Top 6 Địa chỉ ăn pizza ngon và chất lượng nhất Cà Mau

  1. Top 1 Cherry Bakery
  2. Top 2 Pizza Hut
  3. Top 3 Emily Pizza
  4. Top 4 Teen Food
  5. Top 5 Yogun - Pizza Tươi
  6. Top 6 Pizza Ông Lâm Cà Mau

Top 6 Địa chỉ ăn pizza ngon và chất lượng nhất Cà Mau

Phương Kem 1850 0 Báo lỗi

Pizza là món ăn rất phổ biến ở các nước Phương Tây, nhất là ở Mỹ rất được các gia đình ưa chuộng. Còn gì tuyệt bằng buổi tối quây quần bên người thân yêu, gọi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cherry Bakery

    Gọi điện
    Cherry Bakery là địa điểm pizza ngon nổi tiếng nữa mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn khi muốn thưởng thức pizza tại Cà Mau. Bánh được làm bằng bột mì, thường có hình tròn với nhiều kích cỡ. Trên mặt bánh có nhiều loại topping khác nhau tạo nên sự phong phú trong hương vị và sự hấp dẫn về màu sắc, tạo cảm giác ngon miệng hơn cho các thực khách. Những chiếc pizza này được chế biến từ những nguyên liệu chọn lọc và từ đôi bàn tay khéo léo của những đầu bếp có trình độ cao.

    Tại Cherry Bakery, pizza được làm từ loại bột chuyên dụng, ngâm ủ trong thời gian vừa phải rồi sau đó sẽ được cán trực tiếp. Bề mặt bánh là các loại nguyên liệu nhiều màu sắc được bao phủ bởi lớp phô mai thơm lừng, béo ngậy chỉ cần nhìn thôi là đã thấy bụng sôi cồn cào. Cầm một miếng bánh lên thực khách còn có thể cảm nhận được độ dai mềm của chiếc pizza khi những sợi phô mai kéo dài quyện với nhân bánh ăn vừa ngon lại không ngấy. Nhân viên rất dễ tính, vui vẻ giúp đỡ khách hàng nhiều nhất có thể.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 3A Trần Hưng Đạo, TP. Cà Mau, Cà Mau
    • 142A Nguyễn Tất Thành, TP. Cà Mau, Cà Mau
    • Phan Ngọc Hiển, Phú Tân, Cà Mau

    Điện thoại: 0918 570 245

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemcamaudep/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Cherry Bakery
    Cherry Bakery
    Cherry Bakery
    Cherry Bakery

  2. Top 2

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Nhắc đến pizza, chắc hẳn phải nhớ đến Pizza Hut là một thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam và dĩ nhiên tại Cà Mau cũng không ngoại lệ. Đến với Pizza Hut thực khách sẽ ấn tượng bởi không gian nơi đây trang trí rất đẹp, tông màu chủ đạo là màu đỏ, thêm đó là ánh đèn lung linh thật lãng mạn và ấm cúng. Đặc trưng của pizza ở đây là đế bánh giòn, viền bánh thêm phô mai hoặc xúc xích, thực đơn được làm mới liên tục mang lại cảm giác mới lạ cho thực khách đến đây thưởng thức. Với dịch vụ và chất lượng tuyệt vời như vậy nên mức giá Pizza Hut nhỉnh hơn các quán khác một chút nhưng hoàn toàn phù hợp với túi tiền các bạn bỏ ra.


    Đặc trưng của pizza ở Pizza Hut là đế bánh giòn, viền bánh thêm phô mai hoặc xúc xích, thực đơn được làm mới liên tục mang lại cảm giác mới lạ cho thực khách đến đây thưởng thức. Quán có menu đa dạng, rất nhiều loại pizza như: pizza bò xúc xích, pizza hải sản, pizza Hut, pizza xúc xích... Pizza cái nào cũng đầy đặn, phô mai được làm rất nhiều. Nhân viên phục vụ thân thiện, hòa đồng. Đây cũng là điểm đến của những tín đồ mê ăn vặt. Pizza Hut cũng được nhiều người ưa thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Trần Hưng Đạo, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 1900 1822

    Email: customerservice@pizzahut.vn

    Website: https://pizzahut.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  3. Top 3

    Emily Pizza

    Gọi điện

    Emily Pizza là một thương hiệu đã hoạt động được nhiều năm và được rất nhiều thực khách yêu thích đón nhận. Bên cạnh các món như gà rán, hamburger,... thì pizza cũng trở thành món ăn vặt, thức ăn nhanh khó thể thiếu được của nhiều người. Emily Pizza theo đuổi dòng pizza handmade với đế pizza luôn làm từ bột tươi mỗi ngày. Emily Pizza không ngừng phấn đấu để trở thành một thương hiệu bánh pizza cao cấp theo phong cách truyền thống của Ý nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị người dân Việt Nam.


    Các loại bánh pizza tại Emily Pizza thì 100% đế pizza handmade. Được cán tay hằng ngày không để đông đá. Sốt cà chua do nhà hàng tự làm, không sử dụng bột ngọt, không chất bảo quản. Các loại nhân được sử dụng từ: Hải sản, xúc xích, rau củ quả luôn là sản phẩm tươi mới được cung cấp bởi các Siêu thị & Công ty lớn, các trang trại gia đình tự nuôi trồng rõ nguồn gốc, không sử dụng chất tăng trưởng. Ngoài ra tới đây bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ăn vặt siêu ngon và hấp dẫn như: gà rán, mì ý, mì cay, kimbap, bánh gạo, salad trộn... Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Emily Pizza ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119F - 119T Nguyễn Trãi, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0948 445 664

    Email: tkngan3885@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/emilypizzacm/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Emily Pizza
    Emily Pizza
    Emily Pizza
    Emily Pizza
  4. Top 4

    Teen Food

    Gọi điện
    Bạn đã biết đến Teen Food chưa? Hiện nay Teen Food đang là một trong những cửa hàng được yêu thích nhất tại Cà Mau. Pizza ở Teen Food luôn có mùi thơm, luôn luôn nóng hổi. Hầu hết các loại pizza đều có lớp bột vừa phải, các nhân bên trong đầy đặn, ăn thấm vị, nướng cũng không quá lửa. Pizza ở đây ăn không quá giòn mà mềm và dai, nhiều phô mai nữa. Một phần pizza vừa tại đây ăn no vừa hơn phần nhỏ và phần lớn. Một quán ăn vặt khá độc đáo nên lúc nào cũng rất đông khách.

    Teen Food luôn có những món ăn ngon đặc biệt mang phong cách rất riêng. Pizza ở đây được đánh giá rất ngon, đế bánh vừa phải, không quá dày hay không quá mỏng, phô mai quyện đều trong từng miếng bánh. Teen Food mang đến sự hoà quyện hài hoà của hương vị truyền thống Việt Nam vào các món ăn châu Âu, đảm bảo khách ăn một lần sẽ nhớ mãi và khó có thể quên được hương vị của những miếng pizza thơm ngon. Hãy đến với Teen Food để thưởng thức pizza, lẩu tokbokki, gà rán,... và còn nhiều món ăn vặt khác nấu theo công thức chuẩn của Teen Food.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Tôn Đức Thắng, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0919 366 259
    Email: teenfood69@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063550481935
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Teen Food
    Teen Food
    Teen Food
    Teen Food
  5. Một địa chỉ thưởng thức pizza nữa mà Toplist nghĩ bạn cũng không nên bỏ qua tại Cà Mau đó chính là Yogun - Pizza Tươi. Đây là địa chỉ thưởng thức pizza được rất nhiều người yêu thích tại Cà Mau hiện nay. Yogun - Pizza Tươi mang đến cho khách hàng các hương vị pizza hấp dẫn. Từng miếng bánh pizza tại đây ngập phomai thơm lừng, dai dai đậm đà hòa quyện cùng vỏ bánh giòn thơm nóng hổi, kết hợp các loại nhân bánh như thịt lợn xông khói, sốt cà chua, hải sản đã "đốn tim" không biết bao nhiêu vị khách của Yogun - Pizza Tươi.

    Yogun - Pizza Tươi được đánh giá với hương vị pizza ngon, độc đáo và rất lạ miệng. Không chỉ vậy nơi đây còn có rất nhiều món thức ăn nhanh khác và chuyên cung cấp số lượng lớn phù hợp với các buổi tụ tập bạn bè và hội họp công việc, gặp gỡ khách hàng. Hãy đến với Yogun - Pizza Tươi để thưởng thức pizza - một món ăn đã làm nên tên tuổi của quán, bạn không chỉ thấy ngon mà còn thấy nó thực sự hấp dẫn, bởi chủ quán đã dành toàn bộ tình cảm và tâm huyết của mình gửi trọn vào chiếc bánh, chắc hẳn bạn sẽ thấy cực kỳ hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159A Bùi Thị Trường, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 029 0351 0216 & 0918 375 858
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091930994358
    Gọi điện
    Yogun - Pizza Tươi
    Yogun - Pizza Tươi
    Yogun - Pizza Tươi
    Yogun - Pizza Tươi
  6. Bạn là tín đồ của món pizza thơm ngon, bạn muốn thưởng thức món pizza thơm ngon, chuẩn nhà làm thì Pizza Ông Lâm Cà Mau là địa chỉ chắc chắn bạn nên ghé tại Cà Mau đấy. Pizza Ông Lâm Cà Mau nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng, như: Hải sản rất tươi, ngọt. Pizza thịt thì rất chuẩn vị. Về phần đế bánh, khi ăn cảm thấy bánh rất nhẹ, xốp và bên ngoài rất giòn. Đế bánh mềm, nhân bánh hải sản tươi đầy đặn, về phần bánh dăm bông thịt nguội có phần vị đậm đà hơn sẽ giúp khách hàng dễ dàng chọn được hương vị yêu thích.


    Đến với Pizza Ông Lâm Cà Mau bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi vô vàn các món pizza thơm ngon và hấp dẫn có thể kể đến như: Pizza cá ngừ thanh cua, pizza hải sản cá hồi, pizza gà xúc xích, pizza phô mai full,... rất thơm ngon và đậm vị. hân viên của quán rất thân thiện và phục vụ chu đáo, món ăn lên khá nhanh. Đối với đơn hàng mang đi, quán Pizza Ông Lâm Cà Mau đóng hộp rất cẩn thận để không khiến bánh bị xê dịch, ảnh hưởng đến chất lượng trong quá trình di chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 184 Nguyễn Tất Thành, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0843 575 826
    Email: Nguyentin575826@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057628592487
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
    Gọi điện
    Pizza Ông Lâm Cà Mau
    Pizza Ông Lâm Cà Mau
    Pizza Ông Lâm Cà Mau
    Pizza Ông Lâm Cà Mau




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy