Top 13 Chuỗi nhà hàng buffet lẩu nướng ngon nhất Hà Nội

Đinh Thị Thu Thúy 13708 0 Báo lỗi

Nhắc đến buffet lẩu nướng, không thể không nhắc tới những món nướng lẩu kiểu Nhật, kiểu Hàn hay những món lẩu kiểu Thái cay cay đậm đà hương vị khiến các thực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    Gọi điện

    Thêm một chuỗi nhà hàng nướng chuẩn hương vị Hàn Quốc nữa cho bạn đó chính là GoGi House. GoGi House được biết đến như thành phố Seoul thu nhỏ với những con phố bình dị cùng với những quán ăn dân dã quen thuộc. GoGi House nổi tiếng với những món ăn nướng hảo hạng như: sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… tất cả đều được chuẩn bị kĩ lưỡng, đem đến cho bạn những hương vị đặc trưng, tuyệt vời. Ngoài ra, GoGi House cũng đem đến cho bạn những món ăn truyền thống của xứ sở kim chi như: cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi cùng các loại lẩu đặc sắc khác.


    Gogi House là nhà hàng đồ nướng với phong cách đường phố nhưng đồ ăn lại được tẩm ướp theo hương vị Việt. Không gian sang trọng nhưng rất truyền thống. Nhân viên của nhà hàng mặc áo truyền thống, thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Thực đơn gồm có các món ăn như: khoai lang, khoai tây chiên, phở cuốn,... các loại salad và rau ăn kèm; thịt heo ba chỉ, nạc vai,... Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món Hàn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1 Big C, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 100 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://gogi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://www.gogi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    Chuỗi nhà hàng GoGi House
    Chuỗi nhà hàng GoGi House
    Gogi House
    Gogi House

  2. Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng lớn với hàng loạt chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam được rất nhiều tín đồ ẩm thực đánh giá cao. Với thế mạnh về buffet lẩu/nướng Kichi đã trở thành một trong những nhà hàng đi đầu về phục vụ lẩu băng chuyền cực hot khoảng một vài năm trở lại đây. Lập team càn quét buffet lẩu băng chuyền hơn 60 món nhúng, quẩy tung đại tiệc Happy Kichi nào các bạn. Với băng chuyền vui mắt, lấy cực đã tay, ăn ngay thỏa thích với hàng chục món nhúng cuốn hút từ ba chỉ bò Mỹ, thăn bò, tôm, cua, mực, ghẹ, bạch tuộc,...cho bạn tha hồ nhúng, nhúng và nhúng mỏi tay, ăn mỏi miệng.


    Chẳng thế mà đến nay, giữa hàng trăm địa chỉ lẩu/nướng nổi lên khắp thị trường ẩm thực Kichi-Kichi vẫn là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 5 TTTM Vincom, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 105D5C Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://kichi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://kichi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

      Gọi điện
      Buffet lẩu - Kichi Kichi
      Buffet lẩu - Kichi Kichi
      Buffet lẩu - Kichi Kichi
      Buffet lẩu - Kichi Kichi
    • Top 3

      King BBQ

      Gọi điện

      Buffet nướng lẩu không khói ở Hà Nội với mức giá phải hợp lí và menu đa dạng, King BBQ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Nhà hàng có hệ thống hút mùi hiện đại cho những bữa buffet nướng cực kỳ thơm ngon. Tại đây phục vụ đầy đủ từ món khai vị đến tráng miệng với hàng trăm lựa chọn tuyệt vời. Với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lí tưởng cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, bếp nướng không khói sạch sẽ lại mát mẻ, quán được lòng khách hàng. Hệ thống thực phẩm cao cấp tươi sống được nhập khẩu từ các quốc gia được chế biến mang hương vị đặc trưng của Hàn Quốc, nhất định sẽ làm hài lòng tất cả các bạn.


      Đội ngũ đầu bếp chuẩn Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn, sẽ mang đến những món ăn ngon và hấp dẫn giúp bạn luôn được tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại King BBQ. Buffet nướng King BBQ đa dạng, đầy đủ cả các loại thịt và hải sản, được tẩm ướp tinh tế theo phong cách Hàn Quốc. Đến với King BBQ bạn sẽ được nếm trọn phong vị chuẩn cơm mẹ nấu do chính tay người Hàn Quốc đứng bếp thực hiện, hương vị Hàn ngập tràn ngay giữa lòng thủ đô sẽ là trải nghiệm hoàn toàn khác cho những bạn yêu thích ẩm thực nói chung và đồ ăn Hàn Quốc nói riêng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • 302 Đường Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại https://kingbbq.vn/

      Điện thoại: 1900 234 546

      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

      Website: https://kingbbq.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN

        Gọi điện
        King BBQ
        King BBQ
        King BBQ
        King BBQ
      • Top 4

        Lẩu Phan

        Gọi điện

        Lẩu Phan là thương hiệu buffet bò Úc lớn nhất Hà Nội với không gian nhà hàng thoáng đãng, mang nét hiện đại, trẻ trung. thực đơn của lẩu Phan luôn có sự đa dạng với 4 vị đặc trưng như lẩu kimchi cay nứ mũi, lẩu thái chu chua, cay cay, lẩu dấm táo hay lẩu sấu chua mang đậm nét hương vị đặc trưng của ẩm thực Hà Nội xưa kia. Đến với lẩu Phan, bạn sẽ không lo về giá cả, bởi đây là một trong số ít những nhà hàng buffet sở hữu mức giá phải chăng mà chất lượng của món ăn vẫn luôn được đánh giá cao. V


        Hệ thống thực đơn của Lẩu Phan cũng vô cùng đa dạng với số lượng món ăn phong phú, tương đương với những mức giá set lẩu mà bạn lựa chọn. Nước lẩu 2 ngăn tùy chọn trong 05 vị lẩu thơm ngon xuýt xoa: lẩu bò đặc biệt, lẩu mala, lẩu thái, lẩu kim chi, lẩu chua sấu... Cạnh đó là 60++ món nướng ngập bàn: Bò tứ vị - nhất định phải thử; dẻ sườn, bò nướng tảng - đậm đà; nầm heo, thịt ba chỉ - best seller; xúc xích phô mai- cực cuốn, hải sản tươi mới,... Bonus 4 loại sốt chấm thần thánh: Sốt kim quất signature, sốt Phô mai thơm ngậy, sốt trứng muối béo đậm cùng sốt me chua ngọt.. Nghe đã thấy thèm rồi!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 7 Ðào Duy Anh, Ðống Ða, Hà Nội
        • Số 485 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
        • Xem chi tiết tại www.facebook.com/Lauphanbuffet/

        Điện thoại: 1900 2508

        Email: marketing@lauphan.com

        Website: http://lauphan.com/

        Fanpage: www.facebook.com/Lauphanbuffet/

        Gọi điện
        Lẩu Phan
        Lẩu Phan
        Lẩu Phan
        Lẩu Phan
      • Nếu là tín đồ của buffet lẩu nướng, hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua chuỗi nhà hàng Sumo BBQ trong list này. Sumo BBQ nổi tiếng là chuỗi nhà hàng ẩm thực Nhật Bản cao cấp tại Việt Nam chuyên buffet lẩu nướng đa dạng, phong phú với hơn 200 món hấp dẫn từ thịt bò, thịt gia cầm, các loại hải sản được nhập khẩu từ Mỹ, Úc… được tẩm ướp hương vị đậm đà, cách thức nướng đá truyền thống Nhật Bản. Ngoài ra, đến với Sumo BBQ bạn còn được thưởng thức các món ăn truyền thống nổi tiếng xứ sở mặt trời như: Sizzling cá hồi, Sushi, Tempura hải sản...

        SumoBBQ - nhà hàng thịt nướng mang đậm phong cách Nhật Bản với Menu Buffet Thỏa thích 9 vị bò thượng hạng ngon mềm, ngọt thịt cùng Combo nướng Nhật với nhiều loại thịt hảo hạng: từ bò Wagyu ngon trứ danh đến thăn ngoại bò Mỹ mềm ngon đặc biệt. Hơn thế nữa, Thực khách khi ghé SumoBBQ sẽ được tận tay trải nghiệm tuyệt kĩ nướng Yakiniku đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào, hòa mình vào nét đẹp văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Nhà hàng Sumo BBQ với phong cách buffet nướng kiểu Nhật cực phong phú, hấp dẫn. Nhà hàng đa dạng các loại thịt nướng cao cấp, không gian sang trọng, ấm cúng, vị trí thuận tiện, thích hợp cho những buổi tụ họp gia đình.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 134 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
        • 122 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        • Xem chi tiết tại https://sumoyakiniku.com.vn/dat-ban

        Điện thoại: 1900 6622

        Email: hn.support@ggg.com.vn

        Website: http://sumoyakiniku.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup/

          Gọi điện
          Chuỗi nhà hàng Sumo BBQ
          Chuỗi nhà hàng Sumo BBQ
          Sumo BBQ
          Sumo BBQ
        • Buffet Chef Dzung là một nhà hàng chuyên buffet lẩu và nướng nổi tiếng tại Hà Nội. Buffet Chef Dzung có thực đơn rất đa dạng và phong phú, tiếp đón lượng khách đông đảo mỗi ngày. Thuộc vào trong chuỗi hệ thống nhà hàng cao cấp, nhà hàng Buffet Hải sản Chef Dzung được liệt kê vào trong danh sách những nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Hà Nội. Với thâm niên lâu đời, Chef Dzung được thực khách ghé tới và ngày càng biết nhiều hơn bởi hải sản ở tươi và ngon. Ở đâu có hải sản tươi ngon thì Chef sẽ có mặt để mang về cho thực khách những món ngon nhất.


          Buffet Hải sản Chef Dzung sở hữu thực đơn vô cùng đa dạng, bao gồm hải sản, lẩu, nướng, các đồ mang hương vị từ Âu sang Á, từ trên rừng xuống dưới biển… Hải sản có nhiều loại như tôm hùm, cua, ghẹ, bề bề, ốc hương, tôm càng xanh… Tất cả hải sản ở đây đều tươi ngon thực khách có thể tận mắt nhìn thấy đầu bếp bắt tại bể kính ở nhà hàng mang vào xử lí và chế biến, đập tan nỗi lo âu về chất lượng hải sản. Đồ nướng bao gồm cả hải sản và các loại thịt bò ba chỉ, bò Mỹ Bulgogi, nạc vai ướp tiêu đen… hơn 200 món ăn được chế biến từ hải sản giúp thực khách tha hồ lựa chọn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Tầng 3, 71 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội - 0932 689 966 & 0912 689 966
          • 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội - 0968 689 966 & 0914 879 966
          • Tầng 6 Tòa Artemis số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội - 0912 329 966 & 0912 929 966

          Email: chefdzung.71nct@gmail.com

          Website: https://chefdzung.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/chefdzung.com.vn/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            Buffet Hải sản Chef Dzung
            Buffet Hải sản Chef Dzung
            Buffet Hải sản Chef Dzung
            Buffet Hải sản Chef Dzung
          • ManWah Twainese Hotpot chuyên phục vụ các món lẩu Đài Loan với hương vị thơm ngon, nổi tiếng ở nhiều tỉnh thành. Riêng ở Hà Nội, ManWah đã có 9 chi nhánh để phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng. Không gian nhà hàng thoải mái, nhẹ nhàng và lịch sự, thích hợp cho những buổi tụ tập, đãi tiệc đông người. Menu đồ nhúng đa dạng từ thịt bò, heo, cừu cho đến các loại hải sản, chả viên. Địa chỉ này còn phục vụ line tráng miệng đa dạng gồm nhiều lịa kem, bánh ngọt, rau câu, sữa chua cực kì chất lượng.


            Thực khách có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức món ngon bởi nguồn nguyên liệu thượng hạng, tươi ngon được chọn lựa kỹ càng. Đặc trưng của địa chỉ ManWah Twainese Hotpot chính là hương vị đặc trưng và có màu sắc rất đẹp mắt. Thực khách đến Manwah sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Thêm vào đó, ManWah Twainese Hotpot sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn luôn làm khách hàng hài lòng. Hãy tới Manwah để tự mình thưởng thức hương vị lẩu truyền thống mang cả hơi thở văn hóa của đất nước Đài Loan, bạn nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ

            • Tầng 2 tòa nhà Đông Kinh, Số 3 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
            • 27 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
            • Xem chi tiết tại https://manwah.com.vn/dat-ban

            Điện thoại: 1900 6622

            Email: support.hn@ggg.com.vn

            Website: https://manwah.com.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

              Gọi điện
              ManWah Twainese Hotpot
              ManWah Twainese Hotpot
              ManWah Twainese Hotpot
              ManWah Twainese Hotpot
            • Top 8

              K-Pub

              Gọi điện

              Quán K-Pub chuyên về các món ăn đường phố Hàn Quốc, ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào quán là chiếc bàn nướng thùng phuy độc đáo. Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Thực đơn của quán phong phú, chỉ riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau như sốt rượu vang, sốt Miso, sốt cari,… và loại sốt đặc trưng của quán là sốt K-Pub với vị đậm đà và dậy mùi thơm khi nướng.


              Thịt nướng cuốn kèm kim chi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó. Mang phong cách bia và nướng thùng phuy Hàn Quốc có 1-0-2. Một phong cách thưởng thức đường phố khó quên bên những chiếc bếp nướng thùng phuy độc đáo cùng vô vàn món ăn ngon và rượu Soju thơm êm, dễ chịu đang đợi bạn tại nhà hàng K-Pub này. Đến với K-Pub, các bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi nổi của những quán nướng đường phố xứ sở Kim Chi và tận hưởng hơn 30 món thịt ướp sốt thơm ngon cùng nhiều món ăn đậm chất đường phố Hàn Quốc hấp dẫn khác. Tới ngay K-Pub thôi nào!!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ

              • Tòa nhà Hà Nội Centre Point, 27 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
              • Số 2 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội
              • Xem chi tiết tại https://kpub.com.vn/dat-ban

                Điện thoại: 1900 6622

                Email: support.hn@ggg.com.vn

                Website: http://kpub.com.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

                  Gọi điện
                  K-Pub
                  K-Pub
                  K-Pub
                  K-Pub
                • Buk Buk được xem như là quán nhậu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam – tái hiện mô hình PO-JANG-MA-CHA của xứ sở kim chi. Nắm bắt được tâm lý của các bạn trẻ ngày nay với nhu cầu được “quẩy” trong nhà hàng đẹp mắt, năng động và trẻ trung như đúng lứa tuổi, Buk Buk ra đời với sự đầu tư kỹ lưỡng nhằm đáp ứng như cầu đó. Thiết kế tươi mới, không gian trải dài, ngoài ra còn có view trên cao hấp dẫn,thỏa thích ngắm cảnh đường phố…, chắc chắn sẽ khiến những bữa tiệc có thêm giây phút vui vẻ cực nhiệt.


                  Tại Buk Buk, thực khách có thể khám phá phong vị ẩm thực Hàn với khá nhiều món hấp dẫn: chân gà cay, gà xào trên chảo to, da heo nướng, lục phủ ngũ tạng,… Nguyên liệu tươi ngon, ướp sốt đậm đà chắc chắn sẽ khiến bạn phải gọi thêm nhiều món lúc cao hứng. Nhưng với buffet kiểu Buk Buk ăn-không-giới-hạn, tha hồ gọi các loại ba chỉ bò, heo hay lẩu kim chi, tomyum,… mà không cần lo nghĩ về kinh phí nhé. Với 3 mức giá ưu đãi: 129.000, 149.000 và 169.000 đồng/người thì phải ăn uống thật no say thôi chứ nhỉ.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ:

                  • Tầng 3 TTTM Savico Mega Mall Long Biên, 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
                  • Tầng 1 TTTM Aeon Mall Long Biên, số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
                  • Tầng 1, tòa nhà CT 2A B đường Lê Đức Thọ, Hà Nội

                  Điện thoại: 1900 234 546

                  Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

                  Website: http://bukbuk.vn/

                  Fanpage: www.facebook.com/BukBuk.vn

                    Gọi điện
                    Chuỗi nhà hàng Buk Buk
                    Chuỗi nhà hàng Buk Buk
                    Chuỗi nhà hàng Buk Buk
                    Chuỗi nhà hàng Buk Buk
                  • Gri & Gri là hệ thống nhà hàng buffet với sự kết hợp tuyệt vời giữa hai món ăn quen thuộc vô cùng thơm ngon là lẩu và nướng. Đây cũng là một trong số những địa chỉ ăn uống no nê của các bạn trẻ vào những dịp đặc biệt. Gri & Gri sở hữu một thực đơn ăn uống vô cùng phong phú với các món nướng đặc trưng của nhà hàng với các loại nước sốt thơm ngon đặc biệt. Hệ thống cơ sở vật chất của nhà hàng cũng được đánh giá cao với hệ thống bếp nướng hiện đại, không khói trong một không gian ấm cũng với những ánh đèn vàng nhạt vô cùng gần gũi, thoải mái.


                    Ngoài những món nướng quen thuộc mỗi dịp đông về, món lẩu của Gri & Gri cũng được đánh giá cao. Những nguyên liệu, thực phẩm của nhà hàng đều đuocẹ nhập khẩu hoàn toàn với chất lượng cao và quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vô cùng tốt và chất lượng trước khi đem đến bàn ăn phục vụ thực khách hàng của Gri & Gri. Đến với nhà hàng của Gri & Gri, bạn có thể thoải mái lựa chọn những món ăn từ bò như ba chỉ bò cuộn đậu bắp, bắp bò sốt Gri, một loại sốt đặc trưng của nhà hàng hay sườn heo sốt Tariyaki và nhiều món ăn ngon tuyệt khác nữa.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ:

                    • D7-15-17-19, Tầng hầm B1, TTTM Time City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3200 0390
                    • B2-R4-17, tầng hầm B2, TTTM Royal city, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 6664 4844

                    Điện thoại: 1900 252 566

                    Fanpage: www.facebook.com/grigribuffet/

                        Gọi điện
                        Gri & Gri - Buffet lẩu nướng
                        Gri & Gri - Buffet lẩu nướng
                        Gri & Gri - Buffet lẩu nướng
                        Gri & Gri - Buffet lẩu nướng
                      • Nằm ngay giữa trung tâm Hà Nội, trên đường Láng Hạ tấp nập nhà hàng Thái Pattaya là địa chỉ lý tưởng cho những bạn là tín đồ ghiền ẩm thực Thái. Buffet lẩu nướng tại Thái Pattaya mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các món nướng hấp dẫn được tẩm ướp theo những phong vị riêng, kết hợp với món lẩu là rất nhiều nguyên liệu nhúng lẩu tươi ngon tuyệt hảo. Đến với tiệc buffet tại Thái Pattaya bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc với đầy đủ những món ăn đặc trưng của Thái được chế biến theo nhiều phong cách như nướng, chiên xào và đặc biệt là món lẩu Thái có nước lẩu cay nồng cùng với những món hoa quả, chè tráng miệng khá hấp dẫn. Nhà hàng Buffet - Lẩu - Nướng Thái đầu tiên tại Hà Nội.

                        Ẩm thực đường phố của Thái luôn hấp dẫn người nhìn bởi cách trình bày bắt mắt và đồ ăn siêu ngon, món ăn đưa hương vị, đủ vị chua, cay, ngọt, vị mặn của muối tinh, hương thơm nồng của tiêu xanh hệt như ngồi trên đường phố Thái Lan vậy đó. Vậy nên bạn phải ghé tới Thái Pattaya để trải nghiệm những điều tuyệt vời này rồi. Những món ăn ngon, sự phục vụ chu đáo là những điều làm khách hàng nhớ mãi về nhà hàng chuẩn hương vị truyền thống Thái này.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                        Địa chỉ:

                        • Tầng 2, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội - 0332 881 558
                        • Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, Long Biên, Hà Nội - 0867 655 199 & 024 3552 3333

                        Email: thaipattaya6alh@gmail.com

                        Fanpage: www.facebook.com/Thaipattaya.foodstreet

                        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

                          Gọi điện
                          Thái Pattaya - BBQ & Hotpot
                          Thái Pattaya - BBQ & Hotpot
                          Thái Pattaya - BBQ & Hotpot
                          Thái Pattaya - BBQ & Hotpot
                        • Top 12

                          Dookki

                          Gọi điện

                          Dookki được ra đời tại xứ sở kim chi Hàn Quốc và có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện nay, Dookki có 190 cửa hàng ở Hàn Quốc, các chi nhánh ở Thái Lan, Indonesia, Singapore, Việt Nam... Hãy đến Dookki thưởng thức một nồi lẩu Topokki nóng hổi với rất nhiều loại bánh gạo khác nhau như bánh gạo cheese, bánh gạo khoai lang, bánh gạo truyền thống, bánh gạo nhiều hình dạng và bánh gạo Dookki và 7 loại nước sốt đặc biệt cho bạn lựa chọn. Những tín đồ say mê cheese đã thử Vòng phô mai “đỉnh của chóp” tại Dookki chưa nhỉ? Dù là gà rán, Tokpokki hay chả cá và vô vàn những món ăn khác có mặt tại Dookki, chỉ cần ăn kèm với phô mai đều ngon hơn gấp bội phần luôn đó nha!


                          Đặc biệt tại Dookki Việt Nam, bạn có thể tự pha chế nước sốt theo ý mình. Vị dẻo dai mịn mượt của bánh gạo cùng vị sốt vừa cay vừa ngọt vừa đậm đặc trưng hòa quyện vào nhau thật ngon và hấp dẫn khó có thể cưỡng lại. Nào hãy nhanh chân đến ngay Dookki để thưởng thức Buffet Topokki. Bình thường nhắc tới Dookki thì chắc chắn ai cũng nghĩ liền đến nồi lẩu Tokbokki bóc khói thơm phức đúng không. Mà nay Dookki đã có ship tận nhà được rồi thoả cơn thèm, mọi người có thể lên liền các app giao hàng đặt về liền luôn. Menu Delivery thì chỉ có 5 món là Tokpokki, chả cá xiên que, 2 loài gà không xương xốt và đồ chiên mix. Phần sốt Tokpokki thì quá xuất sắc rồi, măn ngọt hài hoà. Chả cá xiên que to đùng, một hộp 40k được tận 4 que. Gà xốt thì đậm đà tuy nhiên lớp bột hơi dày xíu. Đồ chiên mix có đủ mực, chả cá và rau củ chiên chấm tương ăn cũng hợp lí. Gọi hết menu như tầm 300k mà 4 người ăn no căng.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                          Địa chỉ:

                          • 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
                          • Tầng 3, Vincom Plaza Skylake, Phạm Hùng, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
                          • Xem chi tiết tại https://dookki.co.kr/

                          Điện thoại: 024 3203 9379

                          Email: marketing@divina.vn

                          Website: https://dookki.co.kr/

                          Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam

                          Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

                          Gọi điện
                          Dookki
                          Dookki
                          Dookki
                          Dookki
                        • Top 13

                          Gang Buk

                          Gọi điện

                          GangBuk được biết đến là chuỗi cửa hàng Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang số 1 Hà Nội. Không gian quán rộng rãi được trang trí bắt mắt khiến cho bạn cảm thấy thích thú như được đặt chân đến Hàn Quốc để thưởng thức ẩm thực vậy. Quán có nhiều cơ sở ở Hà Nội nên bạn vô tư thoải mái lựa chọn địa điểm để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về các món ăn cùng bạn bè và người thân.


                          Với thực đơn vô cùng đa dạng từ các món ăn kèm như khoai tây chiên, gà sốt cay ngọt, nộm chân gà pha lê, salad hoa quả cho đến những nồi lẩu, đĩa thịt bò nướng thơm phức hứa hẹn đưa lại cho bạn những phút giây khó quên tại GangBuk. GangBuk là địa điểm quen thuộc được nhiều khách hàng tin tưởng đặt bàn để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên. Một điểm cộng của quán đó là để tri ân khách hàng thì quán có những chương trình khuyến mãi vô cùng đặc biệt như check in GangBuk giảm liền 50%, bữa trưa nửa giá...Hãy nhanh chân ghé GangBuk nào các bạn ơi!


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                          Địa chỉ:

                          • Số 383 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
                          • 81B Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
                          • Xem chi tiết tại https://gangbuk.vn/

                          Điện thoại: 1900 0018

                          Website: https://gangbuk.vn/

                          Fanpage: https://www.facebook.com/LauNuongGangBuk

                          Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 & 17:30 - 23:00

                          Gọi điện
                          Gang Buk
                          Gang Buk
                          Gang Buk
                          Gang Buk



                        Công Ty cổ Phần Toplist
                        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy