Top 8 Quán buffet lẩu nướng ngon cho tổ chức tiệc tại Hà Nội

Phương Kem 168418 1 Báo lỗi

Lẩu nướng là một loại hình ăn uống còn khá mới mẻ và sáng tạo trong vài năm gần đây với sự xuất hiện của nhiều nhà hàng lẩu nướng từ sang trọng cho đến bình ... xem thêm...

  1. Điểm dừng chân đầu tiên mà bất cứ một du khách sành ăn nào không thể bỏ qua BEE BUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang. BEE BUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang thu hút thực khách không chỉ với không gian thoáng mát, lịch sự, đồ ăn siêu hấp dẫn mà đặc biệt là phong cách phục vụ thật sự rất tận tình, chu đáo của nhà hàng. Với lối thiết kế mang phong cách nướng BBQ thoáng mát, cách bố trí chỗ ngồi hợp lý, nhà hàng rất thích hợp tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, tiệc gia đình, họp lớp, công ty.


    Sau một ngày mệt mỏi, thì một nồi lẩu ngon, một dàn bếp các món nướng hấp dẫn sẽ khiến bạn khó cưỡng. Với những góc được thiết kế rất đẹp mắt phù hợp để các bạn trẻ check in sống ảo ngay tại quán. BEE BUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang không chỉ là một địa chỉ ăn lẩu nướng ngon mà còn như một gia đình, đem đến cho những du khách phương xa một cảm giác ấm cúng, thân thiện, không còn cảm giác đang đến nơi xa mà là một nơi để trở về. Giữa cái thời tiết se lạnh thơ mộng tại đây, thưởng thức một ly rượu cùng đồ ăn ngon ở BEE BUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang thì còn gì hấp dẫn bằng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 38 Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 0843 619 999
    • 171 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0934 594 567
    • 32 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0929 389 888
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083350767082

    Điện thoại: 0787 444 787

    Email: Quanbro8587@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083350767082

    Gọi điện
    BEEBUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang
    BEEBUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang
    BEEBUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang
    BEEBUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang

  2. Top 2

    Thai Deli - Buffet Lẩu Thái

    Mở cửa từ 2015, Thai Deli - Buffet Lẩu Thái đã liên tục được thực khách Hà Nội bình chọn là một trong những nhà hàng lẩu Thái ngon nhất của Hà Nội bởi bếp trưởng người Thái Pra Sit đứng bếp. Ông nổi tiếng là chuyên gia lẩu Thái. Hơn 20 năm đứng bếp trong các khách sạn lớn bên Thái và 10 năm sinh sống, làm việc tại Việt Nam khiến ông am hiểu vị Thái cho người Việt thế nào để không làm mất đi bản sắc của Lẩu Thái mà vẫn hợp miệng người Việt. 100% gia vị được bếp trưởng Pra Sit đích thân chọn lựa từ các chợ Thailand mang về để có một nồi nước lẩu đúng vị nhất, chất nhất.


    Về tổng quan có thể thấy màu sắc là chi tiết trang trí quan trọng nhất trong việc tạo nên sự ấm cúng, sang trọng cho không gian Thai Deli - Buffet Lẩu Thái, kết hợp với đó là cách bố trí đèn trang trí và cuối cùng là cách sử dụng hình khối. Tất cả các chi tiết đó đã tạo nên một thiết kế nhà hàng hoàn hảo. Nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách như liên hoan, họp nhóm, gia đình hay những bạn trẻ có nhu cầu trải nghiệm nét ẩm thực mới lạ. Đặc biệt đến đây, bạn cũng dễ dàng bắt gặp những người nổi tiếng đến dùng bữa đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1, B10, Biệt thự Pandora, 53 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 25 Vũ Ngọc Phan, LK05 Biệt thự Lacasa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Ngõ 4 Hàm Nghi, 2 Lô TT01 Moncity, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 5 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 2691

    Email: mkt@mamagroup.vn

    Website: https://mamagroup.vn
    Fanpage: www.facebook.com/delithai/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 23:00

      Thai Deli - Buffet Lẩu Thái
      Thai Deli - Buffet Lẩu Thái
      Thai Deli - Buffet Lẩu Thái
      Thai Deli - Buffet Lẩu Thái
    • Top 3

      Nhất Nướng

      Gọi điện

      Nhà hàng Nhất Nướng với cung cách phục vụ “khách hàng là thượng đế” đã tạo nhiều cảm tình của các thực khách mỗi khi ghé qua đây. Nơi đây không chỉ là địa điểm tin cậy cho nhiều gia đình, nhóm bạn bè mà ngày càng thu hút nhiều khách hàng tìm đến không chỉ bởi không gian đẹp mà còn bởi độ ngon, ngay trong từng miếng ăn. Hương vị món ăn ngon và vấn đề vệ sinh thực phẩm là những tiêu chí mà nhà hàng đặt lên hàng đầu. Nhất Nướng kiểm định quy trình chế biến món ăn nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cao. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, năng động.


      Những món nướng được tẩm ướp gia vị vừa ăn, khi nướng sẽ tạo ra mùi thơm hấp dẫn, béo ngậy, thịt mềm tới mà không hề dai, ăn một miếng là muốn ăn mãi không thôi. Ghé ngay Nhất Nướng để thưởng thức ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo, nấm kim tươi ngon cùng những loại hải sản bắt mắt thôi nào. Tất cả nguyên liệu được sử dụng của Nhất nướng đều tươi sạch, được dùng trong ngày, không phải loại đông lạnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 28 Trần Vỹ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3914 3333
      • 62 Trần Vỹ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7108 3333
      • 90 Trần Vỹ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3919 3333
      • Ngõ 2 Trần Vỹ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6680 3333

      Email: nhahangnhatnuong@gmail.com
      Website: https://www.nhatnuong.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/nuongthanhoa
      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:30 - 00:00

      Gọi điện
      Nhất Nướng
      Nhất Nướng
      Nhất Nướng
      Nhất Nướng
    • Buffet Lẩu Nướng Safodi chuyên lẩu hơi (lẩu hấp) - lẩu nướng. Nhắc đến lẩu hơi chắc nhiều người sẽ thấy khá kỳ lạ bởi tên gọi, nhưng lẩu hơi chính là lẩu mà hoàn toàn không dùng tới nước lèo. Đây chính là điểm độc lạ khiến nhiều thực khách cảm thấy khá hứng thú khi nghe tên. Tại Safodi, khách hàng có thể chọn lẩu hơi với cách chế biến độc đáo làm chín bằng hơi giữ lại hương vị của món ăn và không lo béo vì không qua dầu, mỡ. Hoặc khách hàng có thể chọn lẩu nước truyền thống kết hợp với nướng không khói để có combo lẩu nướng dạng buffet ăn tẹt ga mà không phải lo về giá.

      Buffet Lẩu Nướng Safodi
      đặc biệt thích hợp với khách hàng có nhu cầu tổ chức liên hoan sinh nhật, khách đoàn và gia đình. Đặc biệt, Safodi luôn chú trọng nguồn nguyên liệu xanh - sạch đảm bảo mọi bữa ăn ngon cho thực khách. Nhà hàng Safodi mong muốn mang đến trải nghiệm tuyệt vời, tạo nên cuộc vui hết ý cho nhiều thực khách. Ngoài những điểm cộng về chất lượng món ăn thì buffet lẩu tại Safodi có giá vô cùng phải chăng, chỉ từ 99k bạn đã có thể có một bữa buffet lẩu hoặc buffet nướng no nê.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 273 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • 315 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0886 001 002
      Email: safodi273@gmail.com
      Website: safodi.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/launuongsafodi
      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:00 - 23:00

      Gọi điện
      Buffet Lẩu Nướng Safodi
      Buffet Lẩu Nướng Safodi
      Buffet Lẩu Nướng Safodi
      Buffet Lẩu Nướng Safodi
    • Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói là một địa chỉ quen thuộc của các bạn sinh viên không chỉ khi cần tổ chức tiệc tùng mà cả khi đơn giản chỉ là tụ họp bạn bè với nhau để đi ăn đồ nướng. Menu của quán khá đa dạng gồm các món như: từ thịt heo, thịt gà, các loại hải sản hoặc lẩu. Nếu đi theo nhóm thì chi phí càng rẻ hơn. Không gian của quán khá bình dân, sạch sẽ và phục vụ rất nhanh.


      Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói phục vụ tất cả món lẩu, Nhật Bản, Hàn Quốc,kể cả đồ nướng, chỉ nhận làm đồ xào. Nếu muốn ăn đồ chiên, bạn hãy nhớ đặt trước nhé. Thức ăn tươi ngon, bắt mắt, được nêm nếm vừa miệng và giá cả rất phải chăng! Quán rộng, thoáng mát, nhưng tốt nhất bạn nên đặt bàn trước để tiết kiệm thời gian chờ đợi lâu vì quán lúc nào cũng có rất đông khách. Dù đông khách nhưng nhân viên ở đây phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng B1, TTTM Time City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3200 0390
      • Tầng B2, TTTM Royal city, 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 6664 4844

      Fanpage: www.facebook.com/grigribuffet/

      Gọi điện
      Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói
      Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói
      Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói
      Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói
    • Top 6

      Box BBQ

      Gọi điện

      Vị trí tiếp theo trong danh sách là Nhà hàng thịt nướng Box BBQ. Box BBQ là nhà hàng thịt nướng chuẩn vị Hàn với công thức và quy trình chế biến từ bếp trưởng Steve Jung. Đây là một nhà hàng có tiếng tọa lạc trên con đường Đỗ Quang. Đến với Nhà hàng thịt nướng Box BBQ, các bạn sẽ được chiêu đãi một bữa ăn đầy đủ, chất lượng mà giá lại vô cùng phải chăng. Ngoài ra nhà hàng còn rất nhiều chương trình ưu đãi và tặng voucher khi khách ghé ăn.


      Ở Nhà hàng thịt nướng Box BBQ có gần 20 loại thịt tẩm ướp và không tẩm ướp, Công thức chế biến và tẩm ướp riêng biệt đa dạng đậm đà, rau sống được ra thường xuyên và đặc biệt ở đây còn có lá vừng, 12 loại panchan chuẩn Hàn do chính tay bếp trưởng Hàn Quốc Steve Jung đảm nhiệm chế biến,... Box BBQ sử dụng than Samurai không khói, không bụi, ít CO2, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt khi đến đây bạn nhất định phải thử mì lạnh kèm thịt nướng cùng các loại món ăn phụ trong thực đơn. Không gian 3 tầng rộng rãi, nhân viên thân thiện và phục vụ bàn chu đáo trong suốt quá trình bạn ăn tại đây. Bạn còn chần chờ gì mà chưa đặt bàn ngay? Bạn sẽ không phải thất vọng đâu!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 37 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0347 531 008

      Fanpage: www.facebook.com/boxbbqvietnam/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Box BBQ
      Box BBQ
      Box BBQ
      Box BBQ
    • Mang tới cho thực khách nguồn năng lượng tươi mới từ tình yêu và niềm đam mê bất tận với các món nướng, đến với Lẩu Nướng Ngon BBQ, bạn sẽ được trải nghiệm những món nướng ngon miệng không chỉ đa dạng mà còn cân bằng dinh dưỡng. Đầu tiên phải kể tới sự đa dạng của thực đơn nơi đây. Thực đơn 100 món nướng đa dạng được hòa trộn hương vị từ thịt bò, cừu, gà, heo rừng, tôm, mực, cua, cá với các loại rau củ nhiệt đới sẽ đem tới sự cân bằng dinh dưỡng hoàn hảo và hương vị thơm ngon khó có thể tìm được ở nơi nào khác.

      Những món ăn hấp dẫn trong món nướng của Lẩu Nướng Ngon BBQ bò nướng phô mai, thịt thăn lưng bò, tôm ướp gừng tươi nướng... Với không gian rộng rãi, mức giá vô cùng hợp lý cùng chất lượng phục vụ chu đáo và những món ngon hấp dẫn, nhà hàng Lẩu Nướng Ngon BBQ sẽ là điểm đến hoàn hảo để bạn cùng người thân, bạn bè thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng ngay giữa trung tâm Hà Nội.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1116 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0973 937 916 & 0949 151 986
      Fanpage: https://www.facebook.com/launuongngonbbq
      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:30 - 03:00
      Gọi điện
      Lẩu Nướng Ngon BBQ
      Lẩu Nướng Ngon BBQ
      Lẩu Nướng Ngon BBQ
      Lẩu Nướng Ngon BBQ
    • Top 8

      HongKong Uptown

      Gọi điện

      Bạn đang muốn tìm một địa chỉ thưởng thức buffet lẩu nướng, ngon, bổ, rẻ với không gian thoải mái để tụ tập bạn bè. Và để tìm được một nhà hàng buffet ngon, không gian đẹp, phục vụ chuyên nghiệp với mức giá hợp lý là điều mà rất nhiều người quan tâm. HongKong Uptown là gợi ý cho bạn một địa điểm đáp ứng được hết những yếu tố đó. Đến với HongKong Uptown bạn sẽ chìm đắm trong những hương vị thịt nướng đỉnh cao: Ba chỉ, thịt dải, ba chỉ bò cuộn nấm, nầm, sườn sụn, dạ dày, lòng non, bạch tuộc, tôm sú... Ngoài ra còn có các món ăn kèm như: Kim chi, dưa chuột, bánh mì bơ mật ong, củ đậu, ngô chiên, phồng tôm... Giá bình ổn, cam kết không tăng như thời tiết.

      Ngoài thưởng thức món nướng, món lẩu đến đây sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn thưởng thức những ly đồ uống thơm ngon hay những nhấm nháp chút rượu cay nồng trong không gian tuyệt vời của HongKong Uptown. Đến với nơi đây, thực khách còn được trải nghiệm chất lượng phục vụ cao cấp của đội ngũ nhân viên. Sở hữu không gian mới mẻ, xu hướng hiện đại, trẻ trung HongKong Uptown hứa hẹn là một trong những cái tên được sự yêu thích của nhiều thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 175 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0964 036 401
      Fanpage: https://www.facebook.com/175NNV
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:45

      Gọi điện
      HongKong Uptown
      HongKong Uptown
      HongKong Uptown
      HongKong Uptown



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy