặp đôi mãi hạnh phúc bên nhau.



            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: TTTM Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

            Điện thoại: 0966 759 488 & 0912 376 288 & 024 6328 8988

            Email: sales@bacthanhphat.com

            Website: www.trangsucbac.vn

            Fanpage: www.facebook.com/trangsucbac.vn/

            Gọi điện
            Bạc Thành Phát
            Bạc Thành Phát
            Bạc Thành Phát
            Bạc Thành Phát
          • Với uy tín và thương hiệu đã xây dựng trong nhiều năm nay, Bạc Tiến Mạnh đã được khách hàng tin tưởng và lựa chọn không chỉ khi lựa chọn các món đồ đá quý, vàng bạc mà còn là các sản phẩm trang sức như nhẫn cưới, nhẫn đôi, kiềng, dây chuyền… Khi lựa chọn Bạc Tiến Mạnh bạn sẽ mua được những sản phẩm có chất lượng từ những nhà cung cấp đầu trên thế giới với mức giá hợp lý.


            Bạc Tiến Mạnh có rất nhiều mẫu nhẫn đẹp và ấn tượng. Với những cặp mới yêu thích sự cầu kỳ, sang trọng, bạn nên chọn mẫu nhẫn lớn, có nhiều hoạt tiết, đường nét trang trí nổi bật thay vì chọn nhẫn trơn. Bởi lẽ chiếc nhẫn đẹp nhất phải là nhẫn phù hợp với tính cách và luôn làm bạn cảm thấy yêu mến, thích thú khi đeo nó. Đặc biệt, giá cả cực kì dễ chịu, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


            Với bạc Tiến Mạnh, khách hàng chính là bạn bè, người thân. Bạc Tiến Mạnh luôn chân thành lắng nghe những mong muốn, chia sẻ những thắc mắc để tư vấn hợp lý nhất cho khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 352 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

            Điện thoại: 0971 505 246 & 0968 575 737

            Email: bactienmanh@gmail.com

            Website: https://trangsucbaccaocap.com/

              Gọi điện
              Bạc Tiến Mạnh
              Bạc Tiến Mạnh
              Bạc Tiến Mạnh
              Bạc Tiến Mạnh




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy