Top 5 Quán buffet lẩu nướng ngon nhất Vĩnh Phúc

  1. Top 1 Chạn Buffet
  2. Top 2 Hinochi
  3. Top 3 GoGi House
  4. Top 4 Chill BBQ & Sushi Buffet
  5. Top 5 Sành - Buffet Phúc Yên

Top 5 Quán buffet lẩu nướng ngon nhất Vĩnh Phúc

Bạn đã lựa chọn được cho mình một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn để cùng gia đình thưởng thức những món ăn tuyệt hảo chưa? Nếu chưa thì hãy tìm hiểu những quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chạn Buffet

    Gọi điện

    Chạn Buffet ra đời nhằm thỏa mãn những mục đích ăn uống đa dạng của thực khách tại địa phương nói riêng và khách du lịch gần xa tại Vĩnh Phúc nói chung. Với cái tên khá dễ thương Chạn Buffet nằm ngay trên những trục đường sầm uất, rất dễ tìm. Chạn Buffet là một địa chỉ không còn xa lạ với các bạn trẻ thích thưởng thức đồ nướng, lẩu với không gian vô cùng dễ chịu. Món ăn tuyệt đối đảm bảo độ tươi sạch, an toàn và chất lượng hương vị của thịt cho đến hải sản nướng. Điều khiến bạn thích thú nhất tại Chạn Buffet là các món món ăn không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn được bài trí vô cùng bắt mắt và hấp dẫn. Chính vì thế, chỉ cần nhìn thôi là bạn đã muốn thưởng thức cho bằng hết.

    Hương vị lẩu nóng hổi, thơm phức cho bữa tiệc của bạn thêm trọn vẹn, hoàn hảo. Thực đơn đa dạng, phong phú cho thực khách tha hồ lựa chọn với các món lẩu. Cùng với vị thơm lừng đặc trưng của thiên đường các món nướng thu hút nhiều thực khách. Thịt ba chỉ bò, heo và hải sản đẫm đầy xèo xèo trên vỉ cùng làm đầu câu chuyện hàn huyên bạn bè. Cuối tuần rồi, không cần phải đau đầu tìm chỗ xả “xì chét”, đã có Chạn Buffet chuẩn bị sẵn bàn lẩu nướng chuẩn vị chiêu đãi chị em rồi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 251 Phan Chu Trinh, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    • LK2-01 Vpit Plaza, KĐT Chùa Hà Tiên, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0868 460 088
    Fanpage: https://www.facebook.com/chanbuffet
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 23:00

    Gọi điện
    Chạn Buffet
    Chạn Buffet
    Chạn Buffet
    Chạn Buffet

  2. Top 2

    Hinochi

    Gọi điện

    Hinochi là quán buffet được nhiều thực khách yêu thích tại Vĩnh Phúc. Đây là địa điểm ăn uống đặc biệt lý tưởng cho những ai là "fan cuồng" của các món nướng thơm lừng và những món lẩu hấp dẫn. Hinochi với menu những món nướng khác nhau phục vụ khách hàng: Thịt, cá, hải sản,... Từng lát thịt hay những loại hải sản tươi ngon vừa thơm vừa đậm vị nó làm cho vị giác của chúng ta bị kích thích một cách triệt để. Món ăn ngon và ăn ngon thì đó là cả một sự hạnh phúc của khách hàng khi đến với Hinochi.


    Đến Hinochi, nướng thì ngon miễn chê, sau khi thưởng thức món nướng đừng quên thưởng thức cả lẩu nhé. Hinochi có phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình nhằm tạo sự hài lòng tuyệt vời nhất đến với khách hàng. Hinochi thường rất đông khách nếu chúng ta đi đông hãy đặt trước để đảm bảo sẽ luôn còn chỗ trống cho chúng ta. Với thực đơn buffet đa dạng với hàng trăm món ăn hấp dẫn cho bạn lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mình, chắc chắn đó sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho buổi tụ tập của bạn. Đến với Hinochi, ăn thả ga không lo về giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Phan Chu Trinh, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0868 373 365 & 0977 550 594
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hinochivinhyen/

    Gọi điện
    Hinochi
    Hinochi
    Hinochi
    Hinochi
  3. Top 3

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House là không gian phục vụ đồ nướng theo phong cách Hàn Quốc với những món nướng siêu ngon vfa đậm đà, kim chi ăn kèm rất ngon và dễ gây nghiện. GoGi House được decor rất sang trọng và hiện đại, khách đến với GoGi House có thể gọi bất cứ món gì mà mình thích, những nguyên liệu được dùng cho khách là nguyên liệu tươi ngon và cao cấp. Sở hữu không gian chuẩn Hàn với tone nâu gỗ cực xinh cùng không gian thoáng rộng có sức chứa lớn, GoGi House luôn là một lựa chọn lý tưởng cho những buổi tiệc sinh nhật với gia đình và bạn bè.

    GoGi House
    có công thức tẩm ướp đồ nướng đặc biệt và nước lẩu cũng rất ngon nên rất thu hút khách hàng. Nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, nhanh và rất nhiệt tình tạo cho khách hàng cảm thấy rất vui và như được chăm sóc đặc biệt. Tại GoGi House hàng tháng thường có các chương trình tri ân khách hàng, chúng ta có thể theo dõi và tranh thủ chương trình khuyến mãi cho riêng mình. Nếu bạn thấy post này thì đây chính là tín hiệu vũ trụ gửi đến bạn tan ca phải ghé ngay đến GoGi House để thưởng thức vô vàn những món ngon từ lẩu đến nướng cực đã tay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Chu Văn An, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 1900 6622 & 021 17300 968
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  4. Top 4

    Chill BBQ & Sushi Buffet

    Gọi điện

    Chill BBQ & Sushi Buffet là địa chỉ ăn thưởng thức các món nướng lẩu ngon theo hình thức buffet ở Vĩnh Phúc. Khi muốn ăn lẩu nướng BBQ thì Chill BBQ & Sushi Buffet luôn là địa chỉ được nhiều đề xuất. Nguyên liệu của Chill BBQ & Sushi Buffet rất tươi và ngon, nguyên liệu tươi sẽ giữ được hương vị của món nên món ăn sẽ ngon hơn so với những địa chỉ không đảm bảo khác. Với nguồn hải sản tươi, ngon được cung cấp hàng ngày, qua bàn tay khéo léo của những bếp trưởng tài ba nhà Chill BBQ & Sushi Buffet sẽ níu giữ bạn thật lâu. Không gian bàn tiệc rộng thoáng, phù hợp liên hoan họp nhóm, sum vầy gia đình, tiệc sinh nhật.

    Chill BBQ & Sushi Buffet
    có quy trình tẩm ướp rất kỹ bởi các đầu bếp nên món nào cũng đều vị và rất ngon. Không gian của quán rất rộng và sang trọng. Món ăn không ba giờ vơi đi tạo cho người ăn cảm giác thèm ăn cà được chăm chút kỹ lưỡng. Chill BBQ & Sushi Buffet là địa điểm ăn đồ nướng lý tưởng dành cho các nhóm bạn hay gia đình vào những dịp cuối tuần hay những cuộc hội ngộ đặc biệt. Các món nướng “full topping” như ba chỉ bò Mĩ, ba chỉ heo, mực, tim đà điểu, nầm lợn, đùi gà…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Nguyễn Tất Thành, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0333 035 886
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/CHILL-BBQ-SUSHI-Buffet-Nguyễn-Tất-Thành-Vĩnh-Yên-100077583455710/

    Gọi điện
    Chill BBQ & Sushi Buffet
    Chill BBQ & Sushi Buffet
    Chill BBQ & Sushi Buffet
    Chill BBQ & Sushi Buffet
  5. Top 5

    Sành - Buffet Phúc Yên

    Gọi điện

    Phân vân chưa biết thưởng thức buffet lẩu nướng ở đâu để thật hoành tráng nhưng vẫn đáp ứng được khoản không lo về giá thì hãy đến ngay Sành - Buffet Phúc Yên chắc chắn bạn sẽ có một bữa ăn khó quên. Sành - Buffet Phúc Yên mang tới cho khách hàng sự thoải mái và những món ăn ngon để bất kì ai thưởng thức món ăn cũng phải hài lòng.


    Bữa trưa tại Sành - Buffet Phúc Yên sẽ là địa điểm lý tưởng cho những buổi tiếp khách hay liên hoan cũng gia đình và bạn bè, với menu hàng chục món ăn ngon và đồ tráng miệng hấp dẫn, chắc chắn Sành - Buffet Phúc Yên sẽ làm bạn hài lòng. Đến với Sành - Buffet Phúc Yên, bạn sẽ được tận hưởng không gian Hàn Quốc với tone màu trang nhã, thiết kế trang trí hiện đại tha hồ check-in. Thêm nồi lẩu nghi ngút khói, xèo xèo tiếng thịt thơm ngon cùng một chút nước sốt đặc trưng, tất cả hoà quyện vào nhau cay, ngọt, đậm đà. Đến với Sành - Buffet Phúc Yên, bạn sẽ được thưởng thức không chỉ là các món lẩu nướng với hương vị đánh thức vị giác của bạn mà còn thêm những món ăn kèm vô cùng phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sân bóng nhân tạo, KĐT Hùng Vương, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0978 080 833
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sanh.BuffetPhucYen/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Sành - Buffet Phúc Yên
    Sành - Buffet Phúc Yên
    Sành - Buffet Phúc Yên
    Sành - Buffet Phúc Yên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy