Top 5 Quán ăn sáng ngon bổ và rẻ nhất chỉ với 10.000 VNĐ tại Hà Nội

Vũ Vân 710 0 Báo lỗi

Hà Nội là thành phố đẹp, luôn tất bật với quán xá đông người. Bên cạnh đó, quán ăn sáng ngày càng nhiều đầy đủ với các món ăn ngon. Nhưng để tìm được một số ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xôi xéo Cô Mây

    Gọi điện

    Xôi xéo Cô Mây tại ngã tư Hàng Bài - Lý Thường Kiệt đã ghi dấu 25 năm phục vụ khách hàng và trở thành một điểm đến không thể bỏ qua của ẩm thực Hà Nội. Với bí quyết riêng biệt và hương vị đặc biệt, xôi xéo là một món ăn giản dị, nhưng lại mang đến trải nghiệm khó quên. Mỗi suấ xôi xéo tại đây không chỉ đơn thuần là sự kết hợp giữa nếp, đỗ xanh, hành và mỡ, mà còn là sự hòa quyện của tình cảm và kỹ thuật nấu ăn truyền thống.


    Sáng mỗi ngày, quán Xôi xéo Cô Mây luôn thu hút đông đảo thực khách, với hàng xếp hàng chờ đợi để thưởng thức xôi xéo. Dù quán đông đúc, nhưng cô Mây vẫn gói xôi nhanh nhẹn, khách hàng không tốn thời gian để thưởng thức bữa sáng ngon - bổ - rẻ này. Nếu bạn đam mê ẩm thực truyền thống và tìm kiếm một bữa sáng ngon miệng và nhanh chóng, cũng như đậm chất Hà Nội, thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Lý Thường Kiệt, Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 722 095
    Fanpage: https://www.facebook.com/100028153677191/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Đánh giá quán ăn: 4.6/5 (244 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Xôi xéo Cô Mây
    Xôi xéo Cô Mây
    Xôi xéo Cô Mây
    Xôi xéo Cô Mây

  2. Top 2

    Tào Phớ Nè

    Gọi điện

    Tào Phớ Nè là một trong những là thương hiệu tào phớ đầu tiên tại Hà Nội với giá chỉ từ 8.000 VNĐ. Menu đa dạng với nhiều loại tào phớ, được đánh giá thơm mùi nhài, mịn và ngọt thanh. Ngoài tào phớ, quán còn có thêm nhiều món ăn kèm hấp dẫn như chân gà mật ong, sandwich phô mai. Với sự kết hợp sáng tạo, quán mang đến trải nghiệm mới lạ, là sự hoàn hảo cho những ai yêu thích tào phớ truyền thống với giá cả phải chăng.


    Tào Phớ Nè không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những bữa trưa nhanh gọn, mà còn là nơi thưởng thức tào phớ với sự sáng tạo độc đáo. Thực khách có thể tận hưởng sự phối hợp hài hòa giữa hương vị truyền thống và những lựa chọn độc đáo như hạt sen, long nhãn hay thạch đen. Điều này tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, khiến cho trải nghiệm của các thực khách trở nên đặc sắc và khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 110 C3 Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 63 Trần Cung, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Xem thêm tại: https://www.facebook.com/265144920321855/
    Điện thoại: 0966 623 965
    Fanpage: https://www.facebook.com/265144920321855/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Đánh giá quán ăn: 4.2/5.0 (111 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tào Phớ Nè
    Tào Phớ Nè
    Tào Phớ Nè
    Tào Phớ Nè
  3. Top 3

    Nga Bánh Chuối Bánh Khoai

    Quán Nga - Bánh Chuối Bánh Khoai là một nơi lý tưởng cho học sinh sinh viên đang tìm kiếm món ăn vừa ngon vừa rẻ sau khi tan học. Với đa dạng các loại bánh và giá cả cực kỳ phải chăng, quán đã chinh phục số lượng khách hàng lớn. Quán ăn này nằm ngay trên phố Hàng Điếu nên cũng rất dễ để tìm kiếm. Ngoài ra, nhân viên tại quán phục vụ nhanh chóng và thân thiện.


    Quán Nga - Bánh Chuối Bánh Khoai là một địa điểm ẩm thực xuất sắc cho những người muốn khám phá hương vị từ món ăn vặt này. Từ những món bánh chuối bánh khoai, bánh ngô đa dạng đến không gian thoải mái và phục vụ nhiệt tình, quán ăn đã gây ấn tượng khó quên, thu hút và giữ chân nhiều khách quen. Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực mới mẻ và thú vị, hãy ghé thăm quán Nga - bạn sẽ không hối tiếc!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Hàng Điếu, Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Đánh giá quán ăn: 4.6 (55 đánh giá trên Google)

    Nga - Bánh Chuối Bánh Khoai
    Nga - Bánh Chuối Bánh Khoai
    Nga - Bánh Chuối Bánh Khoai
    Nga - Bánh Chuối Bánh Khoai
  4. Chỉ với số tiền nhỏ các bạn sẽ có một bữa sáng ngon lành khi đến với quán Bánh Rán Cổ Truyền 52 - Hàng Chiếu ở Hà Nội. Quán nằm ngay mặt phố Hàng Chiếu nên rất dễ tìm, mọi người thường đến đây rất là đông, đến tối hay hết hàng, nên các bạn phải đi sớm mới được ăn bánh rán ở đây. Riêng khu chợ Đồng Xuân Hà Nội đã nổi tiếng với rất nhiều món ăn ngôn rồi nên nhắc đến đồ ăn ngon thì chẳng thể nào bàn cãi được nha.


    Bánh rán ngon lắm, từng viên nhỏ nhỏ, bằng 2 đầu ngón tay, vỏ bánh giòn, ở ngoài có tẩm cả hạt vừng, nhân bánh đậu xanh, mềm mịn, bánh không quá ngọt. Một đĩa bánh của Bánh Rán Cổ Truyền 52 - Hàng Chiếu ở Hà Nội tầm 10 viên bánh rán, đảm bảo các bạn ăn xong muốn ăn nữa.Giá cả vô cùng rẻ chỉ, phục vụ nhiệt tình cẩn thận. Phù hợp với mọi người đặc biệt là các bạn sinh viên, học sinh đến ăn sáng. Nếu mà có đang set trạng thái "lười đi" thì bạn cũng có thể đặt hàng ngay ở Shopee food, siêu tiện luôn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 52 Hàng Chiếu, Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 82 Trần Nhật Duật, Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 757 588
    Email: Hangmin1308@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/100061084821657/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bánh Rán Cổ Truyền 52 - Hàng Chiếu ở Hà Nội
    Bánh Rán Cổ Truyền 52 - Hàng Chiếu ở Hà Nội
    Bánh Rán Cổ Truyền 52 - Hàng Chiếu ở Hà Nội
    Bánh Rán Cổ Truyền 52 - Hàng Chiếu ở Hà Nội
  5. Top 5

    Bánh mì vợ Ong Vàng

    Gọi điện

    Đến quán Bánh Mì Vợ Ong Vàng nhất định bạn phải ăn thử bánh mì bơ nhé, có 9.000 thui ý. Đây là món ăn làm nên sự đặc trưng của quán, với phần sốt bơ thật sự là “linh hồn” của món ăn này. Sốt bơ béo ngậy tràn ngập thấm đẫm bên trong bánh mì, dù rất hấp dẫn nhưng không nên ăn liền ổ thứ 2 nhé vì sẽ gây ngán. Bạn có thể ăn thêm bánh mì thập cẩm, bánh mì pate hoặc bánh mì gà ngô, mỗi món đều có một đặc trưng riêng, đều rất ngon nhé.


    Các nguyên liệu làm nên một ổ Bánh Mì Vợ Ong Vàng rất đơn giản, tuy nhiên khi kết hợp với nhau lại tạo nên một hương vị thơm ngon vô cùng. Trên thị trường hiện nay, thương hiệu bánh mì này đang phát triển theo hướng nhượng quyền với nhiều chi nhánh rải rác khắp Hà Nội. Tuy nhiên về chất lượng đều sẽ được đảm bảo đồng đều tại các chi nhánh. Nếu có đang set trạng thái "lười đi" thì bạn cũng có thể đặt hàng ngay ở Shopee food, siêu tiện luôn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 141 Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 78 Tôn Thất Tùng, Khương Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem thêm tại: https://www.facebook.com/BanhmiVoOngVang/
    Điện thoại: 0978 879 211.
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhmiVoOngVang/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Đánh giá quán ăn: 3.3/5 (21 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy