Top 10 Địa chỉ ăn món nướng đông khách bậc nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Hồng Ngọc 11723 1 Báo lỗi

Dạo chơi Vĩnh Phúc, mình chán lẩu rồi hay là mình chuyển sang tiệc nướng được không? BBQ chưa bao giờ thôi hấp dẫn cả, dù cho trời mưa hay trời nắng thì ăn món ... xem thêm...

  1. Thu hút với những set đồ nướng bắt mắt, ướp đậm vị Bon BBQ - Lẩu Nướng Không Khói nhận được rất nhiều tình thương từ tín đồ ẩm thực đã từng ghé qua. Các món nướng của Bon BBQ rất đa dạng từ các loại thịt đến hải sản, đều được chọn lựa rất kĩ đảm bảo tươi ngon, để khi bạn nướng lên vẫn giữ được vị ngon trọn vẹn, ví như độ dai sần sật của mực hay vị ngọt nhẹ của thịt bò chẳng hạn.


    Thiết kế lò nướng hiện đại theo xu hương ẩm thực Hàn với ống hút khỏi để bạn được thưởng thức món ngon trong không gian dễ chịu và thoáng. Địa chỉ nướng không khói này ghi điểm bởi khi thưởng thức xong và rời quán, thực khách sẽ hạn chế được việc bám mùi khói lên quần áo hơn so với việc nướng bếp than thông thường. Mỗi phần thịt nướng hay hải sản đều khá nhiều, được tẩm sốt và các nguyên liệu khá thấm nên khi nướng ngoài mùi thơm của nguyên liệu tẩm ra món ăn còn rất đậm đà. Bon BBQ - Lẩu Nướng Không Khói có những chiếc bàn dài cho nhóm bạn đông người và cũng có bàn cho những cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 8 Lưu Túc, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    • KĐT Hùng Vương, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0986 230 988

    Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/BON-BBQ-Lẩu-Nướng-Không-Khói-436138756886516/

    Gọi điện
    Bon BBQ - Lẩu Nướng Không Khói
    Bon BBQ - Lẩu Nướng Không Khói
    Bon BBQ - Lẩu Nướng Không Khói
    Bon BBQ - Lẩu Nướng Không Khói

  2. Top 2

    GoGi House

    Gọi điện

    Khi nói đến Hàn Quốc, ẩm thực là nét văn hóa đặc trưng không thể bỏ qua và thịt nướng Hàn Quốc luôn được “truyền tai” về độ tươi ngon, đậm đà qua những trang cẩm nang du lịch hay những bộ phim Hàn gây bão. GoGi House (Quán thịt nướng Hàn Quốc) sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Điều làm cho món nướng tại đây hấp dẫn với mọi thực khách là sự tươi ngon của nguyên liệu, cách bài trí món ăn đẹp, tinh tế và sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị thịt nướng hay hải sản nướng với các món đi kèm như salad, các loại nước chấm.


    Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mì lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Chu Văn An, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 021 1730 0968 & 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  3. Top 3

    K-BBQ Việt Nam

    Gọi điện

    Bạn đang tìm một nơi gặp gỡ đối tác? Hay đơn giản cần tìm một không gian buffet sang trọng ngay trung tâm Vĩnh Yên để cùng gia đình sum họp cuối tuần. Vậy thì đến ngay K-BBQ Việt Nam thôi, một địa điểm lí tưởng cho bạn. Thực đơn của K BBQ gần 200 món đến từ các nền ẩm thực hàng đầu thế giới như Nhật, Hàn, Việt, các món nướng BBQ và hải sản đậm chất Hàn Quốc. Món ăn tươi mới được đổi mới mỗi ngày nên bạn có thể yên tâm vì hương vị sẽ không bị ảnh hưởng, mỗi món đều đựng trong đĩa riêng với sốt đậm đà, để bạn dễ dàng nướng theo ý thích.

    Được biết quán K-BBQ Việt Nam bán theo hình thức buffet, bạn có thể ăn thả ga đến no căng bụng với món ngon hấp dã ngon miệng. Trên line còn có nhiều món ăn kèm với món nướng như rau, kim chi, các món đồ chua để bạn thưởng thức hương vị thêm trọn vẹn nữa đấy. Điểm cộng của quán còn đến từ sự chăm chút không gian ẩm thực, không gian vừa hiện đại lại vừa ấm cúng nhưng cũng không kém phần sang trọng. K-BBQ Việt Nam là một đối thủ nặng kí đối với những cái tên đìm đám xuất việc trong bài viết lần này của Toplist đây, hãy đến và trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã Tư Chợ Vina, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 021 13565 585 & 0969 632 879

    Fanpage: https://www.facebook.com/KBBQVN/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    K-BBQ Việt Nam
    K-BBQ Việt Nam
    K-BBQ Việt Nam
    K-BBQ Việt Nam
  4. Top 4

    Hinochi BBQ

    Gọi điện
    Sở hữu một thực đơn phong phú các món nướng đặc trưng với các loại sốt chấm hảo hạng, hệ thống bếp nướng hiện đại, không gian ấm cúng, gần gũi mà không kém phần sang trọng, Hinochi BBQ là điểm đến không thể thiếu của những ai sành ẩm thực. Khi ăn tại Hinochi BBQ bạn sẽ nhận ra các món nướng ở đây có hương vị riêng biệt so với những quán nướng khác. Nguyên nhân là các đầu bếp ở đây có cách tẩm ướp gia vị đặc biệt, cùng với loại nước chấm sền sệt được các đầu bếp tự sáng chế, không nơi nào có được.

    Bạn hãy gọi thử bò nướng, thịt heo muối ớt hay sườn sụn tỏi mùi để cảm nhận được sự thơm ngon tuyệt đỉnh. Những miếng thịt được nướng trên bếp dậy lên mùi thơm của thịt đặc trưng làm mọi thực khách đều không thể cưỡng nổi, đều phải gật gù khen ngon. Mức giá quá hợp lí phải không nào, vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa, đến ngay Hinochi BBQ để thưởng thức ngay bữa tiệc thịt nướng có hương vị độc nhất vô nhị nào. Hinochi BBQ là một địa chỉ nướng vô cùng lý tưởng đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Phan Chu Trinh, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0868 373 365 & 0977 550 594
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hinochivinhyen
    Gọi điện
    Hinochi BBQ
    Hinochi BBQ
    Hinochi BBQ
    Hinochi BBQ
  5. Top 5

    Chạn - Buffet

    Gọi điện
    Nguồn nguyên liệu được Chạn - Buffet quan tâm đầu tư kỹ lưỡng, nhập khẩu từ Úc, Mỹ các loại thịt bò chất lượng cao; các loại rau củ cũng được chọn lựa sao cho tươi ngon nhất, nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa. Thực đơn tuy không có quá nhiều món ăn, tuy nhiên món ăn nào cũng được tẩm ướp với nước sốt riêng của Chạn - Buffet, đã từng bước chinh phục khách hàng.

    Từng dải thịt, từng loại hải sản được đặt lên bếp nướng làm dậy lên mùi thơm quyến rũ, thách thức sự đợi chờ của thực khách. Với mức giá hợp lý, chất lượng được đảm bảo, đây xứng đáng là địa chỉ bạn nên lưu lại trong danh sách những quán nướng ngon ở Vĩnh Phúc cần phải đến. Cuối tuần tìm địa điểm hẹn hò đến ngay Chạn - Buffet với không gian cực chill, cực lung linh, vô vàn góc sống ảo cho hội chị em. Không chỉ có thế, loạt món ngon đình đám và menu đa dạng từ lẩu tới nướng với nước chấm sốt, sốt tương hàn cực phẩm chỉ có tại Chạn - Buffet.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251 Phan Chu Trinh, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0868 460 088
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/chanbuffet
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 | 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    Chạn - Buffet
    Chạn - Buffet
    Chạn - Buffet
    Chạn - Buffet
  6. Vẫn là phong cách nướng kiểu Hàn với những set thịt đậm đà được ướp khéo léo, thịt thịt từng chút từng chút gia vị ướp vào trong thân mình đợi chờ bạn nướng chín nó lên và thưởng thức. Thịt nướng thơm ngon đó đang đợi bạn tại Chill BBQ & Buffet. Không khó để nhìn thấy địa chỉ nướng này trên con phố Nguyễn Tất Thành tấp nập, quá đông đúc tấp nập rộn rã tiếng nói cười bên bàn nướng. Mỗi lần set nướng được mang đến bàn để lấp đầy những khoảng trống, thịt rất nhiều, đa dạng kiểu ướp để bạn chọn lựa, còn có cả hải sản tươi sống hứa hẹn mang đến bữa ăn với món nướng tuyệt hảo cho bạn.

    Chill BBQ & Buffet có không gian mát mẻ và rộng, bạn sẽ không phải ngồi san sát nhau để thưởng thức món nướng nóng nực mà đâu. Ngoài rộng và tháong thì Chill BBQ & Buffet còn mang phong cách Hàn trong cách bày trí không gian, và món ăn nữa. Nhìn vào đã đẹp mắt, ăn chắc sẽ ngon lắm đây. Đúng đấy, nhiều thực khách dã từng ăn đã không tiếc lời khen ngợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Nguyễn Tất Thành, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0333 035 886

    Fanpage: https://www.facebook.com/chillsushibbqbuffetvinhyen

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chill BBQ & Buffet
    Chill BBQ & Buffet
    Chill BBQ & Buffet
    Chill BBQ & Buffet
  7. Top 7

    GangNam Style

    Gọi điện

    GangNam Style phục vụ lẩu nướng không khói mang đậm phong vị truyền thống của Hàn Quốc. Menu đa dạng các món nướng, tẩm ướp đúng vị, lẩu đặc biệt ngoài ra còn rất nhiều các món cơm canh tiêu biểu đặc trưng đến từ xứ sở Kim chi được chế biến từ đầu bếp nhiều năm đào tạo tại Hàn Quốc. Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất.


    Thực phẩm tươi ngon được lựa chọn kĩ lưỡng từ thịt cho đến các loại rau xanh. Không gian nhà hàng sang trọng rộng rãi thoáng mát, hệ thống trang thiết tiện nghi phục vụ gia đình và bạn bè bạn những bữa ăn. Đội ngũ nhân viên được đào tạo kĩ lưỡng, chuyên nghiệp sẽ phục vụ bạn tận tình để bạn luôn có cảm giác thưởng thức ẩm thực truyền thống trong cung điện Hàn Quốc xưa. Gangnam Style có các bàn và phòng riêng biệt phục vụ được tát cả các đối tượng khách từ cặp đôi, nhóm bạn cho đến gia đình tổ chức sinh nhật, sự kiện... Hãy đến với Gangnam Style để tận hưởng ẩm thực truyền thống Hàn trên xứ sở Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Lô S10 Nguyễn Tất Thành, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0961 357 088

    Fanpage: https://www.facebook.com/gangnamstylevinhyen/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:22

    Gọi điện
    GangNam Style
    GangNam Style
    GangNam Style
    GangNam Style
  8. Có lẽ đối với dân sành ăn Vĩnh Phúc, đặc biệt là những tín đồ mê đồ nướng, cái tên Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh đã chẳng còn xa lạ. Sở hữu thế mạnh nổi bật về nguồn hải sản tươi sống phong phú, quán tự hào mang đến cho thực khách rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Thực đơn tại Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh bao gồm một danh sách dài các món ăn quen có mà lạ cũng có, chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải “choáng váng” vì sự đa dạng cả về số lượng cũng như hương vị món ăn. Đúng như tên gọi của nhà hàng, nơi đây thực sự là “ngôi nhà” của những món hải sản Quảng Ninh hảo hạng khiến thực khách phải thích mê, từ các loại hải sản tươi ngon, được nhà hàng chọn lọc từ các cơ sở uy tín.


    Và chắc hẳn nhiều người thắc mắc tại sao Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh lại là điểm đến của tín đồ mê đồ nướng? Bởi lẽ, nhắc đến thực đơn các món nướng ở đây thật sự rất đa dạng, phong phú. Các món nướng ở đây được tẩm ướp gia vị rất vừa miệng, nướng vừa độ, vỏ giòn, sém nhẹ còn bên trong món nướng mềm, ngọt, giữ nguyên được vị của nguyên liệu. Tại nhà hàng bạn có thể chọn combo nướng hoặc gọi món tuỳ thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Nguyễn Văn Linh, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0989 982 169

    Email: tnhhdvlinhlinh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanquangninh75nguyenvanlinh/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:00 | 16:10 - 22:00

    Gọi điện
    Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh
    Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh
    Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh
    Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh
  9. Nhà Hàng Nướng Nhật Bản Hoa Cúc Vàng ra đời tại Hà Nội, được ra đời bằng kinh nghiệm và tâm huyết của người đầu bếp và là người chủ luôn mang trong mình sự đam mê với ẩm thực Nhật Bản. Nhận được sự yêu quý và ủng hộ của khách hàng, năm 2019, Nhà Hàng Nướng Nhật Bản Hoa Cúc Vàng đã khai trương cơ sở mới tại Vĩnh Phúc, phục vụ cho đông đảo người dân tại đây. Thịt heo, bò tiêu chuẩn được chọn lựa kĩ càng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tẩm ướp "chuẩn Nhật".


    Nói đến các món nướng thì Nhà Hàng Nướng Nhật Bản Hoa Cúc Vàng đã khẳng định và tạo được niềm tin với khách hàng, với mục tiêu và tâm niệm “An toàn và chất lượng tạo nên giá trị bền vững, vì vậy nhà hàng không xây dựng những nhà hàng buffet giá rẻ, mà tạo ra các suất combo chất lượng tốt, giá cả ngang bằng buffet đã tạo nên thương hiệu Nhà Hàng Nướng Nhật Bản Hoa Cúc Vàng như ngày nay. Với thiết kế tươi mới, bạn chắc chắn sẽ có những giây phút vui vẻ nhất bên bạn bè và đồng nghiệp của mình. Bạn hãy đến và cảm nhận chất lượng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô L2, 6 Nguyễn Tất Thành, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 021 1381 1866

    Email: kikuvinhphuc@gmail.com

    Website: http://bbqkiku.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-hàng-nướng-Nhật-Bản-Hoa-Cúc-Vàng-603651680062067/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nướng Nhật Bản Hoa Cúc Vàng
    Nhà Hàng Nướng Nhật Bản Hoa Cúc Vàng
    Nhà Hàng Nướng Nhật Bản Hoa Cúc Vàng
    Nhà Hàng Nướng Nhật Bản Hoa Cúc Vàng
  10. Top 10

    Nhất Nướng

    Gọi điện
    Nhất Nướng là nhà hàng chuyên lẩu nướng nỏi tiếng dành cho giới văn phòng và sinh với đồ ăn ngon và giá thành khá rẻ. Không gian nhà hàng rộng rãi và thoáng mát, được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc hiện đại. Bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi bệt tập thể hay những phòng VIP riêng khi ăn cùng gia đình hay đối tác. Nhân viên ở đây được đánh giá là rất nhiệt tình, năng động và nhanh nhẹn, không để khách hàng phải chờ đợi, bởi phong cách phục vụ của Nhất nướng chính là “Khách hàng là thượng đế”

    Nhất Nướng
    là thương hiệu đầu về chuỗi nhà hàng lẩu nướng than hoa (không khói). Đến với nhà hàng bạn sẽ được phục vụ tại chỗ các món ăn mang hương vị thơm ngon, đậm đà là nét đặc trưng của văn hóa ẩm thực Việt Nam, với phong cách phục vụ thân thiện nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp nhất. Menu đồ ăn khá đa dạng, thịt được tẩm ướp thơm ngon. Đến đây bạn chắc chắn không thể bỏ qua các loại thịt nướng tảng như: ba chỉ nướng tảng, bò tơ nướng tảng, sườn nướng tảng, mực nướng tảng…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Phúc Sơn, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0348 171 777
    Website: nhatnuong.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/thaonhivp97/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhất Nướng
    Nhất Nướng
    Nhất Nướng
    Nhất Nướng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy