Top 9 Quán buffet lẩu nướng chỉ dưới 150.000 đồng tại Hà Nội

Phương Kem 49748 0 Báo lỗi

Nếu bạn là tín đồ của món lẩu nướng này và đang băn khoăn không biết buffet lẩu nướng ở đâu ngon để đưa gia đình, bạn bè đến tận hưởng những ngày cuối tuần thú ... xem thêm...

  1. Bủng Buffet là một trong những nhà hàng lẩu nướng nổi tiếng tại Hà Nội. Cùng với mong muốn mang đến cho những thực khách những món ăn ẩm thực tốt nhất. Qua một thời gian hoạt động, Bủng đã trở thành địa điểm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Bủng Buffet - Nướng Nghiền Ngay Lẩu Mê Say có đồ ăn rất chất lượng nhưng giá cả lại cực hợp lý với túi tiền sinh viên. Thời gian cao điểm của quán là từ 7- 10 giờ tối. Khách hàng quen thuộc của quán là sinh viên, công chức.

    Nếu đã từng đến Bủng Buffet thì bạn sẽ rất ngạc nhiên trước menu của nhà hàng đó. Thực đơn phong phú với đa dạng món cho thực khách tha hồ lựa chọn. Bạn sẽ được thưởng thức hương vị thịt bò thơm ngon tuyệt đỉnh. Hay nhâm nhi món khai vị thanh mát và tráng miệng bằng các món bánh ngọt quyến rũ. Với phương châm “chất lượng hơn số lượng”, các nguyên liệu tại nhà hàng đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng. Tuyệt vời hơn nữa chính là cách pha chế nước sốt và nước chấm ngon tuyệt hảo. Tạo nên một dấu ấn đặc biệt khó có thể tìm thấy được ở một nhà hàng nào khác. Bên cạnh đó, Bủng Buffet thu hút thực khách bởi không gian được thiết kế nhẹ nhàng và yên tĩnh. Tông màu trầm ấm cũng khiến cho nơi đây gây được ấn tượng ngay lần đầu bước chân tới. Với diện tích rộng, sắp đặt nhiều bàn ghế thì nơi đây rất thích hợp để hội bạn tụ họp hay tổ chức ăn uống sự kiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 9, Lô 9, Khu Liền Kề Ngõ 67 Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0819 001 916
    • Số 20+21, Lô 8 Liền Kề Ngõ 67 Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, Hà Nội (BamBam Buffet) - 0817 929 222

    Fanpage: www.facebook.com/BungBuffet/

      Gọi điện
      Bủng Buffet - Nướng Nghiền Ngay Lẩu Mê Say
      Bủng Buffet - Nướng Nghiền Ngay Lẩu Mê Say
      Bủng Buffet - Nướng Nghiền Ngay Lẩu Mê Say
      Bủng Buffet - Nướng Nghiền Ngay Lẩu Mê Say

    • Top 2

      Koifood - Buffet Lẩu Nướng

      Gọi điện
      Buffet lẩu đang dần trở thành xu hướng tại Hà Nội. Vừa ngon lại rẻ, chỉ từ 99K bạn đã có một lẩu thơm lừng, thịt gọi thả ga chắc chỉ có tại Koifood. Đây là một trong những địa điểm có buffet lẩu ngon rẻ nhất nhỉ Hà Nội được rất nhiều bạn sinh viên biết đến. Vì thế, Koifood một trong những quán ăn bạn không nên bỏ qua bởi Koifood chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


      Tại Koifood, bạn có thể lựa chọn lẩu với nước dùng chua cay nóng hổi hoặc nướng xì xèo tỏa hương thơm phức tùy theo từng sở thích cá nhân của mình. Koifood có lẩu nướng với đa dạng đủ loại topping khác nhau cho các bạn lựa chọn như là hải sản, rồi ba chỉ bò Mỹ, các loại viên thả lẩu cùng nhiều loại salad, rau xanh.... Không chỉ sở hữu lẩu nướng ngon, Koifood còn có rất nhiều đồ ăn chín nấu sẵn, nóng hổi luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Tất cả các món ăn tại Koiood luôn được đội ngũ nhân viên đảm bảo trong tình trạng tốt nhất để phục vụ các thực khách. Nếu bạn còn chưa tìm được quán lẩu nướng phù hợp hãy ghé qua Koifood trải nghiệm nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • B7 Ngõ 57 Láng Hạ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • 66 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0583 889 333 & 0971 665 657 & 0918 665 657 & 024 6686 4777
      Email: koifood.bunvalau@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/buffetlaugiare
      Gọi điện
      Koifood - Buffet Lẩu Nướng
      Koifood - Buffet Lẩu Nướng
      Koifood - Buffet Lẩu Nướng
      Koifood - Buffet Lẩu Nướng
    • Top 3

      Nhai Nhai Chew Chew

      Gọi điện
      Nhai Nhai Chew Chew là một trong những quán buffet lẩu ngon khu Bách Khoa được nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ biết đến. Nhai Nhai Chew Chew là một trong các quán buffet lẩu Hà Nội gây ấn tượng với các thực khách bởi không gian gần gũi, thân thiện mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái cho thực khách. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ được no căng bụng với thực đơn buffet lẩu nhúng thả ga với mức giá cực kỳ hấp dẫn.


      Chỉ với 99k nhưng quán vẫn luôn nhập nguyên liệu tươi mới trong ngày từ thịt bò đến các loại hải sản và các viên thả lẩu vì thế thức khách có thể an tâm với chất lượng đồ ăn của quán. Bên cạnh các món lẩu, Nhai Nhai Chew Chew còn phục vụ cả buffet nướng. Từ các nguyên liệu được chuẩn bị tươi ngon đến các bí quyết tẩm ướp điêu luyện, mang đến cho thực khách hương vị món nướng trọn vẹn.


      Ngoài ra, Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp thân thiện, chu đáo luôn lắng nghe những góp ý của khách hàng để đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Nhai Nhai Chew Chew.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 105K10B Nguyễn Hiền, Bách Khoa, Hà Nội
      Điện thoại: 0866 116 866 & 0394 629 699
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086859591267
      Giờ mở cửa: 17:30 - 24:00
      Gọi điện
      Nhai Nhai Chew Chew
      Nhai Nhai Chew Chew
      Nhai Nhai Chew Chew
      Nhai Nhai Chew Chew
    • Top 4

      Lẩu Nướng 23..Zô

      Gọi điện

      “Buffet lẩu nướng ngon thì làm gì có giá rẻ mà rẻ thì chắc gì đã ngon” là suy nghĩ đầu tiên của hầu hết thực khách khi nhắc đến buffet lẩu nướng nhưng với nhà hàng Lẩu Nướng 23..Zô thì lại là ngoại lệ. Tại Lẩu Nướng 23..Zô, bạn có thể thỏa sức lựa chọn món ngon chất lượng với mức giá cực phải chăng.


      Khó ai có thể chối từ trước những món nướng tẩm ướp đậm đà như: Bạch tuộc nướng, bò cuốn cải... hay các loại lẩu thanh ngọt thơm ngon như: Lẩu Thái, lẩu nấm... và cả những món chiên sốt lạ miệng như: Tôm sốt me, ếch chiên lá lốt... Tuy không quá mới lạ nhưng mỗi món ăn tại đây đều đậm đà hương sắc do được chế biến đúng chuẩn bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm.


      Không chỉ có món ngon nức lòng thực khách, nhà hàng còn sở hữu không gian hiện đại, thoáng đãng, vô cùng trẻ trung. Nằm trọn trong căn biệt thự 4 tầng thuộc tổ hợp kiến trúc nhà vườn hiện đại bậc nhất Hà thành, nhà hàng Lẩu nướng 23..Zô có sức chứa lên tới 240 người, rất phù hợp với nhu cầu đặt tiệc, tụ họp gia đình, bạn bè, liên hoan công ty...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: B12 – Biệt Thự Pandora, Số 53 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0888 692 323 & 0989 789 397

      Website: launuong23zo.wordpress.com

      Fanpage: www.facebook.com/LauNuong23zo

      Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 I 17:00 - 23:00

        Gọi điện
        Lẩu nướng 23..Zô
        Lẩu nướng 23..Zô
        Lẩu nướng 23..Zô
        Lẩu nướng 23..Zô
      • Top 5

        Chất Lẩu Nướng

        Gọi điện

        Bạn đang muốn tìm một địa chỉ thưởng thức lẩu nướng, ngon, bổ, rẻ với không gian thoải mái để tụ tập bạn bè. Và để tìm được một nhà hàng buffet ngon, không gian đẹp, phục vụ chuyên nghiệp với mức giá hợp lý là điều mà rất nhiều người quan tâm. Chất Lẩu Nướng là gợi ý cho bạn một địa điểm đáp ứng được hết những yếu tố đó nhé!


        Đến với Chất Lẩu Nướng bạn sẽ chìm đắm trong những hương vị thịt nướng đỉnh cao CHỈ với 129k: Thịt Xiên Ngũ vị, Ba chỉ, Thịt dải, Nầm, Đùi gà, Lòng non, Gimbap, Salad, Bánh mì Bơ nhạt, Dưa chuột, Khoai lang, Đậu bắp...


        Rộn ràng nhâm nhi, chất phát ngất cùng các loại lẩu Kim Chi, lẩu Thái Cay,... Giá lẩu và nướng vẫn bình ổn, cam kết không tăng như thời tiết, chỉ từ 129k/người ăn thỏa thích. Không gian nhà hàng được trang trí hiện đại, trẻ trung, rộng rãi, sạch sẽ, bài trí gọn gàng giúp tăng khả năng quan sát của thực khách. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, niềm nở khi khách hàng cần. Hãy nhanh chân ghé qua với Chất Lẩu Nướng ngay hôm nay các bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 48 Vườn Cam, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

        Điện thoại: 0911 128 832 & 0969 158 193

        Fanpage: www.facebook.com/chatlaunuong129k

          Gọi điện
          Chất Lẩu Nướng
          Chất Lẩu Nướng
          Chất Lẩu Nướng
          Chất Lẩu Nướng
        • Top 6

          Nướng 34 Mỹ Đình

          Gọi điện
          Nướng 34 Mỹ Đình là quán buffet nướng ngon rẻ ở Hà Nội rất được các bạn trẻ yêu thích. Nướng 34 Mỹ Đình là một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn nướng cũng như lẩu theo phong cách buffet gọi ngay tại bàn vô cùng tiện lợi dành cho các thực khách. Với thiết kế không quá sang trọng, nhưng tiện nghi, thoải mái là lựa chọn hoàn hảo cho thực khách muốn trải nghiệm và thưởng thức trọn vẹn những món lẩu nướng của quán.


          Tuy nhiên khi đến với Nướng 34 Mỹ Đình đều đặc biệt đầu tiên gây ấn tượng với thực khách mà phải nhắc đến đó chính là nguyên liệu vô cùng tươi sống và được ướp sốt bằng một thứ gia vị rất đặc trưng. Bên cạnh đó, khi lựa chọn ăn các món lẩu bạn có thể để tùy theo ý thích để chọn các vị lão yêu thích của mình. Ngoài ra thái độ phục vụ ân cần nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên cũng là một điểm cộng giúp cho Nướng 34 Mỹ Đình thu hút được nhiều bạn trẻ tại Hà Nội lựa chọn. Vì vậy nơi đây rất phù hợp để các nhóm bạn có thể đi ăn cùng nhau hoặc liên hoan công ty và những dịp lễ cuối năm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 34 Đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
          Điện thoại: 0384 281 186 & 0945 675 226
          Email: Nuong34mydinh@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/34mydinh
          Gọi điện
          Nướng 34 Mỹ Đình
          Nướng 34 Mỹ Đình
          Nướng 34 Mỹ Đình
          Nướng 34 Mỹ Đình
        • Thèm lẩu nướng Hàn Quốc thì nhất định phải nhớ đến A!!! Béo Buffet Lẩu Nướng. Vị trí quán nằm sát bờ sông nên thoáng mát và rộng rãi. Món ăn ở đây nấu ngon mà không hề tanh chút nào. A!!! Béo Buffet Lẩu Nướng lấy lòng đông đảo thực khách bởi đồ ăn ở đây nêm nếm rất ngon, hợp khẩu vị, giá cả phải chăng. Đồ ăn nhiều, tươi, nhìn bắt mắt, bày trí trông rất hấp dẫn.


          Nhân viên phục vụ tại quán nhanh nhẹn, lịch sự chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút thưởng thức ẩm thực tuyệt vời. Điểm đặc biệt của quán là thực đơn siêu độc đáo, đối với những người hay thưởng thức hải sản đều không khỏi ngạc nhiên khi lần đầu nhìn thấy những con Vẹm Xanh căng mọng với những sớ thịt dày, đặc biệt kích cỡ cũng như hương vị của Vẹm không hề thay đổi sau khi chế biến.


          Với đội ngũ nhân viên chất lượng được đào tạo chuyên nghiệp luôn phục vụ khách hàng nhiệt tình chu đáo tận tâm sẽ không khiến các thực khách phải thất vọng. Hãy đến ngay A!!! Béo Buffet Lẩu Nướng sẽ không làm bạn thất vọng!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Ngõ 296, Cầu Diễn, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

          Điện thoại: 0904 760 702

          Fanpage: www.facebook.com/abeo.buffet.99km

            Gọi điện
            A Béo Buffet Lẩu - Nướng - Hoa Quả = 99K
            A Béo Buffet Lẩu - Nướng - Hoa Quả = 99K
            A Béo Buffet Lẩu - Nướng - Hoa Quả = 99K
            A Béo Buffet Lẩu - Nướng - Hoa Quả = 99K
          • Lẩu nướng Tâm Quán nằm ở số 36 Láng Hạ với không gian khá thoáng, sạch sẽ, menu đa dạng nhiều lựa chọn. Tâm Quán thích hợp là địa điểm liên hoan, ăn gia đình lý tưởng. Quán chuyên lẩu và nướng với giá cả phải chăng. "Tâm Quán" - Mọi món ăn làm ra đều rất có " tâm huyết" và đáng để " để tâm".


            Quán lẩu nướng Tâm Quán là một địa chỉ quen thuộc của các bạn sinh viên không chỉ khi cần tổ chức tiệc tùng mà cả khi đơn giản chỉ là tụ họp bạn bè với nhau để đi ăn đồ nướng. Menu của quán khá đa dạng gồm các món như: từ thịt heo, thịt gà, các loại hải sản hoặc lẩu. Nếu đi theo nhóm thì chi phí càng rẻ hơn. Không gian của quán khá bình dân, sạch sẽ và phục vụ rất nhanh.


            Buffet lẩu nướng tại đây luôn tươi và tẩm ướp đậm đà, giá thành vừa phải mà rất đầy đặn với các món như: Bò mỹ, Chả cốm, bò cuốn nấm, xúc xích, ba chỉ lợn... với nước chấm thơm ngon rất hợp khẩu vị, chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê và muốn quay lại với quán.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 18, ngõ 36 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

            Điện thoại: 0941 111 808 & 0355 555 768

            Fanpage: www.facebook.com/tamquanbuffet

            Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

            Gọi điện
            Quán lẩu nướng Tâm Quán
            Quán lẩu nướng Tâm Quán
            Quán lẩu nướng Tâm Quán
            Quán lẩu nướng Tâm Quán
          • Tọa lạc ở vị trí khá thuận lợi tại quận Đống Đa, nhà hàng Mortimer BBQ & Hotpot sở hữu một không gian thoáng đãng, hiện đại, thích hợp để bạn đi hẹn hò hay tụ tập cùng bạn bè, gặp gỡ người thân, tổ chức các buổi liên hoan của công ty. Điểm cộng của nhà hàng chính là menu hấp dẫn và thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn với mức giá siêu hời là có thể ăn no nê nạp năng lượng rồi.

            Mortimer BBQ & Hotpot sẽ đưa bạn đến với một bữa tiệc thịnh soạn với quầy line hơn 40 món đa dạng từ hải sản, thịt bò, thịt gà đến các món ăn kèm, ăn vặt, tráng miệng vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, Mortimer BBQ & Hotpot cũng phục vụ thêm cả set lẩu riêng và nướng riêng để đáp ứng nhu cầu của nhiều thực khách. Với mức giá bình dân, chất lượng đồ ăn được đảm bảo nên Mortimer BBQ & Hotpot đã trở thành một điểm đến lý tưởng của mọi người, đặc biệt là các học sinh, sinh viên mê buffet thịt nướng Hàn Quốc tại Hà Nội. Nếu bạn muốn tìm một quán buffet lẩu nướng ngon Hà Nội có giá bình dân thì đừng bỏ qua Mortimer BBQ & Hotpot nhé.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 198 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 0372 897 777
            Fanpage: www.facebook.com/MortimerBBQ
            Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 I 18:00 - 22:30
            Gọi điện
            Mortimer BBQ & Hotpot
            Mortimer BBQ & Hotpot
            Mortimer BBQ & Hotpot
            Mortimer BBQ & Hotpot




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy