Top 15 Quán ăn ngon dành cho cặp đôi dịp lễ tình yêu Valentine tại Hà Nội

Hồng Ngọc 2565 0 Báo lỗi

Valentine là một dịp để những yêu nhau, các cặp vợ chồng có cơ hội thể hiện tình cảm của mình. Ngoài những món quà, những lời chúc thì cùng nhau ăn một bữa tối ... xem thêm...

  1. Top 1

    Le Monde Steak

    Gọi điện

    Le Monde Steak là một nhà hàng chuyên phục vụ các loại bít tết bò cùng các món ăn kiểu Pháp với mức giá tầm trung, cùng không gian đậm chất Pháp trẻ trung, hiện đại, Le Monde Steak từ lâu đã trở thành điểm dừng quen thuộc của nhiều dân công sở, hộ gia đình tại Hà Thành.


    Mở ra một thế giới đồ Âu phong phú từ các món khai vị, món chính, tráng miệng dành cho thực khách Hà Thành, thực đơn tại Le Monde Steak hội tụ đủ những món ăn ngon từ steak thịt bò, thịt cừu đến cá áp chảo và vô vàn món hầm kiểu Pháp,… Dân sành ăn Hà Thành khi đến với nơi đây, thường chọn cho mình những món salad giòn giòn thanh mát để “khai màn” cho bữa tiệc, sau đó mới cân bằng vị giác bằng các loại thịt bò, cá, cừu,... với đủ nét biến tấu, sáng tạo và sau cùng, sẽ kết thúc bằng các món khai vị đầy hấp dẫn. Mang dáng dấp của một tòa lâu đài cổ mang phong cách Pháp đặc trưng từ hình dáng bên ngoài cho đến lối thiết kế nội thất bên trong, chuỗi Le Monde Steak sẽ đem đến cho bạn ngày Valentine ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1A Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0943 286 786
    • 34 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0886 534 365
    • 84 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0888 504 038
    • Xem chi tiết tại: http://lemondesteak.vn/our-restaurants

    Hotline: 1900 633 640

    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn

    Website: http://lemondesteak.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/lemonde.steak

    Gọi điện
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak

  2. Trong không gian mang hơi thở Pháp lãng mạn, Botanica Restaurant mang đến những món ăn âu Châu tinh tế như: sườn bò Mỹ nướng, mỳ Ý sốt kem tôm nấm, Salad bò kiểu Thái, thăn vai bò Angus Úc, mỳ Ý hải sản. Đến đây vào ngày 14/2, chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn những phút thư giãn bên người thương.


    Nằm ẩn mình trong khu vực tĩnh lặng và yên ả, Botanica Restaurant dường như một chốn chỉ dành cho những người quen. Tấm biển hiệu màu xanh ngọc với dòng tên Botanica được viết cách điệu thấp thoáng dưới những tán lá xanh um như lời mời gọi bước chân vào với thế giới của sự yên ả, dịu dàng. Quả thật, ngay khi bước chân vào, không gian thư thái cùng những nét đẹp trẻ trung có phần xưa cũ như một lời chào nhẹ nhàng mà đầy ấn tượng với thực khách. Một buổi ăn tối lãng mạn với rượu vang và nhạc jazz sẽ là chất xúc tác hâm nóng tình yêu của bạn và nửa còn lại. Hãy đến với Botanica Restaurant để trải nghiệm set menu đặc biệt chỉ trong một đêm Valentine này với người ấy của bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 21 Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0906 681 915
    • 3 Thái Phiên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3992 2326
    • 116/D4 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3992 2328
    • 54 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0906 681 915

    Điện thoại: 024 3992 2326

    Email: bcafe.resto@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/botanica.vietnam

      Gọi điện
      Botanica Restaurant
      Botanica Restaurant
      Botanica Restaurant
      Botanica Restaurant
    • Top 3

      Gent Steak

      Gọi điện

      Nếu bạn thích một nhà hàng Âu mang phong cách Anh Quốc thì Gent Steak chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Một không gian ấm cúng, lý tưởng dành cho các bữa tiệc sinh nhật, gặp gỡ bạn bè. Đồng thời đây cũng là nơi hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi. Gent Steak sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc yêu thương. Mỗi món ăn tại Gent Steak được tạo nên từ tinh túy khi đến với mọi khách hàng thưởng thức.

      Cùng người yêu thưởng thức món Beef Steak đặc trưng của nhà hàng cùng nhâm nhi chút rượu và nhìn ngắm cảnh vật xung quang thì còn gì tuyệt với bằng. Beef Steak ở đây được sử dụng những phần thịt tươi ngon nhất, tẩm ướp gia vị đặc trưng làm dậy lên hương thơm và sự đậm đà cần có. Chỉ cần một lần thưởng thức chắc hẳn bạn sẽ nhớ mãi không nguôi. Gent Steak sẽ giúp cho buổi hẹn hò của bạn trở nên đặc biệt từ không gian thật "chill" của một nước Anh thu nhỏ cho đến món Beef Steak đậm đà hương vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 79 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • 95 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0981 541 298 & 0968 679 159
      Email: gentsteak@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/gentsteak
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Gent Steak
      Gent Steak
      Gent Steak
      Gent Steak
    • Top 4

      Salmonoid

      Gọi điện

      Salmonoid được ra đời vào đầu năm 2015, những người bạn trẻ nhiệt huyết lần đầu tiên trò chuyện và chia sẻ ý tưởng tạo ra một nơi mà mọi người có thể tìm thấy một khái niệm nhà hàng chưa từng có ở Hà Nội. Niềm đam mê cháy bỏng, năng lượng không ngừng nghỉ và kinh nghiệm tuyệt vời từ nhiều hoàn cảnh khác nhau là nguồn vốn chính để họ thành lập nhà hàng Salmonoid đầu tiên. Đến với Salmonoid sẽ là một nơi cho bạn có một bữa tối ấm cúng bên gia đình và bạn bè hay lãng mạn cùng người yêu trong không gian êm đềm của Salmonoid với ánh nến lung linh, những bản nhạc du dương nhẹ nhàng và tiếng cụng ly chúc mừng năm mới leng keng...


      Nhà hàng Salmonoid trang nhã nhưng thư giãn bình dị này có các món ăn kết hợp tuyệt vời với một tuyệt tác dinh dưỡng: cá hồi là nàng thơ ẩm thực độc đáo. Cơ sở tọa lạc tại một con đường nhỏ, yên tĩnh ngay trung tâm Hà Nội. Hương thơm sealike dịu nhẹ và kết cấu săn chắc, đàn hồi của cá hồi cùng với khung cảnh tuyệt vời sẽ mang đến những giây phút thư thái dưới lòng đại dương và cuốn đi mọi phiền muộn. Nhà hàng Salmonoid không chỉ tin tưởng vào việc đáp ứng sự thèm ăn của khách hàng bằng các món ăn của mình mà còn tạo ra một bầu không khí trải nghiệm ăn uống rất thú vị: sự phát triển không ngừng về mức độ nổi tiếng và danh tiếng của các địa điểm là phần thưởng tốt nhất cho những nỗ lực của nhà hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 32C Cao Bá Quát, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0911 023 432 & 024 3200 0628
      Email: contact@salmonoid.vn

      Website: https://salmonoid.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/salmonoid.vn
      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:30

      Gọi điện
      Nhà hàng Salmonoid
      Nhà hàng Salmonoid
      Nhà hàng Salmonoid
      Nhà hàng Salmonoid
    • Top 5

      Flamant Bistro

      Gọi điện

      Flamant Bistro là nhà hàng cho ngày 14/2, mang đến cho hai bạn một không gian ẩm thực rất đẳng cấp. Nhà hàng khoác lên mình vẻ đẹp vừa cổ điển vừa kiều diễm vừa nét đẹp thanh tao, là sợi dây nối kết hạnh phúc yêu thương, là một nơi thật lý tưởng để bạn trao gửi những giây phút thiêng trong đời hay cùng bạn chia sẻ những niềm vui, những sự kiện trọng đại trong cuộc đời bạn.

      Việc bày xếp gọn gàng của đĩa, dao, nĩa trên bàn thưởng thức còn lột tả rõ hơn vẻ đẹp này của nhà hàng. Với hương vị đặc trưng vùng Âu – Mỹ được chế biến bởi những nguyên liệu thượng hạng nhập khẩu hoàn toàn, một bữa ăn chuẩn vị, hấp dẫn đang chờ bạn. Để làm nên được những món ăn ngon và chuẩn vị nhất thì không thể không nói đến vai trò quan trọng của nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lựa kĩ càng và kiểm định nghiêm ngặt. Hơn nữa, dưới đôi bàn tay tài ba của những người đầu bếp chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, mỗi món ăn ở nhà hàng Flamant Bistro đều mang một câu chuyện văn hóa của một quốc gia, một xứ sở. Đến Flamant Bistro, vừa hòa mình trong không gian phảng phất âm hưởng Âu Mỹ đầy khoáng đạt, vừa thưởng thức những món ăn thượng hạng, thật không còn gì thú vị bằng! Còn chần chừ gì nữa mà không cùng người yêu thương đến ngay với nhà hàng để có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời đó.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 100A Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0375 588 866 & 0972 880 660
      Email: hanoi.flamant@gmail.com
      Website: http://www.flamant.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Flamantbistro.vn/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

      Gọi điện
      Flamant Bistro
      Flamant Bistro
      Flamant Bistro
      Flamant Bistro
    • Pincho - Tapas Kitchen and Drinks là nhà hàng tapas đầu tiên và hiếm hoi tại Hà Nội, nằm trên tầng 2 và tầng thượng của ngôi nhà cổ số 34C Cao Bá Quát. Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn ngon, đặc biệt là món tapas với hương vị đặc trưng.


      Tầng 2 cũng là tầng thượng của ngôi nhà với không gian ấm cúng với ánh đèn vàng, đập vào mắt là những họa tiết, ánh đèn lấp lánh của ngôi nhà cổ kính ẩn sau khung kính trải dài bao trùm toàn bộ nhà hàng. Bạn hoàn toàn có thể đặt chỗ cho 40 - 50 người để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật vui vẻ, những buổi họp mặt ấm cúng hay tiệc mừng công ty rộn ràng.


      Pincho - Tapas Kitchen and Drinks với không gian được bài trí ở hai tầng với phong cách ấn tượng và riêng biệt. Tầng 1 là không gian với nhiều phòng riêng được trang trí theo phong cách cổ điển, vintage mang đậm dấu ấn thời gian và ký ức. Không gian riêng tư dành cho các cặp đôi, nhóm hoặc gia đình từ 10 đến 15 người với cửa sổ lớn, bạn có thể nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài và thưởng thức bữa ăn ấm cúng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 34C Cao Bá Quát, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0949 022 882 & 024 3823 8290
      Email: contact@pincho.vn
      Website: https://pincho.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Pincho.vn
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 22:30

      Gọi điện
      Pincho - Tapas Kitchen and Drinks
      Pincho - Tapas Kitchen and Drinks
      Pincho - Tapas Kitchen and Drinks
      Pincho - Tapas Kitchen and Drinks
    • Top 7

      Steakout

      Gọi điện

      Nằm trên con phố trung tâm Hà Nội, nhà hàng Steakout là nơi mà thực khách được thưởng thức những món steak đặc sắc chuẩn vị châu Âu như: Beef Carpaccio, beef Tarta, Fuji beefsteak… trong một không gian đầy sang trọng và lãng mạn rất phù hợp cho buổi hẹn hò dịp 14/2 này.


      Steakout còn đưa thực khách vào một không gian vừa cổ điển, hiện đại vừa nhẹ nhàng, lãng mạn. Là một không gian ẩm thực đặc biệt ở Hà Thành, nhà hàng mang đến cho các tín đồ sành ăn những trải nghiệm hoàn hảo trong từng dư vị. Không gian nhà hàng được chia làm hai tầng. Tầng 1 là một không gian rộng lớn, được thiết kế thành những khu trung tâm hay các góc nhỏ riêng tư, các bàn cạnh cửa sổ,… giúp thực khách có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi theo ý thích của mình. Tầng 2 có phòng VIP với sức chứa khoảng 20 người, thích hợp cho các buổi gặp mặt gia đình, hội nghị, tiếp đãi đối tác…


      Tuy chia làm hai tầng nhưng toàn bộ không gian nhà hàng Steakout là sự pha trộn giữa cái tinh tế của châu Âu như: những bức tường tối màu mang đặc trưng của kiến trúc Pháp, những bộ sofa sang trọng… kết hợp với sự phá cách, phóng khoáng đúng chất miền Viễn Tây. Tất cả đan xen một cách hoàn hảo mang đến cảm giác ấm áp, thoải mái cho các cặp đôi khi thưởng thức những món steak hấp dẫn ở đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3537 2222 & 0965 555 222
      Email: steakoutvn@gmail.com

      Website: http://steakout.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/steakout.vn/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Steakout
      Steakout
      Steakout
      Steakout
    • The Rhythms Restaurant - Vietnamese Fine Dining là một nhà hàng nổi tiếng, gây ấn tượng với nhiều thực khách bởi không gian nhà hàng sang trọng, tầm nhìn cực đẹp. Lấy cảm hứng từ kiến trúc Âu - Á với lối thiết kế sang trọng, The Rhythms Restaurant dễ dàng chinh phục thực khách từ ánh nhìn đầu tiên. Thêm vào đó, việc phối trộn hài hòa những sắc màu trầm tối như nâu, vàng, đen mà không gian nơi đây còn toát ra một sức hút tinh tế đầy mê hoặc. Nơi đây trở thành một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho buổi tối hẹn hò cực ngọt ngào cho các cặp đôi. Vừa thưởng thức các món ăn ngon, bạn và người thân còn được ngắm nhìn vẻ đẹp huyền ảo của phố thị về đêm với những ánh điện lung linh, rực rỡ sắc màu.


      The Rhythms Restaurant - Vietnamese Fine Dining đại diện cho triết lý " giữ mãi bản sắc và trung thực với ẩm thực quê hương, là sự tươi mới và cân bằng trong hương vị. Món ăn tại The Rhythms Restaurant là sự kết hợp tài tình giữa đồ ăn Việt và cách bài trí theo phong cách Tây Âu. Những món ăn ở Nén được đầu bếp rất đầu tư về khâu chế biến. Hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ không nơi nào có được.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 7 33 - 35 Hàng Dầu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0968 756 488
      Email: info@therhythmsrestaurant.com
      Website: therhythmsrestaurant.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/therhythmsrestaurant/
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      The Rhythms Restaurant - Vietnamese Fine Dining
      The Rhythms Restaurant - Vietnamese Fine Dining
      The Rhythms Restaurant - Vietnamese Fine Dining
      The Rhythms Restaurant - Vietnamese Fine Dining
    • Một địa điểm hẹn hò Valentine được giới trẻ yêu thích nữa phải kể đến Panorama Restaurant & Bar Top Floor. Nằm giữa lòng Hà Nội, Panorama Restaurant & Bar Top Floor là nhà hàng Chuẩn Âu nức tiếng khu vực Phố Cổ, đây còn là địa điểm tổ chức các bữa tiệc lý tưởng quý khách không thể bỏ qua.


      Đến đây, thực khách không chỉ được thưởng thức mà còn có cơ hội thưởng lãm bộ sưu tập rượu vang đồ sộ đến từ những vùng đất trứ danh về rượu vang. Không gian sang trọng, trang nhã và lịch thiệp. Với tầm nhìn bao quát trọn vẹn toàn cảnh và ngắm trung tâm Hồ Gươm 3 phía phù hợp cho các buổi tiệc gia đình ấm áp, thân mật hay những buổi hẹn hò thú vị cho khách hàng ngắm Hà Nội về đêm từ trên cao. Giữa không gian mây trời, cùng ngồi bên nhau ngắm nhìn dòng xe qua lại, nhịp sống chảy trôi, chắc hẳn bạn và người ấy sẽ cảm thấy tuyệt vời lắm đó.

      Menu Panorama Restaurant & Bar Top Floor phong phú với nhiều món ăn được chế biến công phu, được trang trí tỉ mỉ phù hợp với khẩu vị của người Việt nhưng vẫn không làm mất đi nét đặc trưng của hương vị Âu trong từng món ăn. Một số món ăn được thực khách yêu thích như: cá hồi áp chảo ăn kèm cơm Ý nướng ống tre, Bò Úc nướng chậm với nấm xào,... Mỗi món ăn đều mang hương vị riêng nhưng vẫn đảm bảo ngon miệng và an toàn cho khách hàng. Đến với Panorama Restaurant & Bar Top Floor, bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 13 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0932 736 688 & 024 3961 5999
      Email: dos@authentichanoi.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/panoramarestaurantandbar/

      Gọi điện
      Panorama Restaurant & Bar top floor
      Panorama Restaurant & Bar top floor
      Panorama Restaurant & Bar top floor
      Panorama Restaurant & Bar top floor
    • Chapter Dining And Grill mang cho mình vẻ đẹp sang trọng, romantic khiến không gian nơi đây vô cùng lãng mạn và yên bình. Thực đơn menu tại nhà hàng Chapter Dining And Grill cũng rất đa dạng, tỉ mỉ khi dùng nguyên liệu Việt Nam và nguyên liệu khác làm mới những món ăn Việt Nam và nâng lên một tầm mới. Mang đến những món ăn không chỉ chất lượng từ nguyên vật liệu mà còn vô cùng đẹp mắt, tinh tế. Hãy cùng “nửa kia” của mình trải qua ngày Valentine thật lãng mạn, cổ điển cùng rượu, nhạc Jazz tại Chapter Dining And Grill nhé!


      Đến với địa điểm này bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những vị trí bàn đẹp nhất, được chăm chút một. Không gian thêm phần lung linh, huyền ảo nhờ sắc đèn vàng dịu nhẹ Chapter Dining And Grill vốn nổi tiếng bởi không gian màu sắc, thơ mộng xen nét hiện đại hiếm có. Đôi khi là sự giao hòa giữa ẩm thực các vùng miền, các quốc gia; đôi khi là sự đổi mới cách thức chế biến truyền thống hay có lúc lại là chút thay đổi nguyên liệu mới cho một món ăn vốn đã quen thuộc. Nói: đến với Chapter Dining And Grill là đến với những trải nghiệm ẩm thực độc đáo quả không sai chút nào.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12C Chân Cầm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0333 201 221
      Email: reservation@chapter.vn
      Website: chaptergrill.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/audelicefrenchrestaurant
      Giờ mở cửa: 18:00 - 22:30

      Gọi điện
      Chapter Dining And Grill
      Chapter Dining And Grill
      Chapter Dining And Grill
      Chapter Dining And Grill
    • Top 11

      Buffet Sen Việt

      Gọi điện

      Chọn lọc và kế thừa những tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới - của châu Á và châu Âu, nhà hàng Buffet Sen Việt đã sáng tạo nên phong cách ẩm thực buffet không biên giới vừa độc đáo vừa riêng biệt. Tọa lạc trên tầng 18 Sahul Hotel, Buffet Sen Việt là điểm đến lý tưởng để các cặp đôi có thể ngắm toàn cảnh sông Hồng thơ mộng hay đường phố lung linh khi đêm về. Trong không gian tuyệt đẹp như vậy, nhà hàng còn mang đến một thực đơn độc đáo, là sự giao hòa các “dòng chảy” của ẩm thực thế giới qua các món: sushi, sashimi, hàu tươi xốt vang, gỏi cá hồi, salad sò huyết, món Việt…


      Qua “con mắt” của Buffet Sen Việt, dường như thời gian nơi đây đi chậm lại để thực khách cảm nhận được sâu hơn niềm hạnh phúc giản đơn của các cặp đôi đang yêu mỗi lúc tới đây. Yên tĩnh và lãng mạn như một khúc ca chiều, còn nơi nào để hẹn hò hợp lý hơn nơi này. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng, với đội ngũ nhân viên thiên thiện cộng thêm sự tận tâm và chi tiết trên từng món ăn và các loại thức uống nhằm mang lại cho khách hàng một trải nghiệm thoải mái nhất khi đến Buffet Sen Việt. Nhà hàng tin chắc rằng thưởng thức món ngon tại đây sẽ làm bữa tiệc cảm xúc của bạn thêm trọn vẹn hơn. Dù là người trẻ hay già thì những gì được lưu tại Buffet Sen Việt sẽ là hơi ấm của cái chốn luôn chào đón mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 18 khách sạn A25 Sahul 684 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0789 252 525 & 0977 863 276
      Email: info@a25hotel.com

      Website: a25diamond.com

      Fanpage: www.facebook.com/senvietbuffet/?rf=395854320610033

      Gọi điện
      Buffet Sen Việt
      Buffet Sen Việt
      Buffet Sen Việt
      Buffet Sen Việt
    • Top 12

      Comet Restaurant

      Gọi điện

      Comet Restaurant với không gian ẩm thực lãng mạn là nơi mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn có cho mình một buổi hẹn hò thú vị vào dịp valentine này. Đặc biệt khi tới đây, những bữa tiệc đa dạng của nhà hàng sẽ làm bạn đắm say ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Là không gian lý tưởng để ôn lại những câu chuyện, nỗi niềm, hay đôi khi những lời nói cần được tỏ bày,... trong góc riêng tư.

      Ở Comet Restaurant ta sẽ thấy vẻ đẹp tinh tế đến từ chi tiết nhỏ nhất. Tại đây có nhiều món ăn ngon, đậm đà, thưởng thức cùng một ly rượu vang hoặc Cocktail thì thật hấp dẫn. Đến nơi đây, thực khách thật sự hài lòng với phục vụ tận tình của nhân viên. Khiến cho thực khách cảm thấy thoải mái và sẽ muốn đến nhiều lần hơn nữa. Bên cạnh đó, thức ăn cũng là điểm nhấn khi đến du hành tại Comet Restaurant. Thực đơn cực kỳ phong phú từ vị Á đến Âu với phong cách phục vụ và chuẩn vị của nhà hàng 4-5 sao. Comet Restaurant tin chắc rằng thưởng thức món ngon tại đây sẽ làm bữa tiệc cảm xúc của bạn thêm trọn vẹn hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 11 61 Hàng Bè, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0913 512 222 & 024 3933 9292 & 0908 882 222

      Website: http://aurorahotels.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/comet.restaurant/
      Giờ mở cửa: 03:00 - 22:00

      Gọi điện
      Comet Restaurant
      Comet Restaurant
      Comet Restaurant
      Comet Restaurant
    • Đất nước Pháp xinh đẹp là một trong những chiếc nôi ẩm thực nổi tiếng nhất của châu Âu. Hầu hết đầu bếp lừng danh thế giới đều có ảnh hưởng từ văn hóa ẩm thực Pháp. Muốn thưởng thức đồ ăn Pháp giữa lòng Hà Nội thì bạn không thể bỏ qua được nhà hàng Au Délice French Restaurant. Cũng chỉ đơn giản món ăn truyền thống Pháp như bít tết, pate gan ngỗng, sườn cừu nướng,… nhưng Au Delice chế biển tỉ mỉ, đầy sáng tạo của đầy bếp đầy kinh nghiệm. Món bạn không thể bỏ qua đó là pate gan ngỗng béo ngậy, mịn tan chảy khi chạm đầu lưỡi.


      Nhà hàng Au Délice French Restaurant nổi bật cùng cách thiết kế đậm chất Pháp vừa cổ kính vừa sang trọng và lịch lãm. Nhà hàng có đến hai tầng khác nhau, được trang trí tinh tế với từng chiếc khăn trải bàn trắng, bàn ghế gỗ màu trầm nhẹ nhàng. Tầng 2 sẽ có thêm view nhìn ra nhà thờ, về đêm ngắn đường phố lấp lánh vô cùng lãng mạn. Đến với Au Delice Restaurant bạn sẽ thoát khỏi sự mệt mỏi sau mỗi giờ làm việc, được đắm chìm trong bản nhạc trữ tình bất hủ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27 Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0946 609 889
      Email: info@au-delice.com
      Website: http://au-delice.com/
      Fanpage: www.facebook.com/audelicefrenchrestaurant
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Au Délice French Restaurant
      Nhà hàng Au Délice French Restaurant
      Nhà hàng Au Délice French Restaurant
      Nhà hàng Au Délice French Restaurant
    • Top 14

      San Dining

      Gọi điện
      San Dining là một trong những nhà hàng lãng mạn đầu tiên, tọa lạc tại địa chỉ số 2 ngõ Cầu Gỗ giữa lòng Phố Cổ nhộn nhịp, sôi động của Hà Nội. Không chỉ là một nhà hàng, ở đây bao gồm đầy đủ các dịch vụ từ khách sạn đẳng cấp 4 sao, skybar với tầm nhìn bao trọn hồ Hoàn Kiếm, cùng với dịch vụ Spa chất lượng đẳng cấp, phục vụ cho những khách hàng tìm kiếm những trải nghiệm nghỉ dưỡng chất lượng giữa lòng thủ đô Hà Nội.


      San Dining là một trong những nhà hàng mang phong cách Indochine tuyệt đẹp nhất tại Hà Nội. Với kiến trúc và trang trí đậm chất cổ điển, nhà hàng mang đến không gian độc đáo và quyến rũ. Những chi tiết tinh tế và hài hòa trong trang trí nội thất mang lại cảm giác ấm cúng và sang trọng cho các khách hàng. Một khi bước vào San Dining, bạn sẽ bị cuốn hút bởi tầm nhìn lãng mạn bao trọn hồ Gươm. Từ tầng 10, khách hàng có thể ngắm nhìn toàn cảnh phố cổ Hà Nội với những mái nhà nhỏ xinh, những con phố đầy sắc màu, và đặc biệt là tầm nhìn bao quát hồ Gươm trong sự lặng lẽ và thanh bình. Đây thực sự là một không gian lý tưởng để tận hưởng bữa ăn và trò chuyện cùng những người thân yêu.


      Với mục tiêu mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, San Dining hướng tới sự kết hợp hài hòa giữa các nền văn hóa ẩm thực khác nhau. Thực đơn đa dạng và sáng tạo của nhà hàng cung cấp cho khách hàng những món ăn fusion mới lạ, kết hợp giữa hương vị truyền thống và phong cách đương đại. Từ món ăn Á Đông đậm chất truyền thống đến các món Âu phá cách, tất cả đều được chế biến tỉ mỉ và độc đáo bởi đội ngũ đầu bếp tài ba của nhà hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0888 026 600
      Website: https://sandining.sanhotelseries.com/
      Giờ mở cửa: 06:30–10:00 | 11:30–21:30
      Gọi điện
      San Dining
      San Dining
      San Dining
      San Dining
    • Nằm tại 148 Trung Liệt, Quận Đống Đa, La Grupa Steak House là sự lựa chọn thú vị cho những buổi hẹn hò lãng mạn, sum vầy bên gia đình hay hàn huyên với hội bạn thân. La Grupa Steak có sức chứa hàng trăm khách được thiết kế với không gian trendy, kiến trúc minimalist ấn tượng và nội thất gỗ sang trọng, thực khách sẽ có cơ hội thoả thích đắm chìm trong thế giới “sống ảo” cùng những bức hình lung linh. Đây là một trong những địa chỉ thưởng thức mỳ Ý ngon tại Hà Nội.

      List mý Ý của La Grupa Steak House rất hấp dẫn: Mỳ ý sốt Bò bằm truyền thống đậm đà, đượm vị, mỳ ý Thịt nguội sốt kem béo ngậy, mỳ ý Cá hồi sốt kem hảo hạng. Miếng cá hồi tươi ngon được áp chảo vừa tới chấm cùng sốt kem béo ngậy sẽ gây nghiện cho bất kì ai ngay lần thử đầu tiên. Đến La Grupa để thưởng thức ngay salad thanh mát, giòn tươi, bít tết bò căng mọng, đậm đà kết hợp với hơi men của ly vang đỏ, cùng với những dĩa mì Ý chuẩn vị, khiến cho bữa tiệc càng thêm thăng hoa và trọn vẹn.


      Beefsteak tại đây được diễn tả là một món ăn old but gold dai dai, mềm thơm mọng kết hợp với 1 trong bốn loại sốt đậm vị: sốt BBQ, sốt Tiêu, sốt Nấm, sốt Kem, quá là tuyệt vời cho bữa ăn thật chanh sả. Hương vị đậm đà quyến rũ, phần thịt được nướng vừa chín tới, sự thơm ngon của thịt hoà quyện cùng các loại sốt bí truyền chắc chắc sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi miếng sườn nướng nhà La Grupa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 148 Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0888 947 986
      Fanpage: https://www.facebook.com/Lagrupasteak/
      Giờ mở cửa: 10:00–14:00 | 17:00–23:00
      Gọi điện
      La Grupa Steak House
      La Grupa Steak House
      La Grupa Steak House
      La Grupa Steak House




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy