Top 10 Shop bán đồ đôi, đồ gia đình nổi tiếng tại Hà Nội

Ký Ức 34423 3 Báo lỗi

Ngày nay xu hướng mặc đồ đôi, đồ gia đình được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn để đi chơi. Vừa thể hiện được tình yêu đôi lứa, vừa thêm gắn kết các thành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồng phục Hải Anh

    Gọi điện

    Đồng phục Hải Anh là một trong những shop bán và thiết kế đồ đôi, đồng phục có thương hiệu nổi tiếng từ lâu. Khi đến với cửa hàng, bạn không cần phải lo lắng về kiểu dáng, mẫu mã có phù hợp hay không vì đây là cửa hàng giữ vị trí số một, rất nổi tiếng ở Hà Nội về việc thiết kế và may đồ đôi, đồng phục gia đình, lớp học, doanh nghiệp,.. nên kiểu dáng hay mẫu mã thì Đồng phục Hải Anh luôn chú trọng và sáng tạo để đưa đến tay khách hàng những chiếc áo chất lượng nhất, độc đáo nhất.


    Hiện nay, Đồng phục Hải Anh đang thiết kế rất nhiều các dạng áo đôi, áo đồng phục khác nhau như: áo sơ mi, áo polo, áo cổ tròn,.. với nhiều chất liệu, màu sắc phong phú. Mỗi một chiếc áo mang đến tay khách hàng đều chứa đựng những ý nghĩa khác nhau. Nó vừa thể hiện được tình cảm, sự trân thành và tình yêu thương của khách hàng vừa cho thấy được sự nỗ lực, tận tâm của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật.


    Đồng phục Hải Anh luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đẹp nhất, "xịn" nhất và ý nghĩa nhất. Nếu muốn mua áo đôi với người mình yêu, đồng phục cho gia đình hay lớp học thì hãy đến với Đồng Phục Hải Anh nhé, đảm bảo bạn sẽ có những chiếc áo hoàn hảo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 307 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0933 838 833
    • 268 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội - 0969 909 168 & 024 3911 6688

    Email: phongkd@dpha.vn
    Website: dongphuchaianh.com
    Fanpage: www.facebook.com/aolopdepchat.dongphuchaianh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Đồng phục Hải Anh
      Đồng phục Hải Anh
      Đồng phục Hải Anh
      Đồng phục Hải Anh

    • Để lưu giữ những khoảnh khắc bên gia đình một cách thật độc đáo và ấn tượng thì bạn đừng bỏ qua những mẫu áo hot bên nhà Gạo House nha. Shop luôn cập nhật rất nhiều mẫu hot, nhiều kiểu dáng đa dạng, mẫu mã bắt mắt. Phong cách phối đồ vô cùng tinh tế, dù mặc đi chơi hay mặc ở nhà thì đều phù hợp. Gạo House chuyên cung cấp đồng phục công ty, đồng phục nhóm, áo gia đình,...đảm bảo 100% về chất lượng, giá cả.


      Vậy bạn và người thương yêu sẽ nhận được gì khi lựa chọn dịch vụ ở Gạo House?

      • Thiết kế trang phục theo số đo của từng thành viên trong gia đình.
      • Miễn phí thiết kế, hình in theo yêu cầu.
      • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cho mẹ lựa chọn
      • Miễn phí ship toàn quốc với hóa đơn > 500k

      Đồng phục Gạo House - "Kết sợi yêu thương", luôn luôn cố gắng phục vụ mọi mong muốn của khách hàng, giúp khách hàng kết nối yêu thương, biểu đạt tình cảm, thể hiện tâm ý. Dù bạn có bận tới đâu thì cũng hãy dành lại chút thời gian bên gia đình của mình nhé, hãy để Gạo House giúp bạn kết nối mọi thành viên sát lại gần nhau hơn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 110 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội (Đường nối từ trường quân nhạc sang Khương Trung)
      Điện thoại: 0888 166 666 & 0886 644 444
      Email: cskh.gaohouse@gmail.com
      Website: gaohouse.vn
      Fanpage: www.facebook.com/aogiadinhgaohouse
      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
      Gọi điện
      Gạo House - Áo Đồng Phục Gia Đình
      Gạo House - Áo Đồng Phục Gia Đình
      Gạo House - Áo Đồng Phục Gia Đình
      Gạo House - Áo Đồng Phục Gia Đình
    • Top 3

      Shop Áo Đôi Hà Nội

      Gọi điện

      Shop Áo Đôi Hà Nội được biết đến một trong những shop thời trang dành cho lứa đôi nổi tiếng, với những mẫu áo phông đôi, đồng phục, sơ mi, áo len, váy đôi đa dạng tinh tế với nhiều kiểu dáng, màu sắc. Đặc biệt khi tới shop thời trang đôi bạn không cần phải lo về giá thành vì đồ đôi từ mùa hè tới mùa đông ở đây đều có giá thành khá phải chăng.


      Hãy tới Shop Áo Đôi Hà Nội để được tư vấn, chọn lựa những chiếc áo phù hợp với bạn và người thương. Hiện nay, Shop Áo Đôi Hà Nội đã cập nhật về rất nhiều mặt hàng với các dạng phong cách khác nhau. Nếu bạn ưa thích sự giản đơn nhưng không kém phần tinh tế hay đôi bạn mong muốn sự phóng khoáng, sáng tạo thì yên tâm, đến với Shop Áo Đôi Hà Nội thì dù bạn muốn phong cách nào đi chăng nữa shop cũng có để phục vụ nhu cầu của bạn.


      Nếu bạn cảm thấy hứng thú, hãy dắt người thương ghé Shop Áo Đôi Hà Nội ngay nhé, hãy để người ấy biết rằng bạn luôn yêu họ và muốn thể hiện "chủ quyền" tình yêu của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 57, ngõ 1194 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0963 86 358 & 0963 318 633
      Fanpage: www.facebook.com/shopaodoihanoi68
      Shopee: https://shopee.vn/hanoicouple
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
      Gọi điện
      Shop Áo Đôi Hà Nội
      Shop Áo Đôi Hà Nội
      Shop Áo Đôi Hà Nội
      Shop Áo Đôi Hà Nội
    • Top 4

      Tía Tô Shop

      Gọi điện

      Ngày nay, việc mặc đồ đôi, đồng phục gia đình đi chơi, đi du lịch đã không còn quá nhiều xa lạ với mọi người. Đặc biệt là giới trẻ ngày nay, chiếc áo đôi như một minh chứng về tình yêu đôi lứa, như một lời khẳng định "chủ quyền" với đối phương. Hiểu được tâm lí khách hàng, Tía Tô Shop luôn mong muốn có thể trao những chiếc áo giá trị nhất, chất lượng nhất tới tay khách hàng.


      Nếu là tín đồ yêu đồ đôi, đồ gia đình, muốn sưu tầm nhiều bộ đồ thì đừng bỏ qua Tía Tô Shop nhé, với giá thành cực ưu đãi mà mẫu mã, kiểu dáng vẫn rất đa dạng, bắt kịp xu hướng thời đại, không thua kém các shop khác trên thị trường thì Tía Tô Shop thực sự xứng đáng được Toplist recommend tới các bạn.


      Trong chuyến đi chơi, du lịch nghỉ dưỡng sắp tới, bạn hãy dành một chút thời gian, sự quan tâm của mình cho những chiếc áo đầy ý nghĩa tại Tía Tô Shop nhé. Chắc chắn, tình cảm của bạn và người thân yêu sẽ được vun đắp và đi lên rất nhiều.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 23E, ngõ 47 Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hà Nội
      Điện thoại: 0981 079 666 & 0981 306 222
      Email: tiatoshop@gmail.com
      Website: tiatoshop.com
      Fanpage: www.facebook.com/aonhom666
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
        Gọi điện
        Tía tô shop
        Tía tô shop
        Tía tô shop
        Tía tô shop
      • Top 5

        Đồ đôi - Couple Store

        Gọi điện

        Nếu hai bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản thì đây chính là shop mà hai bạn không thể bỏ lỡ. Đồ Đôi - Couple Store nổi bật với thiết kế tao nhã, nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng cuốn hút, ghi điểm bởi những gam màu tươi tắn, trẻ trung kết hợp cùng những họa tiết caro vừa tôn dáng, vừa hack tuổi.


        Không chỉ đồ đôi, shop còn thiết kế cả đồ gia đình, đối với cặp đôi, shop có những kiểu dáng bắt trend rất hot, vừa tôn được vóc dáng người mặc vừa cho thấy cặp đôi nhẹ nhàng nhưng lại rất đồng điệu. Với gia đình, thật không ngoa khi nói shop rất tinh tế trong việc chọn lựa màu sắc cho trang phục. Điểm rất đặc biệt mà Đồ Đôi - Couple Store làm được là khi mặc cùng gam màu nhưng người lớn và trẻ nhỏ đều mặc rất đẹp và phù hợp.


        Nếu có ý định đi chơi hay đi du lịch với người yêu, gia đình thì đừng chần chừ mà hãy chọn ngay những outfit ở Đồ Đôi - Couple Store, lên đồ và lên ảnh đều rất xinh, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng và được mọi người xin địa chỉ chỗ mua ngay lập tức.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 31, Ngách 20, Ngõ Thái Thịnh 1, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0961 784 306 & 0945 800 266
        Email: couplestore@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/dodoicouplestore
        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
        Gọi điện
        Đồ Đôi - Couple Store
        Đồ Đôi - Couple Store
        Đồ Đôi - Couple Store
        Đồ Đôi - Couple Store
      • Top 6

        Vstore

        Gọi điện

        Nói về áo đôi thì Vstore là shop được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Với độ khủng về mẫu thì nơi đây chính là "thiên đường" áo đôi dành cho bạn và người ấy. Nếu bạn tự ti về ngoại hình của mình, ngại mặc áo đôi thì đừng lo, sự đa dạng về màu sắc, kích cỡ sẽ giúp dễ dàng lựa chọn chiếc áo phù hợp cho bạn và người thương.


        Nếu ai đó hỏi rằng điều gì khiến shop hot như vậy? Thì thực sự điểm gây ấn tượng mạnh nhất của shop chính là những thiết kế vô cùng bắt mắt, độc đáo, nó thu hút người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Với thiết kế hoa tiết đơn giản nhưng không nhàm chán, thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần sáng tạo, trẻ trung, năng động đầy sức trẻ, đôi khi lại pha chút ngọt ngào, lãng mạn trong tình yêu, Vstore đều có đủ để phục vụ nhu cầu của bạn.


        Hãy đến với Vstore - "sự lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi" để chọn ra những bộ "cánh đôi" đi date và chụp vài tấm hình lãng mạn, nổi bật nhất với người ấy ngay thôi nào.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 107 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0389 968 850
        Fanpage: www.facebook.com/VSTOREHN
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
        Gọi điện
        Vstore
        Vstore
        Vstore
        Vstore
      • Top 7

        ET.TEE Store

        Gọi điện

        ET.TEE store là “con đẻ” của cặp vợ chồng nổi tiếng Hà thành Trang Lou và Tùng Sơn. Cửa hàng nằm trên con phố Đặng Văn Ngữ luôn tấp nập khách hàng đến mua sắm. Là những người trẻ và biết tạo phong cách, lại có con mắt nghệ thuật nên mẫu mã ở đây rất trẻ trung, năng động và đa dạng theo các mùa. Vào mùa đông sẽ có các items như : áo hoodie, áo khoác hoặc các set phối cùng tone do chính tay hai vợ chồng chủ shop định hướng. Mùa hè thì lại nổi bật bởi những items như: sơ mi, áo thun, những outfit được phối vô cùng basic nhưng lại rất tiện lợi trong mọi hoàn cảnh.


        Nếu tin yêu và muốn trải nghiệm những phong cách mới lạ thì hãy thử trải nghiệm ở ET.TEE store ngay nhé. Hãy dắt người thương của mình cùng bước vào thế giới đồ đôi đầy năng động, sáng tạo mà lại vô cùng ngọt ngào. Chắc chắn, đôi bạn sẽ rất hài lòng vì chất lượng của những chiếc áo và sự sáng tạo, nhiệt tình ở nơi đây. Sản phẩm ở shop được các bạn trẻ đánh giá là đẹp – chất lượng – giá cả hợp lý.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 43 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0962 000 739
        Fanpage: www.facebook.com/etteestore

        Shopee: https://shopee.vn/ettee.officialstore

          Gọi điện
          ET.TEE Store
          ET.TEE Store
          ET.TEE store
          ET.TEE store
        • Top 8

          LILA

          Gọi điện

          Nếu bạn và người ấy đều thích thể hiện tình cảm tối giản nhưng vẫn ngọt ngào, ấm áp thì đừng lo, đã có LILA lo. Với thiết kế polo trẻ trung, trưởng thành, cá tính, tinh tế lại lịch sự thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho hai bạn. Vừa mặc được đi chơi, đi du lịch lại vừa có thể mặc đi làm, thể hiện tình yêu một cách nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng chứng minh được "chủ quyền" của hai bạn dành cho nhau.


          LILA luôn hỗ trợ thiết kế in tên, in hình theo những gì bạn và người ấy mong muốn, với hy vọng trao sự yêu thương, chân thành đầy ngọt ngào. Không chỉ in trên áo, shop còn thiết kể cả trên váy polo giúp bạn không bị trông quá cứng nhắc khi mặc.


          Đặc biệt, bạn có thể dùng để làm quà cho gia đình, người yêu, người thân, bạn bè nhân dịp đặc biệt nào đó của họ, vừa tinh tế lại phù hợp tất cả mọi người. Dù là ai, phong cách nào, cá tính nào thì cũng đều có thể mặc được, chiếc áo đều rất tôn dáng. Hiện nay, shop chỉ bán hàng online qua fanpage nên nếu có nhu cầu bạn hãy liên hệ với shop qua fanpage nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 18 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
          Điện thoại: 0868 689 811
          Email: lilaclothes.vn@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/lilaclothes.vn

          Shopee: https://shopee.vn/lilaclothes

          Gọi điện
          LILA
          LILA
          LILA
          LILA
        • Top 9

          Gu.Teen2x

          Gọi điện

          Đúng như cái tên Gu.Teen2x, đây là shop yêu thích của giới trẻ về phong cách thời trang áo đôi. Những chiếc áo đôi ở đây đều mang trong mình những phong cách phóng khoáng, tự tin, năng động, tràn đầy sự cuốn hút, tỏa ra nguồn năng lượng tươi trẻ, mới mẻ nhưng đầy ngọt ngào của tình yêu.


          Những mẫu áo - váy đôi ở đây luôn bắt mắt, vừa tôn dáng, đường cong của người phụ nữ, vừa cho thấy sự nam tính, mạnh mẽ của người đàn ông, vừa cho thấy bạn và người ấy có phong cách thời trang rất đồng điệu, ấn tượng.


          Kiểu dáng ở shop đều rất đa dạng và phong phú, có nhẹ nhàng, có đơn giản và cũng có cả những bộ cánh đôi đầy sang chảnh, lịch thiệp và cuốn hút. Nếu ưa sự năng động, trẻ trung, phá cách thì đừng bỏ qua Gu.Teen2x bởi những mẫu áo ở đây sẽ khiến bạn và người ấy trông không bị nhàm chán, bão hòa hay đại trà mà sẽ khiến hai bạn trở nên rất cuốn hút và đẹp đôi trong mắt mọi người. Còn chần chừ gì mà không tới Gu.Teen2x lựa đồ ngay thôi nào. Nếu như bạn quá xa với shop thì có thể đặt hàng online qua fanpage của shop.


          Gu.Teen 2x cam kết với khách hàng:

          • Hàng chất lượng - đúng hình - chuẩn mẫu.
          • Tư vấn nhiệt tình.
          • Ship cod toàn quốc.
          • Miễn ship khi mua từ 2 set trở lên.
          • Kiểm tra hàng thoải mái trước khi nhận hàng.
          • Đủ size cho cả nam và nữ.
          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 75, ngõ 68 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
          Điện thoại: 0392 006 758 & 0862 760 103
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100092505526839

          Shopee: https://shopee.vn/gu.teen2x

          Gọi điện
          Gu.Teen2x
          Gu.Teen2x
          Gu.Teen2x
          Gu.Teen2x
        • Top 10

          Áo thun 24h

          Gọi điện

          Áo thun 24h một trong những shop bán đồ đôi, đồ gia đình nổi tiếng tại Hà Nội với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng phong phú. Đến với shop này bạn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu áo đôi, áo gia đình ưng ý nhất với những người thân yêu của mình.


          Nếu có ý định mua đồ đôi, đồ gia đình thì bạn có thể tham khảo Áo thun 24h. Tại đây, bạn sẽ chọn được những chiếc áo ưng ý với mình và người thân bởi shop có hàng nghìn mẫu áo rất đa dạng với đủ mọi màu sắc, kiểu dáng và nhiều phong cách khác nhau.


          Là một shop đã ra đời từ lâu, nhưng Áo thun 24h vẫn luôn giữ được vị trí của mình trên thị trường không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi sự tận tình, chu đáo và đầy sự nhiệt tình của đội ngũ tư vấn viên. Sự nỗ lực và sáng tạo của shop còn được thể hiện qua việc luôn đuổi theo xu hướng để đưa đến người tiêu dùng những chiếc áo mẫu mã đa dạng, hiện đại và đẹp nhất. Áo thun 24h luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nên nếu như bạn muốn chiếc áo được thiết theo phong cách riêng của mình thì có thể đặt với shop nhé, shop sẽ hỗ trợ in áo theo yêu cầu của bạn và sẽ được demo miễn phí.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 11, Cù Chính Lan, Thanh Xuân, Hà Nội
          Điện thoại: 0903 307 006 & 0908 073 368
          Email: khoatd@aothun24h.vn
          Website: aothun24h.vn
          Fanpage: www.facebook.com/aothun24h.com.vn
          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
              Gọi điện
              Áo thun 24h
              Áo thun 24h
              Áo thun 24h
              Áo thun 24h




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy